wmt on July 13, 2018, 09:19:15 PM


ข่าวประชาสัมพันธ์ บริษัท เก็ตอัพ สแตนด์อัพ จำกัด ผู้ก่อตั้งเพจพาลูกเที่ยวดะและผู้จัดงานมหกรรมพาลูกเที่ยวดะ




เพจพาลูกเที่ยวดะ เปิดงาน “มหกรรมพาลูกเที่ยวดะ” ปี 2 ตอน โลกนี้คือห้องเรียน ภายในงานพบกับผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วประเทศ รวบรวมแหล่งท่องเที่ยวเชิงกิจกรรมที่ส่งเสริมการเรียนรู้ เปิดโลกเปิดประสบการณ์ให้กับเยาวชน งานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ก.ค.61 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นายปพน วงศ์ประเสริฐสุข ผู้บริหารเพจท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ บริษัท เก็ตอัพ สแตนด์อัพ จำกัด หนึ่งในผู้ก่อตั้งเพจพาลูกเที่ยวดะและผู้จัดงานมหกรรมพาลูกเที่ยวดะ เปิดเผยว่า ภาพรวมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในปัจจุบันนับเป็นหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ เพราะไม่เพียงแต่จะเพิ่มรายได้ให้กับประเทศ ยังสามารถเผยแพร่วัฒนธรรม ประเพณีของไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง อีกทั้งยังต่อยอดให้ธุรกิจเติบโตในหลายภาคส่วน และการท่องเที่ยวยังช่วยสนับสนุนและส่งเสริมสถาบันครอบครัว ในการสานสัมพันธ์ครอบครัวให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น สร้างโอกาสให้เด็กๆ ใช้เวลาทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ และเปิดประสบการณ์ต่างๆ พร้อมกัน

“ มหกรรมพาลูกเที่ยวดะ” ปี 2 (The Family Trip Expo 2018) ตอน โลกนี้คือห้องเรียน ได้รับการสนับสนุนและความร่วมมือจัดงานเป็นอย่างดีจากหน่วยงานพันธมิตรหลัก ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), กรุงเทพมหานคร (กทม.), บมจ. เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต (FWD), บมจ. บัตรกรุงไทย (KTC), บจ.ตรีเพชรอีซูซุเซลส์, ธนาคารออมสิน, องค์การสวนสัตว์ในพระบรมราชูปถัมภ์ และนิตยสาร HELLO! Education ซึ่งงานในครั้งนี้ นอกจากเป็นการส่งเสริมการเรียนรู้และสถาบันครอบครัวแล้ว พันธมิตรทุกรายยังต้องการร่วมกั นสนับสนุนการท่องเที่ยวที่เป็น “Unseen Thailand” ส่งเสริมให้เกิดกระแสการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศของครอบครัวยุคใหม่ โดยเฉพาะ การเที่ยวจังหวัดเมืองรองใน 55 จังหวัดทั่วไทย ผู้สนใจสามารถเข้าชมงานได้ระหว่างวันที่ 13-15 ก.ค.61 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน” นายปพน กล่าว

ภายในงานได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวเชิงกิจกรรมให้เด็กๆได้ เรียนรู้วิถีธรรมชาติ พร้อมให้เด็กๆได้ ลองดะ ลงมือทำกิจกรรมเสริมทักษะ การเรียนรู้ร่วมกับคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งแตกต่างไปจากงานท่องเที่ยวอื่นๆ  อีกทั้งยังมีสนามเด็กเล่นในร่มให้ปล่อยพลัง เล่นดะ สนุกได้ทั้งวัน ส่วนคุณพ่อคุณแม่ยังได้ ช้อปดะ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากผู้ประกอบการท่องเที่ยวจำนวนมาก อาทิ โรงแรม  รีสอร์ต สวนน้ำ สวนสนุก สวนสัตว์ และแหล่งเรียนรู้นอกห้องเรียน รวมทั้งสินค้าเด็กและครอบครัวมากมาย โดยคาดว่ากิจกรรมทั้งหมดในงานนี้ จะสร้างรอยยิ้ม ความสุข ให้ทุกครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท. ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นให้เกิดรายได้หมุนเวียน โดยมุ่งเป้าเพิ่มรายได้ทางการท่องเที่ยวจากปีที่ผ่านมาไม่น้อยกว่า 8% หรือคิดเป็นมูลค่าไม่น้อยกว่าหนึ่งล้านล้านบาท ภายใต้แคมเปญ “เที่ยวไทยเท่” ที่มุ่งเน้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวอย่างลึกซึ้ง ในที่นี้รวมถึงนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวยุคใหม่ หรือ Millennial Family  ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความต้องการท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาทักษะของลูก สอดคล้องกับวัตถุประสงค์การจัดงานในครั้งนี้ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ ประสบการณ์ และพัฒนาการอันมีค่าของลูก อีกทั้งยังเสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น โดยมีกิจกรรม สินค้า และบริการทางการท่องเที่ยวที่ เหมาะสมภายในงานเป็นเครื่องมือ โดยหวังว่าเด็ก ๆ ที่ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ จะได้รับประสบการณ์ที่มีค่ากลับไป นอกจากนี้ ททท. คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานในครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นให้ ผู้เข้าร่วมงานเกิดความต้องการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศเพิ่มมากขึ้นเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ อีกด้วย

นางกนกรัตน์ พันธ์นรา รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร (กทม.) กล่าวว่า กทม. ได้ร่วมสนับสนุนการจัดงานมหกรรมพาลูกเที่ยวดะต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สอดคล้องกับนโยบายของ กทม. ในการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยว แหล่งเรียนรู้ทางศิลปวัฒนธรรมและภูมิปัญญาต่างๆ โดยเน้นการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน ในครั้งนี้ กทม.ได้ร่วมกับเครือข่ายการท่องเที่ยวภาคประชาสังคม นำเสนอกิจกรรมในงานภายใต้แนวคิดการนำเสนอเรื่องราวแหล่งท่องเที่ยววิถีถิ่นและกิจกรรมการสาธิตภูมิปัญญาท้องถิ่น อาทิ การทำพวงมโหตร การทำว่าว การทำขนมไทย และของเล่น ภูมิปัญญาท้องถิ่น รวมถึงการแสดงจากกลุ่มเครือข่ายการท่องเที่ยวต่างๆ กทม.หวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมในครั้งนี้จะก่อให้เกิดประโยชน์และส่งเสริมการใช้เวลาร่วมกันของครอบครัวอย่างสร้างสรรค์ รวมถึงเป็นการ นำเสนอเรื่องราวภูมิปัญญาท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จักสู่สาธารณชน นำไปสู่การสืบสาน ฟื้นฟู อนุรักษ์ให้คงอยู่สืบไปภายภาคหน้า

นางสาวนัทธ์หทัย นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด(มหาชน)(FWD)กล่าวว่า บริษัทมีแนวความคิดอยากให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิต ทำตามความใฝ่ฝัน (Passion)  และออกไปเปิดรับทุกโอกาสในทุกๆวันของชีวิต ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ ของงานมหกรรมพาลูกเที่ยวดะ ปี 2 ตอน “โลกนี้คือห้องเรียน” ซึ่งเป็นการเดินทางท่องเที่ยวที่ สร้างเสริมประสบการณ์ทางตรงที่ดีที่สุดที่ครอบครัวจะทำด้วยกันได้ ทำให้ทุกคนได้เรียนรู้ไปด้วยกัน และสร้างความสัมพันธ์กันมากขึ้น  ทั้งนี้ภายในงานนี้ทางบริษัทได้จัดเตรียมกิจกรรมสำหรับพ่อแม่ลูกได้ทำร่วมกัน และมีผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินการประกันชีวิตมาให้บริการคำปรึกษาภายในบูธเอฟดับบลิวดีด้วย

นางสาวเจนจิต ลัดพลี ผู้อำนวยการ-การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)( KTC) กล่าวว่า เคทีซีได้ร่วมสนับสนุนงานมหกรรมพาลูกเที่ยวดะมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้สมาชิกที่รักการเดินทางท่องเที่ยวแบบครอบครัวออกไปท่องโลกกว้างแบบไร้ขีดจำกัด เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ และกระชับความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัว สำหรับผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ เคทีซี มีบริการสำหรับสมาชิกใหม่ เพียงสมัครบัตรเครดิต KTC ภายในงาน และมียอดใช้จ่ายตามกำหนด รับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์มูลค่า 200 บาท นอกจากนี้ สมาชิกบัตรเครดิต KTC รับส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน อาทิ 1) รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล เพียงใช้จ่ายทุก 1,500 บาท รับทันที 2 สิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัล 2) รับฟรีของสมนาคุณรวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 4,000 บาทขึ้นไป 3) แลกรับเครดิตเงินคืน 15% เมื่อใช้คะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS เท่ายอดซื้อ และ 4) รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม เช่น รับบริการแบ่งชำระ KTC FLEXI 0% นานสูงสุด  6 เดือน ที่ KTC World Travel Service (สำหรับแพ็คเกจที่ร่วมรายการ)/ ช้อปสินค้าสุดคุ้มที่ KTC USHOP / แพ็กเกจ Hong Kong Disneyland ในราคาพิเศษ และสามารถแลกคะแนนสุดคุ้ม ผ่านแอปพลิเคชันสุดล้ำ TapKTC ได้อีกด้วย
« Last Edit: July 15, 2018, 12:45:50 PM by wmt »

wmt on July 16, 2018, 03:05:09 PM
ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ เพจพาลูกเที่ยวดะจับมือพันธมิตร เปิดงาน “มหกรรมพาลูกเที่ยวดะ” ปี 2 ตอน โลกนี้คือห้องเรียน



นายปพน วงศ์ประเสริฐสุข หนึ่งในผู้ก่อตั้งเพจพาลูกเที่ยวดะ เปิดงาน “มหกรรมพาลูกเที่ยวดะ” ปี 2 ตอน โลกนี้คือห้องเรียน อย่างเป็นทางการ งานเดียวที่รวบรวมแหล่งท่องเที่ยวเชิงกิจกรรมที่ส่งเสริมการเรียนรู้ เปิดโลก เปิดประสบการณ์ให้กับเด็กๆ และครอบครัว ร่วมกับผู้สนับสนุนหลัก นายสมชาย ชมภูน้อย ผอ.ภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  นางกนกรัตน์ พันธ์นรา  รอง ผอ.สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร น.ส.นัทธ์หทัย  นาวานุเคราะห์  ผอ.อาวุโสฝ่ายภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บมจ. เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต และน.ส.เจนจิต ลัดพลี  ผอ.การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ ธุรกิจบัตรเครดิต บมจ. บัตรกรุงไทย  และตัวแทนผู้ร่วมสนับสนุน อาทิ บจ. ตรีเพชรอีซูซุเซลส์, ธนาคารออมสิน, องค์การสวนสัตว์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ และนิตยสาร HELLO! Education โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  เมื่อเร็วๆนี้
« Last Edit: July 17, 2018, 08:08:43 AM by wmt »