MSN on December 01, 2018, 01:24:33 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ @cosme store ร้านเครื่องสำอางยอดนิยมในประเทศญี่ปุ่นบุกตลาดประเทศไทย เปิดตัว @cosme store ที่ไอคอนสยามเป็นสาขาแรก วางแผนเปิดสาขาเพิ่มอีกอย่างน้อย 5 สาขาในอีก 3 ปีข้างหน้า


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 30 พฤศจิกายน 2561 - บริษัท ไอสไตล์ จำกัด (มหาชน) เจ้าของ @cosmeเว็บไซต์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัวร้าน @cosme store สาขาไอคอนสยาม ซึ่งถือเป็นร้าน Cosmetics Specialty Storeภายใต้ธีม "Experience, Discover, Your @cosme"สาขาแรกในประเทศไทยและเป็นร้าน @cosme store สาขาแรกในภูมิภาคอาเซียน โดยการเปิดตัวร้านครั้งนี้ เป็นการเปิดตัวในนามของ บริษัท ไอสไตล์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของไอสไตล์


เท็ตสึโระ โยชิมัตสึ ประธานกรรมการ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอสไตล์ จำกัด (มหาชน)


มุราคามิ ยูจิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอสไตล์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด


ฮาจิเมะ เอนโดะ รองประธานอาวุโส ฝ่ายกิจการบริการด้านความงาม บริษัท ไอสไตล์ จำกัด (มหาชน)




ทีมผู้บริหาร บริษัท ไอสไตล์ จำกัด (มหาชน)


@cosme store คือร้านCosmetics Specialty Storeซึ่งขายเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าผ่านการวิเคราะห์ฐานข้อมูลจากการแนะนำแบบปากต่อปากของลูกค้า และพฤติกรรมของผู้ใช้งานที่ผ่านมาในเว็บไซต์ @cosmeร้าน @cosme store แห่งแรกเกิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2550ในชื่อ "@cosme store Lumine Est Shinjuku"ซึ่งมียอดขายมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในบรรดาร้านเครื่องสำอางในประเทศญี่ปุ่นทั้งหมดในช่วงนั้น ส่งผลให้ปัจจุบันมีร้าน@cosmestoreทั้งหมด 26 สาขาในประเทศญี่ปุ่นและ 7 สาขาในต่างประเทศ ซึ่งเกิดมาจากแรงสนับสนุนจากลูกค้าจำนวนมากในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาซึ่ง @cosme store มีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต

ประเทศไทยเป็นตลาดเครื่องสำอางที่ใหญ่มากเมื่อเทียบกับประเทศอื่น ๆ ในทวีปเอเชีย และยังเป็นประเทศที่มีความสนใจ
ในความงามในระดับที่สูงโดยตลาดเครื่องสำอางในประเทศไทยปี 2560มีมูลค่า ถึง 198,138ล้านบาท ด้วยเหตุนี้ ไอสไตล์จึงเชื่อว่าตลาดในประเทศไทยจะเติบโตมากขึ้นในอนาคตโดยคาดการณ์ว่าจะสามารถเติบโตได้ถึง 260,747ล้านบาทภายในปี 2565

นอกจากนี้ ผู้บริโภคเริ่มนิยมในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ด้านความงามในร้านมัลติแบรนด์สโตร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งมีตัวเลือกผลิตภัณฑ์ความงามตั้งแต่ราคาย่อมเยาไปจนถึงราคาระดับไฮเอนด์ ที่จริงแล้ว @cosmeยังเป็นที่รู้จักในบรรดาคนไทยในระดับหนึ่งในฐานะเว็บไซต์จัดอันดับเครื่องสำอางยอดนิยมสัญชาติญี่ปุ่นที่โด่งดัง บริษัทจึงต้องการให้แบรนด์ @cosmeเป็นที่รู้จักในประเทศไทยมากขึ้นด้วยการเปิดสาขา @cosme storeแห่งแรกในประเทศไทยแห่งที่ศูนย์การค้า ไอคอนสยาม









@cosme store สาขาไอคอนสยาม ถือเป็นการเปิดตัวร้านสาขาแรกในศูนย์การค้าอันเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ ซึ่งการวางผังร้าน จะเป็นการดึงเอาจุดเด่นต่างๆ ของสาขาที่ญี่ปุ่น มารวมไว้ที่นี่ ได้แก่

1.   ตัวเลือกสินค้ามากมาย ตั้งแต่ราคาย่อมเยา ไปจนถึงแบรนด์ดังในห้างสรรพสินค้า
เช่นเดียวกับสาขาที่ญี่ปุ่น @cosme store ที่ไอคอนสยามจะมีสินค้าจากช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ตั้งแต่เครื่องสำอาง
แบรนด์ดังในห้างสรรพสินค้า เช่น Paul & Joe และ LUNASOL ไปจนถึงเครื่องสำอางราคาย่อมเยา เช่น Canmake

2.   บริการให้คำปรึกษาปัญหาผิวและคำแนะนำในการแต่งหน้า
ภายในร้านจะมีแผนกให้คำปรึกษาและโซนตรวจสอบสภาพผิว โดยพนักงานในร้านจะได้รับการฝึกอบรมแบบเดียวกันกับที่ญี่ปุ่น ซึ่งจะให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าแต่ละท่านอย่างใกล้ชิด พร้อมกับนำเสนอสินค้าโดยเทียบเคียงแบรนด์ต่าง ๆ ที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละท่าน

3.   สภาพแวดล้อมในร้านที่อำนวยให้ลูกค้าสามารถทดลองสินค้าได้เกือบทุกชนิด
ภายในร้านจะมีสินค้าให้ทดลองเกือบทุกชนิด ทั้งยังมีอ่างล้างหน้าและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในร้านเช่นเดียวกับสาขาร้าน
ในญี่ปุ่น ถือเป็นการจัดสภาพแวดล้อมของร้านค้าให้ลูกค้าสามารถทดลองสินค้าได้ตามต้องการ

4.   โซน อีเวนท์สเปซ เพื่อมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าอยากแชร์ต่อ
โซนอีเวนท์สเปซ ของร้านพร้อมมอบประสบการณ์ที่หลากหลายให้กับลูกค้า โดยเฉพาะกิจกรรมแต่งหน้าต่างๆ เพื่อสร้างความรู้สึกดีให้ลูกค้าอยากกลับมาใช้บริการหลาย ๆ ครั้ง

5.   โซนสำหรับเด็ก เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆ ขณะเข้ามาเยี่ยมชมร้าน
ร้าน @cosme store บางสาขาในญี่ปุ่นจะมีโซนสำหรับเด็กอยู่ด้วย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาเป็นครอบครัวได้สนุกสนานกับประสบการณ์ช้อปปิ้งร่วมกัน

6.   โซนพักผ่อนให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลาย
โซนนี้เป็นพื้นที่ให้ลูกค้าที่มาแบบคู่รักหรือครอบครัวสามารถทดลองสินค้าได้อย่างสบายใจ และถือเป็นพื้นที่ที่ให้ผู้ติดตามสามารถใช้เวลาในการรอด้วยความผ่อนคลายได้

แบรนด์สินค้าที่จำหน่ายที่ร้าน @cosme store สาขาไอคอนสยาม ได้แก่ @cosmenippon, KANEBO, LUNASOL, Anna Sui, Paul & Joe, excel, FLOWFUSHI, Sekkisei, KATE,Neal’s Yard Remedies, Perfect One, Cher Couleur, Curel, Organika, Canmake, Cezanne ฯลฯ สำหรับแผนในอนาคต บริษัทฯ วางแผนว่าจะเปิดสาขาร้าน @cosme store เพิ่มอีกอย่างน้อย 5 สาขาในอีก 3 ปีข้างหน้า

เกี่ยวกับ @cosme
@cosmeเป็นเว็บไซต์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีผู้เข้าชมเว็บไซต์ 16 ล้านคน/เดือน (รวมทุกอุปกรณ์)มียอดชมเว็บไซต์ 310 ล้านวิว/เดือนมีฐานข้อมูลสินค้า 33,000 แบรนด์ และผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ทั้งหมด 310,000 ชิ้น รวมถึงคอนเทนต์ด้านการค้นหารีวิวสินค้าและข้อมูลสินค้าใหม่ นับตั้งแต่วันที่เปิดเว็บไซต์ ยอดรีวิวสินค้าของสมาชิกและยอดชมเว็บไซต์ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันมียอดรีวิวมากกว่า 14 ล้านรีวิว

เว็บไซต์นี้เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง โดย 2 ใน 3 ของผู้หญิงญี่ปุ่นวัย 20-30 ปี มีการเข้าใช้บริการเว็บไซต์อย่างน้อย 1 ครั้ง/เดือน และสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับเว็บไซต์นี้ก็คือ การจัดอันดับตามความคิดเห็นของผู้บริโภคและรางวัล Best Cosmetics Awards ที่จะมอบให้แก่เครื่องสำอางที่มีเสียงชื่นชมจากผู้บริโภคในทุกสิ้นปีโดยผลโหวตมาจากสมาชิกผู้ใช้บริการเว็บไซต์
*ตัวเลขเหล่านี้เป็นข้อมูล ณ เดือนมิถุนายน 2018

เกี่ยวกับ บริษัทไอสไตล์จำกัด (มหาชน) |  http://www.istyle.co.jp  | 
ก่อตั้ง: 27 กรกฎาคม 1999
ตัวแทนผู้บริหาร: เท็ตสึโระ โยชิมัตสึ  กรรมการบริษัท และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอสไตล์ อิงก์
กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง: วางแผน บริหารจัดการ และการตลาดสำหรับเว็บไซต์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมความงาม @cosme

เกี่ยวกับบริษัทไอสไตล์รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด
ก่อตั้ง: 28เมษายน 2018
ตัวแทนผู้บริหาร: ฮาจิเมะ เอนโดะประธานบริษัท
« Last Edit: December 01, 2018, 01:30:49 PM by MSN »