MSN on April 29, 2019, 02:33:40 PM


ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดตัว บัญชี CIMB Biz Account บัญชีกระแสรายวันแบบมีดอกเบี้ยสำหรับผู้ประกอบธุรกิจ ที่ให้สิทธิประโยชน์ครบ ไม่มีกั๊ก ไม่มีซุก ค้าขายสบายใจ ไม่มีค่าธรรมเนียม ดอกเบี้ยสูง รับอัตราแลกเปลี่ยนพิเศษ หวังกวาดลูกค้ารายใหม่ ตามยุทธศาสตร์ Fast Forward


นายไพศาล ธรรมโพธิทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกรรมการเงิน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า บัญชี CIMB Biz Account เป็นบัญชีกระแสรายวันแบบมีดอกเบี้ยสำหรับผู้ประกอบธุรกิจ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยลดความยุ่งยากในการทำธุรกรรมการเงิน พร้อมสิทธิประโยชน์ครบจบในบัญชีเดียว ไฮไลต์สำคัญคือไม่มีค่าธรรมเนียมซุกซ่อน เป็นบัญชีที่ธนาคารมอบประโยชน์ให้หมดหน้าตักแบบไม่มีกั๊ก นับเป็นธนาคารแรกที่ให้ครบแบบนี้

บัญชี CIMB Biz Account เปิดง่าย ไม่กำหนดยอดเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชี อัตราดอกเบี้ยสูงแบบขั้นบันได ดอกเบี้ยสูงสุดถึง 1.2% นับเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับบัญชีธุรกิจอื่นในตลาด เพราะเป็นการรวมบัญชีกระแสรายวัน ออมทรัพย์ และเงินฝากประจำมารวมไว้ในบัญชีเดียว รับดอกเบี้ยรายเดือน เปิดบัญชีได้ทั้งบุคคลธรรมดาผู้ประกอบธุรกิจ และนิติบุคคล 

ลูกค้าบัญชี CIMB Biz Account สามารถทำธุรกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ โดยไม่ต้องเสียค่าบริการธนาคารออนไลน์ CIMB Biz Channel รายปี ลูกค้าจะได้รับรายงานความเคลื่อนไหวของบัญชี (Statement) บริการจ่ายเงินเดือน (Payroll) โอนเงินภายในธนาคาร (Direct Credit) โอนเงินรายย่อยระหว่างธนาคาร (SMART – Next Day) โอนเงินและรับเงินระหว่างธนาคารผ่านระบบ BAHTNET และโอนเงินระหว่างประเทศ (Outward Remittance) ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศออนไลน์ (FX Online) สุดพิเศษ บริการทั้งหมดนี้ไม่มีค่าธรรมเนียมและไม่จำกัดจำนวนรายการ

พิเศษ ซื้อสมุดเช็ค 1 เล่ม ฟรีอีก 1 เล่ม พร้อมบริการเรียกเก็บเช็คข้ามเขตไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่จำกัดจำนวนรายการ

ที่สำคัญ ธนาคารไม่กำหนดจำนวนยอดเงินคงเหลือขั้นต่ำต่อเดือนในบัญชีเพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมด

“เราต้องการให้ลูกค้าธุรกิจสามารถค้าขายได้แบบสบายใจ ได้บริการครบ แบบไม่ต้องห่วงเรื่องค่าธรรมเนียม ไม่มีเงื่อนไขแอบแฝง เราต้องการลดความยุ่งยาก จึงรวบข้อดีของหลายๆ บัญชีมาไว้ในบัญชีเดียว CIMB Biz Account ช่วยลูกค้าได้มีเวลาไปขบคิดเรื่องธุรกิจ ประหยัดเวลาเดินทาง และลดค่าใช้จ่ายในการค้าขาย ถามว่าทำไมธนาคารสามารถมอบสิทธิประโยชน์จัดเต็มได้ขนาดนี้ เพราะเราต้องการขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ที่เราอยากมอบให้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนยุทธศาสตร์ Fast Forward ที่ธนาคารต้องการก้าวขึ้นเป็นธนาคารขนาดกลาง” นายไพศาล กล่าว