FC on May 23, 2018, 09:38:30 PM
“บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2018” BAB TALK #10 ชวนแกลเลอรี่ มาออกเดท ณ บ้านปาร์คนายเลิศ เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผู้ประกอบการแกลเลอรี่ ชั้นนำของไทย ต่อยอดวงการศิลปะร่วมสมัย

บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2018–BAB TALK #10 ชวนแกลเลอรี่ มาออกเดทรวมพลผู้ประกอบการแกลเลอรี่ ชั้นนำของไทย ต่อยอดวงการศิลปะร่วมสมัย ในฐานะเครือข่ายพันธมิตร (Friends of BAB) ใน “เทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2018” (Bangkok Art Biennale) ครั้งแรกของประเทศไทย โดยกำหนดจัดตามสถานที่สำคัญริมแม่น้ำเจ้าพระยา เช่น วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ราชวรมหาวิหาร วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร  และวัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร  ตึกอีสต์เอเชียติก โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร วัน แบงค็อก เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี สยามพารากอน สยามดิสคัฟเวอรี่ ปาร์ค นายเลิศ สวนลุมพินี แจมแฟคทอรี่ และศูนย์เรียนรู้ธนาคารแห่งประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2561 จนถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562

 โดยภายในงานพบกับ แกลเลอรี่ ชั้นนำระดับประเทศ ที่จะมาร่วมกันทำให้กรุงเทพฯ คึกคัก สดใส และเต็มไปด้วยผลงานศิลปะ ตามแนวคิด Beyond Bliss หรือ “สุขสะพรั่ง พลังอาร์ต” ของ เทศกาลเทศกาลศิลปะร่วมสมัย นานาชาติ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้เพื่อเพิ่มโอกาสในการประชาสัมพันธ์ร่วมกัน ท้ังสื่อในประเทศไทยและต่างประเทศ รวมถึงภัณฑารักษ์ ผู้บริหารศิลปะ และ นักสะสมทั่วโลก นอกจากนี้ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน แผนที่ BAB (BAB Map) ในฐานะเครือข่ายพันธมิตรทางศิลปะ (Friends of BAB) ตลอดเวลาการจัดงาน โดยผ่านแผ่นพับประชาสัมพันธ์ application และไกด์การเที่ยวงาน BAB 2018 ทั้งนี้การจัดกิจกรรม Galleries Visits ถือเป็นโอกาสสำคัญที่จะเชิญสื่อในประเทศไทยและต่างประเทศ รวมทั้งบุคคลสำคัญในแวดวงศิลปะระดับโลก ไปเยี่ยมชมแกลเลอรีที่อยู่ในเส้นทาง และ อัพเดทข่าวคราว กิจกรรมเด็ดของแต่ละสถานที่  เป็นการร่วมพูดคุย เพื่อความสามัคคี และ เข้มแข็งของเครือข่าย คนรักศิลปะไทย ทั้งหมดนี้ ถือเป็นนิมิตหมายอันดีที่จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของประเทศไทย  ที่จะทำให้บรรดาศิลปิน และนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ต้องกำหนดเส้นทางให้กรุงเทพมหานครเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายในการเดินทางมาเที่ยวชม

เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ระดับโลก ที่จะเกิดขึ้นบนพื้นที่มากกว่า 20 พื้นที่สำคัญใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2018  ถึง 3 กุมภาพันธ์ 2018 ติดตามข่าวสาร และตารางกิจกรรมของเทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2018” ( Bangkok Art Biennale ) เพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Bkkartbiennale หรือ www.bkkartbiennale.com

สำนักสื่อสารองค์กร  : ผู้ประสานงานหลัก มลิสา (096-593-6654)  วิภารัตน์ (094-797-9262)