MSN on August 06, 2018, 07:56:32 AM
PwC ประเทศไทย ผู้ตรวจสอบความถูกต้องผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 9





บริษัท PwC ประเทศไทย ได้รับเกียรติให้เป็นผู้ตรวจสอบความถูกต้อง ของการประกาศผลรางวัลที่ผ่านเข้ารอบตัดสิน งานประกาศผลรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 9 ประจำปี 2561 ซึ่งทางสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ได้จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยมีนาง ณฐพร พันธุ์อุดม หุ้นส่วนสายงานตรวจสอบบัญชี และ หัวหน้าสายงาน Technology, Information, Communications and Entertainment (TICE) บริษัท PwC ประเทศไทย เป็นผู้ส่งมอบกระเป๋าที่บรรจุซองรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ ให้แก่ นาย เขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ. อสมท และ นายกสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ซึ่งทั้งนี้ รายชื่อทั้งหมดได้ถูกเก็บไว้เป็นความลับจนกระทั่งถึงวันประกาศผลรางวัลฯ

เกี่ยวกับ PwC

ที่ PwC เป้าประสงค์ของเรา คือ การสร้างความไว้วางใจในสังคมและช่วยแก้ปัญหาสำคัญให้กับลูกค้า  เราเป็นหนึ่งในบริษัทเครือข่าย 158 ประเทศทั่วโลก และมีพนักงานมากกว่า 236,000 คนที่ยึดมั่นในการส่งมอบบริการคุณภาพด้านการตรวจสอบบัญชี ที่ปรึกษาทางธุรกิจ กฎหมายและภาษี  สำหรับประเทศไทย บริษัทถูกก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2502 โดยมีบทบาทในการช่วยเหลือและให้คำปรึกษาแก่ธุรกิจไทยมานานกว่า 59 ปี PwC ผสมผสานประสบการณ์ ความรู้ ความสามารถในการทำงานกับลูกค้าข้ามชาติ ผนวกกับความเข้าใจตลาดภายในประเทศเป็นอย่างดี สิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้ชื่อเสียงของ PwC เป็นที่ยอมรับและได้รับความไว้วางใจจากภาคธุรกิจต่างๆ โดยปัจจุบัน มีบุคลากรกว่า 2,000 คนในประเทศไทย

PwC refers to the PwC network and/or one or more of its member firms, each of which is a separate legal entity. Please see www.pwc.com/structure for further details.

© 2018 PwC. All rights reserved
« Last Edit: August 06, 2018, 02:36:13 PM by MSN »