news on January 26, 2019, 12:41:52 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ เลอโนโวเปิดการแข่งขัน Legion of Champions III รอบชิงชนะเลิศ อย่างเป็นทางการ



คณะผู้บริหาร เลอโนโว และ อินเทล นำโดย นายเคน หว่อง ประธาน บริษัท เลอโนโว เอเชียแปซิฟิก (ที่ 6 จากซ้าย), นายธเนศ อังคศิริสรรพ, ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคอินโดจีน เลอโนโว (ที่ 7 จากซ้าย) และ นายบรัชกา ชอว์ดรี่, ผู้บริหารฝ่ายการตลาด, เลอโนโว เอเชียแปซิฟิก (ที่ 5 จากซ้าย) ร่วมเป็นประธานเปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาอีสปอร์ต Legion of Champions III โดยมีศิลปินจากวง Sweat 16 ร่วมสร้างสีสันในงาน




Lenovo Legion Y740 ขนาด 15 นิ้วและ 17 นิ้ว


ส่งตรงจาก CES 2019กับเกมมิ่ง แล็ปท็อปLenovo Legion Y740 ขนาด 17 นิ้ว (ซ้าย) และ15 นิ้ว (ขวา) ที่นำมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่งาน Legion of Champions Series III ระหว่างวันที่ 25 – 27 มกราคม2562 ที่ บีซีซีฮอลล์เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าวชั้น 5





งาน LOC III


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 25 มกราคม พ.ศ. 2562 – เลอโนโว บริษัทผู้นำด้านคอมพิวเตอร์และสมาร์ท ดีไวซ์ระดับโลกเปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาอีสปอร์ต“Legion of Champions III(LoC III)”อย่างเป็นทางการในประเทศไทยระหว่างวันที่ 25 – 27 มกราคม 2562ซึ่งการแข่งขันดังกล่าวเกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างเลอโนโวและอินเทลโดยในปีนี้มีนักกีฬาอีสปอร์ตเข้าร่วมกว่า 60 ราย จาก 11 ประเทศในทวีปเอเชียแปซิฟิก

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในปีที่ผ่านมากับ “Legion of Champions Series II”การแข่งขันในครั้งนี้ก็ได้ขยายฐานประเทศผู้เข้าชิงตำแหน่งแชมป์ โดยรวมเอาประเทศที่ผ่านเข้ามาเป็นผู้เข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศครั้งแรก อย่างประเทศอินเดีย ญี่ปุ่น และเกาหลี ร่วมกับทีมจากประเทศฮ่องกง ไต้หวัน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และ เวียดนาม แชมเปี้ยนจาก 11 ตลาดได้ผ่านการต่อสู้ในรอบคัดเลือกหลายรอบในระดับท้องถิ่นมาแล้ว ก่อนได้มาเผชิญหน้ากันในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับนานาชาตินี้  ซึ่งจัดขึ้นที่ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 มกราคม ถึง วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562

และหลังจากประลองฝีมือกัน 3 วัน ทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 7,000 เหรียญสหรัฐ(ราว 231,000 บาท) พร้อมโน้ตบุ๊ก Lenovo Legion 5 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 5,000 เหรียญสหรัฐ ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2 จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 3,000 เหรียญสหรัฐ และ 2,000 เหรียญสหรัฐตามลำดับ

การแข่นขัน LoCเมื่อต้นปีที่ผ่านมามีเกมเมอร์เข้าร่วมงานราว 7,000 คน และมีผู้เข้าร่วมงานทั้งสิ้นราว 20,000 คน ความสำเร็จดังกล่าวเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญสำหรับเลอโนโวในการสร้างสรรค์ผลงานและกิจกรรม เพื่อให้เข้าใจถึงความต้องการและแรงผลักดันในการเล่นเกมของเหล่าเกมเมอร์ ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะที่เลอโนโวได้รับจากเกมเมอร์คือข้อมูลหลักที่เลอโนโวนำมาใช้พัฒนาจนเกิดเป็น Lenovo Legion ในรุ่นปัจจุบันที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมของผู้เล่นสมัยใหม่ ซึ่งให้ความสำคัญกับดีไซน์เครื่อง ภายนอกเรียบเท่ห์ ดูทันสมัย ส่วนภายในก็อัดแน่นด้วยขุมพลังช่วยเติมเต็มอรรถรสในการเล่นเกม Lenovo Legion คือคอมพิวเตอร์ที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและความบันเทิงในเครื่องเดียว

แฟนเกมหลายร้อยคนต่างตั้งตารอที่จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “Legion of Champions Series III”รอบชิงชนะเลิศในปีนี้ เพื่อเป็นพยานในการต่อสู้อันร้อนแรงและการกำเนิดของแชมป์ใหม่ และนอกจากนั้นแฟนเกม LoC III ในปีนี้ยังมีโอกาสได้รับชมการแสดงจากเหล่าไอดอลยอดนิยมอย่าง Sweat16! ซึ่งยกทืมกันมาสร้างสีสันและความประทับใจให้กับทุกคนก่อนเริ่มการแข่งขัน

สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.legionloc.com/index.php
 
คำกล่าวผู้บริหาร
นายเคน หว่องประธาน บริษัทเลอโนโว เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า
“การจัดการแข่งขัน LoCเป็นการยืนยันในความมุ่งมั่นของเลอโนโวที่จะสนับสนุนกีฬาอีสปอร์ต ซึ่งได้ถูกระบุให้เป็นกีฬาประเภทหนึ่งและได้รับความนิยมจากคนทั่วภูมิภาคเอเชีย เลอโนโวต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและเข้าถึงเกมเมอร์เหล่านั้น ซึ่งเห็นได้จากคอมพิวเตอร์เลอโนโวในตระกูล Legion ที่ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการของเกมเมอร์เป็นหลักและเราจะสานต่อความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ตอบโจทย์แก่เหล่าเกมเมอร์”

นายธเนศ อังคศิริสรรพ, ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคอินโดจีน เลอโนโว กล่าวว่า
“การแข่งขัน LoCเป็นการแข่งขันอีสปอร์ตแห่งปีของภูมิภาคเอเชียที่ทุกคนรอคอย เรามีความยินดีและภาคภูมิใจที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน เลอโนโวมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงและกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สามารถปรับแต่งเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ ซึ่งความสามารถดังกล่าวถือเป็นทางเลือกใหม่ที่น่าเชื่อถือสำหรับอุสาหกรรมเกม เราภูมิใจที่ได้สนับสนุนทีมนักกีฬาด้วยการจัดการแข่งขันนี้ เพื่อให้พวกเขาได้เข้าร่วมประลองฝีมือและไปสร้างชื่อเสียงในเวทีชิงชนะเลิศ ช่วยพัฒนาทักษะและประสบการณ์ของผู้เล่นชาวไทยในเวทีระดับโลก และเปิดโอกาสให้แฟน ๆ กีฬาอีสปอร์ตได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนที่กำลังเติบโตนี้”

นายจอร์จแชคโก้, ผู้อำนวยการดูแลกลุ่มลูกค้าทั่วภูมิภาคสำหรับแบรนด์เลอโนโว บริษัท อินเทล เอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น กล่าวว่า “เพื่อตอบรับการเติบโตอย่างรวดเร็วของกีฬาอีสปอร์ตในเอเชีย อินเทลได้มีการร่วมมือกับบริษัทพาร์ทเนอร์ต่างๆ ทั้งในระดับโลกและภูมิภาค จัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนกีฬาอีสปอร์ต การร่วมมือกันกับเลอโนโวในการจัดการแข่งขัน Legion of Championsเป็นการแสดงเจตนารมณ์ของอินเทลในการนำเสนอเทคโนโลยีเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดผ่านเทคโนโลยีของอินเทล”

เกี่ยวกับเลอโนโว
เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 45 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีระดับโลกเพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงผ่านอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์และการวางโครงสร้างเพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด เลอโนโวในฐานะผู้ผลิตกลุ่มผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อที่ครอบคลุมมากที่สุดในโลก ได้แก่ สมาร์ทโฟน (Motorola), แท็บเล็ต, พีซี (ThinkPad, Yoga, Lenovo Legion), เวิร์คสเตชั่น, อุปกรณ์เทคโนโลยี AR/VR และอุปกรณ์สำหรับสมาร์ทโฮม/ออฟฟิศ  เลอโนโวดาต้าเซ็นเตอร์โซลูชั่น (ThinkSystem, ThinkAgile) กำลังสร้างรากฐานระบบประมวลผลสำหรับการเชื่อมต่อเพื่อปฏิรูปศักยภาพของธุรกิจและสังคม เลอโนโวมุ่งมั่นสร้างแรงบัลดาลใจให้เกิดความแตกต่างและส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อเชื่อมต่อสู่อนาคตที่ดียิ่งขึ้น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/
« Last Edit: January 26, 2019, 12:47:55 PM by news »