happy on June 26, 2018, 09:43:10 PM
น้ำมันเครื่องยูนิกซ์ ผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขันรายการ
KYB GXP all Thailand 2017 by UniXX เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ


                    น้ำมันเครื่องยูนิกซ์ ผู้สนับสนุนหลักรายการแข่งขัน KYB GXP all Thailand 2017 by UniXX ได้เข้าร่วมงานแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของนักแข่งประเภท Gymkhana ทั้ง 4 ภาค เมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งในรายการแข่งขันทำการแข่งขันทั่วประเทศไทย รวมกันทั้งสิ้น 12 สนามและรอบชิงชนะเลิศอีก 1 สนาม นอกจากน้ำมันเครื่องยูนิกซ์จะให้การสนับสนุนรายการแข่งขันในครั้งนี้อย่างเป็นทางการแล้ว ยังได้มอบผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องยูนิกซ์ให้กับผู้ชนะในแต่ละรุ่นอีกด้วย

                    นำทีมโดย คุณก๊อตวิน ลิม ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัทคอนทิก ประเทศไทย ได้ให้เกียรติมอบถ้วยรางวัลให้กับนักแข่งที่ได้ชัยชนะในครั้งนี้  โดยมีเหตุผลหลักเพื่อต้องการมีส่วนร่วมในการพัฒนาทักษะการขับขี่และควบคุมรถให้มีความแม่นยำ อีกทั้งส่งเสริมนักแข่งให้เข้าสู่วงการมอเตอร์สปอร์ทในระดับสูงขึ้น และหวังว่านักแข่งรวมทั้งผู้ชมจะมีโอกาสได้รู้จักและทดลองใช้ น้ำมันเครื่องยูนิกซ์แบรนด์ดังที่ได้การรับรองคุณภาพในระดับสากล จากประเทศสิงคโปร์ ผลิตภัณฑ์มีวางจำหน่ายแล้วหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 


                    น้ำมันเครื่องยูนิกซ์ยังคงคิดค้นและพัฒนาสูตรน้ำมันเครื่องต่างๆ ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลายทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศแถบเอเชีย ให้ผู้ใช้ทุกท่านได้มีรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพและอยู่กับท่านไปอีกนาน ทั้งนี้ครั้งหน้าน้ำมันเครื่องยูนิกซ์จะสนับสนุนรายการแข่งขันประเภทใดอีกต้องรอติดตามต่อไป

                    ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Facebook: UniXX Thailand-Fanclub , Line : @unixxthailand , Website : www.contix.co/th