happy on June 03, 2018, 08:08:09 PM
เปิดชีวิต "เอ๋ นรินทร" หลังผ่านประสบการณ์เฉียดตายหัวฟาดพื้น พร้อมเผยสถานะหัวใจมีคนดูแลมากว่า 9 ปี!


เป็นนักร้องสาวเสียงดีที่ทรงพลังสุดๆ สำหรับ เอ๋ นรินทร ณ บางช้าง แต่ใครจะรู้ว่า ก่อนหน้านี้ประสบอุบัติเหตุตกบันได หัวฟาดพื้นจนเกือบถึงชีวิต แต่รอดมาได้ โดยเจ้าตัวได้มาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ ถึงเรื่องนี้ พร้อมกับสถานะหัวใจ ที่ยอมรับว่าเป็นหญิงรักหญิง

อาการตกบันไดหัวฟาด?
“ตื่นเช้ามาก็ลงบันไดปกติ แล้วก้าวพลาดจนตกลงมา ตัวไถลตกบันได ตัวตกกระแทกขั้นบันไดแรงมาก ตอนนั้นขาชา แขนชา คอชาไปหมด นิ้วเท้า นิ้วมือขยับไม่ได้เลย ขยับได้แต่ลูกกะตา เด็กคนที่ถูบ้านเค้ายืนล้างจานอยู่เค้าไม่ได้ยินเสียงเรา แฟนเราก็อยู่ข้างบน ก็ไม่รู้เรื่อง มันปวดร้าวไปหมดทุกอย่างเลย ขยับตัวไม่ได้เลย พอปากขยับได้ก็รีบเรียกเด็กในบ้านให้ขึ้นไปตาม ซึ่งแฟนพี่วิ่งลงมา เค้าก็พยายามขยับให้พี่ลุกขึ้นนั่ง แต่ว่านั่งไม่ได้ ความรู้สึก ณ ตอนนั้น ตายไม่กลัว กลัวพิการค่ะ ถ้าเราตายไปเลยยังโอเคไง แต่ถ้าเราพิการก็ทิ้งภาระไว้ให้คนอื่น จากนั้นก็ไปโรงพยาบาลค่ะ ระหว่างรอผลในใจก็คิดว่าถ้าแย่สุดคือเป็นผัก ขยับไม่ได้

บอกเลยว่าชีวิตนี้ไม่เคยกลัวอะไรเลย แต่ครั้งนั้นเป็นครั้งเดียวที่กลัวสุดในชีวิต มันกลัวมาก ขยับไม่ได้ เจ็บไปทั้งตัว พอไปเอ็กซเรย์ก็โชคดีที่ไม่มีอะไรแตก ไม่มีเลือดซึม ส่วนอาการเจ็บต่างๆ หมอบอกจะดีขึ้นเอง พี่เป็นอาการบ้านหมุนกว่า 2 เดือนค่ะ ซึ่งมันทรมานมากนะคะ”

หลังจากออกโรงพยาบาลแล้ว ชีวิตเปลี่ยนมั้ย?
“ไม่ พี่เคยเป็นไวรัสตับบีแล้ว อันนั้นหนักสุดในชีวิต จากนั้นมาพี่ก็เลยมองทุกอย่างในชีวิตเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ได้ตื่นเต้นกับอะไรในชีวิต เราก็ช่างมัน ไม่เป็นไร แค่เราต้องระวังตัวให้มากกว่านี้เท่านั้นเอง”

หายป่วยเร็วแบบนี้ เพราะเรามีคนดูแลดีรึเปล่า?
“ดีค่ะ ต้องบอกว่าตั้งแต่วันแรกที่คบกันจนถึงวันนี้ เค้ายังเหมือนเดิมทุกอย่าง จนต้องขอร้องให้หยุดเพราะเราไม่ได้เป็นง่อย ทุกวันนี้ยังผูกเชือกรองเท้าให้ค่ะ บางทีเราจะลุกเข้าห้องน้ำเค้ายังไม่ยืนเฝ้า หรือเวลาเราทำงานก็จะบอกว่าทำงานนะค อย่ามาเสียเวลากับเรา เอาพลังงานเธอไปทำอย่างอื่น เราดูแลกันมานาน 9 ปีแล้วค่ะ เค้าอ่อนกว่าพี่ 6 ปีค่ะ”









เจอกันได้ยังไง?
“เค้าเป็นแฟนคลับเรา และเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ค คุยกันไปมาแล้วเราก็มีไลฟ์สไตล์ที่คล้ายกันมาก”

พี่เอ๋มีรสนิยม หญิงรักหญิงมาตั้งแต่เมื่อไหร่?
“ตั้งแต่แรกค่ะ”

คนนี้ชนะใจเราได้ยังไง?
“ความดีค่ะ เสมอต้นเสมอปลาย ตั้งแต่คบกันมา เรายังไม่เคยทะเลาะกันสักครั้ง คือจะบอกว่าก่อนหน้าพี่ก็มีแฟนอยู่ที่เมืองนอกนะ แตาเราอยู่ไกลกัน แต่ระหว่างนั้นเราก็ศึกษาว่านิสัยใจคอเป็นยังไง สุดท้ายเราก็เลือกคนที่เราคุยรู้เรื่องดีกว่า และวัยไล่ๆ กันเนอะ ซึ่งคนนั้นก็เฮิร์ทพอสมควรค่ะ”

สเป็คของเราไม่ใช่เรื่องรูปร่างหน้าตา?
“ไม่ค่ะ ต้องเป็นคนดี ทนเราได้หรือไม่ได้ก็อีกเรื่องนึง พี่ชอบคนเก่ง เค้าทำงานเก่งหลายอย่าง คือพี่ไม่สวีทค่ะ เค้าเป็นคนโรแมนติกมาก อย่างพี่เล่นละครเวที 17 รอบ ทั้ง 16 รอบที่ผ่านมาเค้าส่งดอกไม้มาทุกรอบเลย จนพี่ต้องว่า บอกซื้อมาทำไมสิ้นเปลือง รอบ 17 เค้าก็ไม่ส่งมาแล้ว แต่ทำรูปมาให้ใหญ่เลย”

จะมีการเปิดตัวมั้ย?
“ก็ไม่ได้เคยปิดนะคะ แต่ก็ไม่ถึงขนาดเปิดตัว เพราะเราก็ยังเป็นคนไทยเนอะ ในบางครั้งที่อะไรไม่จำเป็นต้องแสดงก็ปล่อยไปตามธรรมชาติค่ะ ส่วนรูปคู่สวีทแบบอี๋อ๋อจะไม่ค่อยมีค่ะ แต่ถ้าถ่ายเล่นๆ อย่างเรานั่งแต่งหน้า จะพอมีบ้างค่ะ”


ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ เปิดชีวิต "เอ๋ นรินทร" หลังผ่านประสบการณ์เฉียดตายหัวฟาดพื้น
https://www.youtube.com/watch?v=ohuAOrX7cOI&feature=youtu.be

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ohuAOrX7cOI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ohuAOrX7cOI</a>