MSN on August 28, 2018, 10:33:37 PM


ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ยึดทำเลกลางเมืองผนึกiStudio ปั้น Craft Ploenchitคอนโดหรูคู่ชีวิตทันสมัย







กรุงเทพฯ ประเทศไทย : ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้จับมือ iStudio by Copporwired ผสานความทันสมัยคู่ไลฟ์สไตล์สุดไฮเทค ส่ง Craft Ploenchitคอนโดมิเนียมหรูใจกลางเพลินจิต ภายใต้แนวคิด Home Intelligenceครั้งแรกในประเทศไทยกับความทันสมัยครบครันการันตีพร้อมนวัตกรรมคุณภาพสุดล้ำจากiStudio ผู้บริหารตั้งเป้าโฟกัสธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับบนให้เครือฯเป็นผู้นำในตลาดประเทศไทย ที่ยังคงมีแรงซื้อ และเติบโตอย่างต่อเนื่อง


นายโชติวิทย์ เตชะวิบูลย์ กรรมการผู้จัดการบริษัทปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวความร่วมมือกันอย่างเป็นทางการ ระหว่าง ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และ iStudio by Copperwired ในงาน Siam Paragon Luxury Property Showcase 2018โดยระบุว่า เป็นครั้งแรกที่ผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จับมือเป็นพันธมิตรกับผู้ประกอบการชั้นนำด้านไอทีสารสนเทศ และ Craft Ploenchitเป็นโครงการแรกของปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ ที่จะบรรจุทุกความทันสมัยจากนวัตกรรม ที่ตอบโจทย์บ้านฉลาด หรือ Home Intelligent เอาไว้ในพื้นที่คอนโดมิเนียมทั้งหมด 90 ยูนิต การันตีโดยiStudio by Copperwiredที่มีความพิเศษคือ iStudioเข้ามาเป็นพันธมิตรดูแลจัดการติดตั้ง มอบประกันอุปกรณ์ 2 ปี รวมถึงบริการ ติดตามซ่อมบำรุงต่างๆอย่างครบครัน

“เทคโนโลยี และนวัตกรรม ผสานกับคุณภาพ เป็นจุดหลักที่เราเน้นย้ำในการทำโครงการคอนโดมิเนียม Craft Ploenchit ซึ่งสอดรับกับการออกแบบที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติ พิถีพิถันในทุกรายละเอียดแบบงาน Craft ความร่วมมือกันระหว่างปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ และiStudio เป็นส่วนผสมที่ลงตัวในแบบของวิถีชีวิตที่คนรุ่นใหม่กำลังมองหา คือมีความต้องการอะไรที่พิถีพิถันแต่เรียบง่าย แต่ในขณะเดียวกันต้องมีความทันสมัยมีเรื่องของระบบความปลอดภัยที่ฉลาดอยู่ในเนื้องานการออกแบบด้วย” นายโชติวิทย์ เตชะวิบูลย์ กรรมการผู้จัดการบริษัทปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ กล่าว




Craft Ploenchitเป็นคอนโดมิเนียมสไตล์ Luxury Low Rise จำนวน 90 ยูนิต บนอาคาร 8 ชั้น พื้นที่ 387 ตารางวา ออกแบบบนแนวคิดของการทำให้บ้านฉลาด หรือ Home Intelligent สามารถใช้งานได้จริง ด้วยการนำระบบการจัดการบ้านและที่อยู่อาศัย Apple HomeKitหรือ แอพบ้าน ซึ่งทำงานบนระบบปฏิบัติการios เข้ามาใช้งาน ซึ่งแอพบ้านนี้เองทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมอุปกรณ์เสริม HomeKitทั้งหมดได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย ผ่านโทรศัพท์มือถือ อาทิ ให้ Siriปิดไฟผ่าน iPhone หรือตรวจสอบข้อมูลใน iPad ว่ามีคนแปลกหน้าอยู่ในบริเวณบ้านหรือไม่ หรือให้ Apple TV ช่วยควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ จากระยะไกล เป็นต้น

ทางด้านนายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด ตัวแทนจำหน่ายระดับพรีเมี่ยมของแอปเปิ้ล ภายใต้ชื่อiStudio by Copperwiredและสินค้านวัตกรรมสุดไฮเทคภายใต้ชื่อร้าน .life (ดอทไลฟ์)กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีที่ได้นำเสนอสินค้าเพื่อติดตั้งในคอนโดมิเนียม Craft Ploenchitทั้งหมด 90 ยูนิต และถือเป็นครั้งแรกที่ Copperwired จับมือทำธุรกิจกับผู้ประกอบการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างเป็นทางการ โดยมั่นใจว่า ด้วยประสบการณ์ของปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ที่มีมาอย่างยาวนานในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในตลาดต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์ หรือฮ่องกง จะเป็นกุญแจสำคัญที่จะถูกนำมาออกแบบคอนโดมิเนียมเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในประเทศไทยได้อย่างลงตัว

“อุปกรณ์สำหรับชุด Home Intelligent คัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับ Craft Ploenchit อาทิ เราเตอร์แบรนด์ LINKSYS VELOPที่เชื่อมต่อสัญญาณWifiแบบโยงใย ช่วยประหยัดค่าไฟ รองรับ Multi-user ที่สามารถสลับคลื่นความถี่ไปมาเพื่อให้สัญญาณรบกวนกันน้อยที่สุด ทำให้เราสามารถเชื่อมต่อ Wifiได้โดยไม่สะดุดไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ไหน ประมวลผลรวดเร็ว และรองรับผู้ใช้งานจำนวนมาก, สวิตซ์ไฟแบรนด์ Koogeekซึ่งเป็นสวิตช์ไฟแบบ Wi-Fi Enabled Smart Light ให้เราสั่งเปิดปิดไฟในบ้านจากที่ไหนก็ได้พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่สูงขึ้นอีกระดับด้วย กล้องตรวจจับใบหน้า NETATMO WELCOME CAMERA ที่จดจำใบหน้าและคอยรายงานว่าใครเข้ามาในพื้นที่ของเราบ้าง ง่ายต่อการติดตามเรื่องความปลอดภัย

นอกจากนั้นยังมีชุดตรวจสอบสภาพอากาศ AMBI CLIMATE ที่เปลี่ยนแอร์ธรรมดาให้เป็นแอร์อัจฉริยะ สามารถควบคุมและดูสถานะของแอร์ผ่านสมาร์ตโฟน และเราสามารถตั้งค่าการทำงานอัตโนมัตให้แอร์สามารถปรับอุณหภูมิที่เหมาะสมภายในห้อง ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าไฟด้วย เพราะเป็นส่วนสำคัญที่ไม่ให้แอร์ทำงานเกินความจำเป็น ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ค่าไฟแพงนั่นเองพร้อมอุปกรณ์ Apple TV ที่เชื่อมต่อเข้ากับทีวี โดยส่งภาพหน้าจอจาก Mac, iPhone, iPad, iPod touch ขึ้นทีวีได้อย่างง่ายดายและHome POD ลำโพงอัจฉริยะพร้อม Siriในตัวให้เสียงที่คมชัด ได้เบสที่หนักแน่น โดยมีเสียง distortion น้อยมาก

รวมทั้ง Digital Door Lockยี่ห้อ vocolincอุปกรณ์ทั้งหมดทาง Copperwiredนำเข้าอย่างเป็นทางการ และดูแลการทำงานตั้งแต่การติดตั้ง การให้บริการหลังการขายโดยทีมงานของiStudioที่เข้ามาเป็น Partners ดูแลจัดการ set up โดยมีประกันอุปกรณ์ 2 ปี รวมถึงบริการ maintainanceต่างๆ” นายปรเมศร์กล่าว

“Craft Ploenchit เกิดจากการผสาน แนวคิด เทคโนโลยี และสิ่งอำนวยความสะดวก 3 ปัจจัยนี้เป็นแกนหลักในการสร้างสรรค์คอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมที่เรามั่นใจว่าลูกบ้านใช้งานได้จริง และได้รับประโยชน์สูงสุด
การลงทุนครั้งนี้ของปัญจพลถือเป็นก้าวใหม่ที่พลิกตลาดคอนโดมิเนียมในประเทศไทย ด้วยความพรีเมี่ยมทันสมัยในทุกรายละเอียด “ผมคิดว่าเราจะเป็นผู้นำเทรนด์การออกแบบคอนโดมิเนียม หรือ บ้านในสไตล์ Home Intelligent สำหรับตลาดได้ในอนาคตจากความสำเร็จในการเปิดตัว Craft Ploenchit ในวันนี้ได้อย่างแน่นอน” นายโชติวิทย์ เตชะวิบูลย์  กรรมการผู้จัดการบริษัทปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวสรุป

เกี่ยวกับ ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้
ปัญจพล พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทในเครือปัญจพลไฟเบอร์ คอนเทนเนอร์ ประกอบอุตสาหกรรมกระดาษ เยื่อกระดาษ และ Packaging มานานกว่า 70 ปี โดยมีบริษัทในเครือให้บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ประเภทสำนักงานให้เช่า ในนามของบริษัท ยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ จำกัด สร้างอาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงใจกลางเมืองอย่าง อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์, อาคารมาลีนนท์ และอาคารเอสโซ่ และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ประเภทที่พักอาศัย เช่น คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ และบ้านเดี่ยว โดยมุ่งเน้นในการพัฒนาโครงการระดับ Luxury ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ในระยะหลัง บริษัทได้มีการลงทุนในต่างประเทศมากขึ้น ทั้งในสิงคโปร์และฮ่องกง โดยเน้นการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้านเดี่ยว, ปรับปรุงรีโนเวทตึกเก่า, ซื้อ Retail Shop ปล่อยเช่า ในลักษณะของ Investor ครบวงจร โดยร่วมกับทางตัวแทนของประเทศที่ร่วมลงทุนในช่วง10 ปีที่ผ่านมา
« Last Edit: August 28, 2018, 10:38:20 PM by MSN »