sianbun on January 25, 2010, 03:25:15 PM
สาวกเจป็อปล้นสยามดิสคัฟเวอรี่ รับ “เบอร์รี่ซ์ โคโบ” บินไทยแถลงข่าว คอนเสิร์ต “เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์สท ไลฟ์ อิน แบงค็อก”

 



          บริเวณดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่  ดูแคบไปในพริบตาเมื่อบรรดาแฟนคลับ “เบอร์รี่ซ์ โคโบ” มารวมตัวกันอย่างเนืองแน่นเพื่อรอต้อนรับตัวแทนสมาชิก 3 สาวสุดน่ารักไอดอลเกิร์ลแบนด์อันดับท็อประดับเอเชียกลุ่มนี้  ที่บินข้ามฟ้าจากประเทศญี่ปุ่นด้วยเที่ยวบิน TG 643 มุ่งตรงสู่ประเทศไทย  เพื่อเปิดแถลงข่าวด้วยตนเองถึงการจัดงาน คอนเสิร์ต “เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์สท ไลฟ์ อิน แบงค็อก”  ซึ่งจะเกิดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2553  เวลา 18.00 น.  ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก   โดยมี  ไมนิจิ ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป (Mainichi Academic Group) ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร  พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตรได้แก่  แชนแนลวีไทยแลนด์,  ซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม,  เอส ที จี มัลติมีเดีย, สยามเซ็นเตอร์  และ โรงแรม VIE HOTEL จับมือร่วมกันจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่นี้   เพื่อให้สมกับที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียและในโลกที่วง “เบอร์รี่ซ์ โคโบ” และต้นสังกัดคือ เฮลโล โปรเจ็คท์  (Hello! Project หรือ H!P)  ได้ให้เกียรติจัดสรรคิวการแสดงอย่างเป็นพิเศษครั้งนี้เพื่อคนไทยจริงๆ

          โดยเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.  ของวันพุธที่ 20 มกราคม 2553   การแถลงข่าวได้เริ่มต้นขึ้นด้วยการเปิดเวทีของ 2 ดีเจ.ชื่อดังจากคลื่น ซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม  เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม และ บิ๊ก-พล วุทราพงษ์วัฒนา  ซึ่งได้เชิญทีมผู้บริหาร 3 สาวเก่ง คุณบุณฑริก กุศลวิทย์ ประธานกรรมการบริหาร, คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์  กรรมการผู้จัดการ   และ  คุณโทโมมิ โคบายาชิ  ผู้อำนวยการแห่ง ไมนิจิ  ขึ้นกล่าวถึงที่มาและรายละเอียดของการจัดคอนเสิร์ตให้ได้ทราบกันอย่างจุใจ  รวมถึงแนะนำของที่ระลึกจากเบอร์รี่ซ์ โคโบ ที่จะมีของชิ้นพิเศษเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นเฉพาะประเทศไทยเท่านั้นวางจำหน่ายบริเวณหน้างานในวันแสดงคอนเสิร์ตอีกด้วย  ซึ่งแฟนๆสามารถเข้าไปดูตัวอย่างหน้าตาสินค้าดังกล่าวทั้งหมด  พร้อมยังสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ที่  www.berryzkobobangkok.com  และ  www.study-in-japan.com

          จากนั้นถึงนาทีสำคัญที่แฟนๆรอคอยเมื่อ 3 สาวตัวแทนวง “เบอร์รี่ซ์ โคโบ”  คือ  กัปตัน ชิมิสุ ซากิ (Shimizu Saki) หัวหน้าวง ,  โทคุนางะ ชินามิ (Tokunaga Chinami)  และ  คุมาอิ ยูรินะ (Kumai Yurina)  ได้ปรากฏตัวต่อสายตาแฟนๆ ชาวไทย ณ ดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่    ซึ่งปูพรมเต็มพื้นที่ไปด้วยสื่อมวลชนและบรรดาแฟนคลับที่ทั้งส่งเสียงกรี๊ดสลับเรียกชื่อ   และร้องเพลงสลับทำท่าเต้นของ “เบอร์รี่ซ์ โคโบ” เพื่อต้อนรับการมาถึงของศิลปินขวัญใจพวกเขา  ในทันทีที่ขบวนรถโค้ชได้แล่นเข้ามาเทียบลานจอด  เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นขึ้นเป็นทวีคูณ  ทำให้สาวๆ จากแดนปลาดิบก้าวขึ้นเวทีด้วยความรู้สึกปลื้มใจสุดๆ ทั้งโบกมือทักทายและยกมือไหว้ตอบการต้อนรับที่แสนอบอุ่นของแฟนคลับชาวไทย

          โดยสาวๆ วง “เบอร์รี่ซ์ โคโบ” ได้เปิดเผยในงานแถลงข่าวว่า  รู้สึกประทับใจแฟนคลับชาวไทยเป็นพิเศษ  การมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้เป็นครั้งแรกของพวกเธอ   ซึ่งทำให้ได้พบว่ามีแฟนเพลงของพวกเธออยู่ในเมืองไทยมากมายจริงๆ แถมแฟนคลับชาวไทยก็น่ารักมากๆ  ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นจริงๆ ตั้งแต่พวกเธอก้าวลงจากเครื่องบิน  โดยเฉพาะการมารวมตัวให้กำลังใจในงานแถลงข่าววันนี้  ทำให้พวกเธอรู้สึกประทับใจและขอบคุณอย่างยิ่ง  โดยสัญญาว่า นอกเหนือจากจะนำเอาการแสดงเต็มรูปแบบเช่นเดียวกับที่เปิดแสดงในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นมามอบความสุขสนุกสนานให้ทุกคนได้ชมกันแล้ว  ยังมีความพิเศษและเซอร์ไพรส์เตรียมมาให้แฟนเพลงชาวไทยเป็นพิเศษอีกด้วย  จึงอยากให้แฟนๆ มาให้กำลังใจกันเยอะๆ ในโชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ  ซึ่งพวกเธอทุกคนได้ทุ่มเททั้งการฝึกร้องและเต้นอย่างเข้มข้นเต็มที่   เพื่อให้แฟนๆ ได้สนุกสุดขีดกับการแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทยที่พวกเธอภูมิใจนำเสนอครั้งนี้   

          เห็นความน่ารักและสปิริตของสาวๆ “เบอร์รี่ซ์ โคโบ” แล้ว  ต้องเตือนคนที่ชะล่าใจคิดว่ารอใกล้ๆวันแสดงแล้วค่อยซื้อบัตรคอนเสิร์ต “เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์สท ไลฟ์ อิน แบงค็อก” ตรงนี้ไปเลยว่า..ระวังพลาด!!!  รีบจองด่วนวันนี้ที่   ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา   บัตรราคา 900 / 1,500 / 2,500 / 3,500 และ 4,000 บาท  โทร.0-2262-3456  หรือ  www.thaiticketmajor.com   ติดตามอัพเดทรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.berryzkobobangkok.com  หรือ  www.study-in-japan.com  โทร.  02-658-0555   ต่อ 114
« Last Edit: January 25, 2010, 03:40:53 PM by sianbun »