sianbun on January 29, 2010, 05:51:15 PM
ทอดด์  ทองดี” ยืดอกภูมิใจ สานต่อ “เทศกาลจังหวะแผ่นดิน (World Musiq & World Bar-B-Q)” เป็นครั้งที่ 5

กับธีมชิลล์ เอาท์ ๆ “สุดยอดอาหารย่าง  อลังการดนตรีโลก” 3 - 7 กุมภาพันธ์ 53  ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์




 
          บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับศิลปินไทยสายเลือดมะกันอย่าง ทอดด์ ทองดี และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ , กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานเขตปทุมวัน  ขอเชิญชวนร่วมเทศกาล “จังหวะแผ่นดิน (World Musiq & World  Bar-B-Q) ครั้งที่ 5 ในวันที่ 3 - 7 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์  พร้อมสนุกกับดนตรีแบบเวิลด์ มิวสิก (World Musiq) ระดับโลก  และอาหารย่างจาก 12  ประเทศทุกทวีปทั่วโลกอีกด้วย  สำหรับนักชิมจะได้ลิ้มรสอาหารไทย และนานาชาติถูกปากในราคาถูกใจกับเทศกาลที่ไร้พรมแดนครั้งที่ 5 นี้   โดยถือเป็นการร่วมเฉลิมฉลองแนวคิด “เบญจ-Q”  คือสุดยอดบาร์-บี-คิว (Bar-B-Q)  และอลังการกับดนตรีแนวเวิลด์ มิวสิก (World Musiq) จาก 5 ทวีปของโลก การแสดงจาก 5 ภาคของประเทศไทย การแสดงคนพิการ 5 ประเภท  พร้อมวัฒนธรรมชาวไทพวน ที่ยกบ้านย้ายชุมชนมาจำลองวิถีชีวิตความเป็นอยู่ พร้อมการแสดงวัฒนธรรมไทพวนโบราณที่น่ายกย่องมาให้ได้สัมผัสกันถึงที่อีกด้วย   งานนี้ศิลปินหนุ่มตาน้ำข้าว ทอดด์  ทองดี เปิดเผยว่า...

            “สำหรับเทศกาลจังหวะแผ่นดิน หรือ World Musiq & World Bar-B-Q เป็นเทศกาลดนตรีแนวเวิลด์ มิวสิก (World Musiq) แนวผสมผสานวัฒนธรรมดนตรีทั่วทุกมุมโลกให้มาเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน โดยมาพร้อมกับอาหารย่าง ที่ถือเป็นงานแรก และงานเดียวของประเทศไทย ซึ่งในครั้งนี้ก็เป็นปีที่ 5 แล้วครับ และแน่นอนว่าทุกครั้งที่ผ่านมาก็ไม่เคยทำให้ผู้ชมผิดหวังแม้แต่ครั้งเดียว ในปีนี้เราได้นำศิลปินแนวเวิลด์ มิวสิก (World Musiq) ชั้นนำทั้งไทย และเทศมาแสดงกันอย่างคับคั่ง อาทิ วงยูนาซิ (Yunasi) จากประเทศเคนย่า ทวีปแอฟริกา เจ้าของรางวัล BBC “The next big thing” ที่เป็นการผสมดนตรีพื้นเมืองเคนย่ากับเครื่องดนตรีที่แปลกตา , วง Cedric Watson ผู้ชิงรางวัล Grammy Awards 2010 ศิลปินจากสหรัฐอเมริกาที่บินตรงมาพร้อมการแสดงดนตรีแบบพื้นบ้านที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองนิวโอร์ลีนส์ (New Orleans) ที่เรียกว่า Zydeco Music , วง Cuba Libre วงดนตรีแนวละติน , การแสดงทางวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่จากประเทศไต้หวัน  พร้อมด้วยการแสดง Kolors of Asia จากวงไคโจ บราเธอร์ส ศิลปินเรกเก้ชื่อดังของไทย , วง Bangkok Xylophone และต๋อง เทวัญ ทรัพย์แสนยากร และคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของทอดด์ ทองดี ที่ขาดไม่ได้คือ เวิลด์ บาร์-บี-คิว (World Bar-B-Q) อาหารย่างสุดแซ่บจาก 5 ทวีป อาทิ เนื้อแพะย่างจากแอฟริกาตะวันออก , เนื้อจระเข้ และเนื้อนกกระจอกเทศย่างจากแอฟริกาใต้ , เคบับ (Kebab) เนื้อแกะย่างจากเลบานอน , Cajun bal Bar-B-Q จากทางตอนใต้ของสหรัฐอเมริกา และสุดยอดอาหาร
« Last Edit: January 31, 2010, 04:35:35 PM by sianbun »

sianbun on February 04, 2010, 05:22:35 PM
สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จัดพิธีเปิดงานเทศกาล “จังหวะแผ่นดิน ครั้งที่ 5”
 
          สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมกับ ศิลปินตาน้ำข้าวแต่หัวใจไทยเกินร้อย อย่าง “ทอดด์ ทองดี” ร่วมพิธีเปิดงานเทศกาล “จังหวะแผ่นดิน ครั้งที่ 5” (Rhythm Of The Earth World Festival : World Musiq & World Bar-B-Q”

          โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชน และผู้สนใจ มีโอกาสเข้าชมดนตรีพื้นบ้านวัฒนธรรมทั่วทุกมุมโลก จากทวีปแอฟริกา เอเชีย อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ที่ได้มาผสมผสานกับดนตรีสากลได้อย่างลงตัว อาทิ วงยูนาซิ (Yunasi) จากประเทศเคนย่า เจ้าของรางวัล BBC “The next big thing” , วง Cedric Watson ศิลปินจากสหรัฐอเมริกาที่บินตรงมาพร้อมการแสดงดนตรีแบบพื้นบ้านที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองนิวโอร์ลีนส์ (New Orleans) ผู้ชิงรางวัล Grammy Awards 2010 , วง Cuba Libre วงดนตรีแนวละติน , การแสดงทางวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่จากประเทศไต้หวัน พร้อมด้วยการแสดง Kolors of Asia จากวงไคโจ บราเธอร์ส ศิลปินเรกเก้ชื่อดังของไทย , วง Bangkok Xylophone และต๋อง เทวัญ ทรัพย์แสนยากร และคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของทอดด์ ทองดี ที่ขาดไม่ได้คือ เวิลด์ บาร์-บี-คิว (World Bar-B-Q) อาหารย่างสุดแซ่บจาก 5 ทวีป อาทิ เนื้อแพะย่างจากแอฟริกาตะวันออก , เนื้อจระเข้ และเนื้อนกกระจอกเทศย่างจากแอฟริกาใต้ , เคบับ (Kebab) เนื้อแกะย่างจากเลบานอน , Cajun bal Bar-B-Q จากทางตอนใต้ของสหรัฐอเมริกา และสุดยอดอาหารย่างแดนกิมจิอย่าง Arirang เป็นต้น พร้อมรับชม และรับชิมการแสดงอาหารประเภทบาร์บีคิวจากทั่วทุกมุมโลกอีกด้วย ร่วมกับการแสดงพิเศษโดยศิลปินพื้นบ้านของไทย ศิลปินคนพิการ นิสิต นักเรียน นักศึกษา และผู้สูงอายุ โดยถือเป็นการเฉลิมฉลองทางวัฒนธรรมดนตรีที่ไร้พรมแดน 

sianbun on February 12, 2010, 04:15:16 PM
เสร็จสิ้นทิ้งท้ายแบบกระหึ่ม ๆ กันไปเป็นที่เรียบร้อย กับ “เทศกาลจังหวะแผ่นดิน (World Musiq & World Bar-B-Q)” ครั้งที่ 5

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุดยอดอาหารย่าง  อลังการดนตรีโลก”





          เสร็จสิ้นทิ้งท้ายความมันแบบกระหึ่ม ๆ กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเทศกาล “จังหวะแผ่นดิน (World Musiq & World  Bar-B-Q) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุดยอดอาหารย่าง อลังการดนตรีโลก” ที่สรรสร้างโดยบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับศิลปินไทยสายเลือดมะกันอย่าง ทอดด์ ทองดี และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ , กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานเขตปทุมวัน ที่ดำเนินต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 5 แล้ว โดยเทศกาลนี้ถือเป็นเทศกาลแรก และเทศกาลเดียวของประเทศไทยที่รวมเอาแนวดนตรีแบบผสมผสานวัฒนธรรมดนตรีทั่วทุกมุมโลกให้มาเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน มาไว้กับเวิลด์ บาร์-บี-คิว (World Bar-B-Q) เทศกาลอาหารย่างสุดแซ่บจาก 5 ทวีป   โดยงานนี้ได้ถูกเนรมิตขึ้นที่ลานด้านหน้า เซ็นทรัล เวิลด์ ถึง 5 วัน 5 คืน ที่ผ่านมา    ทำเอาผู้คนที่อยู่ในระแวกนั้นได้สนุกสนานไปกับดนตรีแบบเวิลด์ มิวสิก (World Musiq) ระดับโลกจาก 5 ทวีป พร้อมด้วยการแสดงจาก 5 ภาคของประเทศไทย การแสดงคนพิการ 5 ประเภท  การแสดงวัฒนธรรมชาวไทพวนที่ยกบ้านย้ายชุมชนมาจำลองวิถีชีวิตความเป็นอยู่มาให้ได้สัมผัสกันถึงที่ และเอร็ดอร่อยไปกับอาหารย่างจาก 12  ประเทศทุกทวีปทั่วโลกอีกด้วย...   

            สำหรับเทศกาลจังหวะแผ่นดิน หรือ World Musiq & World Bar-B-Q ครั้งที่ 5 ในปีนี้ ถือเป็นเทศกาลดนตรีแนวเวิลด์ มิวสิก (World Musiq) แบบผสมผสานวัฒนธรรมดนตรีทั่วทุกมุมโลกให้มาเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน โดยมีศิลปินแนวเวิลด์ มิวสิก (World Musiq) ชั้นนำทั้งไทย และเทศมาร่วมสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนแสดงโชว์กันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วงยูนาซิ (Yunasi) จากประเทศเคนย่า ทวีปแอฟริกา เจ้าของรางวัล BBC “The next big thing” ที่มาในรูปแบบผสมผสานดนตรีพื้นเมืองเคนย่ากับเครื่องดนตรีที่แปลกตา ทำเอาชาวต่างชาติที่อยู่ในบริเวณงาน อดใจไม่ไหว ออกมาวาดลีลาลวดลายสเต็ปท์จังหวะกลองกันอย่างสนุกสนานครึกครื้น , วง Cedric Watson ผู้ชิงรางวัล Grammy Awards 2010 ศิลปินจากสหรัฐอเมริกาที่บินตรงมาพร้อมการแสดงดนตรีแบบพื้นบ้านที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองนิวโอร์ลีนส์ (New Orleans) ที่เรียกว่า Zydeco Music ก็ไม่น้อยหน้า เรียกเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างดี เพราะแฟนคลับวงนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว , วง Cuba Libre วงดนตรีแนวละติน ที่มาพร้อมกับจังหวะตื่นเต้นเร้าใจฮึกเหิมตลอดเวลา , การแสดงทางวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่จากประเทศไต้หวัน ที่ยกชนพื้นบ้านมาแสดงให้คนไทยได้ชื่นชมถึงศิลปะอันอ่อนช้อย พร้อมด้วยการแสดง Kolors of Asia จากวงไคโจ บราเธอร์ส ศิลปินเรกเก้ชื่อดังของไทยที่ความสามารถไม่แพ้ชาติใดในโลก , วง Bangkok Xylophone และต๋อง เทวัญ ทรัพย์แสนยากร ที่มากับเสียงแซ็กโซโฟน และเครื่องดนตรีออเครสตร้าแบบกระหึ่มลานเซ็นทรัล เวิลด์ ร่วมด้วย สาวซอ วงเดอะ ซิส , หลวงไก่ , คณะองศาศิลป์ , วงบางกอก บาตูคาด้า , วงแกส ไจแอนท์ แจ๊ส   พร้อมด้วยศิลปินแนวเวิลด์ มิวสิกจากประเทศอื่น ๆ อีกมากมาย   และปิดท้ายความสนุกสนานบนเวทีการแสดงด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของทอดด์ ทองดี   และที่ขาดไม่ได้คือ เวิลด์ บาร์-บี-คิว (World Bar-B-Q) อาหารย่างสุดแซ่บจาก 5 ทวีป อาทิ เนื้อแพะย่างจากแอฟริกาตะวันออก , เนื้อจระเข้ และเนื้อนกกระจอกเทศย่างจากแอฟริกาใต้ , เคบับ (Kebab) เนื้อแกะย่างจากเลบานอน , Cajun bal Bar-B-Q จากทางตอนใต้ของสหรัฐอเมริกา และสุดยอดอาหารย่างแดนกิมจิอย่าง Arirang เป็นต้น   อืมม...งานดีดี ฟรี ๆ แบบนี้ หาได้ไม่ง่ายนะจ๊ะ ใครที่พลาดในปีนี้ ไม่เป็นไร ปีหน้าฟ้าใหม่ยังมี สิงห์ และทอดด์ ทองดี ฝากกระซิบมาว่า จัดอีกแน่นอนจ้าาา..... 
« Last Edit: February 12, 2010, 04:24:51 PM by sianbun »