MSN on July 23, 2018, 11:14:26 PM
ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ ดีจี นมแพะผงชั้นดี จากนิวซีแลนด์ เผยเคล็ดลับการเลี้ยงลูกแบบ Advance ของฮารุ ที่งาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 12










นางสาวดารา มีนะวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด (ขวา) ผู้จัดจำหน่ายสินค้า นมแพะผงภายใต้ แบรนด์ ดีจี จากประเทศนิวซีแลนด์ มอบของที่ระลึกให้กับ คุณฮารุ ยามากูชิ (ซ้าย) คุณแม่ลูกสาม ที่มาเล่าถึงประสบการณ์ เคล็ดไม่ลับ แบบ Advance เรื่องขับถ่ายง่ายๆ ของคิริน ในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 12 บูธ S25 Hall 98-99 ไบเทค บางนา พร้อมร่วมกิจกรรมสนุกๆใน DG Play land เพลินเพลินกับบ่อบอลมหาสนุก และ กิจกรรม DG painting doll กิจกรรมระบายสีปูนปลาสเตอร์พี่แพะดีจี ช๊อปและชิมนมแพะดีจี พร้อมโดนัทดีจีแสนอร่อย รับรองว่า รสชาติดี หอมอร่อย



ผลิตภัณฑ์นมแพะผง คุณภาพสูงสำหรับเด็ก และทุกคนในครอบครัว DG3 และ DG3 Advance Gold ผลิตโดย แดรี่โกท โคโอเปอร์เรทีฟ ผู้นำระดับโลกด้านการผลิตนมแพะชั้นดีจากนิวซีแลนด์ หนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์นมแพะผงสำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัว ทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยแบรนด์ ดีจี นอกจากจะส่งเสริมโภชนาการ เพื่อพัฒนาการที่สมวัยให้กับเด็กแล้ว จากคุณประโยชน์ที่ดีของนมแพะ โดยเฉพาะโปรตีนนมแพะที่ย่อยง่าย พร้อมสารอาหารสำคัญ โดยผ่านกระบวนการผลิตที่ยังคงคุณค่าสารอาหารจากนมแพะไว้อย่างครบถ้วนแล้ว

นมแพะผงดีจียังคงให้ความสำคัญต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง คือ นมแพะ สูตร DG 3 ADVANCE GOLD ที่มีคุณค่าของสารอาหารหลากหลาย ทั้งโปรตีนจากนมแพะ ย่อยง่าย ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้เต็มที่ พร้อมด้วยใยอาหาร 2 ชนิด ทั้งอินนูลินและโอลิโกฟรุคโตส ช่วยในเรื่องการขับถ่าย และช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เพราะอินนูลินและโอลิโกฟรุคโตส ช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ที่ดีในลำไส้ได้เป็นอย่างดี ทำให้เด็กขับถ่ายดี หมดปัญหาอาการท้องผูก ร่างกายแข็งแรง พัฒนาการสมวัย นมแพะผงถือเป็น ตัวช่วยที่คุณแม่ยุคใหม่มั่นใจ มีแคลเซียมสูง มีสารอาหารครบถ้วน พร้อมทั้งรสชาติดี หอมอร่อย

ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/dgsmartclub และ เฟซบุ๊ก facebook.com/dgsmartmom
« Last Edit: July 23, 2018, 11:19:56 PM by MSN »