pooklook on February 04, 2010, 04:30:05 PM


เรียกได้ว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ถูกจับตามองมากที่สุดใน เกาหลีไปแล้ว สำหรับเหล่าสาวๆ "เกิร์ล เจเนอเรชัน" หรือ SNSD ทั้งในเรื่องของงานเพลงและแฟชั่น เสื้อผ้า หน้า ผม ซึ่งล่าสุดมีการเปิดเผยตัวเลขค่าเสื้อผ้าของพวกเธอที่ใช้ในการแสดงปีที่แล้ว มีมูลค่าสูงเกือบสามสิบล้านบาทเลยทีเดียว
     
      ในปี 2009 มีการประเมินค่าใช้จ่ายเรื่องค่าชุดของเหล่าสาวๆที่ใช้ใส่ขึ้นแสดงบนเวที แล้ว โดยเชื่อว่ามีมูลค่ามากถึง หนึ่งพันล้านวอน หรือประมาณ 28,672,400 บาท ส่งให้สาวๆ SNSD ไม่ได้เป็นที่รู้จักเพราะเพลง Gee และ Genie เท่านั้น แต่พวกเธอยังเป็นที่รู้จักในฐานะแฟชันนิสตาแห่งปีด้วย
     
      SM Entertainment ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มนี้ออกมาระบุว่า "ปีที่แล้ว SNSD มีงานโชว์ตัวมากมายซึ่งต้องใช้เสื้อผ้าที่หลากหลายในแต่ละงาน แต่ละการแสดงทั้งในส่วนของเพลง Gee และ Genie ซึ่งเหล่าสาวๆทั้ง 9 มีการเปลี่ยนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายอยู่บ่อยครั้งเป็นไปได้ว่ามีมูลค่าสูง ถึงหนึ่งพันล้านวอน"
     
      ซึ่งจากการคำนวณอย่างคร่าวๆ ทุกๆงานที่พวกเธอขึ้นแสดงจะมีการใช้เสื้อผ้าประมาณ 9 ชุด และถ้ามีทั้งหมด 100 งาน รวมแล้วก็ 900 ชุด และถ้าแต่ละชุดมีมูลค่าประมาณ 500,000 วอน การแสดง 100 งาน รวมแล้วก็ต้องใช้เงินถึง 450,000,000 วอน ตามรายงานระบุด้วยว่าเป็นไปได้ที่ปีที่แล้วพวกเธอมีงานแสดงถึง 200 งานเลยทีเดียว
     
      SNSD กลับมาอีกครั้งพร้อมกับซิงเกิล Oh! ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วเอเชีย
     
      โดยอัลบั้มใหม่นี้สาวๆ SNSD มีการโชว์เสื้อผ้าในชุดเชียร์ลีดเดอร์ ที่เน้นเรื่องของแฟชั่นและลุคในแบบผู้หญิงๆ ซึ่งดูเหมือนว่าราคาเสื้อผ้าในปีนี้ก็คงหนักหน่วงไม่แพ้ของปีที่แล้วเช่นกัน