MSN on February 26, 2019, 03:45:46 PM
Bangkok Bootery จัดกิจกรรม Blogger workshop เปิดช็อปสาขาพารากอนให้บล็อกเกอร์เลือกผลิตภัณฑ์เครื่องหนังให้เข้ากับ outfit



เมื่อเร็วๆนี้  - Bangkok Bootery ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องหนังเอ็กโซติกที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทยด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการออกแบบและรังสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องหนังทำมือมานานกว่า 80 ปี ได้จัดกิจกรรม Blogger workshop: “My Unique Bangkok Bootery Look” ที่สะท้อนถึงคอนเซ็ปต์ Be your style by Bangkok Bootery

โดยกิจกรรม Blogger workshop ครั้งนี้ ทางแบรนด์ได้เปิดช็อปสาขาสยามพารากอนให้เหล่าแฟชั่นบล็อกเกอร์ชั้นนำ 5 ท่าน ที่มาด้วย outfit หลากหลายรูปแบบ ได้เลือกผลิตภัณฑ์เครื่องหนังคุณภาพระดับไฮเอนด์ที่มีหลากหลายหมวดหมู่อย่างกระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับต่างๆ ให้เข้ากับเสื้อผ้าของพวกเขา และไม่ว่าเหล่าบล็อกเกอร์จะหยิบจับกระเป๋ารุ่นไหนไปลองถือลองสะพายก็ดูสวยหรูดูแพงเข้ากับทุกชุดทุกโอกาสซะจริงๆ เรียกได้ว่าผลิตภัณฑ์เครื่องหนังของแบรนด์ Bangkok Bootery ถือเป็นไอเทม เสริมสง่าราศรีของทั้งสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษเลยก็ว่าได้!



ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์เครื่องหนังแบรนด์ Bangkok Bootery ที่นอกจากหนังเอ็กโซติกคุณภาพสูง ดีไซน์สวยเก๋ เข้ากับทุกชุดทุกโอกาสแล้ว Bangkok Bootery ยังมีทีเด็ดที่การสั่งทำผลิตภัณฑ์เครื่องหนังตามแบบที่ต้องการ เหมาะกับบรรดาแฟชั่นนิสต้าที่ชอบอะไรที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร เพราะลูกค้าสามารถสั่งตัดผลิตภัณฑ์เครื่องหนังหลากหลายรูปแบบด้วยหนังที่นำเข้าจากต่างประเทศ อย่างหนังงู หนังจระเข้ หนังปลากระเบน หนังนกกระจอกเทศ ได้ตามความต้องการตามหมวดหมู่สินค้าที่อยากได้ ไม่ใช่แค่เฉพาะกระเป๋าอย่างเดียวเท่านั้น เพราะ Bangkok Bootery ยังรับออเดอร์สั่งตัดรองเท้าหนัง เคสโทรศัพท์มือถือ และผลิตภัณฑ์เครื่องหนังอื่นๆอีกมากมาย สมกับที่เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องหนังแถวหน้าของไทยซะจริงๆ

เกี่ยวกับ Bangkok Bootery
Bangkok Bootery คือผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องหนังที่ก่อตั้งและดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2480 ปัจจุบันมีสาขารวมกว่า 25 แห่งทั่วประเทศไทย โดยความตั้งใจของ Bangkok Bootery คือการรังสรรค์และออกแบบผลิตภัณฑ์จากหนังที่มีคุณภาพระดับไฮเอนท์อย่างละเมียดละไมด้วยการทำมือในทุกขั้นตอน และด้วยความตั้งใจในการผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องหนังคุณภาพสูง บวกกับประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านเครื่องหนังมายาวนานมากกว่า 80 ปี ทำให้ Bangkok Bootery ยังคงยืดหยัดในฐานะแบรนด์เครื่องหนังเอ็กโซติกคุณภาพสูงแถวหน้าของเมืองไทยที่ครองใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างเหนียวแน่นมาโดยตลอด