FC on August 26, 2018, 01:34:13 PM
เรื่องย่อ “รักสุดปลายนวม”




          บทประพันธ์ อภิวัฒน์ เล่าสกุล
          บทโทรทัศน์ อภิวัฒน์ เล่าสกุล
          กำกับการแสดง เอกชัย เกียรติคีรีรัตน์
          ผลิตโดย บริษัท ปรากฎการณ์ดี จำกัด

          เฉิน(ตากเพชร เลขาวิจิตร) ลูกชาย อาซู(กัณพล ปรีดามาโนช) ผู้ทำหน้าที่ดูแลศาลเจ้าเหลียงซัน ศาลเจ้าประจำตำบลของตลาดเก่าแห่งหนึ่ง เฉินมีความฝันอยากเป็นดาราดังเหมือนกระด้ง...ดาราไทยที่มีชื่อเสียงที่ฮอลลีวู้ด แต่อาซู
ไม่เห็นด้วย เพราะต้องการให้เฉินสืบทอดการเป็นพ่อบ้านดูแลศาลเจ้า เฉินมีเพื่อนสนิทชื่อ ปอ(บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์)

          ผู้มีงานประจำคือ มอเตอร์ไซค์วิน ปอชอบยกล้อจนผู้โดยสารหงายหลังตกมอเตอร์ไซค์มาแล้วหลายคน ทำให้ ยายปั่น(จอย ชวนชื่น) แม่ครัวโรงเจศาลเจ้าเหลียงซัน ผู้เป็นแม่ของปอดุตลอด ในตำบลนี้มี ค่ายมวยส.จีราวรรณ ซึ่งมี 2 พ่อลูกคนเก่ง สมศักดิ์(สมรักษ์ คำสิงห์)พ่อของ พริก(จาด้า อินโตร์เร) สาวน้อยที่เผ็ดสมกับชื่อเป็นเจ้าของ แม่พริกเสียชีวิตตั้งแต่พริก

          ยังเด็ก ค่ายมวยนี้มี ค่อม(สกลรัฐ พันเทศ) หรือ "ค่อมน้อย หมัดเดียว" เป็นนักมวยในค่าย สมศักดิ์ไม่ค่อยลงรอยกับอาซู เพราะมีเรื่องเข้าใจผิดกันในอดีต แต่ความไม่ลงรอยของผู้ใหญ่ไม่เกี่ยวกับพริกและเฉิน ทั้งสองเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก เพราะเฉินชอบไปลองวิชาหมัดเมาที่ค่ายมวยของพริก ความใกล้ชิดตั้งแต่เด็กทำให้พริกแอบชอบเฉินอย่างไม่รู้ตัว แต่เฉินมีความมุ่งมั่นจะเป็นนักแสดงจึงไม่สนใจเรื่องความรัก พริกได้แต่เก็บความรู้สึกไว้ในใจ พริกมีเพื่อนสนิทชื่อ เกด(ภัทรานิษฐ์ คำกำพุด) ครูสาวฝึกหัดที่ไม่ค่อยทันคน ทั้งคู่ชอบไปไหนด้วยกันเพราะพริกเห็นว่าเกดไม่ค่อยทันคน จนคนคิดว่าทั้งคู่เป็นคู่จิ้นประจำตำบล

          วันหนึ่ง คุณนายสายหยุด(โซเฟีย ลา) เจ้าของตลาดจะมาว่าจ้างคณะเชิดสิงโตที่ศาลเจ้าเหลียงซัน เพื่อไปแสดงต้อนรับ อรชร(ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ) ลูกสาวที่กำลังจะเดินทางกลับจากต่างประเทศ ยังไม่ทันที่เฉินจะปฏิเสธอรชรก็โผล่มาเซอร์ไพรซ์ เฉินตกหลุมรักอรชรตั้งแต่แรกเห็น เมื่อ เดี่ยว(นิธิศ วงศ์เหรียญไทย) ลูกชายคนเดียวของ นายดูด(วีระชัย หัตถ์โกวิท) หรือ พ่อดูด...ผู้กว้างขวางประจำตำบล รู้ว่าอรชรเดินทางกลับมาก็ดีใจ เพราะเดี่ยวเคยแอบหลงรักอรชรตั้งแต่ก่อนที่เธอจะบินไปเรียนต่อที่เมืองนอก เฉินแอบเศร้าเมื่อรู้ว่าเดี่ยวเองก็ชอบอรชร พริกได้แต่ให้กำลังใจช่วยเฉินวางแผนจีบอรชร แต่ดูเหมือนว่าอุปสรรคที่สำคัญของเฉินคือ ความฝันของอรชรที่ต้องการเป็นนักแสดง ทำให้เฉินตาสว่างกลับมา

          ทำตามความฝันของตัวเองคือ การเป็นดาราไทยคนที่สองที่ไปดังที่ฮอลลีวู้ด เหตุนี้จึงทำให้พริกกลับมาร่าเริงอีกครั้ง วันหนึ่งเฉินดีใจมาก เมื่อพริกเอาใบประกาศรับสมัครชายหนุ่มที่สามารถบู๊ได้มาให้ ขณะเดียวกันดูดพยายามกว้านซื้อศาลเจ้ากับ
ค่ายมวย เพราะเขาได้ยินว่าที่ดินของชุมชนแห่งนี้มีสายแร่ทองคำอยู่ และที่ที่คาดว่าจะเป็นบ่อทองก็อยู่บริเวณศาลเจ้าของเฉินนั่นเอง ดูดและเดี่ยววางแผนฮุบที่ดินของศาลเจ้า โดยการยืมมือของสมศักดิ์เพราะเขารู้ว่าทั้งสองบ้านไม่ถูกกัน ทั้งอาซูและสมศักดิ์เดินเข้าแผนของดูดกับเดี่ยว เดือดร้อนถึงเฉินกับพริกทั้งสองคิดว่าต้องมีใครวางแผนสร้างความร้าวฉานให้แน่ ๆ แต่เฉินและพริกต้องพักเรื่องการป่วนของสองพ่อเอาไว้ก่อน เพราะพรุ่งนี้ถึงวันประกวดแอ็กชั่นโมเดล ซึ่งในวันประกวดเฉินได้เจอกับอรชรและเดี่ยวที่มาคัดเลือกด้วย ผลการตัดสินปรากฎว่า เฉินชนะเลิศการประกวดได้เป็นแอ็กชั่นไอดอลของเมืองไทย โดยเฉินได้สิทธิ์ในการคัดเลือกนางเอกเพื่อร่วมเล่นหนังที่กำลังจะถ่ายทำ การชนะของเฉินทำให้อรชรวิ่งกลับเข้าหาเฉิน เดี่ยวจึงคิดวางแผนการบางอย่างเพื่อกำจัดเฉินและครอบครองศาลเจ้าที่อาซูพ่อของเฉินดูแล

          เฉินจะเลือกใครมาเป็นนางเอกแสดงคู่กับตน และพริกจะได้เปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อเฉินหรือไม่ ความรัก
สุดปลายนวมของ "เฉิน-พริก" จะลงเอยอย่างไรเป็นกำลังใจให้เขาทั้งคู่ได้ใน "รักสุดปลายนวม" ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ 9.00น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV เริ่มตอนแรก!! วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2561

รายชื่อนักแสดง

1. ตากเพชร เลขาวิจิตร รับบท เฉิน
2. จาด้า อินโตร์เร รับบท พริก
3. บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์ รับบท ปอ
4. ภัทรานิษฐ์ คำกำพุด รับบท เกด
5. สกลรัฐ พันเทศ รับบท ค่อม
6. สมรักษ์ คำสิงห์ รับบท สมศักดิ์
7. กัณพล ปรีดามาโนช รับบท อาซู
8. จอย ชวนชื่น รับบท ยายปั่น
9. โซเฟีย ลา รับบท คุณนายสายหยุด
10. ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ รับบท อรชร
11. นิธิศ วงศ์เหรียญไทย รับบท เดี่ยว
12. วีระชัย หัตถ์โกวิท รับบท นายดูด
13. เบบี้บายด์ รับบท เจ้ตุ้ย โมเดลลิ่ง
14. พงษ์อนันต์ หวังสิทธิเดช รับบท สายัณห์
15. แจ๊ค ไรเดอร์ รับบท ป้าด
16. พรสวรรค์ สุขจิตร รับบท ทราย

FC on August 28, 2018, 11:12:33 PM
ซิทคอมใหม่ “รักสุดปลายนวม” พร้อมเริ่มออกอากาศ ทางช่อง 7HD วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนนี้





          แฟนๆ ช่อง 7HD เตรียมตัวพบกับซิทคอมอารมณ์ดี "รักสุดปลายนวม" ซิทคอมใสๆ ที่จะทำให้คุณได้อมยิ้มไปตามๆ กันแน่นอน เพราะความสดใสของพระนาง ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร ในบท เฉิน ลูกชายเจ้าหน้าที่ดูแลศาลเจ้าเหลียงซัน ผู้มีความฝันอยากเป็นดาราไทยที่มีชื่อเสียงดังไกลระดับฮอลลีวู้ด และ จาด้า อินโตร์เร ในบท พริก ลูกสาวเจ้าของค่ายมวยที่แอบหลงรัก เฉิน ข้างเดียวตั้งแต่เด็กแต่ไม่กล้าบอกเพราะกลัวจะเสียเพื่อน นอกจากนี้มีนักแสดงที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกอีกคับคั่งอาทิ ซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์, ไหมแพร-ภัทรานิษฐ์ คำกำพุด, อิ้งค์-ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ, สมรักษ์ คำสิงห์, สกลรัฐ พันเทศ ฯลฯ โดยพระเอกหนุ่ม "ไต้ฝุ่น" อ้อนขอกำลังใจจากแฟนๆ ว่า

          "ซิทคอมเรื่องนี้จะมาต้อนรับเช้าวันใหม่ที่จะทำให้ทุกคนอารมณ์ดีแน่นอน มาเป็นกำลังใจให้กับความฝันและความรักแบบสุดปลายนวมของ "เฉิน-พริก" ด้วยนะครับ นอกจากเรื่องความรักของเฉิน-พริกแล้ว ยังมีอีกหลายเหตุการณ์สนุกๆ ที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด อย่าลืมนะครับ "รักสุดปลายนวม" ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ 9.00น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV เริ่มตอนแรก!! วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนนี้ ครับ"

FC on September 21, 2018, 10:17:23 PM
“ไต้ฝุ่น” ปลื้ม ซิทคอมแรก “รักสุดปลายนวม” แรงโดนใจแฟน 7HD



สนุกเบอร์แรงโดนใจแฟน ช่อง 7HD สำหรับซิทคอม "รักสุดปลายนวม" เพียงเปิดตัวแค่ 2 สัปดาห์ การันตีความสนุกจากเรทติ้งที่สูงถึง 5.0 งานนี้ ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร หรือ เฉิน ขอขอบคุณแฟนๆ

"ขอบคุณทุกคนมากนะครับที่ให้การต้อนรับซิทคอม รักสุดปลายนวม คือ วันแรกที่รู้ว่าจะได้มาแสดงซิทคอมเครียดมาก คิดไปเยอะมากว่าเราจะเข้าขากับคนอื่นได้หรือเปล่า เพราะเป็นครั้งแรกกับการแสดงซิทคอมของตัวเอง แรกๆ ที่ถ่ายทำโชคดีมากที่ได้นักแสดงรุ่นพี่ที่แสดงด้วยกันช่วยบอกจังหวะ ส่งคิว ตบมุข แนะนำเทคนิค เหมือนลงเรียนคอร์สการแสดงเพิ่มอีก 1 คอร์ส ซึ่งทุกความรู้ที่ได้มาทำให้ผลงานออกมาดีจริงๆ ครับ ฟีดแบคหลายคนที่ได้ดูซิทคอมก็จะบอกว่าเฮ้ย "ทำไปได้นะเรา" (หัวเราะ) เพราะเรื่องนี้นอกจากมุขตลกแล้ว การแต่งกายก็ไม่ธรรมดา เพราะในบทต้องมีปลอมตัวจึงต้องใส่ชุดหลายแบบดูแปลกตากว่าซิทคอมเรื่องอื่นๆ ซึ่งหลังจากนี้ชีวิตของ เฉิน หนุ่มที่มีความฝันอยากจะเป็นนักแสดงจะเป็นจริงได้หรือไม่ ต้องขอฝากแฟนๆ เป็นกำลังใจให้ เฉิน ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ 9.00น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV ด้วยนะครับ"

"รักสุดปลายนวม" ยังมีนักแสดงร่วมสร้างสีสันอีกคับคั่งอาทิ จาด้า อินโตร์เร, ซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์, ไหมแพร-ภัทรานิษฐ์ คำกำพุด, อิ้งค์-ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ, สมรักษ์ คำสิงห์, สกลรัฐ พันเทศ ฯลฯ

FC on September 29, 2018, 01:28:25 PM
“จาด้า” แฮปปี้สุด “รักสุดปลายนวม” เรตติ้งพุ่ง อ้อนขอกำลังใจซิทคอมและเพลงประกอบละคร



          ได้รับเสียงชื่นชมและตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับซิทคอม "รักสุดปลายนวม" สาว "จาด้า อินโตร์เร" หรือ "พริก" นางเอกของเรื่อง ออกอาการปลื้มปริ่มสุดๆ สาวจาด้าบอกว่านอกจากทุ่มสุดในการแสดงแล้ว ซิทคอมเรื่องนี้ยังได้ฝากเสียงเพลงเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันด้วย "ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามชมมากนะคะฟีดแบคดีมากๆ เจอใครไปที่ไหนก็มีคนบอกว่า ละครตลกมาก นั่งขำทั้งครอบครัว ได้ยินแบบนั้นจาด้าก็ชื่นใจแทนนักแสดงและทีมงานทุกคน สำหรับจาด้าความสนุกของซิทคอมเรื่องนี้ จาด้าว่า

          อยู่ที่บทของตัวละครแต่ละตัวมีความฝัน ทะเยอทะยาน แม้การตัดสินใจมักจะผิดพลาดแต่ก็ไม่เคยท้อ ความไม่ท้อและมุ่งมั่น ของตัวละครจาด้าว่านั้นคือจุดเด่น และในบทจะคอยสอนหรือให้กำลังใจคนดูว่า ความฝันต่อให้ยาก มีปัญหามากขนาดไหน ถ้าเราไม่ท้อเราก็จะประสบความสำเร็จในที่สุด และเรื่องนี้นอกจากการแสดง จาด้ายังได้ร้องเพลงประกอบละครชื่อเพลง

          "รักรอการระบาย" เพลงนี้เป็นเพลงประกอบละครเพลงที่ 2 ที่ได้ร้อง แต่ก็ยังรู้สึกว่าการร้องเพลงประกอบละครสนุก ท้าทาย ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ เพราะเราต้องใส่อารมณ์ของตัวละครเข้าไปด้วยเพื่อให้เพลงดูมีมิติ คล้ายๆกับการเล่าเรื่องผ่านการร้องเพลง

          ซึ่งทุกครั้งที่ได้ยินเสียงร้องของเราก็รู้สึกภูมิใจ จาด้าขอฝากซิทคอมเรื่องรักสุดปลายนวมด้วยนะคะ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จาด้าภูมิใจ เพราะจาด้ารับรองว่าหลังชมจบในทุกตอน แฟนๆ จะได้ข้อคิดดีๆ ที่สำคัญจะอารมณ์ดีแน่นอน อย่าลืมนะคะทุกวันเสาร์- อาทิตย์ เวลา 9.00 น ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังทาง BUGABOO.TV ค่ะ" "รักสุดปลายนวม" ยังมีนักแสดงร่วมสร้างสีสันอีกคับคั่งอาทิ ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร, ซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์, ไหมแพร-ภัทรานิษฐ์ คำกำพุด, อิ้งค์-ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ, สมรักษ์ คำสิงห์, สกลรัฐ พันเทศ ฯลฯ

FC on October 09, 2018, 10:02:08 PM
“ไหมแพร” อินเลิฟ “รักสุดปลายนวม” คล้ายชีวิตจริง



           แฟนๆ คงกำลังอินไปกับความน่ารักสดใสของคุณครู "การะเกด" ที่รับบทโดย ไหมแพร-ภัทรานิษฐ์ คำกำพุด ในซิทคอม "รักสุดปลายนวม" ที่มาส่งยิ้มหวานๆ ให้แฟนๆ ทุกเช้าวันเสาร์- อาทิตย์ เวลา 9.00 น ทำให้ตอนนี้เวลาสาวไหมแพร ไปไหนมาไหนจะยิ้มแก้มปริตลอด เพราะซิทคอมได้รับเสียงชื่นชมและตอบรับเป็นอย่างดี โดย ไหมแพร เผยว่า

           "รู้สึกดีใจนะคะที่ทุกคนชอบซิทคอม รักสุดปลายนวม บทคุณครู การะเกด เป็นคนมองโลกในแง่ดี ใสใส จิตใจดี ออกแนวไม่ทันคนในบ้างครั้ง แต่โชคดีมี พริก (จาด้า อินโตร์เร) เพื่อนสนิทที่คอยเป็นบัดดี้ช่วยเหลือ คาแรกเตอร์ในเรื่องก็มีส่วนคล้ายๆ เราในชีวิตจริงบ้างเหมือนกันค่ะ อย่างเรื่องรับมุขบางทีจะงงๆ เวลาพี่ไต้ฝุ่น(เฉิน), พี่ซูกัส(ปอ) กับพี่ๆ นักแสดงรุ่นพี่ๆ เขาเล่นมุข เราจะขำดีเลย์กว่าคนอื่นตลอด เพราะกว่าเราจะเข้าใจและคิดตามได้ว่าเขาเล่นมุขอะไรกัน คือคนอื่นเขาขำกันไปหมดแล้ว(หัวเราะ) อย่างในเรื่อง การะเกด เป็นสาวสวยที่ใครๆ ก็หมายปอง หนุ่มๆ ก็จะแวะขายขนมจีบตลอด พี่ๆ นักแสดงจะครีเอทมุขจีบสาวเก๋ๆ มาเข้าฉาก บางครั้งเราก็หลุดขำจนต้องเทคบ้างก็มี แต่เป็นกองถ่ายที่สนุกมากนะคะ ด้วยบทละครที่ให้

          ทุกตัวละครได้ทำอะไรที่หลากหลาย แล้วนักแสดงทุกคนจัดเต็มใส่กันเต็มที่เวลาแสดง เลยทำให้ภาพที่ออกมาดูสนุกสนาน ขอบคุณแฟนๆ มากนะคะที่ติดตามชม รักสุดปลายนวม อย่าลืมพบกันนะคะทุกวันเสาร์- อาทิตย์ เวลา 9.00 น ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังทาง BUGABOO.TV ค่ะ" "รักสุดปลายนวม" ยังมีนักแสดงร่วมสร้างสีสันอีกคับคั่งอาทิ ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร, จาด้า อินโตร์เร, ซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์, อิ้งค์-ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ, สมรักษ์ คำสิงห์, สกลรัฐ พันเทศ ฯลฯ