happy on June 26, 2018, 09:25:08 PM
“ฟิต เฮลท์ แมเนจเมนท์” เปิดบริการ “Health Fit Club”
ฟิตเนส-สนามฟุตซอล แห่งแรกในปั๊มน้ำมัน ปตท.พระราม2
เอาใจคนรักสุขภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง


ผู้บริหาร Health Fit  Club โดยมี ซี ศิวัฒน์  ร่วมด้วย

                    นายสมชัย สันตินิภานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟิต เฮลท์ แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า จากกระแสการออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพที่นิยมในปัจจุบัน และมีแนวโน้มที่จะเป็นกระแสต่อเนื่องไปจนถึงอนาคต เพื่อตอบสนองสังคม คนรักสุขภาพ นักเดินทางและคนในชุมชนบริเวณรอบปั๊มน้ำมัน ปตท.ให้สามารถเข้ามาใช้บริการได้สะดวกครบวงจร ทางบริษัทฯ จึงได้สร้างเฮลท์ ฟิต คลับ (HEALTH FIT CLUB) สถานที่ออกกำลังกายอย่างฟิตเนสและสนามฟุตซอลขึ้นมาเพื่อรองรับกระแสและความต้องการของลูกค้าที่อยากจะออกกำลังกายและเล่นฟิตเนสสำหรับคนที่อยู่ชานเมือง

                    นายสมชัยกล่าวต่อว่า เหตุผลที่เลือกสร้าง HEALTH FIT CLUB ในสถานีบริการน้ำมันของ ปตท. นั้น เนื่องจากมองว่าทางปั๊ม ปตท.มีศักยภาพ มีฐานลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก เพราะภายในปั๊มน้ำมันมีร้านค้าบริการครบครัน ทั้งร้านค้าสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายของฝาก ร้านขายยา ตู้เอทีเอ็ม เราจึงมองว่าถ้าเราเพิ่มฟังก์ชั่นในส่วนของสุขภาพเข้าไปก็จะทำให้ปั๊มปตท.เป็นสถานที่ที่มีการบริการหลายอย่างเพิ่มให้ลูกค้า หวังให้เป็นทางเลือกใหม่ในการออกกำลังกายของนักเดินทางและชุมชนในพื้นที่โดยรอบ ซึ่งสอดคล้องกับภารกิจของ ปตท. ในธุรกิจกลุ่ม Non-Oil Business ที่บริหารจัดการพื้นที่ภายในปั๊มน้ำมันให้มีประสิทธิภาพ โดยมุ่งเน้นการอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และผู้อาศัยในชุมชนโดยรอบปั๊มน้ำมัน ผลักดันให้เป็น Living Community ทางบริษัทจึงได้สร้าง HEALTH FIT CLUB ขึ้นมา ซึ่งสาขาแรกที่จะเปิดให้บริการคือ สถานีบริการน้ำมัน ปตท.ถนนพระราม 2 ฝั่งขาออก


สมชัย สันตินิภานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟิต เฮลท์ แมเนจเม้นท์ จำกัด

                    ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟิต เฮลท์ แมเนจเม้นท์ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการบริการของเฮลท์ฟิตคลับว่า รูปแบบการบริการจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ อาคารฟิตเนส กับ สนามฟุตซอล โดยฟิตเนสมีเครื่องเล่นอุปกรณ์ครบครันที่ทันสมัย ได้มาตรฐานความปลอดภัย มีคอร์ส ออกกำลังกาย สำหรับผู้ที่อยากเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และผู้ที่อยากจะลดน้ำหนักดูแลรูปร่าง พร้อมเทรนเนอร์ที่มีความรู้ประสบการณ์คอยดูแลอย่างใกล้ชิด และมีการวัดผลทุกๆ เดือน ภายในมีล็อคเกอร์ ห้องอาบน้ำ มีผ้าเช็ดตัวบริการ และที่สำคัญลูกค้าทุกคนจะได้รับการตรวจวัดสัดส่วน ตรวจเช็คมวลกล้ามเนื้อและไขมันในร่างกาย พร้อมทั้งเช็คสมรรถนะของร่างกาย เพื่อออกแบบการฝึกที่เหมาะสมกับรายบุคคล โดยมีการตรวจวัดติดตามผลในทุกๆ เดือน ซึ่งถือเป็นความใส่ใจในการดูแลและให้บริการของเฮลท์ฟิตคลับ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00-22.00 น. อัตราค่าบริการมีทั้งรายวัน และสมัครสมาชิก มีทั้งระยะสั้นราย1 เดือน  3 เดือน 6 เดือน หรือระยะยาวรายปี ค่าบริการรายวันวันละ 250 บาท ช่วงโปรโมชั่นเปิดให้บริการวันละ 175 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม

                    นายสมชัยให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า สำหรับสนามฟุตซอลมีให้บริการจำนวน 2 สนาม ขนาดมาตรฐาน 20x40 เมตร ปูหญ้าเทียมเกรดดีมีคุณภาพที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก FIFA มีระบบความปลอดภัยที่ดีโดยส่วนที่เป็นโลหะจะหุ้มเบาะเพื่อป้องกันการกระแทกของผู้เล่น พร้อมอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00-24.00 น. ค่าเช่าสนามในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น. ชั่วโมงละ 700 บาท และ เวลา 17.00-24.00 น. ชั่วโมงละ 1,000 บาท ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 08.00-17.00 น. ชั่วโมงละ 900 บาท และ 17.00-24.00 น. คิดค่าเช่าชั่วโมงละ 1,200 บาท และพิเศษในช่วงนี้ลด 40% ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม นอกจากนี้ยังมีคอร์สฝึกสอนฟุตบอลสำหรับเด็ก ที่ร่วมมือกับ บริษัท สปอร์ตไทย บาวาเรีย จำกัด มีหลักสูตรการสอนจากโค้ชชั้นนำที่ได้รับการรับรองจากสหพันธ์ยุโรป (UEFA A-LICENSE)  โดยแบ่งออกเป็น 3 ระดับ  คือ 1.ระดับ NOVICE สำหรับเด็กอายุ 7-8 ปี  2.ระดับ INTERMEDIATE เหมาะสำหรับอายุ 9-10 ปี และ 3.ระดับ ADVANCE สำหรับเด็กอายุ 11-12 ปี ค่าเรียนสำหรับผู้ที่อยากทดลองเรียน 2 คลาส ราคา 580 บาท จำนวน 10 คลาส ราคา 3,800 บาท และ สำหรับ 20 คลาส ราคา 6,800 บาท

                    “ถือเป็นการบริการรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน นับเป็นแห่งแรกของไทยที่มีสนามฟุตซอลและฟิตเนสให้บริการภายในปั๊มน้ำมันของ ปตท. ซึ่งเหมาะกับคนที่รักสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย ตอบโจทย์และไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นวัยทำงานที่อยู่นอกเมือง ไม่ต้องเดินทางไกลเข้าเมือง มาที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.ที่เดียวมีครบครัน โดยเฮลท์ฟิตคลับแห่งแรกบนถนนพระราม 2 ขาออกนี้จะเป็นต้นแบบให้กับสาขาอื่นๆ โดยคาดว่าจะขยายไปตามเขตชานเมืองนอกเมืองเนื่องจากมีพื้นที่ในการก่อสร้าง และหวังว่าเฮลท์ฟิตคลับจะกลายเป็นอีกหนึ่งสถานทีที่อยู่เคียงข้างชุมชนและให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร”




กิจกรรมเปิดงาน


บรรยากาศของ Health Fit Club ตอนกลางคืน


เครื่องเล่นอุปกรณ์ในฟิตเนส