sianbun on January 27, 2010, 02:24:49 PM
มหกรรมดนตรี Hic & Tist # 2 (Carnival on the beach)
 


          หลังจากที่รอคอยกันมาเกือบปี วันนี้มหกรรมดนตรี Reggae-Ska ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในใต้ฟ้าเมืองไทยก็ได้กลับมาอีกครั้ง โดยการจับมือของ SINGHA Corporation และบริษัท แมกซ์มีเดีย แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด  ที่จะร่วมกันรังสรรค์งานมหกรรมดนตรี Reggae-Ska แบบล้วนๆ ที่ทั้งยาวนาน และยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ อย่างงาน  Hic & ®Tist # 2 (Carnival on the beach) และเช่นเคยกับคราวที่แล้วสำหรับสถานที่ระเบิดความ hic จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ นอกจากชายหาดแหลมแม่พิมพ์ จ.ระยอง นั่นเอง โดยเลือกเอาวันที่ 6 มีนาคม 2553 เป็นวันดีเดย์ประกาศศึกดวลความมันส์กันตั้งแต่ 15.00 น.ต่อเนื่องกันไปแบบยาวๆจนถึงตอนรับแสงแรกเช้าวันใหม่และเสียงคลื่นจากท้องทะเลลูกแรกของวันที่ 7 มีนาคมเลยทีเดียว

          สำหรับศิลปินที่จะมาร่วมดวลอารมณ์ hic ในปีนี้ก็รับรองว่า...ไม่น้อยหน้ากว่าปีก่อนอย่างแน่นอน เพราะเราได้ตัวพ่อตัวแม่วงดนตรี Reggae-Ska เมืองไทยมาร่วมงานในครั้งนี้ถึง 16 วง นำทีมโดย T-Bone , Kai+Jo Brothers , Ta Mone Band , Mocca Garden , Deep O Sea , Gold Red , Jofax , The Supper Glasses Ska Ensemble , Madagascar 11 Circle , Ska Chance , Reggae Village one , เพลิน พรมแดง , Somrom Band รวมไปถึงวงเรคเก้สกาน้องใหม่หน้าใหม่อีกเพียบบบ  และสิ่งที่จะทำให้งานในปีนี้แตกต่างจากปีที่แล้ว ก็อยู่ที่มหกรรมดนตรีของเรา จะเข้าไปอยู่ในบรรยากาศชิวๆ สไตล์จิ๊กโก๋จิ๊กกี๋งานวัด ซึ่งภายในงานคุณจะได้พบกับเครื่องเล่นสวนสนุกและเกมงานวัดสุดอลังการ ส่วนใครที่เป็นห่วงว่าจะหาของอร่อยๆ ทานได้ยากลำบากนั้น ก็หายห่วงได้เลย เพราะเรามีร้านอาหารและเครื่องดื่มมากมาย คอยให้บริการคุณตั้งแต่ประตูเข้างานเปิด...จนถึงส่งคุณขึ้นรถกลับบ้านเลยทีเดียว หากมองไปที่อีกด้านของงาน คุณก็จะได้พบกับร้านค้าจากศิลปินชื่อดังที่คุณชื่นชอบ หรือจะเป็นพ่อค้าแม่ขายจากหลากหลายร้านค้าทั่วประเทศ มาจำหน่ายขายของเริ่ดๆ เก๋ๆ ตามสไลต์ Regga  e-Ska ให้คุณเลือกซื้อกลับบ้านไปซักคนละชิ้นสองชิ้น อีกด้วย

          สำหรับบัตรเข้างานครั้งนี้อยู่ที่ใบละ 500 บาทเท่านั้น นับว่าถูกเหลือเกินเพราะหากนำเงินจำนวน 500 บาทมาหารด้วยจำนวนวงศิลปินที่เล่นในครั้งนี้อยู่ที่วงละ 30 กว่าบาทนั้นเอง ซึ่งก็คงจะหาที่ไหนที่ถูกกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว ส่วนทางด้านการเดินทางสู่แหลมแม่พิมพ์ นั้นก็สามารถมาได้หลากหลายเส้นทาง ตั้งต้นที่ตัวเมืองระยอง แล้วจะเข้าทางบ้านเพ(ท่าเรือเกาะเสม็ด)ก็ได้ หรือใครอยากจะเข้าทาง อ.แกลง ก็ไม่ผิดกติกาเช่นกัน แต่ถ้าใครไม่มีรถส่วนตัว ก็แนะนำว่าให้ขึ้นรถทัวร์สายแหลมแม่พิมพ์ โดยขึ้นได้ที่สถานีขนส่งเอกมัย หรือถ้าหากสะดวกลงที่ตัวเมืองระยอง ก็สามารถขึ้นรถได้ที่หมอชิตใหม่ เอกมัย และสายใต้ใหม่(ตลิ่งชัน) นอกจากนี้ก็ยังมีรถทัวร์จากหลากหลายจังหวัดทั่วทุกภูมิภาคมุ่งหน้าสู่ จ.ระยอง อาทิ เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก อุบลราชธานี นคราชสีมา นครพนม เลย หรือแม้กระทั่งรถทัวร์จากเกาะสมุย สุราษฎร์ธานี ก็มีวิ่งตรงต่อเดียวมา จ.ระยอง เช่นเดียวกัน  พอลงรถทัวร์แล้วก็ต่อรถสองแถวมาลงที่บริเวณหน้างาน นับว่าสะดวกเป็นอย่างยิ่ง

          ย้ำกันอีกซักครั้ง!!!  ว่างานครั้งนี้ค่าเข้างานเพียง 500 บาท จองบัตรได้ที่Thai Ticket Major ทุกสาขา ช้าหมดอด hicไม่รู้นะตัวเธอ ประตูเปิด 12.00 น. เริ่มงานตั้งแต่ 15.00 น.เป็นต้นไป งานดีๆแบบนี้ 1 ปีมีหนเดียวเท่านั้น...           

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-559-0653 Hic &Tist
« Last Edit: January 27, 2010, 02:32:39 PM by sianbun »

sianbun on January 28, 2010, 04:40:54 PM
งาน Hic & Tist#2 (Carnival on the Beach)



          สำหรับขา hic คนไหนที่กำลังตั้งหน้าตั้งตา นับถอยหลังรอคอยมหกรรมคอนเสิร์ต Reggae-Ska ครั้งยิ่งใหญ่บนผืนทรายของชายหาดแหลมแม่พิมพ์ จ.ระยอง อย่าง Hic & Tist#2 (Carnival on the Beach) ล่ะก็ SINGHA Corporation และบริษัท แมกซ์มีเดีย แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด  ได้มีการจัดแถลงข่าวไปเมื่อวันที่ 14 มกราคม 53ที่ผ่านมา ณ ลานพลาซ่า สยามดิสคอฟเวอรี่ โดยมีนายชัยรัตน์ ไตรรัตนจรัสพร นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง คุณมาโนช นวลละออง ผู้จัดการแผนกิจกรรมดนตรี บริษัทบุญรอดแทรดดิ้ง จำกัด และคุณณัฐปคัลภ์ หุตินทะ ประธานกรรมการบริษัท แมกซ์มีเดีย แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ร่วมกันเพื่อให้เกิดงานคอนเสิร์ต Reggae-Ska ล้วนๆ ที่เคล้าคลอไปกับบรรยากาศงานวัด ไม่ว่าจะชิช้า ปาโป่ง ยิงปืน เรียกได้ว่างานนี้เป็นงานยิ่งใหญ่ที่สุดในจ.ระยองเลยก็ว่าได้ โดยงาน Hic & Tist#2 (Carnival on the Beach) มีศิลปินมาระเบิดความมันส์ถึง 16 วง ด้วยกัน อาทิ T-bone, Kai+Jo Brothers , Ta Mone Band , Mocca Garden , Deep O Sea, The Supper Glasses Ska Ensemble และ Madagascar 11 Circle......6 มีนาคมนี้ บ่าย 3 ถึงเช้าวันใหม่ ณ หาดแหลมแม่พิมพ์ จ.ระยอง ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา 500 บาท ราคาเดียวหรือที่ www.thaiticketmajor.com  อยากรู้เรื่อง hic คลิ๊ก www.hicandtist.com หรือพูดคุยทักทายได้ที่ http://hic-and-tist.hi5.com

          ข่าวดีสำหรับชาวราสต้ากันสักนิด... ถ้าใครอยากอุ่นเครื่องอีกครั้ง ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ จะมีการแถลงข่าว ที่ลานกิจกรรม ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าแหลมทอง จ.ระยอง อยากบอกงานนี้ชาว hic ทั้งในจังหวัดระยองและจังหวัดใกล้เคียงไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด เพราะผู้เข้าร่วมงานจะได้ร่วมกระโดดกันให้สั่นสะเทือนไปทั้งลานกิจกรรมกับมินิคอนเสิร์ตจากวง Mocca garden เจ้าของเพลงดัง “สกาวาไรตี้” ซึ่งถ้าขาฮิคคนไหนบอกว่าไม่รู้จักเพลงนี้ล่ะก็ แสดงว่านั้นไม่ใช่ขาฮิคตัวจริงอย่างแน่นอนร่วมฮิคได้ตั้งแต่ 14.00 น. เป็นต้นไป แล้วพบกันฮิ

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-559-0653 Hic&Tist
« Last Edit: January 29, 2010, 04:19:59 PM by sianbun »

sianbun on January 28, 2010, 04:44:39 PM
มหกรรมคอนเสิร์ต Reggae-Ska


 
          สำหรับขา hic คนไหนที่กำลังตั้งหน้าตั้งตา นับถอยหลังรอคอยมหกรรมคอนเสิร์ต Reggae-Ska ครั้งยิ่งใหญ่บนผืนทรายของชายหาดแหลมแม่พิมพ์ จ.ระยอง อย่าง Hic & Tist#2 (Carnival on the Beach) ล่ะก็ SINGHA Corporation และบริษัท แมกซ์มีเดีย แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ได้มีการจัดแถลงข่าวไปเมื่อวันที่ 14 มกราคม 53ที่ผ่านมา ณ ลานพลาซ่า สยามดิสคอฟเวอรี่ โดยมีนายชัยรัตน์ ไตรรัตนจรัสพร นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง คุณมาโนช นวลละออง ผู้จัดการแผนกิจกรรมดนตรี บริษัทบุญรอดแทรดดิ้ง จำกัด และคุณณัฐปคัลภ์ หุตินทะ ประธานกรรมการบริษัท แมกซ์มีเดีย แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ร่วมกันเพื่อให้เกิดงานคอนเสิร์ต Reggae-Ska ล้วนๆ ที่เคล้าคลอไปกับบรรยากาศงานวัด ไม่ว่าจะชิช้า ปาโป่ง ยิงปืน เรียกได้ว่างานนี้เป็นงานยิ่งใหญ่ที่สุดในจ.ระยองเลยก็ว่าได้ โดยงาน Hic & Tist#2 (Carnival on the Beach) มีศิลปินมาระเบิดความมันส์ถึง 16 วง ด้วยกัน อาทิ T-bone, Kai+Jo Brothers , Ta Mone Band , Mocca Garden , Deep O Sea, The Supper Glasses Ska Ensemble และ Madagascar 11 Circle......6 มีนาคมนี้ บ่าย 3 ถึงเช้าวันใหม่ ณ หาดแหลมแม่พิมพ์ จ.ระยอง ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา 500 บาท ราคาเดียวหรือที่ www.thaiticketmajor.com อยากรู้เรื่อง hic คลิ๊ก www.hicandtist.com หรือพูดคุยทักทายได้ที่ http://hic-and-tist.hi5.com

          ขอฝากข่าวดีสำหรับชาวราสต้ากันสักนิด... ถ้าใครอยากอุ่นเครื่องอีกครั้ง ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ จะมีการแถลงข่าว ที่ลานกิจกรรม ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าแหลมทอง จ.ระยอง อยากบอกงานนี้ชาว hic ทั้งในจังหวัดระยองและจังหวัดใกล้เคียงไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด เพราะผู้เข้าร่วมงานจะได้ร่วมกระโดดกันให้สั่นสะเทือนไปทั้งลานกิจกรรมกับมินิคอนเสิร์ตจากวง Mocca garden เจ้าของเพลงดัง “สกาวาไรตี้” ซึ่งถ้าขาฮิคคนไหนบอกว่าไม่รู้จักเพลงนี้ล่ะก็ แสดงว่านั้นไม่ใช่ขาฮิคตัวจริงอย่างแน่นอนร่วมฮิคได้ตั้งแต่ 14.00 น. เป็นต้นไป แล้วพบกันฮิ
« Last Edit: January 29, 2010, 04:21:24 PM by sianbun »

sianbun on March 02, 2010, 03:51:22 PM
ร่วมงาน Hic&Tist#2 แจก Honda Scoppy I
 
          สาวก Reggae- Ska เตรียม hic เตรียมเฮกันได้แล้ว!! เพราะฮอนด้าเค้าเตรียมขนความสนุกเคลื่อนที่อย่างฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ มาแจกกันถึงกลางงานมหกรรมคอนเสิร์ตเก้เก้สกาครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปีอย่าง Hic & Tist #2 Carnival on the Beach 6 มีนาคมนี้ ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ จ.ระยอง

          เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วที่คอ Ska ขา Reggae มีนัดจะไประเบิดผืนทรายของหาดแหลมแม่พิมพ์ จ.ระยองกันให้กระจาย โดยภายในงานทุกคนจะได้พบกับบรรยากาศคอนเสิร์ต Reggae ที่ไม่ธรรมดา เพราะนี่คือ Reggae งานวัด รับรองว่างานนี้นอกจากคอนเสิร์ตมันส์ๆ และเครื่องดื่มเย็นๆ แล้วยังมีเครื่องเล่นและเกมมันๆ ไม่ว่าจะชิงช้าสวรรค์ ปาโป่ง ยิงปืน ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมสร้างสีสันในงานนี้เช่นเดียวกัน ส่วนศิลปินที่จะมาจุดชนวนความ hic ในครั้งนี้ก็ล้วนแต่เป็นศิลปิน Reggae- Ska ชื่อดังอย่าง T-Bone ,Kai Jo Brothers,Mocca Garden,Deep O Sea,Tamone Band, The Superglasses Ska Ensemble และยังมีวงดนตรี Reggae- Ska อื่นๆอีกมากมาย

          แถมงานนี้....ยังมีข่าวดีสำหรับขา hic ทั้งหลายที่มาร่วมโยกย้าย ส่ายสะบัดกันอีกด้วย เพราะทุกๆ คนจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ 1 คัน งานนี้รับรองว่าแจกกันจริงๆแน่นอน ทั้งมันทั้งลุ้นโชคกันแบบนี้ ไม่น่าพลาดครับกับ Hic & Tist #2 Carnival on the Beach 6 มีนาคม 2553 นี้ ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ จ.ระยอง