wmt on July 10, 2018, 03:12:36 PM
ข่าวประชาสัมพันธ์ นกแอร์ จับมือ การบินไทย เปิดแคมเปญ “นกแอร์ เปลี่ยนรอยยิ้มให้เป็นไมล์”



ไทยกรุ๊ป ผนึกกำลังเพิ่มความแข็งแกร่ง “นกแอร์-การบินไทย” ร่วมมือกันครั้งสำคัญผ่านแคมเปญ “นกแอร์ เปลี่ยนรอยยิ้มให้เป็นไมล์” บินกับนกแอร์รับสิทธิประโยชน์ สองต่อ เมื่อซื้อตั๋วโดยสารแบบบินเพลิ ดเพลิน (Nok MAX) และตั๋วโดยสารแบบบินสบาย (Nok X-tra) สามารถสะสมไมล์ Royal Orchid Plus (รอยัล ออร์คิด พลัส : ROP) ไปพร้อมกับคะแนนสะสม Nok Point (นก พ๊อยท์) เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

นายปิยะ ยอดมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หรือ ซีอีโอ สายการบิน “นกแอร์” เปิดเผยว่า นกแอร์และการบินไทยได้มีความร่ วมมือครั้งสำคัญในฐานะสายการบิ นในเครือไทยกรุ๊ป โดยได้เปิดตัวแคมเปญ "นกแอร์ เปลี่ยนรอยยิ้มให้เป็นไมล์" เพื่อให้ผู้โดยสารที่เดินทางกั บสายการบินนกแอร์ นอกจากจะได้คะแนนสะสม นก พ๊อยท์ แล้ว ยังสามารถสะสมไมล์รอยัล ออร์คิด พลัส  ได้เช่นเดียวกับการใช้บริ การของการบินไทย ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ทั้งนกแอร์ และการบินไทยมีลูกค้าใหม่เข้ ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น รวมทั้งเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ โดยสารในการเดินทางได้อย่างอิ สระพร้อมรับสิทธิประโยชน์สองต่อ

"ความร่วมมือระหว่างนกแอร์กั บการบินไทยในครั้งนี้ มีเป้าหมายสำคัญเพื่อการยกระดั บสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ โดยสารสมาชิกนกแฟนคลับ และ รอยัล ออร์คิด พลัส ที่จะได้รับความคุ้มค่าสองต่ อเป็นครั้งแรกจากทั้ งคะแนนสะสมนก พ๊อยท์ และจากไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส ซึ่งนอกจากจะสร้างความพึ งพอใจให้กับผู้ใช้บริการนกแอร์ และสมาชิกนกแฟนคลับที่มีมากกว่า 4 แสนคนแล้ว เรายังเชื่อว่าด้วยความแข็งแกร่ งของสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส ที่มีกว่า 3.5 ล้านคนทั่วโลก จะช่วยขยายฐานผู้ใช้บริ การนกแอร์ให้เพิ่มสูงขึ้นได้อย่ างแน่นอน” นายปิยะ กล่าวเสริม

ทั้งนี้ แคมเปญ “นกแอร์ เปลี่ยนรอยยิ้มให้เป็นไมล์” ในการสะสมไมล์สองต่อ ของรอยัล ออร์คิด พลัส (ROP) และ นก พ๊อยท์ (Nok Point) ใช้ได้กับบัตรโดยสารประเภท บินเพลิดเพลิน (Nok MAX) ซึ่งเป็นบัตรโดยสารที่รวมน้ำหนั กสัมภาระ และ อาหารร้อนบนเครื่อง และบัตรโดยสารประเภท บินสบาย (Nok X-tra) ซึ่งเป็นบัตรโดยสารที่รวมน้ำหนั กสัมภาระแล้ว โดยบัตรโดยสารประเภท Nok MAX จะได้รับไมล์สะสมของรอยัล ออร์คิด พลัส 250 ไมล์ ต่อท่าน ต่อเที่ยวบิน และบัตรโดยสารประเภท Nok X-tra จะได้รับไมล์สะสมของรอยัล ออร์คิด พลัส 150 ไมล์ เพื่อนำไปใช้แลกรางวัลบั ตรโดยสาร หรือรางวัลอื่นๆ กับ รอยัล ออร์คิด พลัส การบินไทย โดยผู้ที่ต้องการรับไมล์ สะสมจะต้องเป็นสมาชิกนกแฟนคลับ และเป็นสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส ก่อน ซึ่งผู้โดยสารจะได้รับไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส ภายใน 14 วันหลังจากการเดินทางจริง ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งบั ตรโดยสารและดูรายละเอียดเพิ่ มเติมได้ที่ www.nokair.com หรือ ศูนย์บริการสมาชิกนกแฟนคลับ 1318 กด 8
« Last Edit: July 10, 2018, 09:18:40 PM by wmt »