happy on January 18, 2010, 03:14:04 PM


ชื่อภาพยนตร์          THE WOLFMAN   

ชื่อไทย                  มนุษย์หมาป่า ราชันย์อำมหิต       

วันที่เข้าฉาย           11 กุมภาพันธ์ 2553

กำกับ                    โจ จอห์นสตัน (Joe Johnston)

นำแสดงโดย           เบนิซิโอ เดล โทโร่ (Benicio Del Toro), แอนโธนี ฮอปกินส์ (Anthony Hopkins), เอมิลี บลันท์ (Emily Blunt), ฮิวโก้ วีฟวิ่ง (Hugo Weaving)

เว็บไซต์     www.thewolfmanmovie.com




เนื้อเรื่องย่อ

          THE WOLFMAN มนุษย์หมาป่า ราชันย์อำมหิต ภาพยนตร์แอ็คชั่นสยองขวัญระดับบล็อคบัสเตอร์ เตรียมตัวเตรียมใจในคืนพระจันทร์เต็มดวง กุมภาพันธ์ 2010

          จากเรื่องราวสยองขวัญที่เป็นตำนานอันน่าสพรึงกลัว ได้นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นสยองขวัญโปรเจคท์ใหญ่แห่งปี 2010 The Wolfman มนุษย์หมาป่า ราชันย์อำมหิต ซึ่งได้ดารานำชายออสการ์ เบนิซิโอ เดล โทโร่ รับบทเป็น ลอว์เรนซ์ ทัลบอท ชายผู้มั่งคั่งได้ถูกเรียกตัวให้กลับไปยังคฤหาสน์ของครอบครัวเนื่องจากการหายตัวไปของพี่ชาย เขากับผู้เป็นพ่อที่ไม่ค่อยสนิทกัน – นำแสดงโดย แอนโทนี่ ฮ็อพกินส์- ก็จำต้องร่วมกันตามหาพี่ที่สาบสูญ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสยดสยองที่ถูกลิขิตให้เขาต้องพบเจอ

            ลอว์เรนซ์ ทัลบอทในช่วงเยาว์วัยนั้นจบสิ้นในคืนที่แม่ของเขาตาย หลังจากนั้นเขาก็จากหมู่บ้านเล็กๆที่แบล็คมัวร์แห่งนี้ไป เขาใช้เวลานานหลายสิบปีเพื่อหนีจากอดีตอันเจ็บปวด แต่เมื่อคู่หมั้นของพี่ชาย เกว็น คอนลิฟฟ์ (เอมิลี่ บลันท์) มาขอร้องให้เขาช่วย ทัลบอทจึงเดินทางกลับมา และได้พบกลับเรื่องน่าสพรึงเมื่อปรากฏว่ามีสัตว์ที่ดุร้ายและกระหายเลือดไล่ฆ่าผู้คนในหมู่บ้าน ซึ่งทางสก็อตแลนด์ยาร์ดได้ส่งนักสืบที่ชื่อ เอเบอร์ลิน (ฮิวโก้ วีฟวิ่ง) มาทำการสืบคดีนี้ ในขณะที่ทัล

บอท ค่อยๆสืบหาความจริงนั้น เขาได้ยินถึงเรื่องของคำสาปที่ทำให้คนกลายร่างเป็นหมาป่าในคืนพระจันทร์เต็มดวง เขาจึงต้องวางแผนล่าเจ้าสัตว์ร้ายนี้เพื่อปกป้องหญิงสาวที่เขาเริ่มจะมีใจให้ เมื่อการไล่ล่าในคืนพระจันทร์เต็มดวงเกิดขึ้น ชายหนุ่มผู้มีอดีตอันเจ็บปวดก็ได้พบกับด้านมืดที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวเองโดยที่เขาไม่เคยคาดคิดมาก่อน

          ผู้กำกับ โจ จอห์นสตัน จาก จูราสสิค พาร์ค 3 ร่วมงานกับนักสเปเชี่ยลเอฟเฟคท์มือเยี่ยม ริค เบเกอร์ ผู้ได้รับออสการ์มาแล้วถึง 6 รางวัล มาสร้างตำนานมนุษย์หมาป่าให้ฟื้นคืนชีพอย่างสมจริงที่สุด เขาจะทำให้ดาราชายอย่าง เบนิซิโอ เดล โทโร่ กลายร่างเป็นมนุษย์หมาป่าได้อย่างไร ติดตามชมได้ใน   www.thewolfmanmovie.com