sianbun on January 27, 2010, 03:58:38 PM
“ลีวายส์(R)” อินไซด์วัยทีน ส่งแฟชั่นสตรีทยีนส์ “ลีวายส์(R) อินดีโก้”


 
          คุณพรศีล บุทกัสกา (ลำดับที่ 2 จากขวาบน) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มแฟชั่นเครื่องแต่งกายและยีนส์ บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายเครื่องแต่งกายและยีนส์ แบรนด์ ลีวายส์(R) ในประเทศไทย ระดมทีนไอดอลชั้นนำของประเทศไทย ขึ้นโชว์สุดยอดไอเทมสีสันคอลเลคชั่นใหม่ “ลีวายส์®อินดีโก้” สตรีทยีนส์ล้ำสมัย ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “โมเดิร์น ออริจินัล - Modern Originals” ที่ผสานความเรียบง่ายแต่ยังคงสไตล์ที่โดดเด่นของเดนิมแท้ พร้อมเปิดตัว พลอย หอวัง และโทนี่ รากแก่น ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์คอลเลคชั่นนี้
« Last Edit: February 02, 2010, 03:16:20 PM by sianbun »

sianbun on January 28, 2010, 06:06:01 PM
“ลีวายส์? เปิดแนวรุกบุกตลาดวัยทีน



          ลีวายส์® ไอคอนยีนส์แฟชั่นระดับโลก เสริมทัพสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์        ชูกลยุทธ์ออนไลน์มาร์เก็ตติ้ง และ “Multi-Action Window Display” พร้อมเน้นการสร้างแบรนด์รอยัลตี้ในกลุ่มวัยรุ่น ปลุกกระแสด้วยคอลเลคชั่น “ลีวายส์® อินดีโก้” ไอคอนยีนส์ใหม่ คอนเซ็ปต์แรง ดีไซน์เก๋ พร้อมจัดอีเว้นท์ใหญ่ “อินดีโก้ โมเดิร์น ออริจินัล” ตั้งเป้ายอดขายเติบโต     มากกว่า 10%

          มร. เควิน คอร์นิง ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มเสื้อผ้าแฟชั่น บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายเครื่องแต่งกายและยีนส์ แบรนด์ ลีวายส์® ในประเทศไทย เปิดเผยว่า ในช่วงปีที่ผ่านมา ตลาดเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มและยีนส์มีการเติบโตและการแข่งขันกันสูง โดยลีวายส์® ได้ดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกางเกงยีนส์ดีไซน์ในกลุ่มของวัยรุ่น ทำให้ยอดขายในกลุ่มนี้ขยายตัวมากกว่า 10% หรือมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นเป็น 40% ในปีที่ผ่านมา

          “ในปีนี้ ลีวายส์® ประเทศไทย ได้วางแผนกลยุทธ์การตลาดโดยเน้นเจาะกลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ ที่มีอายุระหว่าง 18-25 ปี เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ ทั้งนี้ในปีนี้จะมีการนำเสนอคอลเลคชั่นยีนส์ที่เป็นแฟชั่นมากขึ้น เน้นการเพิ่มลูกเล่นดีไซน์ และสร้างสีสันใหม่ๆ สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นที่ต้องการกางเกงยีนส์ที่มีความแปลกใหม่ โดดเด่น และเสริมสร้างความมั่นใจขณะสวมใส่ โดยใช้ช่องทางการสื่อสารที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ทั้งผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ (Social Network) เช่น Facebook, Hi5, Twitter, MSN Lives รวมถึงการสร้างเวิร์ดออฟเมาท์ผ่านฐานสมาชิกลีวายส์® ที่มีมากกว่า 50,000 คน และเว็บไซต์วัยรุ่นชั้นนำ พร้อมเพิ่มการสื่อสารในรูปแบบของ “Mobile Social Network” ผ่านทาง iPhone, BlackBerry และฐานสมาชิกกลุ่มเครือข่ายโทรศัพท์มือถือทั้ง AIS, DTAC และ True”

          สำหรับช่องทางการจำหน่ายของลีวายส์® ประเทศไทย มีทั้งสิ้น 135 สาขา แบ่งเป็นรูปแบบช็อปอินช็อปในห้างสรรพสินค้า (Shop-in-Shop) จำนวน 106 แห่ง และรูปแบบร้านสแตนด์อะโลน 29 แห่ง โดยได้เตรียมเพิ่มลูกเล่นในส่วนของวินโดว์ ดิสเพลย์ (Window Display) ในแบบมัลติแอคชั่น ดิสเพลย์ (Multi-Action Display) เพื่อสร้างความน่าสนใจและความเคลื่อนไหวภายในร้าน ซึ่งได้เตรียมปรับรูปแบบใหม่ใน 5 สาขาแรก อาทิ ลีวายส์® เมก้า สโตร์ เซ็นทรัล เวิล์ด, ลีวายส์® ช้อป สาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ และสยามเซ็นเตอร์ พร้อมกันนี้ยังได้เตรียมเพิ่มกิจกรรมโรดโชว์มากขึ้น เพื่อแนะนำสินค้าใหม่กับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง โดยเน้นเจาะกลุ่มฐานลูกค้าที่มีกำลังซื้ออาศัยตามหัวเมืองใหญ่ ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น หาดใหญ่ ภูเก็ต และนครราชสีมา เพื่อขยายฐานสัดส่วนกลุ่มลูกค้าระหว่างกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเป็น 50:50 จากเดิมอยู่ที่กรุงเทพฯ และพัทยา 60% และต่างจังหวัด 40%

          นายพรศีล บุทกัสกา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มเสื้อผ้าแฟชั่น บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในช่วงไตรมาสแรก ลีวายส์® ได้จัดกิจกรรม “อินดีโก้ โมเดิร์น ออริจินัล” เพื่อเปิดตัวคอลเลคชั่นกางเกงยีนส์ “ลีวายส์® อินดีโก้” เดนิมยีนส์ในสไตล์ “โมเดิร์น ออริจินัล” Modern Originals ที่ผสานความเรียบง่ายแต่ยังคงสไตล์ของเดนิมแท้ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์จากการดีไซน์กางเกงยีนส์ในยุค 1910 สุดฮิปด้วยป้ายบอกไซส์ รูปทรงสามเหลี่ยมที่ขอบเอวด้านใน พร้อมโชว์หูกางเกงดีไซน์ใหม่สุดเก๋ อีกทั้งยังดีไซน์ป้ายแบรนด์ลีวายส์® รูปม้าคลาสสิค 2 ตัวบนวัสดุใหม่ พื้นขาว สกรีนลายสีน้ำเงิน กระดุมและหมุดสีน้ำเงินและสีเงินปั้มลายสามเหลี่ยม พร้อมการันตรีด้วยสติกเกอร์พิมพ์ลายกราฟฟิค เพิ่มลูกเล่นให้เกิดมิติสีสันด้วยตะเข็บด้านในสีน้ำเงิน และเหลือง”   คงความเป็นหนึ่งเดียวของแบรนด์ลีวายส์®

          “นอกจากนี้ เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างเจาะลึก ลีวายส์® ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ซึ่งเป็นแฟชั่นไอดอลของวัยรุ่น ได้แก่ “โทนี่ รากแก่น” และ “พลอย หอวัง” ซึ่งมีบุคลิกที่สามารถสะท้อนความเป็นออริจินัลและมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ของตัวเอง โดยได้เตรียมงบประมาณ 10% ของงบการตลาด เพื่อสร้างการรับรู้ในกลุ่มเป้าหมาย และเป็นการสร้างความสนุกให้กับสีสันใหม่ของยีนส์ และตอกย้ำความเป็นไอคอนยีนส์แฟชั่นระดับโลก และมั่นใจว่าจะสามารถช่วยผลักดันยอดขายให้เติบโตมากกว่า 10% ในปีนี้”
ตลาดยีนส์ในประเทศไทย มูลค่าตลาดรวมของยีนส์ในปี พ.ศ. 2552 มีมูลค่าเพิ่มขึ้น 500 ล้านบาท เป็นประมาณ 5,000 ล้านบาท โดย  ลีวายส์® มีส่วนแบ่งตลาดกว่า 40%

          ข้อมูลเกี่ยวกับ “ลีวายส์®”
          ในปี ค.ศ. 1873 บริษัท ลีวายส์ สเตราส์ แอนด์ โค ลีวายส์ ได้บุกเบิกและนำเสนอลีวายส์®   ซึ่งเป็นยีนส์ที่มีความคลาสสิค จนเป็นแบรนด์ยีนส์ระดับตำนานที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและผู้คนทั่วโลกต่างให้การยอมรับ และมีผู้ชื่นชอบในแบรนด์ ลีวายส์® มากที่สุดแบรนด์หนึ่งในประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมแฟชั่น และยกย่องให้เป็นไอคอนยีนส์แฟชั่น ในฐานะผู้บุกเบิก  แบรนด์ ลีวายส์® เป็นแบรนด์ที่นำเสนอรูปแบบยีนส์ที่คลาสสิค อย่าง ลีวายส์® 501® ไปจนถึงยีนส์มีสไตล์อย่าง “เรด แท็ป” (Red Tab) และคอลเล็คชั่นยีนส์รุ่นพิเศษต่างๆ และในปีนี้ ที่ลีวายส์นั้น ฉลองครบรอบ 60 ปี ที่เข้ามาในประเทศไทยนั้นเอง
« Last Edit: January 31, 2010, 04:31:54 PM by sianbun »