FC on July 09, 2018, 03:56:22 PM
ตีตั๋วย้อนเวลาสู่ความคลาสสิค ณ ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์



ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ พบกับภาพยนตร์ขาว-ดำ สุดคลาสสิค ไม่ว่าจะเป็น Oliver Twist , Charlie Chaplin’s “The Immigrant” , The Phantom of  the Opera ไปจนถึง The Lost World และโปรแกรมหนังอื่นๆอีกมากมายหลายเรื่อง สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ชมตลอดทั้งเดือนนี้ ในเวลา 18.30 น.  และพิเศษยิ่งขึ้น ในวันพุธ และ วันพฤหัสบดี  กับโปรแกรมหนังควบ ชมกันได้ยาวๆ ถึง 2 เรื่อง  ในรอบ 18.30 น. และต่อด้วยรอบ 20.30 น. ให้คุณย้อนสู่ห้วงเวลาแห่งอดีตในบรรยากาศของจอเงินแบบดั้งเดิม

ทั้งนี้ ในวันอาทิตย์ จักจ้องของดฉายหนัง เนื่องจากมีโปรแกรมสนุกสนาน ในคลาสเรียนเต้นแมมโบ้แทน หากใครต้องการออกกำลังไปพร้อมความสนุกสนาน ทั้งยังได้สกิลการเต้นเก๋ๆกลับไปด้วย ก็มาร่วมคลาสเรียนเต้นกันได้ในทุกๆวันอาทิตย์
ไม่ว่าจะเป็นคอหนังหรือคอแมมโบ้ หรืออยากมาพักผ่อนหย่อนใจหยิบป๊อปคอร์นมือหนึ่งหยิบเครื่องดื่มมือหนึ่ง พร้อมก๊วนเพื่อน หรือแม้แต่ หาที่สบายๆหลบฝนฟ้าคะนอง ก็สามารถแวะเวียนมา Box Office Bar and Café ได้ตลอดทั้งเดือนกรกฎาคมนี้ ที่ ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์

ดูโปรแกรมฉายภาพยนตร์สุดคลาสสิคในแต่ละวันได้ที่ http://www.princeheritage.com/event/prince-theatre-event-2/  หรือ https://www.facebook.com/princetheatreheritagestay หรือโทร 02- 090 – 2858



ปรินซ์เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์
จากจิตสำนึกของการให้ความสาคัญของการอนุรักษ์สถาปัตยกรรมเก่าแก่ในกรุงเทพฯ ควบคู่กับการชุบวิถีชีวิตย่านการค้าสำคัญ ใจกลางกรุงเทพมหานคร อย่างย่านบางรัก บริษัท เฮอริเทจ สเตย์ จำกัด (Heritage Stay Co.,LTD) บริษัทในเครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้ (Montara Hospitality Group) ผุดไอเดียสุดเก๋ที่โดดเด่นและมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร ด้วยการนำโรงภาพยนตร์ที่ทำด้วยโครงสร้างไม้เก่าแก่อายุกว่า 100 ปี (ตั้งแต่ก่อนสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง) อย่าง ‘ปรินซ์ รามา’ มาบูรณะปรับปรุงใหม่ให้เป็นโรงแรมปรินซ์เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ พร้อมลงนามความร่วมมือในการเช่าที่ดินราชพัสดุ ภายใต้การดูแลของกรมธนารักษ์

ปรินซ์เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ ตั้งอยู่ใจกลางบางรัก มีประวัติอันยาวนาน ทั้งเคยเป็น โรงบ่อนหลวง ทั้งเคยเป็นโรงฉายหนังขาวดำและหนังเงียบ จนมาถึงยุคของโรงภาพยนตร์และโรงฉายหนังนู้ด จนกระทั่งปิดตัวลงและถูกทิ้งให้รกร้าง  ก่อนที่ได้รับการชุบชีวิตใหม่ ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 ให้กลายเป็น โรงแรมจำนวน 26 ห้อง มีทั้งห้องพักแบบ Master Suite และ Duplex Suite สำหรับการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว หรือจะเลือกพักกับเพื่อนๆและครอบครัว ที่ห้องพักแบบ Duplex shared หรือ Shared Room พร้อมห้องน้ำในตัวก็ได้เช่นกัน
 
« Last Edit: July 09, 2018, 03:58:09 PM by FC »