YAHOO on February 23, 2019, 10:31:37 AM
ข่าวประชาสัมพันธ์ ฮีทเธอร์ผอ.แอลพีจีชมนักกอล์ฟไทยจะไปได้ดีกว่านี้



แข่งวันที่ 1


ปัณณรัตน์


ปาจรีย์



   ฮีทเธอร์ เดลี่-โดโนฟริโอ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและปฏิบัติการ แอลพีจีเอทัวร์ชื่นชมกอล์ฟอาชีพสตรีไทยที่มีนักกอล์ฟดีๆก้าวไประดับโลก และ เชื่อมั่นว่าจะมีกลุ่มนักกอล์ฟรุ่นใหม่ก้าวตามเอรียา-โมรียา จุฑานุกาล และธิฏาภา สุวัณณะปุระ เปรย พรอนงค์ เพชรล้ำ มีโอกาส จะคว้าแชมป์เช่นเดียวกับ ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ และ ปาจารีย์ อนันต์นฤการ มาแรงน่าจับตามอง

   ฮีทเธอร์ เดลี่-โดโนฟริโอ วัย 49 ปี อดีตนักกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ให้สัมภาษณ์ที่สนามสยามคันทรี่ คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส จังหวัดชลบุรี เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 ระหว่างการแข่งขันกอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เกี่ยวกับแผนงานประชาสัมพันธ์ และ ปฏิบัติการในแอลพีจีเอทัวร์โดยที่เธอเผยว่ากอล์ฟอาชีพสตรีในประเทศไทยพัฒนาก้าวหน้าขึ้นมาอย่างรวดเร็วมีนักกอล์ฟไทยเข้าไเปเล่นในแอลพีจีเอนับสิบคน

   ฮีทเธอร์ เผยว่า"ช่วงหลายปีทีผ่านมานักกอล์ฟไทยต่างก็เข้าไปในแอลพีจีเอทัวร์เพิ่มมากขึ้นจากเดิมพรอนงค์ เพชรล้ำ เคยไปคว้าแชมป์ที่บราซิลแม้ว่าไม่ใช่รายการับเงินรางวัลทางการของแอลพีจีเอทัวร์ก็ตามตามต่อมามีนักกอล์ฟอย่างเอรียา จุฑานุกาล คว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์เป็นคนไทยคนแรกที่ทำได้ และ ก้าวไปคว้าแชมป์เมเจอร์รวมทั้งครองมือ 1 ของโลกรวมแล้ว 10 แชมป์ และ เมื่อปีที่แล้ว โมรียา และ ธิฎาภา สุวัณณะปุระ ก็คว้าแชมป์ได้อีก"

    ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและปฏิบัติการ แอลพีจีเอทัวร์ยังเผยอีกว่าจะมีนักกอล์ฟไทยคว้าแชมป์ได้อีกอย่างแน่นอน"พรอนงค์ มีโอกาสคว้าแชมป์ทงการได้หลังเธอทำได้ที่บราซิล และ นักกอล์ฟอย่างปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ และ ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ก็มาแรงมีโอกาสจะก้าวไป คว้าแชมป์ได้เช่นกัน

   นอกจากนี้แล้ว ฮีทเธอร์ พูดถึงการประชาสัมพันธ์ของแอลพีจีเอทัวร์นั้นยังมีการขยายด้านโซเชียลมีเดียต่างๆทั้งเฟสบุค อินสตาแกรมมีแฟนๆติดตามมากขึ้น และมีการพัฒนารูปแบบต่อไปเรื่อยๆเพราะแอลพีจีเอเติบโตขึ้นตลอด

   ปัจจุบันมีนักกอล์ฟไทยเล่นในแอลพีจีเอทัวร์ซึ่งเป็นสมาชิกรวม 11 คน ไม่รวมกับอีกหลายคนที่เล่นในซีเมทรา ทัวร์ซึ่งเป็นทัวร์รองของแอลพีจีเอมีโอกาสจะเลื่อนขึ้นไปเล่นเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.lpga.com
« Last Edit: February 23, 2019, 10:34:10 AM by YAHOO »