happy on May 10, 2018, 05:31:30 PM
ยูเซอริน อัลตร้าเซ็นซิทีฟ คิวเท็นเอ็กซ์ ที่สุดแห่งนวัตกรรมครีมบำรุงผิว
ด้วย BioACTIVE ฟื้นบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่าย ลดแม้ริ้วรอยลึกจากผิวฝ่อตัว


เปิดตัวยูเซอริน อัลตร้าเซ็นซิทีฟ คิวเท็นเอ็กซ์

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 10 พฤษภาคม – ยูเซอริน ร่วมกับ วัตสัน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด อัลตร้าเซ็นซิทีฟ คิวเท็นเอ็กซ์ (UltraSENSITIVE Q10X) ครั้งแรกของนวัตกรรมครีมบำรุงผิวสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ที่ผสาน BioACTIVE และ Q10X เข้มข้น บำรุงให้ผิวชุ่มชื้น เสริมเกราะปกป้องผิว และช่วยลดริ้วรอยลึก จากผิวฝ่อตัว ให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ดูสุขภาพดี พร้อมด้วยบริการพิเศษ “Skin Insurance” ผู้เชี่ยวชาญส่วนตัวเพื่อผิวสุขภาพดีสำหรับลูกค้าคนสำคัญ

ด้วยความเข้าใจในศาสตร์ของผิวหนังอย่างแท้จริง ยูเซอรินพบว่าผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไม่ใช่แค่ผิวแห้ง ขาดความ ชุ่มชื้น แต่ผิวยังฝ่อตัวจากการทำร้ายจากปัจจัยภายนอก เกิดริ้วรอยและความหย่อนคล้อยได้ง่ายและมากกว่าผิวที่แข็งแรง สุขภาพดี ดังนั้น ครีมที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างเดียวจึงไม่เพียงพอ ยูเซอริน เวชสำอางอันดับหนึ่ง ที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกให้ความไว้วางใจในด้านผิวบอบบาง แพ้ง่าย จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอัลตร้าเซ็นซิทีฟ คิวเท็นเอ็กซ์ ครั้งแรกของนวัตกรรมครีมบำรุงผิวบอบบางแพ้ง่ายที่ช่วยลดริ้วร้อย ด้วยคุณสมบัติของ BioACTIVE สารชนิดเดียวกับผิวที่ช่วยเพิ่มพลังให้เซลล์ผิวที่ฝ่อตัวกลับมาชุ่มชื้น อิ่มฟู ฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงไม่ไวต่อปัจจัยภายนอก เช่น แสงแดด มลภาวะในอากาศ เป็นต้น ผสานกับ Q10X สูตรเข้มข้น ที่มีอนุภาคเล็ก สามารถซึมซาบลึกสู่ผิว พร้อมช่วยเสริมให้ผิวมีความกระชับและยืดหยุ่น จนริ้วรอยดูลดเลือน คืนสู่ผิวสวยสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งจากการทดสอบด้วยผลิตภัณฑ์ยูเซอริน อัลตร้าเซ็นซิทีฟ  คิวเท็นเอ็กซ์ พบว่า ริ้วรอยลึกของผู้ทดสอบดูตื้นขึ้นอย่างชัดเจน รวมถึงผิวมีความกระชับ ยืดหยุ่นขึ้นภายใน 5 สัปดาห์


ยูเซอริน อัลตร้าเซ็นซิทีฟ คิวเท็นเอ็กซ์

ชุดผลิตภัณฑ์ยูเซอริน อัลตร้าเซ็นซิทีฟ คิวเท็นเอ็กซ์ ประกอบไปด้วย

•   อัลตร้าเซ็นซิทีฟ คิวเท็นเอ็กซ์ เดย์ครีม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวัน ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ ชุ่มชื้นยาวนาน ทั้งยังสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้อีกด้วย ขนาด 50 มล. ราคา 1,350 บาท

•   อัลตร้าเซ็นซิทีฟ คิวเท็นเอ็กซ์ ไนท์ครีม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืน ให้เนื้อครีมที่เข้มข้น เพื่อการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ขนาด 50 มล. ราคา 1,350 บาท

•   อัลตร้าเซ็นซิทีฟ คิวเท็นเอ็กซ์ ฟลูอิด ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ผสมสารป้องกันแสงแดด SPF15 สูตร oil-free ไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มจึงเหมาะสำหรับผิวธรรมดา – ผิวมัน ขนาด 50 มล. ราคา 1,350 บาท

•   อัลตร้าเซ็นซิทีฟ คิวเท็นเอ็กซ์ อายครีม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา ที่ช่วยลดริ้วรอยลึกรอบดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขนาด 15 มล. ราคา 850 บาท


พญ.อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด


คุณรัตวรรณ ศิริบูรณ์พิพัฒนา ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ยูเซอริน ภูมิภาคตะวัน

ทั้งนี้ ยูเซอริน ยังเตรียมมอบบริการสุดพิเศษ “Skin Insurance” พร้อมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาและข้อแนะนำลูกค้าอย่างใกล้ชิดภายหลังการใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดูแลผิวบอบบางแพ้ง่ายเพื่อการเสริมสร้างผิวที่แข็งแรง สุขภาพดีขึ้น โดยลูกค้าจะสามารถเข้าใช้งานได้อย่างง่ายดายเพียงเพิ่มเป็นเพื่อนด้วย LINE : @Eucerin Thailand และทำตามคำแนะนำจากพนักงานของยูเซอริน ก็จะได้รับข้อมูลอันเป็นประโยชน์เพื่อการดูแลผิวได้อย่างทันที โดยบริการพิเศษ “Skin Insurance” จะพร้อมให้บริการแก่ลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบในต้นเดือนมิถุนายนนี้

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเปิดตัว พญ.อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ ยูเซอริน อัลตร้าเซ็นซิทีฟ รวมถึงแขกรับเชิญพิเศษ คุณพลอย - ชิดจันทร์ ห่ง คุณแม่ลูกสี่ที่ยังสวยใส และ คุณนุ่น-นพลักษณ์ กุลธวัชชัย หรือ นุ่น Nobluk บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังของเมืองไทย ที่ได้มาร่วมเผยเคล็ดลับ การดูแลผิวหน้าให้สวย สุขภาพดีตามแบบฉบับของตนเอง

ในโอกาสฉลองการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ยูเซอรินได้มอบส่วนลดสูงสุดถึง 27% สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ยูเซอริน อัลตร้าเซ็นซิทีฟ ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าวัตสัน ซึ่งเป็นผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย รับฟรีทันที ยูเซอริน ไวท์ เธราพี คลีนซิ่ง โฟม ขนาด 150 มล. มูลค่า 780 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ยูเซอริน อัลตร้าเซ็นซิทีฟ ครบ 3,000 บาท เฉพาะวันที่ 10-13 พฤษภาคมนี้ ณ ร้านวัตสัน สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เท่านั้น

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ผิวสุขภาพดีไร้ริ้วรอยด้วย ยูเซอริน อัลตร้าเซ็นซิทีฟ คิวเท็นเอ็กซ์ นวัตกรรมแห่งครีมบำรุงผิวสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายได้แล้ววันนี้ที่ร้านวัตสัน ร้านขายยาชั้นนำ และเว็บไซต์ของยูเซอริน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.eucerin.co.th
« Last Edit: May 10, 2018, 05:33:21 PM by happy »