MSN on September 28, 2018, 07:55:08 AM
ข่าวประชาสัมพันธ์ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดหลักสูตรA to Z to Build Winning Brand Concepts รุ่นที่ 16



“แบรนด์คอนเซ็ปท์”ที่ยอดเยี่ยม ทำอย่างไร
เมื่อสินค้าหรือบริการใหม่อยู่ในมือ ไม่รู้จะทำอะไรต่อดี...มีกี่วิธีที่จะหาแนวคิด (Brand Concept) ให้ได้ เพื่อให้ “ โดนใจ” ผู้บริโภคเป้าหมายให้มากที่สุด
-   เพื่อนำไปเตรียมตัวทำแผนการตลาดที่กระชับและได้ผลจริง....
-   Brand Concept ไม่ใช่โฆษณาแต่เป็นมากกว่านั้น...เป็นจุดยืนของแบรนด์ที่ต้องใช้การตอกย้ำกับผู้บริโภคเป้าหมายซ้ำๆจนได้ผล

หัวใจสำคัญของ “แบรนด์คอนเซ็ปท์”
แบรนด์คอนเซ็ปท์ที่ยอดเยี่ยมจะทำให้แบรนด์ยั่งยืน เพราะความชัดเจน โดดเด่นในหัวใจของผู้บริโภค กลุ่มเป้าหมาย…มาเรียนรู้ที่จะสร้างสรรค์ให้เป็น ด้วย Work shop ในหลักสูตรนี้มีคำตอบให้คุณแน่นอน ในวันที่ 30 - 31ตุลาคม 2561ณ. โรงแรม เอทัส ลุมพินี

หมายเหตุ หลักสูตรนี้มีค่าใช้จ่ายสามารถสอบถามได้ที่ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยโทร. 0-2679-7360-3 หรือ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ http://www.marketingthai.or.th/a-to-z-to-build-winning-brand-concepts-2/
« Last Edit: September 28, 2018, 09:44:35 PM by MSN »