wmt on December 05, 2018, 01:42:29 PM
ชวนคุณมาสัมผัสความโรแมนติกของแสงเทียนนับพัน ในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง และร่วมฉลองวันเกิด 45 ปี ของ HELLO KITTY

สัมผัสความโรแมนติกของแสงเทียนไขสีเหลืองทองนับพันเล่มกับงานเทศกาล Candle Night


ชวนเพื่อนๆ ครอบครัว หรือคนสำคัญของคุณมาร่วมใช้เวลาสุดพิเศษแสนโรแมนติกไปด้วยกันที่งาน Candle Night โดยได้ประดับตกแต่งเทียนไขกว่า 2,000 เล่ม ภายในบริเวณ Berry Garden ชั้น F1 ที่ MITSUI OUTLET PARK SHIGA RYUO ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังเข้าไปอยู่ในโลกแห่งความฝัน อันล้อมรอบด้วยแสงเทียนเหลืออร่ามเป็นประกายในช่วงเวลาค่ำคืน ทั้งนี้สามารถมาร่วมชมแสงเทียนสุดโรแมนติกได้ในวันที่ 22 - 24 ธันวาคม เวลา 17.00 - 20.00 น. (เข้าชมได้จนถึงเวลา 19.30 น.) ณ South Mall โซน Berry Garden ชั้น F1 (โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย) ที่ MITSUI OUTLET PARK SHIGA RYUO 





คอชีสห้ามพลาด! มาร่วมฟินกับงานเทศกาลเมนูชีสนานาชนิด พร้อมจิบไวน์รสเลิศ ที่ Mitsui Shopping Park LaLaport TOKYO-BAY

Mitsui Shopping Park LaLaport TOKYO-BAY ขอเชิญทุกท่านมาร่วมดื่มด่ำไปกับอรรถรสของเมนูอาหารที่ปรุงด้วยชีสนานาชนิด พร้อมจิบไวน์รสเลิศ เหมาะแก่การสังสรรค์ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ โดยภายในงานได้รวบรวมเมนูอาหารแสนอร่อยจากหลายร้านอาหารมานำเสนอ ได้แก่ ครอสตินี่ (Crostini) ขนมปังอบสไตล์อิตาเลียน ฟองดูชีส พิซซ่า สปาเก็ตตี้ซอสมะเขือผสมมอสซาเรลลาชีส ข้าวอบชีสโดเรีย เป็นต้น

ทั้งนี้คุณสามารถนำไวน์ที่เลือกซื้อจากร้านKaldi Coffee Farm ชั้น 1F และร้านLOPIA 1F เข้ามาในร้านอาหารที่กำหนดทั้ง 6 ร้านได้ คือร้าน Pasta Frolla, SETOUCHI TEPPANDO, Grill DomiKosugi, KUA AINA, Han Bi Jea, PIZZA SALVATORE CUOMOซึ่งร้านKaldi Coffee Farm มีไวน์หลากหลายชนิดให้คุณเลือกมากกว่า 60 ชนิดโดยภายในร้านจะมีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกไวน์ด้วยรับรองว่าคุณจะได้ไวน์รสชาติที่ถูกใจมาดื่มในงานแน่นอนส่วนร้านLOPIA เป็นร้านขายไวน์นานาชนิดราคาย่อมเยาที่คุณสามารถดื่มได้ในชีวิตประจำวันไปจนถึงไวน์ราคาสูงที่คุณอยากดื่มในโอกาสพิเศษก็มีให้เลือกตามชอบใจ

อย่างไรก็ตามการเข้าร่วมงานเทศกาลเมนูชีสและไวน์สามารถทำได้อย่างง่ายดายเพียงซื้อไวน์จากร้านKaldi Coffee Farm หรือร้านLOPIA แล้วนำใบเสร็จจากการซื้อไวน์มาแสดง (ค่านำไวน์เข้างาน 1 ขวดราคา 1000 เยน) พร้อมเลือกเมนูอาหารที่ปรุงด้วยชีสแสนอร่อยคุณก็จะได้ฟินไปกับการจิบไวน์แกล้มอาหารมื้อโปรดของคุณแล้วงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2561 ที่Mitsui Shopping Park LaLaport TOKYO-BAY
   


ร่วมฉลองวันเกิด 45 ปี ของ HELLO KITTY ที่ HELLO KITTY HELLO FANTASY PARK

เตรียมร่วมฉลองครบรอบวันเกิด 45 ปีของเฮลโลคิตตี้ (HelloKitty) คาแรคเตอร์สุดน่ารักที่ครองใจคนทั่วโลกที่งานHELLO FANTASY PARK ภายในบริเวณMITSUI OUTLET PARK SAPPORO KITAHIROSHIMA คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับความพิเศษของรูปภาพประวัติศาสตร์เจ้าเฮลโลคิตตี้ตรงลานกิจกรรมโซนClover Mall ที่รอให้คุณมาตามรอยภาพตัวแทนในแต่ละปีที่มีหลากหลายดีไซน์น่ารักซึ่งรวบรวมไว้ทั้งหมด 45 ปีเลยทีเดียวอีกไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยคือห้องเฮลโลคิตตี้ห้องที่เต็มไปด้วยเฮลโลคิตตี้มากมายนอกจากนี้ในส่วนของประตูทางเข้าฝั่งทิศใต้ของโซนClover Mall ยังประดับตกแต่งด้วยโคมไฟอิลลูมิเนชั่นลายเฮลโลคิตตี้หลากสีสันอันแสนน่ารักที่สว่างไสวทั้งในเวลากลางวันและกลางคืนที่รอให้คุณมาโพสต์ท่าถ่ายรูปอวดเพื่อนๆในโซเชียลมีเดีย







ⓒ1976, 1988, 1996, 1999, 2001, 2013, 2018 SANRIO CO.,LTD. APPROVAL NO. SP590997

นอกจากความพิเศษดังกล่าวแล้วถ้าคุณโชคดีก็จะได้พบกับมาสคอตเฮลโลคิตตี้ตัวจริงออกมาเซอร์ไพร์ส์คอยต้อนรับในวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดตลอดช่วงเทศกาลเฮลโลคิตตี้อีกด้วยและยังมีการแจกของที่ระลึกเฮลโลคิตตี้ออริจินอล (จำนวนจำกัด) ที่หาได้เฉพาะMITSUI OUTLET PARK SAPPORO KITAHIROSHIMA เท่านั้นทั้งนี้กรุณานำหนังสือเดินทางของท่านมาแสดงเพื่อใช้สิทธิ์รับของที่ระลึกดังกล่าว

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้หากคุณซื้อสินค้าภายในเอาท์เล็ทครบตามจำนวนที่กำหนดคุณจะได้รับกระเป๋าช็อปปิ้งลายเฮลโลคิตตี้ (จำนวนจำกัด) กลับบ้านแถมยังมีฟู้ดทรัคเฮลโลคิตตี้สีชมพูสุดน่ารักให้คุณได้เติมพลังขนมหวานน่าหม่ำอย่างเครปและโดนัทอีกทั้งยังมีตู้โชว์ตุ๊กตาเฮลโลคิตตี้ลายออริจินัลกว่า 500 ตัวให้แฟนคลับเฮลโลคิตตี้มาถ่ายรูปเก็บภาพประทับใจเป็นการทิ้งท้ายได้อีกด้วย

อย่าลืมมาร่วมฉลองครบรอบวันเกิด 45 ปีของเฮลโลคิตตี้ได้ระหว่างวันที่ 25 มกราคม - 17 กุมภาพันธ์ 2562

ข้อมูลอ้างอิง
MITSUI OUTLET PARK SHIGA RYUO

【ที่อยู่】 1178-694 OazaKuzushi Aza Sunayama, Ryuo-cho, Gamou-gun, Shiga
【การเดินทาง】นั่งรสบัสราว 30 นาที จากสถานี Yasuหรือ สถานี Omi-Hachiman บนสาย Tokaido Main Line
【จำนวนร้านค้า】 ประมาณ 230 ร้านค้า
【เว็บไซต์】https://mitsui-shopping-park.com/mop/shiga/english/

Mitsui Shopping Park LaLaport TOKYO-BAY
【ที่อยู่】 2-1-1 Hama-cho, Funabashi City, Chiba, 273-8530
【การเดินทาง】เดินราว 5 นาที จากสถานี Minami-Funabashi หรือเดินราว 10 นาที จากสถานี Funabashikeibajo
【จำนวนร้านค้า】 ประมาณ 440 ร้านค้า
【เว็บไซต์】https://mitsui-shopping-park.com/lalaport/tokyo-bay/en/
      
MITSUI OUTLET PARK SAPPORO KITAHIROSHIMA
【ที่อยู่】 3-7-6 Omagari Saiwai-cho, Kitahiroshima City, Hokkaido
【การเดินทาง】โดยสารรถบัสสายตรงจากสถานี Sapporo ประมาณ 50 นาทีจากสถานี Kitahiroshimaโดยสารรถบัสสายตรงประมาณ 20 นาที
【จำนวนร้านค้า】 ประมาณ 180 ร้านค้า
【เว็บไซต์】https://mitsui-shopping-park.com/mop/sapporo/english/index.html
« Last Edit: December 05, 2018, 01:47:43 PM by wmt »