มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เผยดีไซน์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการ
เตรียมพลิกโฉมทุกสาขาทั่วโลก
โตเกียว – มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวดีไซน์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์มิตซูบิชิ ที่ตกแต่งใหม่ทั้งภายนอกและภายใน พร้อมปรับโฉมกว่า 5,000 แห่งทั่วโลก เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ในระดับโลก “Drive your Ambition” ที่ได้ประกาศไปในปีที่ผ่านมา โดยการพัฒนาดังกล่าว จะช่วยยกระดับประสบการณ์ลูกค้าผ่านบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมภายในโชว์รูมและศูนย์บริการฯ ทั้งยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งของแบรนด์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ต่อไป
ดีไซน์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการฯ โดดเด่นด้วยโทนสีดำ สีขาว และสีเทา พร้อมเส้นสายสีแดงที่โฉบเฉี่ยว ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์นี้ จะช่วยเชื่อมโยงประสบการณ์ของลูกค้าผ่านทุกจุดที่ได้สัมผัสกับแบรนด์ ตั้งแต่ภายในบูธจัดแสดงยานยนต์ เว็บไซต์ และโบร์ชัวร์ ต่อเนื่องมายังโชว์รูมและศูนย์บริการฯ
ทั้งนี้ภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการฯ ได้รับการออกแบบให้สะท้อนถึงอัตลักษณ์ใหม่ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ด้วย “ไดนามิก สโลป” (Dynamic Slope) องค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของภายนอกโชว์รูมและศูนย์บริการฯ พร้อมการจัดแสดงรถยนต์มิตซูบิชิให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น บ่งบอกถึงพลังและการขับเคลื่อน ขณะที่ภายในโชว์รูมก็ได้รับการตกแต่งเพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้า มร. กียอม คาร์เทียร์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ด้านการตลาดและการขายระดับโลก ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส กล่าวว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้ยกระดับขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งสะท้อนให้เห็นได้จากการนำเอกลักษณ์การออกแบบมาใช้ในทุกจุดเพื่อสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า เราจึงได้นำเอกลักษณ์ใหม่ดังกล่าวมาสู่เครือข่ายผู้จำหน่าย เพื่อเน้นย้ำถึงความเป็น มิตซูบิชิ ทั้งรูปลักษณ์และสัมผัส พร้อมคุณภาพด้านการบริการของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก”###
เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2558 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยเฉลิมฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 4 ล้านคัน ผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วยรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน รถพีพีวี มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต และรถยนต์นั่งซิตี้คาร์ มิตซูบิชิ แอททราจ และ มิตซูบิชิ มิราจ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด
• สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.
• ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่
Website : www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook : www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram : @MitsubishiMotorsTh
Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account/ ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh
Mitsubishi Motors Introduces New Design to Global Dealerships
Tokyo – Mitsubishi Motors Corporation has introduced a new design for the interior and exterior of approximately 5,000 dealer stores worldwide. The move is based on the new brand message “Drive your Ambition”, announced last year, and is intended to provide a better customer experience in a high quality retail environment and to strengthen Mitsubishi Motors’ brand image.
The striking new design features black, white and gray color schemes with red dynamic lines as an accent. The uniform design will also ensure a coherent experience for customers across all points they touch the brand, from motor shows, websites and brochures to the dealership.
The architecture reflects the new Corporate and Visual Identity, with a “Dynamic Slope” as a signature element to present the robust and dynamic image of the brand. Inside, the showroom is designed to provide a better customer experience, while the cars are presented to make sure they’re seen as the stars.
Guillaume Cartier, Senior Vice President of Global Marketing & Sales Division at Mitsubishi Motors said, “Our brand is evolving and we need to reflect this in each and every customer touch point. So we are implementing the new dealer identity to ensure that the customers can experience a consistent Mitsubishi-ness including look & feel, and service quality of Mitsubishi Motors wherever they are in the world.”###
About Mitsubishi Motors Thailand (MMTh) Mitsubishi Motors (Thailand) Co., Ltd., the largest plant in MMC group and export hub to more than 120 countries, is one of Thailand’s leading automotive manufacturers committed to produce and sell a range of vehicles that are eco-friendly, high in quality, performance, safety, comfort, technology and customer satisfaction. In 2015 MMTh celebrated a total production of four million units. MMTh’s current range of vehicles include Mitsubishi Triton pickup truck, Mitsubishi Pajero Sport PPV, Mitsubishi Attrage and Mitsubishi Mirage city cars. To ensure the highest quality, MMTh uses its proving ground in Sriracha, Cholburi to assess products from design and prototype stage to pre-production and commercialization. This ensures customers take delivery of vehicles that are second-to-none in all aspects of quality. • Please contact Mitsubishi dealers nationwide for more information and test driving, or contact Mitsubishi Call Center Tel. 02-079-9500 everyday at 8:30 – 17:00 hrs.
• Stay updated with Mitsubishi Motors Thailand;
Website : http://www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram : @MitsubishiMotorsTh
Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account / ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh