wmt on March 24, 2019, 12:33:20 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ เช็คอินที่เที่ยวในดวงใจของโปรสาวระดับโลก


Hsu Weiling


ชอน อินจี


อายาโกะอูเอฮาระ





ปาจรีย์






พรอนงค์


   นักกอล์ฟอาชีพสตรีในแอลพีจีเอทัวร์ซึ่งเป็นทัวร์อาชีพหญิงที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่ต้องแข่งขันอย่างเอาจริงเอาจังในสนามเพราะนั่นคืออาชีพของแต่ละคน อย่างไรก็ตามในช่วงว่างเว้นจากการแข่งขันต่างก็จะไปพักผ่อนหย่อนใจคลายเครียดกันบ้าง บางคนไปคนเดียว หรือไปกับคนรัก ครอบครัว พ่อแม่ พี่น้อง ญาติมิตร พวกเธอเหล่านั้นก็มีความทรงจำประทับใจกับสถานที่ที่ได้ไปเที่ยวสัมผัสมา และจะนำเสนอเรื่องราวของโปรสาวเหล่านั้นว่าพวกเธอชื่นชอบที่ไหนกันบ้าง

   "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาววัย 29 ปี จากชัยภูมิมีโอกาสได้ไปเที่ยวกับครอบครัวหลังแข่งขันรายการเอวิยอง แชมเปี้ยนชิพ เมเจอร์ สุดท้ายแห่งปีที่ฝรั่งเศส เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วได้เที่ยวทั้งอิตาลี สเปน และ ฝรั่งเศส

   พรอนงค์ ซึ่งเล่นในแอลพีจีเอทัวร์มาตั้งแต่ปี 2009 ได้เล่าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ประทับใจว่า" ที่ประทับใจน่าจะเป็นที่ไปล่องเรือสำราญที่อิตาลีคะ ได้ไปเที่ยวอิตาลี สเปน ฝรั่งเศส ชอบทะเลอยู่แล้วด้วย และได้ประสบการณ์นอนอยู่บนเรือ ชมวิวสวยๆ อากาศดีมาก และประเทศพวกเขาก็สวยมากค่ะ"

   "โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรสาววัย 19 ปี จากกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรุกกี้แอลพีจีเอทัวร์ 2019 ประทับใจกับการได้ไปเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่อย่างมากพร้อมกับได้กล่าวว่า"หนูได้ไปเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ค่ะ ประทับใจทั้งบรรยากาศ สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ สามารถสัมผัสได้หลายแนวไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติ บนดอย หรือในเมือง อาหารพื้นเมืองที่นั่นก็อร่อยมากค่ะ"

   ชอน อินจี โปรสาวจากเกาหลีใต้ ดีกรีแชมป์เมเจอร์ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ปี 2015 บอกว่า"สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่ประทับใจช่วงไปพักผ่อนน่าจะเป็นเกาะเชจู (ในประเทศเกาหลีใต้บ้านเกิดของเธอ) เพราะเป็นสถานที่สวยงาม และ ที่สำคัญนั้นฉันเคยไปคว้าแชมป์รายการของเคแอลพีจีเอทัวร์ที่นั่นด้วยดังนั้นจึงประทับใจที่นั่นมากค่ะ"

   อินจี คว้าแชมป์อาชีพในแอลพีจีเอทัวร์รวม 3 รายการ และในเคแอลพีจีเอทัวร์อีก 10 รายการในจำนวนนั้นมีรายการเอส-ออยล์ แชมเปี้ยนส์ อินวิเทชั่นแนล คว้าแชมป์ที่เกาะเชจู เมื่อวันที่ 15 มิถุนยน ปี 2015 

   อายาโกะ อูเอฮาระ  โปรสาวชาวญี่ปุ่น จากโอกะนาวะ เล่นในแอลพีจีเอทัวร์มาตั้งแต่ปี 2013 เล่าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เธอประทับใจมากๆว่า"ฉันชอบฮาวายค่ะเป็นสถานที่สวยงามน่าอัศจรรย์มาก และอีกอย่างคล้ายกับโอกินาวะ บ้านเกิดของฉันด้วย สภาพอากาศคล้ายๆกันพืชพันธุ์ ดอกไม้ต่างๆก็คล้ายๆกัน"

   ซวี เว่ย-หลิง โปรสาวจากจีนไทเป ร่วมแอลพีจีเอทัวร์ตั้งแต่ปี 2015 ได้เล่าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เธอประทับใจว่า "ฉันชอบที่ฟิลิปปินส์มาก ตอนไปเที่ยวได้ไปตามเกาะต่างๆ และได้ว่ายน้ำด้วยพร้อมกับธรรมชาติที่สวยงาม"

   เรื่องราวของ 5 โปรสาวจากแอลพีจีเอทัวร์ที่ได้ไปเที่ยวพักผ่อนยามว่างเว้นจากการแข่งขันกอล์ฟอาชีพของพวกเธอก็นำมาแบ่งปันให้แฟนๆได้สัมผัสด้วยแม้ว่าอาจไม่ได้ไปสถานที่นั้นๆด้วยก็ตามก็สามารถนึกภาพออกมาได้ และเป็นกำลังใจให้กับเหล่านักกอล์ฟสาวที่กำลังต่อสู้ทำงานของตัวเองในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพกันต่อไป   

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.lpga.com
« Last Edit: March 24, 2019, 12:37:44 PM by wmt »