sianbun on January 23, 2010, 01:31:16 PM
แพลตตินั่ม แนะนำอัลบั้มใหม่: KARA: Vol. 2 – Revolution Thailand Special Edition

 

          KARA: Vol. 2 – Revolution Thailand Special Edition
         
          Format: CD
          Cat. No: PMDCD-1003
          Retail Price: 399 Baht
          Style: K-Pop
          Release Date: 19 January 2010
 
          PRODUCT & SALES POINTS

          ห้าสาว KARA ที่มาพร้อมกับความสวย สดใส และเซ็กซี่ กับอัลบัมอย่างเป็นทางการในประเทศไทยครั้งแรก Revolution Thailand Special Edition ซึ่งเป็นการรวมเอาอัลบัม Vol. 2 Revolution อัลบัมเต็มชุดที่สองของพวกเธอเข้ากับมินิอัลบัม Pretty Girl จนกลายเป็นอัลบัมสุดพิเศษที่มีเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

          KARA นั้นประกอบไปด้วย หัวหน้าวง พักเกียวริ, ฮันซึงยอน, ชองนิโคล, กูฮารา และน้องเล็ก คังจิยอง พวกเธอมีผลงานอัลบัมแรกออกมาในปี 2007 โดยมีเพลงดังอย่าง Beak It และ If U Wanna แต่ในตอนแรกนั้น KARA เป็นวงสี่คน หลังจากที่มีอัลบัมแรกออกมา ก็มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิก คิมซังฮีลาออกจากวงไปเนื่องจากผลการเรียนตกต่ำ ทำให้พ่อแม่ของเธอไม่พอใจ ทาง DSP จึงทำการคัดเลือกสมาชิกใหม่เข้ามา จนกลายเป็นวงห้าคนอย่างในปัจจุบัน

          หลังจากได้สมาชิกใหม่ พวกเธอก็ออกมินิอัลบัม Pretty Girl โดยมีเพลงดังอย่าง Pretty Girl และ Honey ซึ่งเพลงหลังนี้กลายเป็นเพลงที่ขึ้นถึงอันดับหนึ่งเพลงแรกของวงอีกด้วย ด้วยภาพลักษณ์ที่น่ารัก สดใส ทำให้พวกเธอได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ KARA ซุ่มทำอัลบัมเต็มชุดที่สอง และกลับมาใหม่ด้วยภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่มากยิ่งขึ้น โดยในอัลบัมชุดสองนี้มีเพลงดังอย่าง Wanna และ Mister ซึ่งท่าเต้น ‘Butt dance’ ของเพลง Mister นั้นส่งผลให้ทางวงประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นไปอีก

          อัลบัมสุดพิเศษ Revolution Thailand Special Edition นี้มาพร้อมกับบุ๊กเล็ตกึ่งโฟโต้บุ้กที่หนาถึง 64 หน้า แถมด้วยสติกเกอร์ห้าสาวห้าแบบ ในแพ็กเกจสุดพิเศษที่ไม่มีที่ไหนมาก่อน สำหรับแฟนๆ ของ KARA โดยเฉพาะ งานนี้ Kamilia ทั้งหลายห้ามพลาดกันโดยเด็ดขาด