happy on September 05, 2018, 09:53:40 PM
เอสเอ็มอี ชิปปิ้ง ปลดล็อค เรื่องขนส่ง
ลดต้นทุน เพิ่มกำไร เจาะกลุ่ม Start up


                     เอสเอ็มอี ชิปปิ้ง มาแรง ตอบโจทย์ครอบคลุมเรื่องการขนส่ง ไปทั่วโลก ขายความสะดวก รวดเร็ว ต้นทุนต่ำ ช่วยเพิ่มกำไร และดูแลงานเอกสาร ภาษีศุลกากรแต่ละประเทศ ไปกว่า 200 ประเทศทั่วโลก ช่วยให้ขนส่งเป็นเรื่องง่าย พร้อม เร่งสยายปีก เจาะกลุ่มลูกค้า Start up เต็มพิกัด ทั้งขนส่งทางอากาศ ทางเรือ และทางบกชูยุทธศาสตร์หลัก Big data SME Shipping 4.0 ผนึกพันธมิตร DHL , FEDEX , TNT ประกาศกร้าวสู่ผู้นำตลาดขนส่งและโลจิสติกส์ไทย


                     นายธวิทย์ เรืองรองปัญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอ็มอีชิปปิ้ง จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านโลจิสติกส์และการขนส่ง เปิดเผยถึงแผนรุกครั้งนี้ว่า การนำเรื่องเทคโนโลยี ด้านดิจิทัล หรือแนวนโยบาย 4.0 เข้ามาใช้ในการพัฒนาระบบการขนส่ง เพื่อเพิ่มความสะดวก รวดเร็วในการรับบริการ เพิ่มความมั่นใจที่สินค้าจัดส่งไปถึงปลายทางตรงเวลาและปลอดภัย รวมถึงการบริหารต้นทุนต่ำ ภายใต้แนวนโยบาย BIG DATA SME SHIPPING 4.0 โดยเราพัฒนาและบริการผ่านระบบ LINE : @SHIPPING , FACEBOOK : SME SHIPPING , WEBSITE : http://HTTP://WWW.SMESHIPPING.COM และ IG : SHIPPINGSERVICE 

                     “ ลูกค้าสามารถกดคลิ๊กเข้ารับการบริการได้ทันที มีเจ้าหน้าที่ไปรับสินค้าถึงหน้าบ้าน พร้อมรับสิทธิสะสมพอยส์ ยิ่งสะสมมากยิ่งได้ส่วนลดแลกรับของสมนาคุณของแถมมากมาย นอกจากนี้ยังจะได้รับข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับระบบการขนส่ง เทคนิคการบริหารต้นทุนการขนส่ง ทำอย่างไรให้ต้นทุนต่ำ และเทคนิควิธีการด้านการส่งออก เรื่องระบบ แทรคกิ้ง และภาษีศุลกากรนำเข้าสินค้าในแต่ละประเทศ ซึ่งตรงจุดนี้ลูกค้าสามารถใช้โปรแกรมคำนวนค่าสินค้า น้ำหนัก เวลาคำนวณเวลาการจัดส่งถึงปลายทางได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย”   


                     นายธวิทย์ ยังกล่าวอีกว่า ผู้เริ่มต้นธุรกิจกลุ่ม START UP เอสเอ็มอีชิปปิ้ง ยังให้คำปรึกษาด้านต่างๆ ในทุกเรื่องเกี่ยวกับขนส่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการบริหารต้นทุนการจัดส่งอย่างไรให้ต้นทุนต่ำ สินค้าทีความปลอดภัย ส่งถึงที่ปลายทางตรงเวลา เป็นต้น 

                     ไม่เพียงเท่านี้ช่องทางของบิ๊กดาต้า เอสเอ็มอีชิปปิ้ง นอกจากจะเก็บข้อมูลลูกค้าในการจัดส่งแล้ว เรายังมีการแบ่งเซ็กเมนต์เตชั่นลูกค้าแต่ละกลุ่มเพื่อการบริการที่ตรงใจและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่มได้ให้มากที่สุด เพื่อจัดส่งข่าวสารที่เกี่ยวข้อง และเชื่อมโยงทางธุรกิจที่เป็นประโยชน์ ไปให้อีกด้วยตลอดจนยังลดขั้นตอนด้านต่างๆ โดยลูกค้าแค่แจ้งชื่อนามสกุล หรือเบอร์โทร ระบบประมวลผลของบิ๊กดาต้าเรา ลูกค้าก็สามารถรับบริการได้ง่ายๆ อย่างรวดเร็ว เป็นต้น แนวทางนี้ตอบโจทย์ผู้ประกอบการยุคใหม่ ที่ส่วนใหญ่จะขายสินค้าออนไลน์ผ่านมาร์เก็ตเพลส ต่างๆ อาทิ อีเบย์ อาลีบาบา อะเมซอน หรือแม้กระทั่งเฟสบุค ไอจี ต่าง ๆ ล้วนต้องใช้ความคล่องตัว ความรวดเร็ว



                     สำหรับการบริการเอสเอ็มอีชิปปิ้ง แบ่งเป็น 4 รูปแบบ คือ

1.   ส่งสินค้าด่วน (SME EXPRESS) ส่งสินค้าถึงมือผู้รับ1-2วัน
2.   ส่งแบบธรรมดา ไม่ลงทะเบียน ใช้เวลา 2-3 สัปดาห์
3.   ส่งสินค้าในปริมาณมากตั้งแต่น้ำหนัก100 กิโลกรัมขึ้นไป ส่งผ่านตู้คอนเทนเนอร์  30-60วัน
4.   นำสินค้าเข้าจากต่างประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ WWW.SMESHIPPING.COM โทร  02 105 7777


                     นายธวิทย์ กล่าวต่ออีกว่า เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการขนส่งสินค้า ทั้งในไทยและต่างประเทศกว่า 200 ประเทศทั่วโลก ผ่านบริษัทขนส่งชั้นนำ อาทิ DHL EXPRESS, FEDEX  EXPRESS และ TNT EXPRESS ซึ่งปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการทางธุรกิจที่ใช้ขนส่งกับเรา กว่า 600 ราย และมาใช้บริการซ้ำ และต่อเนื่อง เนื่องจากเรามีจุดแข็ง ความสะดวก รวดเร็ว ตรวจสอบได้ ปลอดภัย และยังช่วยลดต้นทุนการส่งสินค้ากว่า 20% นอกจากนี้ยังชวยดําเนินการด่านศุลกากร, การแพ็คสินค้าภายใต้สโลแกน “มั่นใจได้ สบายกว่า กำไรเพิ่ม”

                     “ด้วยเหตุผล 4 ประการนี้ ผมจึงมั่นใจว่าเอสเอ็มอี ชิปปิ้งยังสามารถครองใจลูกค้าเดิมอยู่ ในขณะลูกค้าใหม่ก็มาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เพราะเอสเอ็มอี ชิปปิ้ง ไม่เคยหยุดอยู่กับที่เลย  เรายังมีการปรับกลยุทธ์ด้านการบริการอยู่ตลอดเวลา ให้ทันสมัย สอดรับกับเทรนด์ใหม่ๆ ในตลาด เพื่อตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มเป็นอย่างดีและครบวงจร” นายธวิทย์ กล่าวทิ้งท้าย   
« Last Edit: September 05, 2018, 09:58:52 PM by happy »