เป้าหมายทางธุรกิจของวอริกซ์
วอริกซ์มีจุดแข็งและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในฐานะบริษัทคนไทย แบรนด์ไทย ซึ่งเป็นผู้ผลิตชุดกีฬาที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล และเป็นผู้ถือสิทธิ์การออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายชุดแข่งขันและเครื่องแต่งกายนักฟุตบอลทีมชาติไทย ซึ่งวอริกซ์ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้เกิดขึ้นมากมาย
โดยเป้าหมายทางธุรกิจในปี 2019 วอริกซ์จะมุ่งเน้นให้ความสำคัญในเรื่องของการขยายกลุ่มสินค้าให้ครอบคลุมกลุ่มสปอร์ตแฟชั่น และกลุ่มไลฟ์สไตล์แวร์ ซึ่งถือเป็นเทรนด์สำคัญของโลกที่กำลังมาแรงอย่างต่อเนื่อง ดยเตรียมนำเสนอ สินค้า “Street Collection” ที่มีความหลากหลายทั้งเสื้อลำลอง เสื้อออกกำลังกาย รองเท้ากีฬา สนีกเกอร์ ถุงเท้า และสินค้าอื่น ๆ ซึ่งะะทยอยวางจำหน่ายแก่แฟน ๆ ของแบรนด์วอริกซ์ ในช่วงกลางปี 2019 เป็นต้นไป เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์
ส่วนเป้าหมายทางธุรกิจในระยะยาว วอริกซ์มีความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าสู่การเป็นแบรนด์ระดับโลก ด้วยแนวคิด From Local to Global ซึ่งมิใช่แค่นำเสนอสินค้าคุณภาพดี แต่ต้องนำเสนอสินค้าที่ดีสมบูรณ์แบบ โดยที่ผ่านมา วอริกซ์ได้รับการยอมรับในระดับสากลมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งการได้เป็นผู้ออกแบบและผลิตชุดแข่งขันให้กับสโมสรชั้นนำในประเทศต่างๆ อาทิ ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, มาเลเซีย, พม่า, และสปป. ลาว โดยวอริกซ์ตั้งเป้าเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง
ล่าสุด วอริกซ์ได้เปิดให้บริการช้อปใหม่ ในรูปแบบ “แฟลกชิปสโตร์” ชื่อสุดแกร่งว่า “ฟอร์ตวอริกซ์” ซึ่งมีทางเข้า 2 ด้าน ซึ่งแบ่งสัดส่วนกันชัดเจน โดยด้านหนึ่งเป็นร้านวอริกซ์ ซึ่งมีทุกคอลเลคชั่นของวอริกซ์ สวนอีกด้านหนึ่งเป็นช้างศึกออฟฟิศเชียลสโตร์ แหล่งรวมเครื่องแต่งกายทีมชาติไทย ทั้งอลังการและสะดวกสบาย ตั้งอยู่ในโครงการสเตเดียม วัน ซอยจุฬาฯ 4 โดยออกแบบตกแต่งในรูปโฉมที่ทันสมัย มีมุมจัดแสดงสินค้าหรือ โปรดักส์ดิสเพลย์ที่ส่งเสริมการนำเสนอความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าเห็นได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว และรายละเอียดของแต่ละคอลเลคชั่น อีกทั้งยังคงความรู้สึกปลอดโปร่งของร้าน เพื่อมอบความรู้สึกสะดวกสบายในการเลือกหาสินค้าให้กับลูกค้าและผู้มาเยี่ยมชมฟอร์ต วอริกซ์
ปัจจุบันวอริกซ์มี 7 สาขา คือที่ ฟอร์ต วอริกซ์ โครงการสเตเดียม วัน ซอยจุฬาฯ 4, บูทวอริกซ์หน้า Q-Stadium ชั้น M ฝั่ง The Glass Quartier ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์, ช้อปสาทรซอย 10, โรงเรียนกรุงเทพ คริสเตียนวิทยาลัย, โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย, สโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี เอฟซี และมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
พร้อมช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่หลากหลายทั้ง ออฟฟิเชียล แฟนเพจ, ไลน์ไอดี, เว็บไซต์ และพันธมิตรต่างๆ ของเรา อย่างซูเปอร์สปอร์ต, สปอร์ตมอลล์, FBT, 7-Eleven ผ่าน 24 Shopping, Shopee และอื่นๆ อีกมากมายเพื่อรองรับความต้องการของคนไทยทั่วประเทศ