FANCLUBENJOYJAM on August 11, 2018, 03:01:48 PM
กลับมาคำราม!!อีกครั้ง กับเวอร์ชั่นล่าสุด “อังกอร์” 2018 จัดเต็มสูบ!! ระเบิดภูเขา เผากระท่อม ตามคอนเซ็ปเดิม









          เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่และอลังการกว่าเดิมกับละครที่ฮอตฮิตติดลมบนในเวอร์ชั่นล่าสุด กับ "อังกอร์"2018 ที่งานนี้ 3ทายาทของผู้กำกับรุ่นเก๋า ฉลอง ภักดีวิจิตร ไม่ว่าจะเป็น กอล์ฟ – กัญจน์ ภักดีวิจิตร , แก้ว-บุญจิรา ภักดีวิจิตร และ กู๊ด-เฉิดบุญ ภักดีวิจัตร นำกลับมาเคาะสนิม แต้มสีเติมสันเข้าไปอีกนิดหน่อย ก็สามารถเรียกเรตติ้งให้คนดูได้ชมกันแบบสนุกๆอีกครั้ง สำหรับละครบู๊ฟอมยักษ์ อังกอร์ 2018 นี้ เป็นการนำกลับมารีเมคใหม่อีกครั้ง ที่เคยโดยดังเมื่อหลายสิบปีที่แล้ว และในเวอร์ชั่นนี้เราคว้าเอาพระเอก โอม – อัชชา นามปานมารับบท ผู้กองกาญจน์ และบทของแม่เสือสาวก็ได้ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่พร้อมจะมาระเบิดภูเขา เผากระท่อม อย่าง นภัสรัญชน์ มิตรเอม (ตั๊ก) รับบท หมวดฤทธิ์ ,วริษฐ์ ทิพโกมุท (ต๊ะ) รับบท หมวดชาติ, มิเชล เบอร์แมนน์ (มิเชล) รับบท ผิง,อนุชิต สพันธุ์พงษ์ (โอ) รับบท คอยที,พัชรวลัย พงษ์ภมร (ณมน) รับบท ครูกิ่ง,นริศสันต์ โลกวิทย์ (นิวส์) รับบท ผา ,สิรินรัตน์ วิทยพูม (มุก) รับบท พังพอน

          ละครเรื่อง อังกอร์ เป็นบทประพันธ์ของ นอร์แมน วีรธรรม ได้ถูกนำมาสร้างเป็นละครโทรทัศน์ ในเวอร์ชั่นนี้ก็จะแตกต่างกันออกไปทั้งภาพ,เสือ ฉากบู๊แอ๊คชั่นต่างๆค่อนข้างสมจริงมาก พร้อมการันตี โดย "กู๊ด-เฉิดบุญ ภักดีวิจัตร" ที่เป็นทั้งผู้จัดและผู้กำกับได้มาเล่าให้ฟังว่า

          "อังกอร์เวอร์ชั่นนี้เป็นแนวแอคชั่น แฟนตาซี ที่ต่างจากเดิมนะครับ มีทั้งภาพ เสียง ซีจี ที่จัดเต็มมากๆครับ และในส่วนของกราฟฟิค ผมต้องบอกว่าที่ใช้เวลานานคือเราเลือกใช้เสือกราฟฟิคแทนเสือจริง คือจากเวอร์ชั่นก่อนที่เคยทำกับคุณพ่อมาก็พบปัญหาว่าการใช้เสือจริงมันควบคุมยากมากๆครับ ผมก็เลยมองว่ามากราฟฟิคดีกว่าไหมแล้วซีจีด้วย เราสามารถใส่ได้เต็มที่อยู่แล้วครับ ก็เลยเลือกกราฟฟิคฝีมือคนไทยและมีรางวัลการันตี แล้วก็มีการปรับหน้าเสือให้ดุด้วยครับ สำหรับผมในการตัดสินใจทำอังกอร์ในครั้งนี้ถือเป็นนความท้าทายและกดดันมากเพราะในเวอร์ชั่นก่อนได้กระแสดี อีกทั้งในช่วงที่เข้ามาคุยกับช่องแรกๆช่องก็บอกว่าอยากให้ทำแบบเดิม แต่เรารู้สึกว่าถ้าทำแบบเดิมหมดก็คงไม่มีอะไรต่างออกไปเราเลยอยากลองเปลี่ยนดูแต่ก็ยังยึดเส้นเรื่องเดิม เพียงแต่องค์ประกอบอื่นๆจะทำให้สมจริงมากๆขึ้น อย่างที่บอกไปอันแรกคือเสือ ต่อมาคือฉากที่เป็นป่าครั้งนี้เราได้เลือกใช้สถานที่ใหม่ๆบางโลเกชั่นก็ไม่เคยถ่ายทำมาก่อน อย่างถ้ำที่เราไปถ่ายมาคือการเดินทางลำบากมากครับ แต่ข้างในถ้ำก็สวยมากๆเช่นกันครับ อยากให้แฟนๆละครอังกรอ์ได้ชมกันแบบจุใจเลยครับ"

          สำหรับพระนางของเราก็ทุ่มเทเต็มที่ บุกป่าฝ่าถ้ำเข้าไปด้วยเช่นกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างนั้น โอมเล่าว่า "เรื่องนี้ผมเป็นนายตำรวจจากหน่วยสืบราชการลับ ได้รับมอบหมายให้มาประจำค่ายอพยพชายแดนไทย เพื่อค้นหาอาวุธสงครามของสหรัฐที่หายไปอย่างมีเงื่อนงำ ผมเป็นผู้ชายเข้มแข็งอดทน ซื่อสัตย์ต่ออาชีพ เก่งเรื่องอาวุธปืนและการต่อสู้ พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้อังกอร์พ้นจากวิญญาณเสือร้าย ซึ่งผมมองว่ายากมกาครับเรื่องนี้ ทั้งบุกป่าฝ่าดง มีบู๊ยิ่งปืน ระเบิด ก็ทำเต็มที่ครับ สำหรับอังกอร์เวอร์ชั่นนี้ครับก็หวังว่าแฟนๆที่รอติดตามคงจะชื่นชอบกันนะครับ รับรองสนุกแน่นอนครับ"

          "สำหรับบูมนะคะ เป็นอะไรที่ยากเช่นกันคะ ต้องเข้าป่า มีฉากบู๊ เตะ ต่อย ยิงปืน เยอะมากๆคะ แต่สนุกดีคะ ในเรื่องนี้บูมต้องเป็นคนที่เชี่ยวชาญเรื่องสมุนไพรโบราณ และแม่นปืน หลังจากนั้นอังกอร์ถูกวิญญาณเสือร้ายเข้าสิงร่างตั้งแต่แรกเกิด สิ่งเดียวที่จะคร่าวิญญาณเสือร้ายได้คือกริชเงินในตำนานซึ่งอยู่ที่ถ้ำน้ำตกก่อนที่อังกอร์จะอายุครบ 25 ปีบริบูรณ์ ซึ่งมีเรื่องราวที่เพิ่มจากของเดิมมาบ้างทั้งซีจี เสือ โลเคชั่นต่างๆที่เราได้เข้าถ่ายทำ ซึ่งมันสวยมากๆ อยากจะบอกแฟนๆละครต้องชมกันนะคะ สนุกแน่นอนคะ "
เรื่องของความอลังการที่จะ ระเบิดภูเขา เผากระท่อม พร้อมทั้งปิ้งไก่ ใน อังกอร์ 2018 กับละครแนวแอ็คชั่น-แฟนตาซี เมื่อวิญญาณอาฆาตของเสือร้ายเข้าสิงร่างทารกน้อย "อังกอร์" ในวันเกิด ทำให้เธอมีอำนาจลึกลับเหนือธรรมชาติ เมื่ออังกอร์โกรธจนขาดสติ เธอจะกลายร่างเป็นเสือร้าย ฆ่าผู้คนไม่ไว้หน้า สิ่งเดียวที่คร่าวิญญาณร้ายได้คือกริชเงินศักดิ์สิทธิ์ในตำนาน หากแต่หนทางสู่กริชเงินนั้น ถูกขัดขวางจากศัตรูคู่อาฆาต ฤดูการล่าจึงเกิดขึ้น มีเพียงผู้ครอบครองพลังรักบริสุทธ์เท่านั้นที่จะปลดปล่อยอังกอร์ให้หลุดพ้นจากวิณญานร้าย

          เรื่องราวความเข้มข้นจะสนุกสนานแค่ไหนติดตามชมละคร บู๊ แอคชั่นแฟนตาซี "อังกอร์" 2018 จะส่งเสียงเสือคำรามดึงเรตติ้งได้สูงปรี๊ดหรือไม่ ติดตามชมได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และจะออนแอร์ตอนแรกให้ได้ชมในวันศุกร์ ที่ 24 สิงหาคม นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

FANCLUBENJOYJAM on August 28, 2018, 11:00:37 PM
“อังกอร์” คำรามทีเดียว!!เรตติ้งเปรี้ยงปร้างสว่างไสว ไปทุกที่ 3ผู้จัด “กอล์ฟ, แก้ว , กู๊ด ภักดีวิจิตร” สุดปลื้มน้ำตาไหล









          เรียกได้ว่าออกอากาศเพียงแค่ 3 ตอนก็ทำเอาเรตติ้งทะยานสูงขึ้นเรื่อยๆ กับละครฟอร์มยักษ์บู๊กระจายอย่าง "อังกอร์" งานนี้ 3ทายาทของผู้กำกับรุ่นเก๋า ฉลอง ภักดีวิจิตร ไม่ว่าจะเป็น กอล์ฟ – กัญจน์ ภักดีวิจิตร , แก้ว-บุญจิรา ภักดีวิจิตร และ กู๊ด-เฉิดบุญ ภักดีวิจัตร ออกอาการเป็นปลื้มน้ำตาไหล กับเรตติ้งที่เปิดมาได้สูงทีเดียว จากกระแสโซเชียล ที่พูดถึงอังกอร์2018 ในเวอร์ชั่นนี้ ว่าทำออกมาได้ดีทีเดียว ทั้งภาพ,เสือ ฉากบู๊แอ๊คชั่นต่างๆค่อนข้างสมจริงมากๆ และจะสนุกสนานเข้มข้นมากน้อยแค่ไหน

          แฟนๆละคร อังกอร์ ต้องห้ามพลาด ติดตามชมทุกวันศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

FANCLUBENJOYJAM on August 31, 2018, 09:56:46 PM
เรื่องย่อละครอังกอร์ ตอนที่ 4 ออกอากาศวันที่ 31 สิงหาคม 2561









          ผู้กองกาญจน์/อังกอร์/หมวดชาติ/ครูกิ่ง ขี่ช้างข้ามแม่น้ำ มาจนสุดทางและได้เดินเท้าต่อไปยังแก่งนรก เป็นเส้นทางอันตรายที่ไม่เคยมีใครรอดผ่านไปได้ รุ่งเช้ากลุ่มผู้กองออกเดินทางต่อ เจอหมวดฤทธิ์ดักซุ่มรออยู่เกิดการยิงปะทะกัน จึงหนีเข้ามาในถ้ำเจอคอยทีที่รออยู่ด้านใน ช่วยมาหนีออกมาอีกฟากหนึ่งของถ้ำ ไปลงแพที่คอยทีเตรียมไว้ ล่องไปทางแก่งนรก ระหว่างทางล่องแพหระแสน้ำเชี่ยวแพแตก ทั้ง 5 คนแยกออกไปคนละทิศทาง อังกอร์ฟื้นขึ้นมาเจอผู้กองเปนคนแรก อังกอร์เล่าเรื่องคอยทีและเหตุการณ์ที่หมวดทั้ง 3 ตายให้ผู้กองฟัง ทำให้ผู้กองแค้นหมวดฤทธิ์มาก

          คำปันตรวจดูและทดสอบขีปนาวุธแสกนคลื่นความร้อนจากหมวดฤทธิ์ คอยที/ผู้กองกาญจน์ที่แอบดูอยู่ห่างๆ เกือบโดนลูกหลงจึงแยกย้ายกันเพื่อไปขัดขวาง ผู้กองขโมยรถบรรทุกอาวุธแล้วขับออกไปหน้าผาเพื่อที่จะทำลายคอยทีตามขึ้นรถได้ทัน ผู้กองกระโดดลงจากรถแต่คอยทีไม่ได้กระโดดลงตามนั่งบังคับรถบรรทุกต่อไปจนตกลงไปที่หน้าผา รถระเบิด หมวดฤทธิ์ตามมาเห็นรถตกหน้าผาระเบิดหมดก็ยิ่งโกรธมาก
« Last Edit: August 31, 2018, 09:59:55 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on August 31, 2018, 09:58:27 PM
เรื่องย่อละครอังกอร์ ตอนที่ 5 ออกอากาศวันที่ 1 กันยายน 2561









          ผู้กองกาญจน์เปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อตบตา และได้ชาวบ้านที่น้าทอมวานให้มาช่วยตบตาช่วยพาผู้กองออกมาจากตลาดได้ น้าทอมพาผู้กองมาสบทบกับอังกอร์/ครูกิ่ง/หมวดชาติ หมวดชาติถามถึงคอยทีแต่ผู้กองได้บอกว่าคอยทีตายไปแล้ว อังกอร์เสียใจมากผู้กองกอดปลอบใจ น้าทอมรีบพาทุกคนออกเดินทางโดยสารทางเรือ อ้อมไปขึ้นฝั่งอีกฟาก ขึ้นรถไฟที่สถานีมาบตะแบก

          พวกหมวดฤทธิ์ดักผู้พวกกองที่สถานีรถไฟ และล้อมไว้ได้ทั้งหมด ทำให้มีการยิงปะทะขึ้น ผู้กองจึงบอกให้อังกอร์รีบหนีไปก่อน แต่ได้คอยทีมาช่วยไว้ได้ทัน ผู้กองกาญจน์/อังกอร์/คอยที/ครูกิ่ง/หมวดชาติ กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เริ่มออกเดินทางต่อ คอยทีเล่าให้ฟังว่ารอดจากรถตกผามาได้อย่างไร ผู้กองกาญจน์อาการทรุดและไม่ยอมบอกใครว่าถูกยิงที่หลัง และคอยทีต้องการให้อังกอร์ผ่าตัดเอากระสุนออก อังกอร์ผ่าตัดช่วยเหลือผู้กองได้ทัน แต่ผู้กองเสียเลือดมาก

FANCLUBENJOYJAM on August 31, 2018, 10:02:09 PM
เรื่องย่อละครอังกอร์ ตอนที่ 6 ออกอากาศวันที่ 2 กันยายน 2561









          ครูกิ่งและคอยทีเดินทางกลับมาถึงที่พัก กิ่งเห็นภาพผู้กองกาญจน์กอดอังกอร์ก็น้อยใจ ครูกิ่งตัดสินใจแยกตัวจากไปเงียบๆ และเขียนจม.วางไว้ให้หมวดชาติ อังกอร์ตื่นมาออกเดินเล่นมาเจอน้ำตก จึงลงเล่นน้ำและเจองู คอยทีตามมาพบอังกอร์ที่น้ำตก คอยทีพาอังกอร์กลับมาที่พัก ระหว่างทางเจอคำปัน เกิดการยิงต่อสู้กันโดยมีรังของงูจงอางที่กกไข่อยู่ใกล้ๆ คำปันถูกมีดของคอยทีปักที่มือ

          คอยทีเล่าเรื่องเสือและวิญญาณร้ายที่นายพลเคยตามล่า จนมาเข้าสิงร่างอังกอร์ตอนที่อังกอร์เกิด อังกอร์ได้ฟังเกิดเสียใจ จึงวิ่งหนีไป ผู้กองออกตามหาคนอื่นๆ คอยทีตามมาปลอบอังกอร์ หมวดฤทธิ์ตามมาเจอ กำนันหินถามถึงการตายเมฆทำให้ อังกอร์โกรธจนเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ ผู้กองตามมาเห็นเหตุการณ์แต่อาการทรุดลงจึงได้แต่ซุ่มดูอยู่ห่างๆ อังกอร์เริ่มอาละวาด คอยทีต่อสู้กับลูกน้องหมวดฤทธิ์จนถูกยิงตาย อังกอร์โกรธมากไล่ทำร้ายลูกน้องหมวดฤทธิ์และกลายร่างเป็นเสือ

          ผู้กองเดินลงมาทันคอยที ก่อนสิ้นใจได้ให้กระสุนเงินที่ใช้ปราบวิญญาณร้ายไว้กับผู้กอง ผู้กองกาญจน์ พลัดกลิ้งตกลงไปในเขา รุ่งเช้าอังกอร์เจอผู้กองนอนสลบอยู่ในป่า ผู้กองฟื้นมาเห็นอังกอร์ในสภาพเปื้อนเลือดเต็มตัวก็ตกใจและระแวงเอาปืนจ่อ แต่พอเห็นอังกอร์ร้องไห้เสียใจก็ตั้งสติได้จึงเข้ากอดปลอบแล้วให้สัญญาว่าจะดูอังกอร์

FANCLUBENJOYJAM on September 05, 2018, 03:01:42 PM
“โอม – อัชชา” มามาดเข้ม รับบท “ผู้กองกาญจน์” โชว์บู๊ สุดพลัง ทุ่มสุดตัวเพื่อ “อังกอร์”



          ถือว่าเป็นการเปิดตัวละครมาได้เพียง3ตอนแรกก็ทำเอาเรตติ้งพุ่งแรงกันเลยทีเดียวกับ "อังกอร์" แห่งค่าย อาหลอง จูเนียร์ จำกัด หลังจากมีการถ่ายทำมาเป็นเวลาถึง2ปี กว่าจะได้ออกอากาศโดยงานนี้ ผู้กำกับสุดเจ๋ง กู๊ด-เฉิดบุญ ภักดีวิจัตร จัดหนักจัดเต็มทั้งฉากบู๊และ CG เล่นทำเอาคนดูพูดถึงกันไม่หยุดหย่อน จนกลายเป็นละครที่ได้รับกระแสตอบรับดีมาก ๆ และนอกจากนี้ยังนำเอาพระเอกมาดเข้มอย่าง "โอม – อัชชา นามปาน" รับบท เป็นผู้กองกาญจน์ ซึ่งเป็นละครที่ท้าทายฝีมือการแสดงของตัวเองมากๆ เพราะ ตำรวจหน่วยสืบราชการลับ ต้องเป็นคนที่เก่งกาจเรื่องอาวุธปืนและการต่อสู้ ทำให้ต้องฝึกการใช้อาวุธและซ้อมเรื่องการต่อสู้มากพอสมควร เรื่องราวความสนุก ความบู๊จะเป็นอย่างไรนั้น พระเอกหนุ่ม เล่าว่า

          "เรื่องนี้ผมเป็นนายตำรวจจากหน่วยสืบราชการลับ ได้รับมอบหมายให้มาประจำค่ายอพยพชายแดนไทย เพื่อค้นหาอาวุธสงครามของสหรัฐที่หายไปอย่างมีเงื่อนงำ ตัวผมเป็นผู้ชายเข้มแข็งอดทน ซื่อสัตย์ต่ออาชีพ เก่งเรื่องอาวุธปืนและการต่อสู้มากครับ ก่อนจะมาพบกับนางเอก ผมพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยอังกอร์และช่วยหา "กริซเงิน" พร้อมปกป้องเธอให้พ้นจากวิญญาณเสือร้ายอีกด้วยครับ สำหรับอังกอร์เอวร์ชั่นนี้ซึ่งผมมองว่ายากมากครับเรื่องนี้ ทั้งบุกป่าฝ่าดง มีบู๊ยิ่งปืน ระเบิด ก็ทำเต็มที่ครับ ผมก็หวังว่าแฟนๆละครที่รอติดตามคงจะชื่นชอบกันนะครับ รับรองสนุกแน่นอนครับ"

          เห็นความสามารถของพระเอกหนุ่ม "โอม - อัชชา" กันแล้ว แฟนๆละคร "อังกอร์" ต้องห้ามพลาด ติดตามชมทุกวันศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

FANCLUBENJOYJAM on September 06, 2018, 11:23:02 PM
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละครอังกอร์ ตอนที่ 7 ออกอากาศวันที่ 7 กันยายน 2561









          วิญญาณคอยทีปรากฏตัวขึ้น บอกให้ผิงช่วยถ่วงเวลาผู้กองคำปันและหมวดฤทธิ์ ด้านหมวดชาติที่โดนผู้กองคำปันจับตัวบังคับให้นำทางไปหาอังกอร์ก็แกล้งทำปวดท้องถ่วงเวลา เปิดโอกาสให้ผิงแอบเข้ามานัดแนะเส้นทางได้

          ผู้กองกาญจน์และอังกอร์หนีเข้าไปหลบในตึกร้าง คำปันตามมาถึงต่อรองขอแลกตัวหมวดชาติกับอังกอร์ ผิงขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามายิงโจมตีพวกคำปัน และช่วยทุกคนได้ทันเวลา ผิงเล่าความเป็นมาของตัวเองให้ฟังว่าเป็นคนจากสาธารณรัฐบันตรันเจียที่นายพลมินสั่งให้มาดูแลอังกอร์

          อังกอร์ตื่นขึ้นมากลางดึกพบแสงสีทองประกายออกมาจากป่าลึก ผู้กองเดินตามอังกอร์ไปด้วยกัน ได้พบพระธุดงค์นั่งสมาธิอยู่กลางป่า ท่านเตือนอังกอร์ว่ามีเคราะห์หนัก แล้วเล่าเรื่องกริชเงินที่ถ้ำน้ำตกซึ่งสามารถสลายวิญญาณร้ายได้ โดยให้เดินทางไปเกาะบาป

FANCLUBENJOYJAM on September 06, 2018, 11:24:27 PM
เรื่องย่อละครอังกอร์ ตอนที่ 8 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561









           (เปิดตัว) พรานผา พรานหนุ่มผู้รอบรู้และมากวิชา วิ่งล่อเสือดำมาถึงจุดที่ทำกับดักไว้ แต่พลาดท่าเสือหลุดจากกรงได้กำลังจะเข้ามาทำร้ายผา ผู้กองกาญจน์กับอังกอร์เข้ามาช่วยได้ทัน ผาพาพวกอังกอร์ไปพบ (เปิดตัว) พรานผาด พรานหนุ่มหัวหน้าหมู่บ้าน เขาต้องการตอบแทนที่อังกอร์ช่วยชีวิตผาน้องชายของตน จึงสัญญาว่าจะพาทั้งสองไปถ้ำน้ำตก

          อาม้ง หมอผีของหมู่บ้านผาด รู้ว่าอังกอร์มีวิญญาณร้าย และรู้เรื่องกริชเงิน จึงหาทางจะจับอังกอร์ไปที่ถ้ำน้ำตก ที่อาม้งคาดว่าจะมีสมบัติอื่นๆอยู่อีกมากมาย พรานหม่องนำทางหมวดฤทธิ์ตามมาถึงที่หมู่บ้านของผา เกิดการต่อสู้กันขึ้น อาม้งได้โอกาสยอมเป็นพวกกับหมวดฤทธิ์...อาสาพาหมวดฤทธิ์ตามพวกผู้กองกาญจน์และอังกอร์

          อาม้งจับผาดมัดไว้กลางป่า เทเลือดไว้รอบๆเพื่อล่อเสือดำ เสือดำมาตามกลิ่นคาวเลือดตรงเข้าจะทำร้ายผาด ผาเข้ามาช่วยเบนความสนใจล่อเสือไปทางหน้าผา ผาดวิ่งตามไปเห็นเสือดำต่อสู้กับผาอยู่ จึงกระโจนเข้าไปคร่อมเสือดำแล้วกลิ้งตกหน้าผาไปทั้งเสือดำและผาด

          (เปิดตัว) พังพอนสาวชาวป่า ผู้สามารถพูดคุยกับผองสัตว์ได้ หลานของแม่แก่ (ผู้รู้ทางไปถ้ำน้ำตก)

FANCLUBENJOYJAM on September 06, 2018, 11:25:49 PM
เรื่องย่อละครอังกอร์ ตอนที่ 9 ออกอากาศวันที่ 9 กันยายน 2561









           ผิงแกล้งอ่อยหัวหน้าคนงาน พอได้จังหวะก็ทำร้ายจนสลบไปและหนีออกมาได้ ผู้กองกับหมวดชาติวางแผนหาทางหนีออกจากถ้ำ ฟังพอนปลอมเป็นชาวบ้านมาช่วยผู้กองและหมวดชาติ พังพอนอาสาแกะรอยเพื่อช่วยอังกอร์ ผาสลบอยู่ริมธารฟื้นขึ้นมาเจอวิญญาณคอยทีนั่งอยู่ ขอให้ไปช่วยคนอื่นๆด้วยกัน

          อาม้งและพรรคพวกเริ่มทำพิธีและลงมือฆ่าอังกอร์ แต่ผามาช่วยมาช่วยอังกอร์ไว้ได้ทัน ผารีบพาอังกอร์ไปหาคนอื่นๆ หมวดฤทธิ์ตามเข้ามาเจอศพของอาม้งและลูกน้องในถ้ำ สั่งให้ตามผู้กองเพื่อหาทางไปเอากริชเงินมาก่อนให้ได้

          พังพอนพาทุกคนกลับมาที่กระท่อม พบแม่แก่ถูกหมวดฤทธิ์ทำร้ายจนสาหัสและเสียชีวิต

FANCLUBENJOYJAM on September 07, 2018, 11:37:14 PM
เสือร้ายกลายร่าง “บูม-สุภาพร” ใส่เต็มที่ เล่น “อังกอร์” ประเดิมนางเอกเรื่องแรก ไม่ห่วงสวย



          กำลังสนุกสนานเข้มข้นจริงๆ กับละครฟอร์มยักษ์อย่าง "อังกอร์" ที่จัดเต็มทั้ง ซีจี ระเบิดภูเขาเผากระท่อม แห่งค่าย อาหลอง จูเนียร์ จำกัด ที่ล่าสุดนำนักแสดงมากฝีมือ มารับตำแหน่งนางเอกครั้งแรก ของ "บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง" กับบทของ อังกอร์ ซึ่งเจ้าก็เล่นเต็มที่ แบบว่าจัดหนักจัดเต็ม ไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียว ไม่ว่าลุยป่า ยิงปืน เข้าถ้ำ ลุยน้ำ เดินป่า เรียกว่าลุยเต็มที่ไม่ห่วงสวยขนาดนี้ จะเป็ฯอย่างไรนั้น บูม เล่าว่า

          "กว่าจะมาเป็นอังกอร์เวอร์ชั่น2018ได้ขนาดนี้ก็สุดยอดแล้วคะก็เหนื่อยนะคะ แต่สนุกมากกว่า ด้วยความที่ บูม ว่าละครเรื่องนี้เราได้ทำอะไรหลายๆอย่าง ทั้งยิงปืน ลุยป่า เข้าถ้ำ เจอระเบิด ซึ่งก็เป็นอีกความสามารถหนึ่งที่บูมคิดว่ามันท้าทายดีคะ ตอนแรกก็กดดันะคะ มีซีนอารมณ์ก่อนที่กลายร่างเป็นเสือ คือเราต้องทำอารมณ์ให้ได้ต้องทำให้เหมือนวิญญาณเสือร้ายจะเข้าแล้วจริงๆ ซึ่งบูมกดดันมาก เพราะว่าจะทำไม่ได้ แต่สุดท้ายก้ผ่านไปได้ด้วยดี บูมว่าเรื่องนี้นักแสดง ทีมงาน ทุกคน สุดยอดมาก อึดกันมากคะ เพราะสถานที่ ที่เราไปถ่ายนั้น ลำบากจริงๆ แต่พวกเราก็ทำเต็มที่คะ ก็ฝากติดตามอังกอร์เวอร์2018ด้วยนะคะ รับรองสนุกมากคะ"

           เรียกได้ว่า ทุ่มเทกันขนาดนี้ รับรอง เรตติ้งพุ่งกระฉูดแน่นอน กับนักแสดงสาว "บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง" สำหรับแฟนๆสามารถติดตามชม ละคร "อังกอร์" ในวันศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

FANCLUBENJOYJAM on September 12, 2018, 09:56:57 PM
“ต๊ะ – วริษฐ์” พลิกบท ขอเล่นเป็นคนดีลุยเต็มร้อย กับหน้าที่ตำรวจชายแดน ใน “อังกอร์”



          ถือว่าเป็นการพลิกคาแรคเตอร์กันอีกครั้งกับนักแสดงหนุ่ม นิสัยดีอย่าง "ต๊ะ - วริษฐ์ ทิพโกมุท" ที่ครั้งนี้มารับบทแสดงเป็น หมวดชาติ ในละครเรื่อง " อังกอร์ " ซึ่งท่าดูว่าจะสนุกขึ้นเรื่อยๆ แถมเรื่องนี้ นักแสดงหนุ่มของเราก็ลุยงานเต็มที่ ปุกป่าฝ่าดงเป็นตำรวจประจำชายแดนไทย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น นักแสดงหนุ่ม เล่าว่า

          " ก่อนหน้านี้ก็จะเห็นผมในบทของตัวร้ายมาตลอด และครั้งนี้ผมก็ได้มาเล่นเป็นหมวดชาติ ขอเป็นคนดีสักครั้งให้เธอได้ชื่นใจละกันนะครับ (หัวเราะ) ก็มาเป็นตำรวจตระเวรชายแดน มาประจำการด้วยจิตอาสา จริงๆผมเป็นคนตรง ซื่อสัตย์อารมณ์ดี ก็จะมีความเก่งเรื่องการต่อสู้ คือเล่นเรื่องนี้สนุกมากครับ ได้ลุยงานละครเต็มที่มากๆ ลุยป่า ยิ่งปืน เจอระเบิด คือทำทุกอย่างเลยครับ สนุกครับ แล้วก็มีเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้ผมได้หลงรักครูกิ่ง หมวดชาติได้ขอเข้าร่วมการเดินทางไปถ้ำน้ำตกเพื่อช่วยให้ อังกอร์ หลุดพ้นจากวิญญาณร้าย แล้วก็เจอเหตุการณ์ต่างๆ ทำให้เราผ่านอุปสรรคไปได้ครับ ก็ยังไงฝากติดตามละครอังกอร์กันด้วยนะครับกำลังเข้มข้นสนุกสนานเลยครับ "

          แฟนๆละครของนักแสดงหนุ่ม "ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท" ต้องห้ามพลาดติดตามชมและให้กำลังใจ หมวดชาติ ที่ถือว่าเป็นการพลิกบทเป็นคนดีกันอีกครั้ง กับละคร "อังกอร์" ทุกวันศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

FANCLUBENJOYJAM on September 14, 2018, 10:00:12 PM
ทีวีไกด์: เรื่องย่อละครอังกอร์ ตอนที่ 10 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561









          กลุ่มผู้กองออกเดินทางมุ่งหน้าไปสุสานดำ เจอหมู่บ้านกลางป่า ได้ยินเสียงโวยวายจึงเดินไปดู เจอทับ(เปิดตัวทับ)และลูกน้องข่มขู่ลุงกับหลานสาวอยู่ จึงช่วยออกมา หมวดชาติมีอาการไม่ค่อยสบาย ตกดึกหมวดชาติเผลอหลับ ฝันว่าเดินหลงเข้าไปในป่าลึกคนเดียวเจอเจ้าป่าจะมาเอาชีวิต ผาสะดุ้งตื่นเห็นหมวดชาติหายไป ผาเข้ามาเห็นและช่วยไว้ได้ทัน รุ่งเช้าผาและพังพอนขอแยกไปหาเสบียงแต่มาเจอพวกไอ้ขมดักรออยู่จึงโดนจับตัวไป ผู้กอง อังกอร์ หมวดชาติ และผิง วิ่งตามเสียงปืนของไอ้ขม เจอพวกหมวดฤทธิ์ที่ซ่อนอยู่ จึงถูกคุมตัวไปไว้ที่แคมป์รวมกับผาและพังพอน

          ทั้งหมดออกเดินทางตอนเช้า ผู้กองวางแผนกับกลุ่มเพื่อหาทางหลบหนี ผาใช้มีดจ่อคอหมวดฤทธิ์ขู่รอให้คนอื่นๆโดดหนีลงผาน้ำตกไปได้หมด แต่ผาพลาดจึงโดนจับไว้คนเดียว หมวดชาติกับผู้กองเจอกลุ่มมนุษย์ถ้ำ อังกอร์ ผิง และพังพอนตามมาถึงพอดีพยายามอธิบายว่าต้องการกริชเงินมาทำลายวิญญาณร้ายในร่างอังกอร์ แม่เฒ่าเข้ามาคุยด้วย เมื่ออังกอร์ฟื้นแม่เฒ่ากับอังกอร์คุยกันตามลำพัง แม่เฒ่าบอกว่าเมื่ออายุครบ25ปีจะกลายร่างเป็นวิญญาณร้ายเต็มตัว

          ผู้กองเฝ้ายาม ระหว่างที่คนอื่นหลับหมด อังกอร์ฝันร้ายแล้วตื่นขึ้นมาควบคุมตัวเองไม่ได้ กำลังเริ่มกลายเป็นเสืออาละวาดเข้ามาทำร้ยผู้กอง

FANCLUBENJOYJAM on September 14, 2018, 10:01:48 PM
เรื่องย่อละครอังกอร์ ตอนที่ 11 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561









           อังกอร์กำลังเริ่มกลายเป็นเสืออาละวาดเข้ามาทำร้ายผู้กองจนหมวดชาติต้องยิงปืนขู่และอังกอร์หายตัวไป ผู้กองพักกลางทางเห็นวิญญาณคอยทีวูบผ่าน จึงเดินเข้าไปดูในป่าพบอังกอร์นอนสลบอยู่ เมื่ออังกอร์ฟื้นทุกคนเตรียมหาที่พักก่อนมืดค่ำ ผู้กองกับหมวดชาติลงมือขุดหลุมใหญ่เพื่อขังอังกอร์ หากกลายร่างเป็นเสือตอนดึก ผายังคงนำเดินทางพวกหมวดฤทธิ์และกำลังจะพ้นนรกดำ หมวดชาติกับผิงเร่งเดินทางไปช่วยผา ผิงและหมวดชาติ ช่วยผาหนีได้สำเร็จ

          ผู้กองออกสำรวจรอยเท้าโดนกับดักปริศนา หมวดฤทธิ์ที่ตามมาก็พลาดโดนกับดักเหมือนกัน พวกโจรป่าจับตัวผู้กอง อังกอร์ หมวดฤทธิ์ พรานหม่อง และไอ้โตกลับไปที่ค่ายเพื่อได้เจอกับนายพันซึ่งเป็นหัวหน้ากลุ่ม ผู้กองมีแผนที่จะถ่วงเวลาพวกโจรป่า ผู้กองและหมวดฤทธิ์ถูกท้าสู้เพื่อจะได้ถูกปล่อยตัว

FANCLUBENJOYJAM on September 14, 2018, 10:03:02 PM
เรื่องย่อละครอังกอร์ ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561









           กลุ่มผู้กองหนีฝูงงูบินข้ามลำน้ำมาอีกฝากนึง หมวดชาติอาการทรุดลงเนื่องจากถูกงูพิษกัด อังกอร์ ผา และพังพอนเจอพวกหมวดฤทธิ์ระหว่างเดินทางกลับไปที่พัก ถูกไล่ต้อนหนีไปคนละทิศทาง พังพอนและอังกอร์ถูกหมวดฤทธิ์ต้อนมาจนถึงหน้าผา อังกอร์ใช้ลูกดอกแทงตาซ้ายหมวดฤทธิ์ พังพอนถูกหมวดฤทธิ์ยิงที่แขนจนพลัดตกผาไป พังพอนรู้สึกตัว เจอทับเป็นคนช่วยขึ้นจากแอ่งโคลน พังพอนเดินลัดเลาะหนีทับ เจอพวกไอ้โตกับไอ้ขมดักไว้ หมวดฤทธิ์สั่งให้จับตัวพังพอน ผาเข้ามาช่วยทับต่อสู้ ทำให้ทับถูกหมวดฤทธิ์ยิงตาย ผิงและหมวดชาติเข้ามาสมทบทำให้ทั้ง 4 คนโดนจับตัวทั้งหมด

          พังพอนได้จังหวะทำร้ายลูกน้องของหมวดฤทธิ์ ทั้งหมดรีบเข้าไปเอาของในเต็นท์หมวดฤทธิ์ แล้วรีบออกเดินทางต่อ จ่าเข้ม ครูกิ่ง และพรรคพวก ถามพันหัวหน้ากลุ่มคนแคระว่ากลุ่มผู้กองไปทางไหนจึงได้รู้ว่ากำลังเดินทางไปถ้ำน้ำตก อังกอร์และผู้กองเจอโขลงช้างป่ากำลังจะเข้ามาทำร้ายแต่ผามาช่วยไว้ได้ทัน และทั้ง6คนได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ผาคิดแผนล่อพวกหมวดฤทธิ์ให้หลงทาง ด้วยการใช้ใบไม้มัดหุ้มรองเท้าไว้เพื่อพรางรอยเท้า