happy on February 07, 2019, 06:50:13 PM
เปิดตัว RAY-BAN Store อย่างเป็นทางการแห่งแรกในประเทศไทยใจกลางสยาม
เอาใจเหล่าคนรักแว่น


1. (จากซ้าย) พิทวัส พฤกษกิจ, Alessandro Medi ผู้อำนวยการ Luxottica ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และ นท พนายางกูร

22 มกราคม 2019 ในฐานะแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ Ray-Ban จึงเป็นตำนานในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้ Ray-Ban เป็นหนึ่งในแบรนด์แว่นตาชั้นนำระดับโลกและหลังจากที่ Ray-Ban ได้เปิดตัวร้าน Flagship ร้านแรกที่มหานครนิวยอร์กเมื่อปี 2015 ตามมาด้วยการเปิดตัวร้านที่ลอนดอน เซี่ยงไฮ้ และมิลาน ทาง Luxottica จึงได้มองเห็นโอกาสในการเฉลิมฉลองเรื่องราวที่เป็นตำนานของ Ray-Ban ผ่าน Ray-Ban Store อย่างเป็นทางการแห่งแรกในประเทศไทย

“เราต้องการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ไม่ได้เป็นแค่ร้านค้าสำหรับลูกค้าของ Ray-Ban” Alessandro Medi ผู้อำนวยการ Luxottica ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าว “เราต้องการสื่อสารหัวใจและจิตวิญญาณของ Ray-Ban ออกมาในสถานที่ที่จะสามารถแสดงความเป็นตัวตนของ Ray-Ban ได้อย่างเต็มที่ เราเชื่อมั่นว่า Ray-Ban Store แห่งนี้ จะสร้างความผูกพันธ์และการรับรู้เกี่ยวกับ Ray-Ban ได้มากขึ้น รวมไปถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการให้แก่ลูกค้าได้อย่างเต็มรูปแบบ”


Ray-Ban Store แห่งแรกของประเทศไทยแห่งนี้อยู่ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ซึ่งตั้งอยู่ที่ย่านช็อปปิ้งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกรุงเทพฯ โดยมีพื้นที่มากถึง 100 ตร.ม. ภายในร้าน Ray-Ban Store แห่งนี้มีแว่นตามากกว่า 500 ชิ้น ที่มีความหลากหลายมากที่สุดในประเทศไทย โดยมีทั้งแว่นกันแดด แว่นสายตา และแว่นสำหรับเด็ก ทั้งหมดออกแบบมาให้เหมาะสำหรับชาวเอเชียโดยเฉพาะ รวมถึงเลนส์สายตาที่เป็นลิขสิทธิ์แท้ของ Ray-Ban พร้อมตราประทับโลโก้ Ray-Ban ที่เป็นเอกลักษณ์

ภายในร้าน Ray-Ban Store จะสามารถพบกับแว่นตาที่เป็นตำนานทั้งสี่รุ่นของ Ray-Ban ได้แก่ รุ่น Aviator, Wayfarer, Round และ Clubmaster ที่นำเสนอในรูปแบบใหม่ๆ ที่หลากหลายและน่าสนใจมากขึ้น พร้อมแสดงภาพถ่ายที่สื่อถึงประวัติความเป็นมาและเอกลักษณ์ที่สืบทอดมาของแว่นตาแต่ละรุ่นเข้าไว้ด้วยกัน


นอกจากนี้ ผู้ที่หลงรัก Ray-Ban จะสามารถผสมผสานสไตล์ที่ชื่นชอบเข้ากับแว่นสายตาที่พวกเขาต้องการได้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย แว่นตาแต่ละชิ้นจะผลิตขึ้นด้วยชิ้นส่วนลิขสิทธิ์แท้จาก Ray-Ban ทั้งหมด ซึ่งประกอบไปด้วยกรอบแว่น เลนส์ และค่าสายตาที่มีลักษณะเฉพาะบุคคล ทำให้แว่นตาแต่ละชิ้นมีความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครเหมือนกับผู้สวมใส่

เช่นเดียวกับเลนส์ Plano Sun ของ Ray-Ban ซึ่งเป็นเลนส์กันแดดที่สามารถสั่งตัดตามค่าสายตาได้ ก็จะมีจำหน่ายในร้านด้วยเช่นกัน ตัวแว่นจะประทับโลโก้ของ Ray-Ban สุดคลาสสิกที่มุมขวาของเลนส์และมีการแกะสลักอักษรย่อของ Ray-Ban ไว้ที่ด้านซ้าย ตามแบบฉบับของ Ray-Ban อย่างแท้จริง



เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้าและให้ลูกค้าได้รับรู้ข้อมูลของแว่นแต่ละรุ่นของ Ray-Ban ได้อย่างดีที่สุด ผู้ให้บริการในร้านจึงได้รับการฝึกอบรมเพื่อให้คำแนะนำกับลูกค้าในการเลือกแว่นตาที่เหมาะสมกับใบหน้าและบุคลิกของพวกเขา

นอกเหนือจากแว่นตาที่มีครบทุกรุ่นของ Ray-Ban แล้วภายในร้านยังนำเสนอกรอบและแว่นกันแดดสุดพิเศษสำหรับคนไทยด้วยนวัตกรรมและเทรนด์ใหม่ล่าสุด

ที่อยู่      : ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์, ชั้น M, ยูนิต M19
เวลาทำการ   : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น.


###

เกี่ยวกับ Ray-Ban:
www.ray-ban.com


Luxottica Group S.p.A.
Luxottica คือ ผู้นำในการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายแว่นตาแฟชั่น ที่หรูมีระดับ และแนวสปอร์ต กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัท รวมถึง แบรนด์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ ได้แก่ Ray-Ban, Oakley, Vogue Eyewear, Persol, Oliver Peoples และ Alain Mikli รวมถึงแบรนด์ที่ได้รับอนุญาตได้แก่ Giorgio Armani, Burberry, Bvlgari, Chanel, Dolce & Gabbana, Michael Kors, Prada, Ralph Lauren, Tiffany & Co. และ Versace การจัดจำหน่ายทั่วโลกของกลุ่มบริษัทครอบคลุมถึง 150 ประเทศและดำเนินการโดยเครือข่ายร้านค้าที่ครอบคลุมประมาณ 9,000 แห่งพร้อมด้วย LensCrafters และ Pearle Vision ในอเมริกาเหนือ OPSM และ LensCrafters ในเอเชียแปซิฟิก, GMO ในละตินอเมริกา และ Sunglass Hut ทั่วโลก ในปี 2016, Luxottica มีพนักงานกว่า 80,000 คนและมียอดขายทั้งหมดกว่า 9 พันล้านยูโร ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มบริษัทได้ที่ www.luxottica.com.