sianbun on February 01, 2010, 04:03:11 PM
“ป๊อบ-วราวุธ” ขึ้นแท่น ผู้ประกาศหน้าใหม่ ช่อง 3 ประเดิมรายการแรก “โต๊ะข่าวบันเทิง”


         
          หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตาฝึกฝนกันมาเป็นเวลานานแสนนาน จนทำให้หนุ่มหน้าตี่อารมณ์ดีอย่าง “ป๊อบ วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ” ที่ได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงของช่อง 3 ด้วยเริ่มต้นจากการมานั่งแท่นเป็น ผู้ประกาศหนุ่มไฟแรง ในราการ “โต๊ะข่าวบันเทิง” ที่เดิมมี ผู้ประกาศมากความสามารถอย่าง “พี่แหม่ม เพชรี พรหมช่วย” และ พิธีกรคู่ใจอย่าง “พี่จ้อ กิติพันธ์ นุตยกุล” ที่เล่าข่าวได้น่าฟังยิ่งนักเพราะเต็มไปด้วยเนื้อหาสาระ ครบรส ทุกรูปแบบ เพื่อเป็นการตอบแทนให้ท่านผู้ชมได้ชมกันอย่างจุใจโดยการเพิ่มช่วงรายการใหม่ เป็น “บันเทิงต่างประเทศ” ที่เจ้านั้นได้มาฝึกเป็นเวลานาน และเตรียมพร้อมที่จะลุยกับการเป็นผู้ประกาศข่าวอย่างเต็มตัว งานนี้หนุ่มหน้าตี๋ก็เล่าให้ฟังว่า

          “ คือตอนแรกผมตั้งใจอยู่แล้วว่าผมอยากเป็นผู้ประกาศ พอมีโอกาสผมก็ได้ไปสอบผู้ประกาศ พอดีที่มีโอกาส เหมาะกับช่วงที่ผมเข้ามาฝึกงานอยู่ตรงนี้ ผมก็เลยได้มาลองฝึกอ่านดู แล้วพออ่านเข้าที่แล้ว ทางพี่แหม่ม และท่านผู้ใหญ่หลายๆ ท่านก็เลยให้ผมมาได้อ่านตรงนี้ครับจะเป็นช่วง บันเทิงต่างประเทศ ซึ่งอยู่ในช่วงท้ายของรายการ โต๊ะข่าวบันเทิงครับ กว่าผมจะได้มานั่งอ่านตรงนี้ก็นานเหมือนกันครับ ก็ประมาณ 3 เดือน ครับ กว่าผมจะมาอยู่ตรงนี้ แต่ผมก็คิดว่าผมจะต้องทำให้ได้ เพราะคนทุกคนไว้ใจผมและผมก็จะต้องทำให้ดีที่สุดครับ สำหรับตัวผมก็พยายามฝึกฝนทำทุกอย่าง ต้องเตรียมสคริปเอง มานั่งอ่านเอง เพราะว่าแต่ละวันผมเอง ผมก็คิดว่าทำการบ้านหนักมาก ต้องฝึกซ้อมอ่านให้ถูกต้อง อัครต้องชัดเจน เรียกได้ว่าหนักพอสมควร แต่ผมก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับตรงนี้ให้ได้ทุกอย่างทุ่มเทเต็มที่กับงานที่ผมรัก ผมภูมิใจมากที่ผมได้มาอยู่ตรงนี้ และทำตรงนี้ให้ดีที่สุดครับ และผมก็ขอฝากกับช่วง โต๊ะข่าวบันเทิงต่างประเทศ ด้วยนะครับ เพราะผมก็ทุ่มเต็มที่ และตัวผมเองก็จะพยายามปรับตัวให้ดีที่สุดเลยครับ

          เห็นความของหนุ่มตี่อารมณ์ดีอย่าง “ป๊อบ วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ” ก็อย่าลืมรับชมรวมทั้งติชมได้ ในรายการ “โต๊ะข่าวบันเทิง” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.00 – 11.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3
« Last Edit: February 01, 2010, 06:04:00 PM by sianbun »