MSN on March 06, 2019, 07:58:47 AM
ข่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ วัตสัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สูตรใหม่! “Collagen by Watsons Trouble Free” ให้สาว ๆ มีผิวสวย แลดูอ่อนเยาว์ หมดกังวลทุกปัญหาเรื่องผิว



วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ขอแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สูตรใหม่! “Collagen by Watsons Trouble Free” เพื่อผิวสวย แลดูอ่อนเยาว์ หมดกังวลทุกปัญหาเรื่องผิว ผลิตจากประเทศเกาหลี ด้วยประสิทธิภาพในการดูแลผิวหน้าจาก Collagen และ Trouble Free ช่วยให้ผิวสวย แลดูอ่อนเยาว์ อีกทั้งยังผสานการบำรุงจาก Green Buds Complex, Anti Sebum Plant Extract และสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยจัดการปัญหาผิว ทั้งรอยแดงจากสิว ลดความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน เสริมเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ และทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ให้สาว ๆ หมดกังวลทุกปัญหาเรื่องผิว

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สูตรใหม่ “Collagen by Watsons Trouble Free” จาก วัตสัน มีทั้งหมด 3 ตัว ได้แก่

-   Collagen by Watsons คอลลาเจน บาย วัตสัน ทรับเบิล-ฟรี ทู-เวย์ เคลย์ มาสก์ ขนาด 100 กรัม ราคา 595 บาท
ช่วยบำรุงและจัดการปัญหาผิว โคลนสีเขียวช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินบริเวณ T-zone, โคลนสีชมพู ช่วยให้ความชุ่มชื่นและฟื้นบำรุงผิวบริเวณ U-zone *มาสก์ทิ้งไว้ 15-20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น

-   Collagen by Watsons คอลลาเจน บาย วัตสัน ทรับเบิล-ฟรี เจล ครีม ขนาด 50 มิลลิกรัม ราคา 495 บาท
ซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว ช่วยบำรุงและจัดการปัญหาผิว พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว เพื่อผิวดูสุขภาพดี

-   Collagen by Watsons คอลลาเจน บาย วัตสัน ทรับเบิล-ฟรี คัฟเวอร์ บาล์ม ขนาด 30 มิลลิกรัม ราคา 495 บาท
ช่วยบำรุงและจัดการปัญหาผิวทั้งรอยแดง รอยสิว อำพรางรูขุมขนให้แลดูกระชับ พร้อมควบคุมความมันบนใบหน้าระหว่างวัน สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสเพื่อเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า
 


พบกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สูตรใหม่ “Collagen by Watsons Trouble Free” จาก วัตสัน ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขา เว็บไซต์ Watsons.co.th และ application WatsonsTH สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อ ณ จุดขาย Official Line WatsonsTH บนเว็บไซต์ www.watsons.co.th และแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้งบน PlayStore และ AppStore

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย
วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย ปัจจุบันมีสาขากว่า 7,200 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 1,500 แห่งใน 13 ประเทศ ทั้งในเอเชียและยุโรป รวมทั้งจีนแผ่นดินใหญ่, ฮ่องกง, ไต้หวัน, มาเก๊า, สิงคโปร์, ไทย, เวียดนาม, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, รัสเซีย, ตุรกีและยูเครน วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการร้านเพื่อสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย เพื่อช่วยดูแลลูกค้าตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วยสโลแกน “ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี (LOOK GOOD, FEEL GREAT)” นับตั้งแต่ปี 2552 วัตสันครองความเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 ในทวีปเอเชีย* และในทวีปยุโรป วัตสันยังเป็นผู้นำในตลาดร้านเพื่อสุขภาพและความงามในประเทศยูเครนอีกด้วย   

วัตสันเป็นแบรนด์ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามภายใต้ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป และแบรนด์ในเครือได้ที่ www.aswatson.com

* จากผลสำรวจทั่วเอเชียแปซิฟิกของ นีลเส็น ในหัวข้อ “1,000 ท็อปแบรนด์แห่งเอเชีย” ในปี 2018 จากผู้ตอบแบบสอบถามกว่า 8,000 คนใน 14 ตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

MSN on March 06, 2019, 08:00:22 AM
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ Collagen by Watsons Trouble Free

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สูตรใหม่! “Collagen by Watsons Trouble Free” เพื่อผิวสวย แลดูอ่อนเยาว์ หมดกังวลทุกปัญหาเรื่องผิว ผลิตจากประเทศเกาหลี ด้วยประสิทธิภาพในการดูแลผิวหน้าจาก Collagen และ Trouble Free ช่วยให้ผิวสวย แลดูอ่อนเยาว์ อีกทั้งยังผสานการบำรุงจาก Green Buds Complex, Anti Sebum Plant Extract และสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยจัดการปัญหาผิว ทั้งรอยแดงจากสิว ลดความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน เสริมเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ และทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ให้สาว ๆ หมดกังวลทุกปัญหาเรื่องผิว
 
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สูตรใหม่ “Collagen by Watsons Trouble Free” จาก วัตสัน มีทั้งหมด 3 ตัว ได้แก่
Collagen by Watsons คอลลาเจน บาย วัตสัน ทรับเบิล-ฟรี ทู-เวย์ เคลย์ มาสก์




มาสก์โคลนพอกบำรุงผิวหน้า ที่มีส่วนผสมจาก Tri-Collagen ผสานพลังการบำรุงจาก Green Buds Complex, Anti Sebum Plant Extract และ สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยบำรุงและจัดการปัญหาผิว โคลนสีเขียวช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินบริเวณ T-zone, โคลนสีชมพู ช่วยให้ความชุ่มชื่นและฟื้นบำรุงผิวบริเวณ U-zone ขนาด 100 กรัม ราคา 595 บาท
*มาสก์ทิ้งไว้ 15-20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น

Collagen by Watsons คอลลาเจน บาย วัตสัน ทรับเบิล-ฟรี เจล ครีม


ครีมเจลบำรุงผิวหน้า ซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว มีส่วนผสมจาก Tri-Collagen ผสานพลังการบำรุงจาก Green Buds Complex, Anti Sebum Plant Extract และ สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยบำรุงและจัดการปัญหาผิว พร้อมมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว เพื่อผิวดูสุขภาพดีขนาด 50 มิลลิกรัม ราคา 495 บาท

Collagen by Watsons คอลลาเจน บาย วัตสัน ทรับเบิล-ฟรี คัฟเวอร์ บาล์ม


บาล์มบำรุงผิว ที่มีส่วนผสมจาก Tri-Collagen ผสานพลังการบำรุงจาก Green Buds Complex, Anti Sebum Plant Extract และ สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยบำรุงและจัดการปัญหาผิวทั้งรอยแดง รอยสิว อำพรางรูขุมขนให้แลดูกระชับ พร้อมควบคุมความมันบนใบหน้าระหว่างวัน สามารถใช้เป็นเมคอัพเบสเพื่อเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ขนาด 30 มิลลิกรัม ราคา 495 บาท

พบกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สูตรใหม่ “Collagen by Watsons Trouble Free” จาก วัตสัน ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขา เว็บไซต์ Watsons.co.th และ application WatsonsTH สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อ ณ จุดขาย Official Line WatsonsTH บนเว็บไซต์ www.watsons.co.th และแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้งบน PlayStore และ AppStore

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย
วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย ปัจจุบันมีสาขากว่า 7,200 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 1,500 แห่งใน 13 ประเทศ ทั้งในเอเชียและยุโรป รวมทั้งจีนแผ่นดินใหญ่, ฮ่องกง, ไต้หวัน, มาเก๊า, สิงคโปร์, ไทย, เวียดนาม, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, รัสเซีย, ตุรกีและยูเครน วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการร้านเพื่อสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย เพื่อช่วยดูแลลูกค้าตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วยสโลแกน “ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี (LOOK GOOD, FEEL GREAT)” นับตั้งแต่ปี 2552 วัตสันครองความเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 ในทวีปเอเชีย* และในทวีปยุโรป วัตสันยังเป็นผู้นำในตลาดร้านเพื่อสุขภาพและความงามในประเทศยูเครนอีกด้วย   

วัตสันเป็นแบรนด์ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามภายใต้ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป และแบรนด์ในเครือได้ที่ www.aswatson.com

* จากผลสำรวจทั่วเอเชียแปซิฟิกของ นีลเส็น ในหัวข้อ “1,000 ท็อปแบรนด์แห่งเอเชีย” ในปี 2018 จากผู้ตอบแบบสอบถามกว่า 8,000 คนใน 14 ตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก