YAHOO on November 25, 2018, 11:53:36 AM
มหกรรมการปั่นจักรยานนานาชาติ Bangkok Bank CycleFest 2018 สร้างปรากฏการณ์แห่งความสนุกสนานตลอดสองวันที่พัทยา


VIP Ride


ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา


มิ้นท์ วณิชชา กาญจนอภิรักษ์


หวานหวาน อรุณณภา พาณิชจรูญ และมิ้นท์ วณิชชา กาญจนอภิรักษ์


Bangkok Bank CycleFest Brand Ambassdor


งานกีฬาสุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวมนักปั่นทุกเพศทุกวัยภายใต้แนวคิด“RideforAll”มากระตุ้นอะดรีนาลินด้วยการแข่งขันที่สนุกสนานเร้าใจหลากประเภททั้งการปั่นแบบครอบครัวไปจนถึงการปั่นท้าทายสมรรถภาพในสไตล์ออฟโร้ด พร้อมโอกาสลุ้นรางวัลบินฟรีสู่ปารีสเพื่อชมงานตูร์เดอฟร็องส์ณประเทศฝรั่งเศส!


Bangkok Bank CycleFest 2018 HD 1080
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=TBcqOC-oB8o" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=TBcqOC-oB8o</a>



บรรยายภาพ : ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์  (ที่ 5 จากซ้าย) กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยแอมบาสเดอร์ของ Bangkok Bank CycleFestได้แก่ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา  (ที่ 4 จากซ้าย), หวานหวาน อรุณณภา พาณิชจรูญ (ที่ 7 จากซ้าย), มิ้นท์-วณิชชา กาญจนอภิรักษ์ (ที่ 3 จากซ้าย) และ แอนดี้ชเลค  (ที่ 6 จากซ้าย) อดีตแชมป์รายการตูร์เดอฟร็องส์ ปี 2010 ถ่ายภาพร่วมกัน ณ จุดปล่อยตัวในรายการ Bangkok Bank CycleFest 2018  ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา


บรรยายภาพ : ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ (ที่ 2จากซ้าย) กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), วินนี่ เฮง (ที่ 7จากซ้าย) รองประธาน และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเอ็มจี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด และ แอนดี้ชเลค (ที่ 6 จากซ้าย) ร่วมถ่ายภาพกับผู้ชนะรุ่น CycleFest Mastersการแข่งขันรายการ Bangkok Bank CycleFest 2018 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา   
 

บรรยายภาพ : ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ (ที่ 2จากซ้าย) กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย วินนี่ เฮง (ที่ 5จากซ้าย) รองประธาน และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอเอ็มจี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัดและ แอนดี้ชเลค(ที่ 4 จากซ้าย มอบรางวัลแก่ ฟิลิปเดอทรอสเซล(ที่ 3จากซ้าย) ผู้ชนะรุ่น CycleFest Masters ในการแข่งขันวันที่ 1 รายการ Bangkok Bank CycleFest 2018 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา


พัทยา-มหกรรมการปั่นจักรยานนานาชาติ Bangkok Bank CycleFest กลับมาสร้างความสนุกสนานเป็นปีที่2ติดต่อกันด้วยจำนวนนักปั่นทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เข้าร่วมกิจกรรมในปีนี้กว่า2,600คนที่มาร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่ของงานกีฬาสองล้อครั้งสำคัญของประเทศไทย ณ เมืองพัทยานี้ภายในงานยังมีกิจกรรมที่สนุกสนานและน่าสนใจสำหรับทุกคนในครอบครัวตลอดระยะเวลา2วันเต็มทั้งนี้ การแข่งขันได้จัดขึ้นในเส้นทางปิดที่มีความปลอดภัยโดยประเภทการปั่นแบบเข้มข้นมีระยะทางตั้งแต่30-62กิโลเมตรและระยะทางที่สั้นกว่าสำหรับประเภทการปั่นเพื่อความสนุกสนานให้ผู้สมัครสามารถเลือกได้ตามเป้าหมายของตนเองงาน Bangkok Bank CycleFest 2018 จัดขึ้นณสยามคันทรีคลับพัทยาหนึ่งในสถานที่จัดกิจกรรมกีฬาชื่อดังระดับสากลของเมืองไทยที่แวดล้อมด้วยทัศนียภาพที่สวยงาม

ผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมสามารถเลือกประเภทการแข่งขันได้ตามความต้องการด้วยแนวคิด“RideforAll”ทั้งการแข่งขันแบบจับเวลาในประเภทบุคคลซึ่งมีหลายระยะทางให้เลือกประเภททีมประเภทออฟโร้ดไปจนถึงการปั่นแบบไม่จับเวลาสไตล์ฟันไรด์นอกจากนี้ภายในงานได้จัดโซนFestivalVillageนำเสนอกิจกรรมสันทนาการมากมายสำหรับผู้คนทุกเพศทุกวัยทั้งร้านค้าจำหน่ายอุปกรณ์จักรยานร้านอาหารและเครื่องดื่มกิจกรรมเกมชิงของรางวัลจากเหล่าผู้สนับสนุนและดนตรีภายใต้บรรยากาศรื่นเริงเพื่อให้ผู้ที่มาร่วมชมร่วมเชียร์ได้สนุกสนานเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน

การจัดกิจกรรมครั้งนี้ยังมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนและความยั่งยืนของสังคมโดยรายได้จากค่าสมัครประเภทFunRideจำนวน 720,000 บาท จะนำไปส่งมอบให้กับมูลนิธิคุณพ่อเรย์(FatherRayFoundation)ที่ปัจจุบันให้การอุปการะเด็กกำพร้าเด็กที่ถูกทารุณกรรมตลอดจนเด็กด้อยโอกาสและนักเรียนที่มีความพิการกว่า850คนนอกจากเงินจำนวนดังกล่าว ผู้สมัครที่มาลงทะเบียนภายในงานยังสามารถร่วมสมทบทุนบริจาคเพิ่มเติมให้กับทางมูลนิธิคุณพ่อเรย์ ได้ตามกำลังศรัทธา



ดร.ทวีลาภฤทธาภิรมย์กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ธนาคารกรุงเทพจำกัด(มหาชน) กล่าวว่า“ธนาคารกรุงเทพมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การสนับสนุนกีฬาจักรยานให้เกิดขึ้นและมีความต่อเนื่องในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้เห็นนักปั่นจักรยานทั้งที่อยู่ในประเทศไทยและเดินทางมาจากต่างประเทศจำนวนมากร่วมปั่นจักรยานในกิจกรรมช่วงสุดสัปดาห์นี้ด้วยกันนอกจากธนาคารต้องการส่งเสริมกีฬาปั่นจักรยานให้แพร่หลายมากยิ่งขึ้นในประเทศไทย ด้วยรูปแบบการปั่นที่เน้นความปลอดภัยและสนุกสนานแล้ว งานBangkok Bank CycleFestยังถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ชัดเจนในการแสดงให้เห็นถึงความพยายามที่ต่อเนื่องในการจัดกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ในประเทศไทยโดยมีเป้าหมายในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความยั่งยืนของชุมชนและยกระดับให้ประเทศไทยเป็นสถานที่จัดกิจกรรมกีฬาที่มีชื่อเสียงในระดับสากล”

“กิจกรรมครั้งนี้นอกจากช่วยสร้างความคึกคักให้กับเมืองพัทยาแล้วยังเสริมสร้างความเข้มแข็งและความสามัคคีในชุมชนด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานทุกเพศทุกวัยได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันที่สนุกสนานเร้าใจร่วมกันโดยBangkok Bank CycleFestในปีนี้ได้เพิ่มการแข่งขันประเภทออฟโร้ดขึ้นสำหรับนักปั่นที่ต้องการทดสอบขีดจำกัดสมรรถภาพร่างกายของตนเอง ซึ่งเป็นประเภทที่ช่วยเพิ่มสีสันของการแข่งขันให้แก่กิจกรรมในปีนี้ได้เป็นอย่างมาก”ดร.ทวีลาภกล่าวเสริม


งานBangkok Bank CycleFestในปีนี้ยังได้ต้อนรับแอนดี้เรย์มอนด์ชเลคในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของงานแอนดี้เป็นอดีตนักปั่นจักรยานอาชีพชาวลักแซมเบิร์กและเคยเป็นแชมป์รายการตูร์เดอฟร็องส์(TourdeFrance)โดยเขาสามารถคว้าแชมป์ในการแข่งขันจักรยานอาชีพครั้งแรกจากรายการจีโรดีตาเลีย(Girod’Italia)ในปี2007และตามมาด้วยแชมป์รายการลิเอจ-บาสตาญ-ลิเอจ(Liège–Bastogne–Liège)ในปี2009และในปี2010แอนดี้ประสบความสำเร็จสูงสุดในรายการตูร์เดอฟร็องส์(TourdeFrance)เมื่อสามารถคว้าแชมป์ในประเภทนักปั่นรุ่นเยาว์ได้เป็นปีที่3ติดต่อกัน

“ผมยินดีที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมการปั่นจักรยานในประเทศไทย”แอนดี้เรย์มอนด์ชเลคกล่าว“ในช่วง2-3ปีที่ผ่านมามีชาวไทยและชาวต่างชาติทั่วโลกหันมาปั่นจักรยานกันมากยิ่งขึ้นโดยกีฬาจักรยานได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในแถบยุโรปและมีการพัฒนาอย่างมากจนเกิดเป็นชุมชนนักปั่นข้ามพรมแดนสำหรับเอเชียกีฬาจักรยานกำลังเติบโตอย่างเป็นประวัติการณ์แน่นอนนับเป็นเรื่องที่ดีแต่นั่นก็หมายความว่าเราจำเป็นต้องมั่นใจว่าผู้คนของเรามีความรู้เพียงพอในเรื่องการปั่นอย่างปลอดภัยโดยเฉพาะบนท้องถนนและสภาพแวดล้อมในการขับขี่”

“ในการบรรลุถึงเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ของผมในฐานะนักปั่นจักรยานอาชีพผมกล่าวได้ว่าการฝึกซ้อมและการควบคุมตนเองคือกุญแจแห่งความสำเร็จหากคุณต้องการชัยชนะคุณต้องพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องต้องบอกกับตัวเองทุกวันว่าคุณมีความสามารถที่จะบรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ได้ผมยังเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่าการปั่นจักรยานคือกีฬาที่ส่งเสริมความเท่าเทียมอย่างแท้จริงเพราะไม่ว่าคุณจะอายุน้อยหรืออายุมากร่ำรวยหรือยากจนหรือเป็นชนชาติใดก็ตามเมื่อคุณปั่นจักรยานทุกคนคือเพื่อนที่ร่วมปั่นไปบนเส้นทางเดียวกันและสามารถพูดคุยกันได้อย่างเสรีผมหวังว่ากิจกรรมครั้งนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการปั่นจักรยานมิใช่แค่ในฐานะกีฬาหากเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกคน”แอนดี้กล่าว

รายการBangkok Bank CycleFestในปีนี้ยังได้รับเกียรติจากกลุ่มนักแสดงชื่อดังอย่างณัฏฐ์เทพหัสดินณอยุธยาหวานหวาน อรุณณภา พาณิชจรูญ และมิ้นท์วณิชชา กาญจนอภิรักษ์รับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวไทยซึ่งทั้งคณะผู้บริหารธนาคารกรุงเทพและเซเลบริตี้ทุกคนต่างต้องการร่วมสนับสนุนกิจกรรมการกุศลและถือเป็นแรงผลักดันให้ทุกส่วนร่วมแรงร่วมใจจัดงานครั้งนี้กันอย่างเต็มที่

มร.ร็อบบี้เฮนช์แมนรองประธานอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศเอนเดฟเวอร์ กล่าวว่า“แนวคิดRideforAll”สะท้อนถึงทางเลือกประเภทการปั่นจักรยานที่หลากหลายที่เรานำเสนอแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมBangkok Bank CycleFestซึ่งในปีนี้เราได้รับความสนใจและการสนับสนุนอย่างล้นหลามทั้งจากผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมผู้สนับสนุนการจัดงานและพันธมิตรซึ่งทำให้เราสามารถนำเสนอกิจกรรมที่นักปั่นทุกเพศทุกวัยสามารถเข้าถึงได้นอกจากนี้ส่วนสำคัญของการจัดงานBangkok Bank CycleFestคือการจัดกิจกรรมสาธารณะประโยชน์องค์กรเพื่อแสดงถึงการส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้คนในชุมชนเมืองพัทยาแห่งนี้ในวงกว้างซึ่งเราคงไม่สามารถจัดงานเพื่อชุมชนนักปั่นในประเทศไทยหรือสร้างประโยชน์แก่มูลนิธิคุณพ่อเรย์ได้หากปราศจากการสนับสนุนที่ดีเยี่ยมจากธนาคารกรุงเทพและผู้สนับสนุนการจัดงานทุกท่านซึ่งรวมถึงเหล่าพันธมิตรการจัดงานอันได้แก่ไดกิ้นและยีเอสแบตเตอรี่และในโอกาสนี้เราขอขอบคุณผู้สนับสนุนและพันธมิตรทุกท่านเป็นอย่างมาก”

นอกเหนือจากการแข่งขันที่สนุกสนานผู้สมัครBangkok Bank CycleFest 2018ทุกท่านยังมีสิทธิ์จับสลากลุ้นรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินฟรีสำหรับ2ท่านบินตรงสู่ปารีสพร้อมห้องพัก4คืนฟรีเพื่อไปร่วมชมมหกรรมTourdeFrance2019ณประเทศฝรั่งเศสโดยรายชื่อผู้โชคดีจะประกาศทางเว็บไซต์และเฟสบุคของ Bangkok Bank CycleFest (www.BangkokBankCycleFest.com)ในวันที่3ธันวาคมนี้

มหกรรมBangkok Bank CycleFestจัดโดยไอเอ็มจีผู้นำระดับโลกด้านการจัดงานแข่งขันกีฬาอีเว้นท์งานสื่อและแฟชั่นและได้รับการสนับสนุนหลักจากธนาคารกรุงเทพร่วมด้วยพันธมิตรการจัดงานได้แก่ไดกิ้น,ยีเอสแบตเตอรี่,แอโรมีเดียและการ์มิน

เกี่ยวกับธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพเป็นหนึ่งในธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2487ปัจจุบันมีสินทรัพย์รวม3,076,310ล้านบาท(ข้อมูลณวันที่31ธันวาคมพ.ศ.2560)ธนาคารกรุงเทพเป็นผู้นำในภาคการธนาคารไทยสำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่กลุ่มSMEรวมถึงกลุ่มลูกค้าบุคคลมีฐานลูกค้าราว17ล้านบัญชีสาขาภายในประเทศกว่า1,100แห่งสำนักธุรกิจเพื่อให้บริการลูกค้าธุรกิจอีกกว่า250แห่งทั่วประเทศและเครือข่ายสาขาในต่างประเทศ32แห่งครอบคลุม15เขตเศรษฐกิจทั่วโลกพร้อมมีช่องทางการให้บริการที่ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่มประกอบด้วยบริการเอทีเอ็มที่มีกว่า10,000จุดบริการธนาคารอัตโนมัติที่มีเครื่องรับฝากเงินสดกว่า1,200เครื่องบริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตบริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือและบริการธนาคารทางโทรศัพท์ที่ให้บริการตลอด24ชั่วโมง7วันด้วยบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินสำหรับทุกช่วงวัยของลูกค้า

เกี่ยวกับไอเอ็มจี
ไอเอ็มจีคือผู้นำระดับโลกด้านการจัดงานแข่งขันกีฬาอีเว้นท์งานสื่อและแฟชั่นโดยดำเนินงานในมากกว่า30ประเทศบริษัทยังเป็นผู้แทนและผู้จัดการของนักกีฬาและนายแบบนางแบบชื่อก้องโลกรวมถึงเป็นผู้จัดเวทีการแสดงสดและรายการความบันเทิงของแบรนด์ชื่อดังมาแล้วมากมายเป็นประจำทุกปีถือเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตอิสระและผู้สนับสนุนสื่อกีฬารายใหญ่ที่สุดของโลกไอเอ็มจียังมีความเชี่ยวชาญในด้านการฝึกฝนด้านกีฬาการพัฒนาลีกการแข่งขันและการตลาดสื่อและการจดทะเบียนของแบรนด์องค์กรด้านกีฬาและสถาบันของมหาวิทยาลัยปัจจุบันไอเอ็มจีถือเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายเอนเดฟเวอร์(ก่อนหน้านี้คือดับเบิลยูเอ็มอี/ไอเอ็มอี)

เกี่ยวกับกลุ่มสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ
กลุ่มสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับบุกเบิกโดยดร.ถาวรพรประภาเป็นสนามกอล์ฟเอกชนแห่งแรกของประเทศไทยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมการบริการระดับมาตรฐานสากลและยังเป็นที่ยอมรับของนักกอล์ฟทั่วโลกจนได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระดับโลกHONDALPGATHAILANDตั้งแต่ปีค.ศ.2007เป็นต้นมาปัจจุบันบริหารงานสนามกอล์ฟ3แห่งได้แก่
1.SiamCountryClubOldCourseโดดเด่นด้วยบรรยากาศกลางหุบเขาและพันธุ์ไม้ใหญ่
2.SiamCountryClubPlantationตั้งอยู่บนเนินเขาที่สามารถมองเห็นพัทยาในมุมที่กว้างไกลจนถึงทะเล
3.SiamCountryClubWatersideจุดเด่นคือมีทะเลสาบล้อมรอบเป็นพื้นที่ราบสวยงาม


   











« Last Edit: November 25, 2018, 12:13:13 PM by YAHOO »