MSN on July 02, 2018, 03:02:24 PM
Brand Footprint 2018 พร้อมภาพพิธีประกาศผล แจกรางวัลสุดยอด 14 แบรนด์ไทย






กันตาร์เผยสุดยอดแบรนด์ไทยที่ผู้บริโภคเลือกซื้อสูงสุด มาม่า-เนสกาแฟ-บรีส-คอลเกต-ดัชมิลล์ คว้าแชมป์

บริษัท  กันตาร์ เวิร์ลดพาแนล (ไทยแลนด์) – Kantar Worldpanel (Thailand) หรือ KWP ผู้นำระดับโลกด้านการวิจัยพฤติกรรมของผู้บริโภคเชิงลึก ที่มีความเชี่ยวชาญในกลุ่มสินค้าอุปโภค–บริโภค ที่มีอัตราการหมุนเวียนสูง หรือ FMCG (Fast  Moving Consumer Goods)

นำ โดย มร. ฮาเวิร์ด ชาง กรรมการผู้จัดการ (Mr. Howard  Chang) พร้อมด้วย อิษณาติ วุฒิธนากุล ผู้อำนวยการด้านพัฒนาธุรกิจ (Aitsanart  Wuthithanakul – New Business Development Director) ได้ร่วมกันเปิดเผยผลการศึกษาชุด  “Brand Footprint Report 2018”

เป็นชุดรายงานการศึกษาวิจัยแบรนด์ในกลุ่มสินค้า FMCG พร้อมจัดอันดับ สุดยอดแบรนด์ที่ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อสูงสุด 50 อันดับแรกของโลก และสุดยอดแบรนด์ในระดับประเทศไทย บนเงื่อนไขที่ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อจริง  ซึ่งเป็นรายงานชุดพิเศษที่ใหญ่ที่สุดในวงการ

โดยมุ่งเน้นกลุ่มสินค้า FMCG 5 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม กลุ่มผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในครัวเรือน  และ กลุ่มผลิตภัณฑ์จากนม ด้วยความร่วมมือสนับสนุนจากสื่อ Positioning Magazine Online มาเป็นเจ้าภาพจัดงานร่วมกัน  ทั้งยังได้รับเกียรติจาก ผู้บริหาร กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ มาเป็นประธานในพิธี และ แจกรางวัลให้กับสุดยอดแบรนด์ ดังกล่าว

อิษณาติ วุฒิธนากุล ผู้อำนวยการด้านพัฒนาธุรกิจ เปิดเผยว่า รายงานพิเศษชุด Brand Footprint นี้ ได้ทำการศึกษาและสรุปผลติดต่อกันมา ปีนี้ นับเป็นปีที่ 6 แล้ว โดยได้ทำการ ศึกษาแบรนด์ต่างๆทั้วโลก ถึง 18,200  แบรนด์ ทำการเก็บรวบรวม และ วิเคราะห์พฤติกรรมการจับจ่ายของเหล่านักช็อปกลุ่มตัวอย่างที่ทำการซื้อ เป็นจำนวนมากกว่า 350,000 ล้านครั้ง ของการช็อป จาก 43 ประเทศ ครอบคลุมตลาดทั้ง 5 ทวีป ทั่วโลก ทำให้เห็นภาพและเข้าใจพฤติกรรมการจับจ่ายได้มากถึง 73% ของนักช็อปทั่วโลก อย่างชัดเจน
« Last Edit: July 02, 2018, 03:05:04 PM by MSN »