wmt on October 08, 2018, 10:46:52 PM
5 ร้านอาหารหรูในงานBangkok Restaurant Week 2018 ที่สายกินไม่ควรพลาด

กรุงเทพฯ, 8 ตุลาคม2561–ถ้าคุณคือสายกินคงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่รู้จักเทศกาลอาหารที่ฮ็อตที่สุดในตอนนี้อย่างBangkok Restaurant Week 2018จากวงใน (Wongnai)งานที่จะเติมเต็มความฝันให้เหล่านักชิมได้ไปสัมผัสประสบการณ์ Fine Dining จากร้านอาหารชื่อคุ้นหูทั้งไทยและเทศกว่า50ร้านทั่วกรุงเทพฯ ในราคาสุดคุ้ม แต่ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปลิ้มลองเมนูเด็ดที่ร้านไหน ยูเนี่ยนเพย์ (UnionPay)เพื่อนแท้ของสายกินและผู้สนับสนุนด้านการชำระเงินอย่างเป็นทางการ ขอแนะนำ 5 ร้านพร้อมเมนูแบบ 3 คอร์ส ที่สายกินต้องไปลอง
 

1. Shinsoko Sushi
สายซูชิปลาดิบห้ามพลาดว่ากันว่าร้านShinsoko Sushi ปั้นซูชิทุกคำจากก้นบึ้งหัวใจตามความหมายของชื่อร้านเรียกน้ำย่อยก่อนด้วยโรลล์กุ้งเทมปุระกรุบกรอบราดซอสสไปซีรสจัดจ้านสูตรพิเศษและไข่ตุ๋นญี่ปุ่นเนื้อเนียนนุ่มแต่เป็นBangkok Restaurant Week ทั้งทีร้านก็ขอเอาใจสายปลาดิบด้วยเซ็ต“Sashimi – Bara”ที่มีให้ทานตั้งแต่แซลมอนอามะเอบิมาไดและขาดไม่ได้เลยคือปลาฮามาจิก็มีมาให้ในเซ็ตด้วยตบท้ายด้วยความสดชื่นหวานละมุนกับเมล่อนชิ้นโตส่งตรงจากญี่ปุ่น
 

2. Maillard Butcher & Steak   
สายเนื้อทั้งหลายคงไม่มีใครไม่รู้จักร้านMaillard Butcher & Steak สเต๊กเฮ้าส์ผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อดรายเอจด์ขอบอกว่าที่นี่เด็ดตั้งแต่จานเรียกน้ำย่อยยันของหวานลองเริ่มต้นเบาๆด้วยซุปครีมล็อปสเตอร์ร้อนๆวอร์มท้องให้พร้อมแล้วต่อด้วยสเต๊กเนื้อริบอายดรายเอจด์ย่างมีเดียมแรร์ฉ่ำๆนุ่มลิ้นหนึ่งในเมนูยอดฮิตของที่นี่เพราะเนื้อดรายเอจด์ทุกชิ้นจะถูกบ่มอย่างน้อย45 วันขึ้นไปเพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติที่เข้มข้นถึงใจแล้วปิดท้ายด้วยไอศกรีมดาร์กช็อคโกแลตสุดเข้มข้น


3. Cielo Sky BarRooftop& Restaurant
ลิ้มรสอาหารอิตาเลียนหน้าตาชวนหลงใหล จากการสร้างสรรค์ของเชฟปิงสุรกิจเข็มแก้วฟู้ดสไตล์ลิสต์ชื่อดังท่ามกลางบรรยากาศกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน รองท้องกันก่อนด้วยซีซาร์สลัดเสิร์ฟพร้อมโคลด์คัตและขนมปังสมุนไพรต่อด้วยจานหลักที่มีให้เลือก 2 เมนู ระหว่างล็อบสเตอร์ทั้งตัว ย่างสุกกำลังพอดี เสิร์ฟคู่กับพาสต้ามะเขือเทศรสเผ็ดจัดจ้านหรือจะสัมผัสความนุ่มละมุนลิ้นกับสเต๊กเนื้อวากิวจากออสเตรเลียราดด้วยซอสพอร์ตไวน์เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งและผัก ก่อนจะปิดมื้อสุดประทับใจด้วยช็อกโกแลตมูสไอศกรีมวานิลลา และกล้วยหอมราดคาราเมล
 

4.Scarlett Wine Bar & Restaurant 
อีกหนึ่งร้านสำหรับมื้อพิเศษกับคนรู้ใจชิมอาหารฝรั่งเศสสุดหรู พร้อมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามายามพระอาทิตย์ตกดิน จากชั้น 37 ของโรงแรมPullman G Bangkokเรียกน้ำย่อยด้วยเนื้อวากิวดิบฝานบาง โรยชีสพาร์เมซานชีสและโหระพาบดต่อด้วยจานหนักอย่างสเต๊กเนื้อเทนเดอลอยน์ เนื้อออสเตรเลียเสิร์ฟกับซอสฟรัวกราส์สูตรพิเศษของร้าน และปิดท้ายด้วยจานหวาน เครมบรูว์เลใบเตย ซึ่งผสมผสานรสชาติแบบฝรั่งเศสเข้ากับกลิ่นอายไทยไว้อย่างลงตัว
 

5. Uno Mas 
บินลัดฟ้าสู่ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน กับอาหารสเปนต้นตำรับจากเมืองเซโกเบีย เริ่มต้นมื้อหรูด้วยขนมปังที่อบสดใหม่ทุกวัน รับประกันความหอมกรุ่นจากเตาตามด้วยเมนูเด็ด“Spanish CochinilloAsado” หมูย่างแบบสเปนแท้ๆ ปรุงด้วยเทคนิคสูตรลับเฉพาะที่ส่งต่อกันมานับศตวรรษ ทำให้ได้เนื้อหมูฉ่ำนุ่มแบบละลายในปาก และหนังบางกรอบรสชาติหวานหอม ทานคู่กับดิปที่มีให้เลือกหลากรสชาติ ทั้งเกรวี่ ซอสเผ็ดแบบสเปน และน้ำจิ้มแจ่ว และที่ขาดไม่ได้ก็คือ ชูโรส ปาท่องโก๋ชิ้นยาว เสิร์ฟพร้อมซอสช็อกโกแลตรสเข้มข้น เรียกว่าได้สัมผัสบรรยากาศแบบสเปนจากใจกลางกรุงเทพฯ เลยทีเดียว

ถ้าอยากไปตะลุยชิมตามลายแทงแบบสบายกระเป๋า อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอย เพราะ Bangkok Restaurant Week มอบดีลสุดพิเศษ ในราคา 499++ สำหรับมื้อกลางวัน และ699++ หรือ 999++ สำหรับมื้อค่ำ จนถึงวันที่ 21 ตุลาคมนี้เท่านั้น แถมยูเนี่ยนเพย์ยังใจป้ำมอบส่วนลดให้สมาชิกอีก 15% ดูรายชื่อร้านอาหารที่เข้าร่วมได้ที่ www.wongnai.com/restaurantweekพร้อมติดตามกิจกรรมสุดพิเศษจากยูเนี่ยนเพย์และสิทธิประโยชน์จากร้านอาหารชั้นนำอื่นๆได้ที่www.facebook.com/UnionPayThailand

เกี่ยวกับยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) ดูแลธุรกิจในต่างประเทศทั้งหมดของเครือยูเนี่ยนเพย์ (UnionPay)  ด้วยจำนวนผู้ถือบัตรกว่า 7,000 ล้านคน และเครือข่ายธนาคารพันธมิตรใน 49 ประเทศและดินแดน บริการที่ครอบคลุมร้านค้ากว่า 51 ล้านแห่ง และตู้เอทีเอ็มกว่า 2.57 ล้านจุดใน 170 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ยูเนี่ยนเพย์ถือเป็นเครือข่ายการชำระเงินระดับโลกที่มีฐานผู้ถือบัตรที่ใหญ่ที่สุด และเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก

ด้วยบริการที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกและบริการด้านการชำระเงินหลากหลายที่ได้รับมาตรฐานสากล ยูเนี่ยนเพย์มุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชั่นด้านการชำระเงินที่มีคุณภาพ และปลอดภัยสูงสุด รวมถึงเหมาะกับความต้องการของแต่ละตลาดท้องถิ่น เพื่อมอบทางเลือกและความสะดวกสบายในการชำระเงินให้กับทั้งผู้บริโภคและธุรกิจ

ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริการของยูเนี่ยนเพย์ครอบคุลมตู้เอทีเอ็ม จุดชำระเงิน และมีฐานลูกค้าผู้ใช้บัตรอยู่ใน 10 ประเทศ สำหรับในประเทศไทย ยูเนี่ยนเพย์นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายร่วมกับเครือข่ายธนาคารพันธมิตร ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารแห่งประเทศจีน, ธนาคารไอซีบีซี ไทย, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารเกียรตินาคิน, ธนาคารกรุงไทย และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.unionpayintl.com/th/หรือ https://www.facebook.com/UnionPayThailand
« Last Edit: October 08, 2018, 10:50:15 PM by wmt »