MSN on December 01, 2018, 01:24:33 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ @cosme store ร้านเครื่องสำอางยอดนิยมในประเทศญี่ปุ่นบุกตลาดประเทศไทย เปิดตัว @cosme store ที่ไอคอนสยามเป็นสาขาแรก วางแผนเปิดสาขาเพิ่มอีกอย่างน้อย 5 สาขาในอีก 3 ปีข้างหน้า
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 30 พฤศจิกายน 2561 - บริษัท ไอสไตล์ จำกัด (มหาชน) เจ้าของ @cosmeเว็บไซต์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัวร้าน @cosme store สาขาไอคอนสยาม ซึ่งถือเป็นร้าน Cosmetics Specialty Storeภายใต้ธีม "Experience, Discover, Your @cosme"สาขาแรกในประเทศไทยและเป็นร้าน @cosme store สาขาแรกในภูมิภาคอาเซียน โดยการเปิดตัวร้านครั้งนี้ เป็นการเปิดตัวในนามของ บริษัท ไอสไตล์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของไอสไตล์
![](https://uppic.cc/d/KKCh)
เท็ตสึโระ โยชิมัตสึ ประธานกรรมการ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอสไตล์ จำกัด (มหาชน)
![](https://uppic.cc/d/KKCG)
มุราคามิ ยูจิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอสไตล์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด
![](https://uppic.cc/d/KKCH)
ฮาจิเมะ เอนโดะ รองประธานอาวุโส ฝ่ายกิจการบริการด้านความงาม บริษัท ไอสไตล์ จำกัด (มหาชน)
![](https://uppic.cc/d/KKCi)
![](https://uppic.cc/d/KKCj)
![](https://uppic.cc/d/KKCF)
ทีมผู้บริหาร บริษัท ไอสไตล์ จำกัด (มหาชน)
@cosme store คือร้านCosmetics Specialty Storeซึ่งขายเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าผ่านการวิเคราะห์ฐานข้อมูลจากการแนะนำแบบปากต่อปากของลูกค้า และพฤติกรรมของผู้ใช้งานที่ผ่านมาในเว็บไซต์ @cosmeร้าน @cosme store แห่งแรกเกิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2550ในชื่อ "@cosme store Lumine Est Shinjuku"ซึ่งมียอดขายมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในบรรดาร้านเครื่องสำอางในประเทศญี่ปุ่นทั้งหมดในช่วงนั้น ส่งผลให้ปัจจุบันมีร้าน@cosmestoreทั้งหมด 26 สาขาในประเทศญี่ปุ่นและ 7 สาขาในต่างประเทศ ซึ่งเกิดมาจากแรงสนับสนุนจากลูกค้าจำนวนมากในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาซึ่ง @cosme store มีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต
ประเทศไทยเป็นตลาดเครื่องสำอางที่ใหญ่มากเมื่อเทียบกับประเทศอื่น ๆ ในทวีปเอเชีย และยังเป็นประเทศที่มีความสนใจ
ในความงามในระดับที่สูงโดยตลาดเครื่องสำอางในประเทศไทยปี 2560มีมูลค่า ถึง 198,138ล้านบาท ด้วยเหตุนี้ ไอสไตล์จึงเชื่อว่าตลาดในประเทศไทยจะเติบโตมากขึ้นในอนาคตโดยคาดการณ์ว่าจะสามารถเติบโตได้ถึง 260,747ล้านบาทภายในปี 2565
นอกจากนี้ ผู้บริโภคเริ่มนิยมในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ด้านความงามในร้านมัลติแบรนด์สโตร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งมีตัวเลือกผลิตภัณฑ์ความงามตั้งแต่ราคาย่อมเยาไปจนถึงราคาระดับไฮเอนด์ ที่จริงแล้ว @cosmeยังเป็นที่รู้จักในบรรดาคนไทยในระดับหนึ่งในฐานะเว็บไซต์จัดอันดับเครื่องสำอางยอดนิยมสัญชาติญี่ปุ่นที่โด่งดัง บริษัทจึงต้องการให้แบรนด์ @cosmeเป็นที่รู้จักในประเทศไทยมากขึ้นด้วยการเปิดสาขา @cosme storeแห่งแรกในประเทศไทยแห่งที่ศูนย์การค้า ไอคอนสยาม
![](https://uppic.cc/d/KKC1)
![](https://uppic.cc/d/KKCV)
![](https://uppic.cc/d/KKCf)
![](https://uppic.cc/d/KKCg)
@cosme store สาขาไอคอนสยาม ถือเป็นการเปิดตัวร้านสาขาแรกในศูนย์การค้าอันเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ ซึ่งการวางผังร้าน จะเป็นการดึงเอาจุดเด่นต่างๆ ของสาขาที่ญี่ปุ่น มารวมไว้ที่นี่ ได้แก่
1. ตัวเลือกสินค้ามากมาย ตั้งแต่ราคาย่อมเยา ไปจนถึงแบรนด์ดังในห้างสรรพสินค้า
เช่นเดียวกับสาขาที่ญี่ปุ่น @cosme store ที่ไอคอนสยามจะมีสินค้าจากช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ตั้งแต่เครื่องสำอาง
แบรนด์ดังในห้างสรรพสินค้า เช่น Paul & Joe และ LUNASOL ไปจนถึงเครื่องสำอางราคาย่อมเยา เช่น Canmake
2. บริการให้คำปรึกษาปัญหาผิวและคำแนะนำในการแต่งหน้า
ภายในร้านจะมีแผนกให้คำปรึกษาและโซนตรวจสอบสภาพผิว โดยพนักงานในร้านจะได้รับการฝึกอบรมแบบเดียวกันกับที่ญี่ปุ่น ซึ่งจะให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าแต่ละท่านอย่างใกล้ชิด พร้อมกับนำเสนอสินค้าโดยเทียบเคียงแบรนด์ต่าง ๆ ที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละท่าน
3. สภาพแวดล้อมในร้านที่อำนวยให้ลูกค้าสามารถทดลองสินค้าได้เกือบทุกชนิด
ภายในร้านจะมีสินค้าให้ทดลองเกือบทุกชนิด ทั้งยังมีอ่างล้างหน้าและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในร้านเช่นเดียวกับสาขาร้าน
ในญี่ปุ่น ถือเป็นการจัดสภาพแวดล้อมของร้านค้าให้ลูกค้าสามารถทดลองสินค้าได้ตามต้องการ
4. โซน อีเวนท์สเปซ เพื่อมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าอยากแชร์ต่อ
โซนอีเวนท์สเปซ ของร้านพร้อมมอบประสบการณ์ที่หลากหลายให้กับลูกค้า โดยเฉพาะกิจกรรมแต่งหน้าต่างๆ เพื่อสร้างความรู้สึกดีให้ลูกค้าอยากกลับมาใช้บริการหลาย ๆ ครั้ง
5. โซนสำหรับเด็ก เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆ ขณะเข้ามาเยี่ยมชมร้าน
ร้าน @cosme store บางสาขาในญี่ปุ่นจะมีโซนสำหรับเด็กอยู่ด้วย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาเป็นครอบครัวได้สนุกสนานกับประสบการณ์ช้อปปิ้งร่วมกัน
6. โซนพักผ่อนให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลาย
โซนนี้เป็นพื้นที่ให้ลูกค้าที่มาแบบคู่รักหรือครอบครัวสามารถทดลองสินค้าได้อย่างสบายใจ และถือเป็นพื้นที่ที่ให้ผู้ติดตามสามารถใช้เวลาในการรอด้วยความผ่อนคลายได้
แบรนด์สินค้าที่จำหน่ายที่ร้าน @cosme store สาขาไอคอนสยาม ได้แก่ @cosmenippon, KANEBO, LUNASOL, Anna Sui, Paul & Joe, excel, FLOWFUSHI, Sekkisei, KATE,Neal’s Yard Remedies, Perfect One, Cher Couleur, Curel, Organika, Canmake, Cezanne ฯลฯ สำหรับแผนในอนาคต บริษัทฯ วางแผนว่าจะเปิดสาขาร้าน @cosme store เพิ่มอีกอย่างน้อย 5 สาขาในอีก 3 ปีข้างหน้า
เกี่ยวกับ @cosme
@cosmeเป็นเว็บไซต์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีผู้เข้าชมเว็บไซต์ 16 ล้านคน/เดือน (รวมทุกอุปกรณ์)มียอดชมเว็บไซต์ 310 ล้านวิว/เดือนมีฐานข้อมูลสินค้า 33,000 แบรนด์ และผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ทั้งหมด 310,000 ชิ้น รวมถึงคอนเทนต์ด้านการค้นหารีวิวสินค้าและข้อมูลสินค้าใหม่ นับตั้งแต่วันที่เปิดเว็บไซต์ ยอดรีวิวสินค้าของสมาชิกและยอดชมเว็บไซต์ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันมียอดรีวิวมากกว่า 14 ล้านรีวิว
เว็บไซต์นี้เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง โดย 2 ใน 3 ของผู้หญิงญี่ปุ่นวัย 20-30 ปี มีการเข้าใช้บริการเว็บไซต์อย่างน้อย 1 ครั้ง/เดือน และสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับเว็บไซต์นี้ก็คือ การจัดอันดับตามความคิดเห็นของผู้บริโภคและรางวัล Best Cosmetics Awards ที่จะมอบให้แก่เครื่องสำอางที่มีเสียงชื่นชมจากผู้บริโภคในทุกสิ้นปีโดยผลโหวตมาจากสมาชิกผู้ใช้บริการเว็บไซต์
*ตัวเลขเหล่านี้เป็นข้อมูล ณ เดือนมิถุนายน 2018
เกี่ยวกับ บริษัทไอสไตล์จำกัด (มหาชน) | http://www.istyle.co.jp |
ก่อตั้ง: 27 กรกฎาคม 1999
ตัวแทนผู้บริหาร: เท็ตสึโระ โยชิมัตสึ กรรมการบริษัท และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอสไตล์ อิงก์
กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง: วางแผน บริหารจัดการ และการตลาดสำหรับเว็บไซต์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมความงาม @cosme
เกี่ยวกับบริษัทไอสไตล์รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด
ก่อตั้ง: 28เมษายน 2018
ตัวแทนผู้บริหาร: ฮาจิเมะ เอนโดะประธานบริษัท
« Last Edit: December 01, 2018, 01:30:49 PM by MSN »
Logged