sianbun on January 23, 2010, 02:02:37 PM
“ปราย” ชวนร่วมนิทรรศการสัญจร “บางสิ่งที่คุณสามารถทำได้!” เรียนรู้ เตรียมพร้อม และจัดการกับปัญหาต่างๆ อย่างได้ผล พร้อมร่วมสมทบทุนกับโครงการ ด้วยการซื้อหนังสือคู่มือชีวิต


 
          ปราย ธนาอัมพุช ผู้ประกาศสาวคนเก่ง จากไทยทีวีสีช่อง 3 อาสาเป็นตัวแทน เชิญชวนประชาชนที่สนใจ เข้าร่วมชมนิทรรศการสัญจรโครงการ “บางสิ่งที่คุณสามารถทำได้” ซึ่งจัดโดย อาสาสมัครไซแอนโทโลยีนานาชาติ ณ บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 29 – 31 มกราคม 2553 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. โดยภายในงานนอกจากจะจัดแสดงภาพกิจกรรมที่เหล่าอาสาสมัครไปร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆ อาทิ สึนามิ ตึกเวิลด์เทรดถล่ม พายุใต้ฝุ่นนากิสที่พม่า และอีกหลายเหตุการณ์วินาศภัยทั่วโลกแล้ว ยังมีข้อมูล และภาพประกอบต่างๆ ที่เกี่ยวกับการดำรงชีวิตอย่างมีความสุขและแบ่งปันความสุขนั้นสู่คนรอบข้าง รวมถึงวิธีการควบคุมสติ และ วิธีการแก้ปัญหาในสถานการณ์ต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย
 
          นอกจากนี้ภายในงาน ยังวางจำหน่ายคู่มือการใช้ชีวิตในแง่มุมต่างๆ ให้เลือกนำไปใช้ถึง 19 แง่มุม เช่น ชีวิตการแต่งงาน การเลี้ยงดูเด็ก การประกอบอาชีพ รวมถึงการจัดระบบของสิ่งต่างๆในชีวิต อีกด้วย โดยรายได้จากการจำหน่าย จะถูกนำไปสมทบทุนเพื่อกิจกรรมบรรเทาทุกข์ของอาสาสมัครไซแอนโทโลยีในประเทศไทย

          “อยากให้มาชมนิทรรศการของโครงการ “บางสิ่งที่คุณสามารถทำได้” กันนะคะ เชื่อว่าทุกคนจะต้องได้มุมมองใหม่ๆ ในการใช้ชีวิตกลับไปแน่นอนค่ะ นิทรรศการสัญจรโครงการ “บางสิ่งที่คุณทำได้” จะจัดขึ้น ณ บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 29 – 31 มกราคม 2553 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. แวะมาเยี่ยมชมกันนะคะ แล้วคุณจะรู้ว่า ยังมี “บางสิ่งที่คุณทำได้” เพื่อทำให้ชีวิตของคุณและเพื่อนมนุษย์ดีขึ้นค่ะ” ปราย กล่าว

          สามารถคลิกชมรายละเอียดเพิ่มเติมของ โครงการ “บางสิ่งที่คุณสามารถทำได้” ได้ที่ www.thaivm.org/