happy on December 05, 2018, 01:36:24 PM
คณะพาณิชย์ฯ  ม.ธรรมศาสตร์ จัดสัมมนาฯ
Thailand Ageing Strategy Forum รับสังคมผู้สูงอายุ

รองศาสตราจารย์ ดร.พิภพ อุดร คณบดี คณะพาณิชยศาสตร์ และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (คนกลาง) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานสัมมนา Thailand Ageing Strategy Forum พร้อมด้วย ผศ.ดร.ดวงใจ หล่อธนวณิชย์ รองคณบดีฝ่ายกิจการพิเศษ คณะพาณิชย์ฯ (ที่ 2 จากขวา) ในวาระครบรอบ 80 ปี  ได้ระดมนักวิจัย คณาจารย์ นักวิชาการของคณะฯ ภาคีเครือข่ายทั้งไทย และต่างประเทศ แลกเปลี่ยนความคิด ขับเคลื่อนธรรมศาสตร์โมเดล รับการเติบโตของสังคมผู้สูงอายุที่กำลังมาถึง เสนอสู่นโยบายระดับชาติภายใต้โครงการ Centre of Excellence for Ageing Business and Care Development (ABCD CENTRE) ณ Wecosystem ชั้น 9 อาคารเกษรทาวเวอร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

               เมื่อเร็ว ๆ นี้  รองศาสตราจารย์ ดร.พิภพ อุดร คณบดี คณะพาณิชยศาสตร์ และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (คนกลาง) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานสัมมนา Thailand Ageing Strategy Forum ในวาระครบรอบ 80 ปี ได้ระดมนักวิจัย คณาจารย์ นักวิชาการของคณะฯ พร้อมผนึกความร่วมมือกับภาคีเครือข่ายทั้งไทย และต่างประเทศ ขับเคลื่อนธรรมศาสตร์โมเดล รับการเติบโตของสังคมผู้สูงอายุในอนาคตอันใกล้นี้ ภายใต้โครงการ Centre of Excellence for Ageing Business and Care Development (ABCD CENTRE) บนแนวคิด Better Life, Better Care, Better Society หลายกลุ่มธุรกิจเตรียมปรับตัวรับตลาดใหม่ เสนอผลักดันสู่นโยบายระดับชาติ

          การที่ภาพของโครงการ ABCD Center จะเกิดขึ้นเป็นรูปธรรม และช่วยผลักดันให้เกิดเป็นระดับนโยบายประเทศได้นั้น เพื่อเปลี่ยนคุณภาพชีวิตของสังคมผู้สูงอายุให้ดีขึ้น ต้องอาศัยบูรณาการร่วมจากหลายฝ่ายไม่ว่าจะรัฐและเอกชน ทำให้จึงเป็นที่มาของงานสัมมนา Thailand Ageing Strategy Foru อันเป็นเวทีในการร่วมแลกเปลี่ยนทางความคิด ปิดจุดอ่อนเสริมจุดแข็งร่วมกันจากหลายฝ่าย ในวันพฤหัสที่ 29 พฤศจิกายน 2561 นี้ ที่ Wecosystem ชั้น 9 อาคารเกษรทาวเวอร์
« Last Edit: December 05, 2018, 01:38:34 PM by happy »