MSN on March 24, 2019, 10:52:06 AM
สายสกินแคร์ต้องดู ซีรีส์โฆษณาใหม่จากเอสเค-ทู “Bare Skin Chat” นำแสดงโดย โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์และเจมส์คอร์เดนเผยเคล็ดลับผิวสวยสุดฮาร่วมด้วยซุปตาร์ ชาวญี่ปุ่น นาโอมิ วาตานาเบะ และคาสุมิ อะริมูระ






ซีรีส์ SK-II #BareSkinChat หน้าสดต้องสืบ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=CRsID8K_IRQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=CRsID8K_IRQ</a>


[20มีนาคม 2562]เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นสูง ปล่อยตัวอย่างของซีรีส์โฆษณาชุดใหม่“Bare Skin Chat”ผ่านยูทูป นำแสดงโดยเซเลบริตี้ชื่อดัง ได้แก่ นักแสดงสาวฮอลลีวู้ดโคลอี้ เกรซ มอเรตซ์(Chloe Grace Moretz)พิธีกรสุดฮา เจมส์ คอร์เดน(James Corden)ร่วมด้วยซุปตาร์ชาวญี่ปุ่น นาโอมิ วาตานาเบะ และคาสุมิ อะริมูระพร้อมเรียกเสียงฮา ในสถานที่ถ่ายทำที่คาดไม่ถึง นั่นคือห้องน้ำ

“Bare Skin Chat”กล่าวถึงการตามเจมส์ คอร์เดน พิธีกรสายฮาชื่อดัง จากรายการThe Late Late Show และCarpool Karaoke พร้อมกับ นาโอมิ วาตานาเบะนักแสดงตลกสาวเจ้าของฉายา บียอนเซ่แห่งญี่ปุ่น ทั้งสองคนจะพาทุกท่านไปยังห้องน้ำของนักแสดงชื่อดังที่เคยร่วมโชว์หน้าสดในแคมเปญ #Bareskinprojectกับเอสเค-ทู  อย่างโคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ และ คาสุมิ อะริมูระทั้งสองสาว จะมาเปิดเผยเคล็ดลับความงามแบบไร้เครื่องสำอางกันแบบไม่กั๊ก ในห้องน้ำของพวกเธอ

หลังบานประตูห้องน้ำ “Bare Skin Chat”จะเปิดเผยเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ผ่านมุมฮาๆของเหล่าเซเลบริตี้ที่คุณไม่เคยเห็น ไม่ว่าจะเป็นการร้องบีทบ็อกซ์ เต้นแท็ปแดนซ์ หรือแม้แต่คลิปเสียงสไตล์ซาวด์เอฟเฟกต์ ที่กำลังเป็นกระแสสุดฮิตอย่าง ASMR(Autonomous Sensory Meridian Response)โดยทั้งเจมส์ คอร์เดน และนาโอมิ วาตานาเบะ จะพาทุกท่านไปล้วงความลับเบื้องหลังความงามของสองสาว โคลอี้ และคาสุมิ นั่นคือผลิตภัณฑ์ขายดีตลอดกาลของเอสเค-ทู อย่าง“น้ำตบพิเทร่า” หรือที่เรียกกันในเอเชียว่า“มิราเคิลวอเตอร์”

ซีรีส์ “Bare Skin Chat”มีจุดมุ่งหมายจะที่สื่อว่าการดูแลผิวเป็นเรื่องที่ง่ายและสนุกผ่านวิดีโอซีรีส์ที่ไม่เหมือนใครสามารถรับชมพร้อมกันทั่วโลกผ่านช่องยูทูปของเอสเค-ทูhttps://www.youtube.com/watch?v=CRsID8K_IRQในวันที่ 25 มีนาคม 2562โดยตอนใหม่จะปล่อยทุกๆสองสัปดาห์

“ขณะถ่ายทำฉันหัวเราะเยอะมาก และฉันเชื่อว่าทุกๆ คนที่ได้รับชมก็จะรู้สึกสนุกไปด้วยกันเพราะฉันคิดว่าการดูแลผิวไม่ควรเป็นเรื่องยุ่งยาก เราควรมองให้มันเป็นเรื่องสนุกมากกว่า ซึ่งตอนนี้ น้ำตบพิเทร่า ก็ได้เปลี่ยนความคิดฉัน และกลายเป็นสิ่งที่ฉันขาดไม่ได้ไปแล้ว” – โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์

“ผมเฝ้ารอที่จะได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์สกินแคร์มานานแล้ว และแน่นอนว่าตอนนี้น้ำตบพิเทร่า กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผมใช้ตลอดเวลา ทั้งตอนเช้า เที่ยง และก่อนเข้านอน” –เจมส์ คอร์เดน

“ที่เอสเค-ทู เราจะพูดเสมอว่าจงกล้าที่จะออกนอกกรอบเรามองว่า หลายปีมานี้ คอนเทนท์ของผลิตภัณฑ์ด้านความงามถูกผลิตออกมาในแนวซ้ำๆ เหมือนสูตรสำเร็จ เช่นโฆษณาที่ดูสวยงาม คลิปสอนแต่งหน้าคลิปฮาวทู แต่ในขณะเดียวกัน ผู้บริโภคกลับไม่ต้องการการเสนอขายแนวยัดเยียดแบบนั้น เราจึงอยากสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขา มากกว่าที่จะวางตัวเป็นแบรนด์ที่เอาแต่ขายสินค้า และด้วยน้ำตบพิเทร่าอันเป็นเอกลักษณ์ของเอสเค-ทู เราจะคอยสร้างความเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ให้ทุกสิ่งเป็นไปได้ ผ่านคอนเทนท์และจุดยืนของเรา เพื่อสร้างความสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมที่แท้จริงของผู้บริโภค โดยการปล่อยซีรีส์ที่รวมทั้งความงามและความบันเทิงไว้ด้วยกันในครั้งนี้ เราตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงตลกแถวหน้าของวงการอย่างเจมส์และนาโอมิ และเรารอไม่ไหวที่ให้ทุกๆท่านได้รับชมและติดตามผลงานชิ้นนี้ของเราครับ” –มร. ซานดีพ เซธรองประธานกรรมการเอสเค-ทู โกลบอล
« Last Edit: March 24, 2019, 10:53:49 AM by MSN »