happy on February 04, 2010, 03:50:57 PM
ยุ้ย-จีระนันท์  สยอง คืนจอเงิน
ฝันโดนมัดตาสัง ก่อนถ่ายทำหนังเรื่องใหม่






ยังไม่ทันเปิดกล้องถ่ายทำ สำหรับภาพยนตร์ไทยสยองเรื่อง นางตะเคียน ของบริษัท กรุ๊ฟโฟร์โปรดักชั่น จำกัด  นางเอกของเรื่อง ยุ้ย-จีระนันท์ มะโนแจ่ม ก็ต้องผวาจริง เมื่อตัวเองฝันว่าโดนมัดตราสัง ทำเอาเจ้าตัวทั้งกลัวทั้งเครียด
   จากการเปิดเผยของนางเอกสาว ยุ้ย-จีระนันท์ เล่าให้ฟังว่า “ยุ้ยได้รับการติดต่อจากคุณอาสายยนต์ ศรีสวัสดิ์ (เจ้าของตำนานผู้กำกับฯ ภ.บ้านผีปอบ) ว่า ทางบริษัทฯ จะทำหนังผีที่เป็นผีจริง ๆ ไม่ใช่ตลกอย่างที่เคยทำ เรื่อง นางตะเคียน  โดยคุณอาสายยนต์ก็จะกลับมากำกับฯหนังอีกครั้ง และอยากให้ยุ้ยเล่นเรื่องนี้ เพราะหน้าตาออกไทยๆ บุคลิกก็ใช่เลย ยุ้ยก็บอกไปว่า ยุ้ยเป็นคนกลัวผีมากมาก  ไม่กล้าเล่น คุณอาเค้าก็บอกให้เอาบทไปอ่านดูก่อน  ยุ้ยก็เอาไปอ่านค่ะ อ่านไปก็กลัวไปด้วย ใช้เวลาไม่ถึงสัปดาห์ ยุ้ยอ่านแล้วรู้สึกว่าน่าสนใจกว่าที่คิด มีอะไรหลายอย่างในเรื่องนี้ ที่หลายคนจะไม่รู้ ไม่เคยเห็นมาก่อน  แล้วก็มีความน่ากลัวมากมาก  ก็เลยอยากลองดู ตัดสินใจรับงานนี้ค่ะ
   ก่อนวันบวงสรวงเปิดกล้อง  ยุ้ยตกใจมาก ยุ้ยฝันว่าตัวเองโดนมัดตราสัง แล้วกำลังเอาเราไปไว้ในโลงด้วย ยุ้ยตกใจตื่น ทั้งกลัวทั้งเครียดเลยค่ะ ก็ถามผู้ใหญ่หลายท่าน ๆ ก็แนะนำว่าให้ไปทำบุญ ฝันแบบนี้เหมือนเป็นการต่ออายุ แล้วจะมีโชคลาภ ยุ้ยก็เลยไปทำบุญ ก็สบายใจขึ้นค่ะ ถามว่าฝันแบบนี้ก่อนเปิดกล้องกลัวไม๊  แหม เป็นใครก็กลัว แต่ยุ้ยเชื่อว่า ด้วยอะไรทุกอย่างที่ลงตัว ทั้งคิว ทั้งบทหนังที่ท้าทาย ทำให้ยุ้ยตัดสินใจเล่นเรื่องนี้ คงเป็นเพราะดวงเราจะได้เล่นเรื่องนี้มั้งค่ะ ก็อยากฝากผลงานหนังเรื่อง นางตะเคียน ด้วยนะคะ”