sianbun on January 28, 2010, 06:15:02 PM
ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ จับมือ นิวแฮมพ์เชอร์ ร่วมเปิดบริการ “TICKET PROTECT” ครั้งแรกในเมื องไทย! บริการคืนค่าบัตรชมการแสดงเมื่อเกิดเหตุสุดวิสัย



          ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการจำหน่ายบัตรชมการแสดง บริษัท ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ ภายใต้แบรนด์ Chartis บริษัทชั้นนำด้านการประกันวินาศภัยระดับโลก จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Ticket Protect บริการคืนค่าบัตรชมการแสดงเต็มมูลค่าพร้อมความคุ้มครอง หากเกิดเหตุสุดวิสัย   ครั้งแรกในประเทศไทย โดยมี นายประสาร มาลีนนท์ ประธานกรรมการ บมจ. บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และนายพงษ์ภาณุ ดำรงศิริ รองประธานและผู้จัดการแผนกประกันภัยรถยนต์และทรัพย์สินส่วนบุคคล บริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัว พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร อาทิ   นายอิศรศักดิ์ เทศรัตนวงศ์ นายประชุม มาลีนนท์ มร.ไบรอัน แอล มาร์การ์ นายคมกริช ศิริรัตน์  นายโชคชัย เอี่ยมฤทธิไกร ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มกราคมนี้ ณ อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ ชั้น 31

          นายพงษ์ภาณุ ดำรงศิริ รองประธานและผู้จัดการแผนกประกันภัยรถยนต์และทรัพย์สินส่วนบุคคล  บริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ กล่าวว่า “ย้อนกลับไปในปี พ.ศ. 2550 เราได้ทำการวิจัยเรื่องตลาดของการแสดงและโชว์ต่างๆ ทำให้เราพบว่าผู้ชมที่ซื้อบัตรชมการแสดงไม่ได้รับความคุ้มครองในกรณีที่ไม่สามารถ ไปชมการแสดงได้ และในขณะนั้นยังไม่มีใครนำเสนอความคุ้มครองประเภทนี้ ทาง นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ จึงเปิดบริการ Ticket Protect ให้กับลูกค้าของไทยทิกเก็ตเมเจอร์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง และที่สำคัญถือว่าเป็นความคุ้มครองที่เกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย  นอกจากนี้ เรายังมีบริการ Tour Sure ประกันภัยอุบัติเหตุเดินทางสำหรับผู้ที่ซื้อตั๋วรถทัวร์ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ เบี้ยประกันแค่เพียง 30 บาทเท่านั้น โดยคุ้มครอง 24 ชม.ตั้งแต่เริ่มเดินทาง ไม่ว่าผู้โดยสารเดินทางอยู่บนรถทัวร์หรือลงจากรถทัวร์แล้ว โดยคุ้มครองสูงสุดถึง 2 แสนบาท”

          นายโชคชัย เอี่ยมฤทธิไกร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า “จากประสบการณ์  ด้านธุรกิจการจำหน่ายบัตรชมการแสดงกว่า11 ปี ของไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทำให้เราเห็นความต้องการใหม่ๆของลูกค้า ซึ่งเรานำมาใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง Ticket Protect จึงเป็นบริการล่าสุดที่ทาง บริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ บริษัทประกันชั้นแนวหน้า นำเสนอให้ลูกค้าของเรา เพื่อเพิ่มความอุ่นใจ       ในการซื้อบัตรชมการแสดงล่วงหน้า เพราะหากเกิดเหตุสุดวิสัย ลูกค้าไม่สามารถชมการแสดงได้ ก็สามารถ    รับเงินคืนได้เต็มมูลค่า ซึ่งผมถือว่าเป็นการคุ้มครองผลประโยชน์ให้กับลูกค้าของเราได้อย่างเต็มที่”

          อุ่นใจอย่างคุ้มค่ากับค่าบริการเพียง 7% ของมูลค่าบัตรชมการแสดง ลูกค้าของไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ก็มีสิทธิ์ได้รับบริการหรือค่าทดแทน เมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิด เช่น ค่าบัตรชมการแสดงตามมูลค่าที่ปรากฏบนหน้าบัตร  ค่ารักษาพยาบาลไม่เกิน 3,000 บาท ต่อบัตร 1 ใบ ในกรณีได้รับบาดเจ็บสาหัส หรือการเจ็บปวดรุนแรงจนทำให้ไม่สามารถเข้าชมการแสดง การให้บริการประสานงานเพื่อการบริการรถลากจูงเพื่อการเคลื่อนย้ายรถยนต์และค่าบริการลากจูง สูงสุดไม่เกิน 1,000 บาท ต่อรถยนต์ 1 คัน ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์หรือเกิดเครื่องยนต์ขัดข้อง เป็นต้น

          ทุกครั้งที่ซื้อบัตรชมการแสดงกับ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ อย่าลืมคุ้มครองผลประโยชน์ของคุณด้วย Ticket Protect จาก นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์ ไม่ว่าจะเป็นทาง Call Center โทร 02 262 3456 หรือ ที่บูธไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com ได้ทุกช่องทางที่สะดวกใกล้คุณ
« Last Edit: January 29, 2010, 04:01:42 PM by sianbun »