MSN on April 30, 2018, 08:40:42 AM
ข่าวประชาสัมพันธ์ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น เย็นสบายไร้รังแค ตัวช่วยรับมือกับอากาศร้อนๆ ในเมืองไทย



อากาศร้อนๆ แบบนี้สนุกให้สุด เย็นสบายไร้รังแค กับเฮดแอนด์โชว์เดอร์ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ด้วย 2 สูตรฮิต “คูล เมนทอล” และ “แอปเปิ้ล เฟรช” ที่กลับมาให้ทุกคนคว้ามาคลายร้อนกันอีกครั้ง ที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ #เฮ็ดแอนด์โชว์เด้อ #เฮดแอนด์โชว์เดอร์

อากาศที่ร้อนระอุ นอกจากทำให้เกิดเหงื่อจนรู้สึกเหนอะหนะแล้ว ยังทำให้หนังศีรษะมีอาการคันและเกิดรังแคได้ง่ายยิ่งขึ้น เฮดแอนด์โชว์เดอร์ แชมพูขจัดรังแคอันดับหนึ่งของโลก ส่งแชมพู 2 สูตรเด่นยอดฮิต ในรูปลักษณ์สุดคูล รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น สู่ตลาดทั่วไทย ทั้งสูตร คูล เมนทอล ช่วยเพิ่มความเย็นสบายไร้รังแคทุกครั้งที่สระ และสูตร แอปเปิ้ล เฟรช มอบกลิ่นหอมจากกรีนแอปเปิ้ล ปลุกความสดใส เติมเต็มความสดชื่นขั้นสุด ให้คุณออกไปสนุกสนานท่ามกลางอากาศร้อนได้อย่างมั่นใจ ลาขาดจากรังแคและอาการคันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เฮดแอนด์โชว์เดอร์ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น
•   ช่วยขจัดรังแคตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ (Cleanses): เนื้อฟองละเอียดเนียนนุ่มจะเข้าตรงลึกเข้าไปทำความสะอาดรังแคบนหนังศีรษะและเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
•   ช่วยขจัดรังแคได้นาน 72 ชั่วโมง (Protects): ปกป้องหนังศีรษะจากรังแคได้ยาวนานยิ่งขึ้น และยากที่จะกลับมาอีก โดยเข้าทำความสะอาดจุดกำเนิดของรังแคได้ลึกและรวดเร็วยิ่งขึ้น
•   ปรับสภาพหนังศีรษะให้สมดุล (Moisturizes): ช่วยบำรุงเส้นผมให้แลดูมีสุขภาพดี ด้วยนวัตกรรมที่สามารถล็อคความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม พร้อมมอบคืนความนุ่มและจัดทรงง่าย

แชมพูเฮดแอนด์โชว์เดอร์ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

แชมพู เฮดแอนด์โชว์เดอร์ คูล เมนทอล และ แอปเปิ้ล เฟรช รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น

ขนาด  150  มล. ราคา  59  บาท
ขนาด  170 มล. ราคา 78  บาท
ขนาด  315  มล. ราคา  139  บาท
ขนาด  330  มล. ราคา  145   บาท
ขนาด  480  มล. ราคา  179  บาท
ขนาด  675  มล. ราคา  229   บาท
ขนาด  720  มล. ราคา  239   บาท
ขนาด  850  มล. ราคา  259   บาท

#เฮ็ดแอนด์โชว์เด้อ #เฮดแอนด์โชว์เดอร์
« Last Edit: May 01, 2018, 01:01:20 PM by MSN »