sianbun on May 27, 2009, 09:23:50 AM
เขตต์ ฐานทัพ นำทีมดัชชี่ทุกรุ่น ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชน ในงาน Dutchie Boy & Girl Thank You Party



          เขตต์ ฐานทัพ ในฐานะพี่ใหญ่ดัชชี่ นำทีมเหล่าดัชชี่ทุกรุ่น ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่ได้ให้การสนับสนุนเวทีประกวดดัชชี่มาตลอด 13ปี ในงาน Dutchie Boy & Girl Thank You Party ด้วยบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง พร้อมถือโอกาสดีนี้บอกกล่าวถึงการเปิดรับสมัคร ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2009 กับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 โดยภายในงานมีดัชชี่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล, พลอย ชิดจันทร์ , กระแต ศุภักษร ไชยมงคล , แมน การิน ศตายุ, เต้ นันทศัย พิศัลยบุตร, โบว์ โชติมา นวคุณากร และ ใหม่ พิศาล ศรีมั่นคง เป็นต้น พร้อมทั้งโชว์พิเศษจากดัชชี่บอยปี 2007 เตชินท์ ศิลปินเสียงดี จากค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากเหล่าพี่ๆ นักข่าวมาร่วมสร้างสีสันด้วยการเดินแฟชั่นโชว์ประกบคู่กับหนุ่มสาวดัชชี่อีกด้วย ณ โรงแรม โนโวเทล สยามสแควร์

          สำหรับการเปิดรับสมัครผู้ประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2009 เริ่มแล้ว สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางwww.dutchiefanclub.com , www.dutchieboyandgirl.com  จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน ศกนี้
« Last Edit: May 27, 2009, 03:05:28 PM by sianbun »

sianbun on May 27, 2009, 02:15:56 PM
เขตต์ ฐานทัพ นำทีมดัชชี่ทุกรุ่น ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชน ในงาน Dutchie Boy & Girl Thank You Party


         
          เขตต์ ฐานทัพ ในฐานะพี่ใหญ่ดัชชี่ นำทีมเหล่าดัชชี่ทุกรุ่นขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่ได้ให้การสนับสนุนเวทีประกวดดัชชี่มาตลอด 13 ปี ในงาน Dutchie Boy & Girl Thank You Party พร้อมถือโอกาสดีนี้บอกกล่าวถึงการเปิดรับสมัคร ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2009 กับการก้าวสู่ปีที่ 14 ณ โรงแรม โนโวเทล สยามสแควร์ ด้วยบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง



          โดยภายในงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากเหล่าพี่ๆ นักข่าวจากหลายสังกัดมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ประกบคู่กับหนุ่มสาวดัชชี่ เรียกได้ว่ามาช่วยสร้างสีสันให้กับงานนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะแต่ละคนต่างมีลีลาเด็ดๆ ในการโพสต์ท่าบนเวที ชนิดดัชชี่ต้องยอมแพ้กันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีโชว์พิเศษจากดัชชี่บอยปี 2007 เตชินท์ ที่มาในฐานะศิลปินเสียงดีที่มีเพลงฮิตติดหู จากค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มามอบความบันเทิง ซึ่งในงานนี้ก็มีดัชชี่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล, พลอย ชิดจันทร์, กระแต ศุภักษร ไชยมงคล , แมน การิน ศตายุ, เต้ นันทศัย พิศัลยบุตร, โบว์ โชติมา นวคุณากร และ ใหม่ พิศาล ศรีมั่นคง เป็นต้น แถมท้ายด้วยการเซอร์ไพรส์วันเกิดของพี่ใหญ่ เขตต์-ฐานทัพ ด้วยเค้กก้อนโตที่บรรดาน้องๆ ดัชชี่ตั้งใจนำมาเซอร์ไพรส์ ให้กับหนุ่มเขตต์ ในงานนี้โดยเฉพาะอีกด้วย
โดยเขตต์ ยังได้มาบอกกล่าวเกี่ยวกับโครงการประกวด ดัชชี่บอยแอน์เกิร์ล 2009 พร้อมเชิญชวนหนุ่มสาวที่มีฝันมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเวทีนี้อีกด้วย

          “สำหรับวันนี้ผม ในฐานะที่เป็นพี่ใหญ่ของบ้านดัชชี่ ต้องขอขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่าน ที่ให้เกียรติมาร่วมงานวันนี้ และเราทุกคนซาบชึ้งในความช่วยเหลือและการสนับสนุนของพี่มากๆ ครับ เรียกได้ว่าตลอดระยะเวลา 13 ปี เราได้รับความรักจากพี่มาโดยตลอด ในวันนี้ผมถือโอกาสนี้ประชาสัมพันธ์เรื่องการประกวดที่กำลังจะมีขึ้น ซึ่งเป็นปีที่ 14 แล้วครับ เราเปิดรับสมัครกันแล้ว สามารถติดตามรายละเอียดการสมัครได้ที่ www.dutchiefanclub.com, www.dutchieboyandgirl.com หรือส่งรูปถ่ายพร้อมประวัติส่วนตัวมาที่ อาคารวอเตอร์ลีฟ 143/666 ถ.บรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700 มีข้อสงสัยก็สามารถสอบได้ที่ เบอร์ 02-884-9161 ถึงวันที่ 18 มิถุนายน 2552 นี้ครับ” เขตต์ กล่าว




          ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครประกวด
          คุณสมบัติของผู้เข้าประกวด
          1. ชาย / หญิง อายุระหว่าง 15 - 22 ปี
          2. ส่วนสูง ชาย 175 ซม. / หญิง 160 ซม. ขึ้นไป
          3. รูปร่างหน้าตา และบุคคลิกภาพดี มีความสามารถและกล้าแสดงออก

          ขั้นตอนการส่งใบสมัคร
          1. การสมัครผ่านเว็บไซด์ www.dutchiefanclub.com
          2. การสมัครทางไปรษณีย์ ดาวน์โหลดใบสมัครจากทางเว็บไซต์ พร้อมแนบรูปถ่ายที่สามารถเห็นใบหน้าได้ชัดเจน ทั้งครึ่งตัวและเต็มตัว
          โดยส่งมาทางไปรษณีย์ได้ที่
          กองประกวด Dutchie Boy&Girl 2009
          อาคารวอเตอร์ลีฟ 143/666 ถ.บรมราชชนนี แขวงอรุณอัมรินทร์ ข.บางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700
« Last Edit: May 27, 2009, 03:06:16 PM by sianbun »

sianbun on June 03, 2009, 02:46:45 PM
เวทีดัชชี่ฯ 2009 ภาคเหนือคึกคัก หนุ่มหล่อ-สาวสวย คว้าตำแหน่ง “ดัชชี่สตาร์ 2009” ประจำภาคเหนือ


             
          ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับโครงการประกวด “ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2009” ที่เปิดเวทีประชันความสามารถในรอบภูมิภาคประจำภาคเหนือ โดยได้จัดการประกวด ณ อุทยานการค้า กาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2552 ที่ผ่านมา มีหนุ่มสาวมากความสามารถมากมายมาโชว์ลีลา ทั้งในด้านการแสดง และร้องเพลง แต่ละคนงัดไม้เด็ด โชว์ความสามารถ แบบไม่ยอมแพ้กัน การประกวดในครั้งนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก ทั้งจากชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง โดยในปีนี้มี หนุ่ม-สาว ที่สามารถ เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย เพื่อเป็นตัวแทนภาคเหนือ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          ส่วนผู้ที่ชนะเลิศการประกวดดัชชี่ฯ ประจำภาคเหนือที่คว้าตำแหน่ง “ดัชชี่สตาร์” ไปครอง ได้แก่ นายกฤษณะชัย ปาสันทราย(แจ๊ค) หนุ่มหน้าใสจาก มหาลัยราชภัฏเชียงใหม่ และ นางสาว ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธุ์(มินตรา) สาวน้อยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ งานนี้ยังมี ดัชชี่รุ่นพี่อย่าง กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล, ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท นำทีมร่วมให้กำลังใจผู้เข้าประกวดและโชว์พิเศษเรียกเสียงกรี๊ดให้กับพี่น้องชาวเชียงใหม่ได้ชมกันอีกด้วย

          สำหรับหนุ่ม-สาวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่อยาก “เกิด” บนเส้นทางสายบันเทิงกับเวทีประกวดระดับประเทศที่การันตรีการ “เกิด” รีบสมัครเข้าร่วมโครงการได้ทาง www.dutchieboyandgirl.com, www.dutchiefanclub.com นอกจากนี้ยังสามารถมาสมัครได้ด้วยตัวเองที่หน้างานในวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2552 เวลา 14.00-17.00 น. ณ ศูนย์การค้า ตึกคอม(โฆษะ) จ.ขอนแก่น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 20-884-91619 ต่อ 510-512
« Last Edit: June 03, 2009, 03:50:28 PM by sianbun »