FANCLUBENJOYJAM on April 26, 2018, 09:31:27 PM
เรื่องย่อ : เสน่ห์รักนางซิน



          บทประพันธ์ : จันทริกา

          บทโทรทัศน์ : ณัฐฐา

          กำกับการแสดงโดย : ป๊อป รัฐกิตติ์ กิตติรัฐธนะโภคิน

          ดำเนินงานโดย : บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด

          ควบคุมการผลิตโดย : พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ

          รายชื่อนักแสดงละคร "เสน่ห์รักนางซิน"

          1.อาเล็ก - ธีรเดช เมธาวรายุทธ รับบท ภูรี
          2.พรีม - รณิดา เตชสิทธิ์ รับบท พริม
          3.พีช - พชร จิราธิวัฒน์ รับบท ภควัต
          4.มายด์ - ฑาริกา อินสุวรรณ์ รับบท บุสกร
          5.ภณ - ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ รับบท อินทัช
          6.ลีนา - ลลินา ชูเอ็ทท์ รับบท ปริตา
          7.กบ - ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี รับบท บารมี
          8.น้ำฝน - สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ รับบท พัชรา
          9.แพร์ - พิชชาภา พันธุมจินดา รับบท วิกกี้
          10.แก๊ป - จักริน ภูริพัฒน์ รับบท พงศกร
          11.พลอย - ภัชธร ธนวัฒน์ รับบท วีรี
          12.เจมส์ - ภูวดล เวชวงศา รับบท แจ็ค
          13.ขวัญ - ขวัญฤดี กลมกล่อม รับบท คุณณี
          14.โจม - ศุกล ศศิจุลกะ รับบท คุณอัทธ์
          15.ไก่ - สุปราณี เจริญผล รับบท คุณขวัญ
          16.กลิ้ง - กฤตย์ อัทธเสรี รับบท คุณภพ
          17.นง - ทนงศักดิ์ ศุภการ รับบท พ่อวีรี
          18.ต้น - อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รับบท ชนะ
          19.เอ - อนันต์ บุนนาค รับบท ปรีชา
          20.แวร์ โซว รับบท นิสา
          21.เค็น สทรุทเคอร์ รับบท คุณพี
          22.รงค์ - จาตุรงค์ โพธาราม รับบท ลุงฟัก
          23.เจเน็ต เขียว รับบท ป้ารำไพ
          24.ครูมืด - ประสาท ทองอร่าม รับบท ลุงดำ
          25.ท้อป - ดารณีนุช ปสุตนาวิน รับบท สมร
          26.แอมแปร์ - สุทธาทิพย์ วุฒิชัยประดิษฐ์ รับบท แองจี้
          27.บับเบิล - กรกฏ พวงสวัสดิ์ รับบท มอส
          28.แนนซี่ - ดารินา บุญชู รับบท ใบเตย
          29.เป๊ป - เขมิกา สุขประสงค์ดี รับบท นิดหน่อย
          30.เปียเช่อร์ คริสเตนเซ่น รับบท พาพร

FANCLUBENJOYJAM on April 26, 2018, 09:32:06 PM
         "นุ่ม เบา สบาย...ก่อนตายต้องได้ลอง"
          นี่คือสโลแกนแบรนด์รองเท้าในฝันของ "พริม" สาวสวยกำพร้าสู้ชีวิตวัย 23 ปีผู้มีความ หลงใหลเรื่องรองเท้าชนิดเข้าเส้นเลือด พริมมุ่งมั่นตั้งใจว่าสักวันเธอจะมีแบรนด์รองเท้าเป็น ของตัวเอง เพื่อสานฝันของ "พาพร" แม่ซึ่งเป็นอดีตช่างเย็บรองเท้าให้สำเร็จ และเพื่อตามหา "เขา" ผู้ชายคนเดียวที่ได้ครอบครองหัวใจของเธอ แม้ว่าเขาจะทิ้งเธอกับแม่ไปตั้งแต่เธอยังไม่ เกิดก็ตาม
          พริมอาศัยอยู่กับแม่ตั้งแต่เกิด แม่หาเลี้ยงพริมด้วยอาชีพช่างเย็บรองเท้า ครอบครัวของ แม่ทำอาชีพนี้มาตั้งแต่สมัยรุ่นปู่ย่าตายาย แม่จึงเป็นช่างเย็บรองเท้าที่มีฝีมือมาก แต่พวกเขาไม่มี โอกาสที่ดี พาพรจึงเป็นได้แค่เจ้าของร้านเย็บรองเท้าริมถนน..แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่พริมใช้ชีวิต กับแม่อย่างมีความสุขเหลือเกิน...
          เมื่อแม่จากไปตอนพริมอายุแค่สิบขวบ พริมย้ายไปอาศัยอยู่กับ "ลุงฟัก" กับ "ป้ารำไพ" ญาติแท้ ๆ ที่จังหวัดภูเก็ต จนกระทั่งเข้ามหาวิทยาลัย พริมกลับเข้ามาเรียนมหาวิทยาลัยใน กรุงเทพฯ พริมเลือกที่จะเรียนที่ ม.ราม เพื่อจะได้หางานทำไปด้วย พริมไม่เคยเกี่ยงงานขอให้ เป็นงานที่สุจริตและเกี่ยวกับรองเท้าพริมทำได้หมด พริมเก็บเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับลงเรียน คอร์สออกแบบดีไซน์ เพื่อทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริง และตอนนี้พริมได้มาทำงานเป็น พนักงานขายรองเท้าอยู่ที่ห้างดังกลางกรุง...
วันหนึ่งพริมทะเลาะกับ "แองจี้" เพื่อนร่วมงานตัวแสบ เหตุเพราะนางมัวแต่ก้มแชท มือถือ จึงไม่ได้ดูแลลูกค้าที่มายืนรอนานแล้ว พริมก็เลยเข้าไปช่วยให้คำแนะนำแทนจนลูกค้า พอใจสั่งซื้อรองเท้ากับพริมไปหลายคู่ แองจี้หาว่าพริมตั้งใจแย่งลูกค้าก็เลยเรียกก๊วนเพื่อนมารุม พริม งานนี้ร้อนถึง "บุสกร" และ "ปริตา" เพื่อนสนิทของพริมที่อยู่แผนกกีฬากับแผนกเสื้อผ้า สตรีต้องรีบมาช่วยเสริมทัพให้พริมทั้งสองฝ่ายทะเลาะตบตีกันจนวุ่นวายไปทั้งห้าง แต่พวกพริม กลับถูก "สมร" หัวหน้าแผนกไล่ออกตามคำสั่งของ "พัชรา" เจ้าของห้างและภรรยาของ "บารมี"
          พริมรู้สึกได้ตั้งแต่มาทำงานแรก ๆ ว่าพัชราไม่ชอบขี้หน้าเธอ แต่พริมก็ไม่เคยรู้ตัวว่าเธอ ไปทำอะไรให้พัชราซึ่งพัชราเองก็ไม่มีเหตุผลเหมือนกันว่า..ทำไมถึงไม่ชอบหน้าเด็กชื่อพริมตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นหน้า
          อาจเป็นเพราะว่าหน้าตาของพริมมีส่วนละม้ายคล้าย "ใครบางคน" ที่เธอเกลียดฝังใจ
          ทว่าความวุ่นวายของชีวิตพริมยังไม่หมดเพียงเท่านั้น..เพราะจู่ ๆ ลุงฟักโทรมาตามให้พริม รีบลงไปที่ภูเก็ต เพื่อช่วยเกลี่ยกล่อมให้ ป้ารำไพยอมลงจากต้นไม้ !
          สาว ๆ อาศัยช่วงว่างงานลงไปภูเก็ตกันด้วย เมื่อไปถึงสามสาวจึงรู้ว่าสาเหตุที่ป้ารำไพ ทำเช่นนั้น ก็เพราะอยากจะประท้วงให้ลุงฟักหยุดพูดเรื่องไปเที่ยวยุโรป ที่ก่อนหน้านั้นลุงฟัก ดันเป็นผู้โชคดีที่ได้รางวัลไปทัวร์ยุโรปจากการส่งชิงโชคนานกว่าสองอาทิตย์เป็นจำนวน 2 ที่ แต่ป้ารำไพยืนกรานไม่ยอมไป เพราะต้องทำหน้าที่คุณแม่บ้านดูแลคฤหาสน์ให้ "คุณปรีชา" เศรษฐีอารมณ์ดีที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก แต่พริมไม่อยากให้ลุงกับป้าเสียโอกาสดี ๆ ไป พริมกับเพื่อนอาสาจะดูแลคฤหาสน์ให้เอง ป้ารำไพถึงได้ยอม
          การได้เข้าไปอยู่ในคฤหาสน์เป็นเสมือนความฝันของพริมและเพื่อน ๆ บุสกรตื่นเต้นกับ ห้องออกกำลังกายที่มีเครื่องออกกำลังกายครบครัน ตามประสาสาวห้าวรักกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ บุสกรใฝ่ฝันอยากให้น้อง ๆ ในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าที่เธอเติบโตมามีสุขภาพที่ดี และห้อง เสื้อผ้าที่มีตู้เสื้อผ้าอลังการดาวล้านดวงก็สร้างความตื่นเต้นให้กับปริตา...สาวอ่อนหวานที่รักเรื่องเสื้อผ้าเพราะแม่ของเธอก็เป็นช่างตัดเสื้อผ้าอยู่ในสลัม แต่สิ่งที่ทำให้พริมตื่นเต้นได้มากที่สุดก็คือ การ์ดเชิญถึงคุณปรีชาให้ไปร่วมงานเลี้ยงแสดงความยินดีที่ "P.Paul" บริษัทผลิตรองเท้าชื่อดัง จากฝรั่งเศสจะจับมือกับบริษัทสิ่งทอของประเทศไทยผลิตรองเท้าเพื่อคนไทย ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้น ที่โรงแรมมุกทะเล..โรงแรมระดับห้าดาวที่อยู่ไม่ไกลจากคฤหาสน์
          สาเหตุที่พริมตื่นเต้นเพราะ "P.Paul" มีนโยบายสนับสนุนดีไซเนอร์รุ่นใหม่ให้ออกแบบ รองเท้าให้กับแบรนด์ และมีดีไซเนอร์หน้าใหม่แจ้งเกิดเพราะ "P.Paul" มาแล้วนับไม่ถ้วน พริมฝันไปไกลว่าอยากให้รองเท้าที่เธอออกแบบไว้ได้รับการสนับสนุนจาก "P.Paul" ดังนั้นสิ่ง แรกที่พริมต้องทำคือ...ทำให้เจ้าของ"P.Paul"เห็นผลงานออกแบบรองเท้าของเธอให้ได้ และแล้ว แผนไปร่วมงานเลี้ยงในฐานะหลานสาว (กำมะลอ) ของคุณปรีชาจึงเกิดขึ้น
          โดยที่พริมไม่รู้ว่า...ลูกชายตัวจริงของคุณปรีชาเป็นคนสำคัญของงานเลี้ยงนั้น !?!?
          เขาคือ.."ภูรี" ชายหนุ่มรูปหล่อบาดใจ ภูรีไม่ได้มีดีแค่ความหล่อแต่เขายังมีดีที่สมอง เป็นเพอร์เฟ็คชั่นนิสต์ทุกอย่างต้องดีต้องเนี้ยบ ถึงแม้ว่าครอบครัวของเขาที่ฝรั่งเศสจะร่ำรวย ระดับเศรษฐี แต่ภูรีก็ไม่เคยหยุดที่จะทำอะไรด้วยตัวเองด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ซึ่งธุรกิจที่ภูรีเป็น เจ้าของก็คือ...แบรนด์รองเท้ายี่ห้อ P.Paul นั่นเอง
          ภูรีร่วมธุรกิจผลิตรองเท้ากับบริษัทสิ่งทอซึ่งเป็นของครอบครัว "อินทัช" เพื่อนสนิท รวมถึงโรงแรมมุกทะเลที่จะเป็นสถานที่จัดงานก็เป็นของ "ภควัต" หนุ่มเพลย์บอยเพื่อนสนิท อีกคนของเขา ภูรีจงใจจัดงานที่ภูเก็ตเพราะเขาอยากจะเชิญปรีชาพ่อของเขามาร่วมงาน ภูรีตั้งใจ จะสร้างเซอร์ไพรส์ให้พ่อเห็นว่า...พ่อไม่เคยมีอิทธิพลกับชีวิตของเขาแม้แต่น้อย ถึงไม่มีพ่อดูแล ชีวิตเขาก็ดีได้
          แต่วันงาน..ผู้ที่มาร่วมงานแทนพ่อ กลับเป็นผู้หญิงสามคน ที่บอกว่าตัวเองเป็นหลาน สาวของพ่อ !
          ภูรีมั่นใจว่าพวกเธอโกหกเพราะพ่อของเขาไม่เคยมีหลาน ภูรีจึงสั่งให้การ์ดไล่พวกเธอ ออกไปจากงานอย่างไร้เหตุผล แต่พริมไม่ยอมแพ้...ยังไงคืนนี้เธอก็จะต้องอวดผลงานตัวเอง ให้เจ้าของ "P.Paul" ดูให้ได้
          เธอหาทางเข้าไปในงานจนกระทั่งไปพบกับภควัตเจ้าของโรงแรม ภควัตมีท่าทีสนใจใน ตัวพริม พริมมั่นใจว่าภควัตจะช่วยพาเธอเข้าไปในงานได้แน่ เธอจึงจำใจต้องใช้มารยาหญิงกับ ภควัตด้วยวิธีการต่าง ๆ นา ๆ ทำให้ภูรีเข้าใจผิดไปว่าพริมเป็นพวกผู้หญิงที่ชอบตะกายดาว หาคนรวย ๆ มาเป็นสปอนเซอร์
          เมื่อแผนการอ่อยภควัตไม่สำเร็จ เพราะภควัตต้องรีบไปทำธุระ พริมหงุดหงิดมากจึง เดินออกมายังชายหาด แล้วเธอก็พบว่าอินทัชกำลังร้องไห้ตะโกนบอกท้องฟ้า ถึงความโชคร้าย เรื่องความรัก ก่อนที่อินทัชจะก็เดินลงไปทะเล พริมเข้าใจผิดคิดว่าอินทัชจะฆ่าตัวตายจึงลงไป ช่วยอย่างไม่คิดชีวิต ทั้งที่ความจริงแล้วอินทัชจะลงไปงมหาแหวนของอดีตคนรัก เพราะเกิด เสียดายขึ้นมาอย่างกะทันหัน อินทัชยังไม่ทันได้บอกความจริงกับพริม พริมก็ถาโถมถ้อยคำ ให้กำลังใจอินทัชชุดใหญ่ ทำให้เขารู้สึกดีกับพริมมาก อินชัยจึงยกตำแหน่ง "ว่าที่แม่ของลูก" คนใหม่ให้กับพริม
          อาการคลั่งไคล้พริมที่อินทัชแสดงให้ภูรีเห็นนั้น ยิ่งทำให้ภูรียิ่งมั่นใจว่าพริมเป็นผู้หญิง ตะกายดาวที่จ้องจะจับผู้ชายรวย ๆ ภูรีเป็นห่วงกลัวว่าปรีชาพ่อของเขาจะตกเป็นเหยื่ออีกคน!!!
ภูรีอยากรู้ว่าพริมกับเพื่อน ๆ เป็นใครกันแน่จึงวางแผนให้ภควัตไปโกหกสาว ๆ ว่า ภูรี กับ อินทัช ซึ่งเป็นลูกน้องของเขากำลังถูกมาเฟียประจำถิ่นเล่นงาน เพราะเขาสองคนตกเป็น ผู้ต้องสงสัยว่าไปรู้เห็นเรื่องธุรกิจเถื่อนของพวกมันจนต้องหาที่หลบซ่อนตัวชั่วคราว ระหว่างนี้ ภูรีกับอินทัชยังหาที่อยู่ใหม่ไม่ได้ พวกเขาขอหลบไปพักที่บ้านของสาว ๆ ก่อนสักระยะหนึ่ง
ตอนแรกพริมลังเลเพราะไม่ไว้ใจ แต่เมื่อทบทวนว่าเธอมีบุสกรที่มีดีกรีแชมป์เทควันโด้ สายดำ อีกอย่างภควัตก็เป็นคนมีชื่อเสียง เขาคงจะไม่กล้าทำเรื่องไม่ดีกับพวกเธอ และอีก เหตุผลที่สำคัญเลยคือ...ภควัตรู้จักกับเจ้าของ "P.Paul" ถ้าเธอมีน้ำใจกับลูกน้องของภควัต เขาก็ อาจจะช่วยให้เธอได้พบกับผู้บริหาร "P.Paul"
          ดังนั้นพริมจึงยอมให้หนุ่ม ๆ ไปอยู่ที่คฤหาสน์หรูที่ไร้เงาคนใช้ พริมโกหกว่า...แดดดี๊กับ ม๊ามี๊ที่อยู่ปารีสต้องการขัดเกลานิสัยเธอกับเพื่อน ๆ ที่ชอบใช้ชีวิตสบายจนเคยตัว จึงสั่งไล่คนใช้ ออกให้หมด เพื่อให้พวกเธอเรียนรู้ที่จะอยู่ด้วยตัวเองแล้วกลับไปบริหารธุรกิจพันล้าน
หรา !!!!!!!!!!!!!!! .......ภูรีคิดในใจ
          "การอยู่ร่วมกันระหว่างหลานสาวเจ้าของคฤหาสน์ตัวปลอมกับลูกชายเจ้าของคฤหาสน์ ตัวจริงจึงสร้างความชุลมุนอย่างหนักหน่วง"
          พริมกับเพื่อน ๆ ต้องวางท่าเป็นคุณหนูไฮโซตบตาภูรีกับอินทัช...ซึ่งเป็นเรื่องที่ทรมาน สาวโลว์โซทั้งสามมาก แต่พริมมักจะเห็นว่าภูรีคอยจ้องเดินตามเธอ และชอบถามเรื่องส่วนตัวเธอ ทำให้พริมคิดไปว่าภูรีตามจีบเธอเพราะหวังจะเป็นหนูตกถังข้าวสาร พริมจึงไม่ชอบขี้หน้าภูรี เอาซะเลย เหมือนที่ภูรีก็ตามสืบประวัติของพริมจนรู้ว่าเธอเป็นหลานสาวของลุงฟักกับป้ารำไพ คนเฝ้าบ้านของพ่อ ตอนนี้พริมยังเรียนอยู่ภูรีคิดไปเองว่าพริมจะต้องเป็นเมียเด็กของพ่อจอม เจ้าชู้ของเขาแน่ ๆ
          แต่การที่พริมก็มักจะถามถึงเจ้าของ "P.Paul" จากภควัต แล้วทุกครั้งที่พริมถาม ...ดวงตาของหญิงสาวจะเป็นประกายวิบวับ และเธอก็จะต้องตื่นเต้นเว่อร์ ๆ ทุกครั้งที่ภควัต แกล้งพูดว่าเจ้าของ "P.Paul" จะไปปรากฏตัวที่ใด ภูรีเคยแอบติดตามสาว ๆ ไป และพบว่า พวกเธอตามไปหาเจ้าของ "P.Paul" ตามที่ภควัตโกหกจริง ๆ แถมยังแต่งตัวกันสวยเว่อร์ ภูรีจึงเข้าใจไปว่าพริมอยากจับเจ้าของ "P.Paul" นั่นเอง นั่นหมายความว่าพริมกำลังมาหลอก สวมเขาให้พ่อในระหว่างที่พ่อไม่อยู่ ดังนั้นความสัมพันธ์ระหว่างพริมกับภูรีจึงไม่ค่อยจะดีนัก เจอหน้ากันทีไรต้องกัดจิกทะลุเนื้อกันทุกที
          วันหนึ่งพริมได้พบกับ "พงศกร" หนุ่มหน้าใสวัย 20 ปีโดยบังเอิญ พงศกรติดใจความ สวยของพริม ถึงพริมจะอายุมากกว่าแต่พงศกรไม่แคร์เพราะเขาเป็นพวกชอบทำอะไรตามใจ ตัวเอง พงศกรโกหกพริมว่าเขาเพิ่งกลับมาจากเมืองนอกจึงมาเที่ยวพักผ่อน แต่ความจริงคือเขา กลับมาเพื่อหลบซ่อนตัวตามคำสั่งของพัชราแม่ของเขา เนื่องจากพงศกรไปทำ "วีรี" สาวน้อย โลกสวยวัย 16 ปีตั้งท้อง ครอบครัวของวีรีจะเอาเรื่องพงศกร และถ้าเรื่องนี้ถึงทางการเมื่อไหร่ พงศกรจะต้องเจอโทษหนักตามกฎหมายคุ้มครองเด็กอายุไม่ถึง 18 ปีของประเทศอเมริกา พัชรา กับ "วิกกี้" พี่สาวจึงต้องรีบบินไปเคลียร์ปัญหาให้ ซึ่งก็จบปัญหาด้วยการยัดเงินไปหลาย ล้านบาท
          พงศกรเข้าหาพริมในมาดของผู้ชายแสนดี แถมยังแวะเวียนไปตามติดเพื่อจีบพริมให้ได้ แต่พอภูรีเห็นหน้าพงศกร เขาก็ต้องรีบชิ่งหนีหลบทันที เพราะวิกกี้พี่สาวของพงศกรเป็นคู่หมั้น คู่หมายของภูรีตามที่ผู้ใหญ่จัดการ ทั้ง ๆ ที่ภูรีไม่คิดอะไรและเห็นวิกกี้เป็นแค่น้องสาวเท่านั้น
          ภูรีต้องคอยปลอมตัวต่าง ๆ นา ๆ เพื่อปกปิดตัวตนไม่ให้พงศกรเห็น บ่อยครั้งที่เกือบเอา ตัวไม่รอด แต่ก็ได้อินทัชคอยช่วยลุกลามไปจนถึงทะเลาะเบาะแว้งกัน เพราะอินทัชหมั่นไส้ที่ พงศกรมาจีบพริม "ว่าที่แม่ของลูก" ที่ตนหมายมั่นปั้นมืออยู่
          ทว่าพริมไม่เคยรู้เลยว่าอินทัชมีใจให้เธอ มีเพียงปริตาที่รู้เพราะเธอสนิทกับอินทัช เนื่อง จากปริตาตกหลุมรักภควัตอยู่ แต่ปริตาไม่กล้าเผยความในใจเพราะรู้ตัวเองดีว่า ตัวเองเป็นแค่ ลูกช่างตัดเย็บเสื้อผ้าจน ๆ ปริตาไม่เคยบอกเรื่องนี้ให้เพื่อนรู้เพราะบุสกรเกลียดขี้หน้าภควัต ส่วนพริมก็หมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องออกแบบรองเท้า ปริตาจึงมีแค่อินทัชเป็นคนคอยให้คำปรึกษา
          วันหนึ่งพงศกรแอบได้ยินพริมคุยกับปริตาเรื่องอยากเจอเจ้าของ "P.Paul" เขาจึงออก อุบายชวนพริมไปปาร์ตี้ที่เกาะส่วนตัว โดยโกหกว่าปาร์ตี้แห่งนี้มีเจ้าของ "P.Paul" ไปร่วมด้วย พริมหลงกลยอมไปปาร์ตี้กับพงศกร โดยไม่รู้ว่าพงศกรพาไปมอมยาเพื่อหวังรวบหัวรวบหางพริม แต่เคราะห์พริมยังดีอยู่เพราะภูรีไปช่วยไว้ได้ทัน แต่ระหว่างหนีภูรีและพริมกลับต้องลอยคออยู่ กลางทะเลก่อนจะได้ชาวประมงช่วยไว้ ทั้งสองจึงต้องใช้ชีวิตด้วยกันระหว่างที่รอให้มีคนมาช่วย
          การใช้ชีวิตบนเกาะไม่ได้สร้างความลำบากให้กับคุณหนูกำมะลออย่างพริมเท่าใดนัก เพราะชีวิต จริงของพริมต้องผ่านความลำบากมาอย่างมากมาย พริมแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างน่าทึ่ง ต่างจากภูรีที่แสนจะลำบากเพราะชีวิตเขามีชีวิตที่สุขสบายมาโดยตลอด...การพยายามแสร้งทำในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเองจึงเป็นปัญหามาก แต่ทั้งสองก็ได้ช่วยเหลือและเรียนรู้ซึ่งกันและกัน
          ภูรีถามพริมเรื่องทำไมเธอต้องตามหาเจ้าของ "P.Paul" พริมตัดสินใจเล่าให้ภูรีฟังเรื่อง ความฝันที่จะสานฝันสร้างรองเท้าของแม่ เพราะแบบรองเท้าเป็นแบบที่พ่อเคยวาดไว้ให้แม่ ก่อนที่พ่อจะทิ้งแม่ไป ซึ่งตอนนี้พ่ออาจจะตายไปแล้วก็ได้ แต่พริมก็อยากทำเพื่อพ่อ
          ภูรีแปลกใจที่พริมไม่มีความรู้สึกโกรธเกลียดพ่อเลยแม้แต่นิดเดียว พริมบอกว่า... "ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง" อย่าเพิ่งไปโกรธเกลียดใครถ้ายังไม่รู้เหตุผลที่แท้จริงของเขา ภูรีจึงเข้าใจพริมมากขึ้น แล้วความรักก็ก่อเกิดขึ้นมาอย่างเงียบ ๆ
          ทะเลแสนเค็มกำลังจะกลายเป็นทะเลแสนหวานสำหรับหัวใจของคนทั้งสอง แต่ทุกอย่าง ก็ต้องจบลงเมื่อเรือของเพื่อน ๆ ที่มาช่วยพวกเขามีวิกกี้คู่หมั้นของภูรีมาด้วย ! ....เพราะก่อนหน้า นั้นบุสกรตามไปเอาเรื่องพงศกรที่คอนโด ขณะเดียวกันวิกกี้ก็ตามมาหาภูรีที่ภูเก็ต บุสกรและ ปริตาจึงรู้ความลับของหนุ่ม ๆ แล้ววิกกี้ก็ขอตามมาช่วย "พี่ภู" ด้วย...วิกกี้โผเข้าสวมกอด ภูรีทันทีที่เห็นหน้า มันบาดเข้าไปในใจของพริม ยิ่งเธอรู้เรื่องจากบุสกรว่าความจริงแล้วภูรีเป็น ลูกชายของนายหัวปรีชาเจ้าของคฤหาสน์ นั่นยิ่งสร้างความเสียใจและอับอายให้กับพริมเป็น อย่างมาก!!!
          พริมหนีกลับไปกรุงเทพพร้อมกับบุสกรและปริตา โดยที่เธอก็ยังไม่รู้เรื่องที่ภูรีเป็นเจ้า ของ "P.Paul" ภูรีก็เสียใจไม่น้อยที่พริมโกหกเขา...ภูรีจึงไม่คิดจะตามง้อพริม ทั้งที่ใจของเขา ร่ำร้องหาเธอเสียเหลือเกิน
พริมกับเพื่อน ๆ กลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่กรุงเทพฯ สามสาวตัดขาดจากหนุ่ม ๆ ทางด้านปริตาเองก็โกรธอินทัชที่อุตส่าห์ไว้ใจเขาถึงยอมเล่าทุกอย่างให้ฟัง ปริตากลายเป็นตัวตลก ของเขา ขณะเดียวกันอินทัชก็แปลกใจตัวเอง ที่เขาเกิดความรู้สึกว่าอยากปรับความเข้าใจกับ ปริตามากกว่าพริม อินทัชยังไม่รู้ใจตัวเองว่าชอบปริตา เขาคิดแต่เพียงว่าอาจเป็นเพราะปริตา เป็นเพื่อนคุยที่ดีของเขา อินทัชไปง้อปริตาพร้อมกับภควัต ทำให้ปริตาใจอ่อนยอมคืนดี แต่ก็ยัง ไม่ยอมบอกว่าพริมอยู่ที่ไหน
          ทางด้านพริมได้ไปสมัครงานกับ มอส เจ้าของออแกไนเซอร์ชื่อดัง แล้วได้ไปจัดงาน อีเว้นท์ที่ห้างของบารมี ในงานเกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นจากการที่พงศกรตามมาราวีพริม เพราะถึง พริมจะไม่ได้รวยจริง แต่เขาเกิดความรักพริมจริง ๆ ขึ้นมา เมื่ออยู่กับพริมเขาเกิดความ อบอุ่นในหัวใจอย่างประหลาด อาจเป็นเพราะว่าพริมเป็นคนเดียวที่กล้าดุด่าตักเตือนเขาไม่ใช่ ตามใจเขาทุกอย่างเหมือนที่ครอบครัวเขาทำ และความวุ่นวายจากการตามง้อ พริมของพงศกร ทำให้พริมได้บาดเจ็บ
          บารมีในฐานะเจ้าของห้างและเป็นพ่อของพงศกรก็แสดงความรับผิดชอบด้วยการพาพริมไปส่งโรงพยาบาลและพาไปส่งที่บ้านพัก ทำให้บารมีได้เห็นรูปวาดรองเท้าที่เขาเคยวาดไว้ เมื่อครั้งยังรักกับพาพร..ผู้หญิงที่เขารักหมดหัวใจ
บารมีจึงรู้ความจริงว่าพริมคือลูกของพาพร เท่ากับว่าพริมเป็นลูกสาวของเขานั่นเอง!!
          แต่บารมีไม่สามารถเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงกับพริมได้เพราะเขารู้จักพัชราดี ถ้าพัชรารู้ เรื่องเข้าชีวิตของพริมจะไม่สงบสุขอีกเลยเหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับชีวิตของพาพร ตอนนั้นบารมี ถูกจับให้แต่งงานกับพัชราเพราะครอบครัวทั้งสองร่ำรวยเหมือนกัน แต่บารมีไม่ได้รักพัชราเลย เขารักพาพรหญิงสาวจิตใจดีแต่เธอเป็นแค่พนักงานในห้างของเขา ความรักของพวกเขาจึงถูก ขัดขวาง จากครอบครัวและพัชรา...ผู้ไม่เคยยอมแพ้ใคร และบารมีก็ไม่ได้เข้มแข็งมากพอที่จะ ปกป้องคนรัก เขาเลือกที่จะทิ้งพาพรให้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่โดยไม่รู้ว่าพาพรกำลังมีลูก !
          หลังจากที่บารมีรู้ว่าพริมคือลูกของเขา บารมีก็แอบให้ความช่วยเหลือพริมมาโดยตลอด บารมีไปขอความช่วยเหลือจากภูรีเรื่องทำฝันของพริมให้เป็นจริง บารมีขอร้องภูรีว่าทุกอย่าง ต้องเป็นความลับ ภูรียินดีช่วยเพราะใจจริงเขาเองก็ชอบไอเดียในเรื่องดีไซน์รองเท้าของพริมมา ตั้งแต่ที่อยู่ภูเก็ต แต่ภูรีไม่เข้าใจว่าทำไมบารมีจะต้องช่วยเหลือพริมมากขนาดนี้
          พริมดีใจที่สุดในชีวิตที่ "P.Paul" ติดต่อให้เธอนำผลงานไปเสนอ อินทัชและภควัตรู้ดีว่า ใครคือเจ้าของ "P.Paul" แต่ไม่เคยมีใครบอกให้สาว ๆ รู้ตามคำขอของภูรี อินทัชอาสา ช่วยสอนพริมใช้คอมพิวเตอร์ออกแบบกราฟฟิคแทนที่จะเป็นแค่วาดรูป
บุสกรสาวห้าวมีงานเสริมอีกอย่าง ที่ภควัตไม่เคยคาดคิดคือเป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร มูลนิธิ วันหนึ่งบุสกรได้รับแจ้งให้ไปช่วยเก็บศพอุบัติเหตุที่อยู่ใกล้เคียง บุสกรกระชากกุญแจรถ ของภควัตแล้วจะขับออกไป ภควัตกระโดดขึ้นตามไปด้วยอารมณ์ตกใจ ภควัตก็เลยตกกระได พลอยโจนได้ไปช่วยบุสกรเก็บศพ แต่แค่เห็นเลือดภควัตก็สลบเหมือด หลังจากนั้นมาบุสกร จึงเรียกภควัตว่า "ใจตุ๊ด" ภควัตต้องหาโอกาสลบคำสบประมาทนี้ เขายอมไปช่วยบุสกร เก็บศพบ่อยๆ จนทำให้ภควัตได้รู้จักกับความสุขกับการเสียสละเพื่อคนอื่น แล้วความใกล้ชิดก็ ทำให้ภควัตกับบุสกรเริ่มรู้สึกดีต่อกันจนกลายเป็นความรัก
          แล้ววันสำคัญของพริมก็มาถึงคือเข้าไปพรีเซนต์รองเท้าที่บริษัท "P.Paul" โดยที่ภูรีไม่ เข้าไปและคอยหลบหน้าพริม แต่โชคร้ายที่วิกกี้มาหาภูรีเข้าพอดี ทำให้พริมรู้ความจริงว่าเจ้า ของ"P.Paul" คือภูรี
ภูรีโกหกเธออีกแล้ว !!!
          ภูรีตามมาขอโทษพริมจนเขาเผลอพูดออกมาว่าบารมีให้เขาช่วยพริม พริมสงสัยว่าทำไม บารมีต้องทำแบบนี้ จึงร่วมมือกับบุสกรและปริตาหาทางสืบ แล้วก็ได้รู้ความจริงจากป้ารำไพ ที่เห็นรูปของบารมีว่า...บารมีเป็นพ่อของเธอ ! และวิกกี้กับพงศกรก็เป็นน้องต่างมารดาของเธอ
          พริมเคยคิดว่าที่พงศกรเคยบอกว่า รู้สึกอบอุ่นเวลาอยู่ใกล้พริมคงจะไม่ได้เป็นแค่คำหวาน เลื่อนลอย แต่เป็นสิ่งที่เกิดจากสายใยสายสัมพันธ์พี่น้องนั่นเอง พริมรู้สึกแปลก ๆ อย่างบอก ไม่ถูก เพราะเกิดมาเธอก็ไม่เคยมีพี่น้องเหมือนคนอื่น
ขณะเดียวกันพัชราก็สงสัยว่าบารมีจะเอาพริมเป็นเมียน้อย จึงหาเรื่องวีนบารมีอยู่เสมอ จนบารมีรำคาญหนีไปอยู่ที่คอนโด ทำให้พัชรายิ่งเข้าใจผิดคิดว่าบารมีไปขลุกอยู่กับเมียน้อยพัชรา สั่งให้นักสืบสืบประวัติของพริม พัชราจึงรู้ว่าพริมเป็นลูกสาวของพาพรมารหัวใจของเธอ !!
          พัชราก็สั่งให้บารมีเลือกระหว่างครอบครัวและนังลูกที่เกิดจากชู้ บารมีกลับเลือกพัชรา เพราะบารมีไม่อยากให้พริมเดือดร้อน แต่พริมไม่เข้าใจความรักที่เคยมีต่อพ่อสลายหายไป พริมกลายเป็นคนเกลียดพ่อไม่อยากแม้จะได้ยินชื่อของเขา พริมนำแฟ้มพรีเซนต์รองเท้าของ ตัวเอง โยนทิ้งและหยุดความฝันทั้งหมดไว้ให้ตายไปกับศรัทธาในตัวพ่อที่หมดไป
          ภูรีสงสารพริมจับใจจึงพยายามจะเข้าไปให้กำลังใจพริม ไม่อยากให้พริมล้มเลิกสิ่งที่ ตั้งใจ แต่ยิ่งพริมกับภูรีใกล้ชิดกันมากเท่าไหร่ วิกกี้ก็ยิ่งเสียใจและอาการก็แย่ลงมากขึ้น พัชราก็เข้ามาวุ่นวายในชีวิตพริมจนถึงขั้นขู่จะฆ่า และคิดจะกำจัดพริมที่เป็นมารหัวใจของวิกกี้ เหมือนกับที่ตนเคยกำจัดพาพรมารหัวใจออกไปจากชีวิตของบารมีได้สำเร็จ แม้บารมีจะไม่เคย มีหัวใจรักเธอเลย แต่เธอก็ยังได้ครอบครองบารมีเอาไว้อย่างผู้ชนะ
          ชีวิตของพริมกำลังตกอยู่ในอันตราย แถมความฝันเรื่องรองเท้าก็ยังมืดมน ความรักก็ยัง สับสนยุ่งเหยิง ชีวิตของนางซินคนนี้จะจบอย่างไร ทั้งเรื่องหัวใจและความฝันจะพาเธอเดินไป ถึงจุดหมายที่หวังไว้ได้หรือไม่ ต้องติดตาม 

FANCLUBENJOYJAM on April 26, 2018, 09:34:02 PM
“อาเล็ก – พรีม” ประชันหน้า ตาต่อตา ฟันต่อฟัน เปิดฉากรักชุลมุนสุดครื้นเครงใน “เสน่ห์รักนางซิน”







          "ว่ากันว่า ซินเดอเรลล่า ตามตำนานนิทานปรัมปรา ถึงขึ้นต้นจะชีวิตเธอโชคร้ายแต่ก็ลงท้ายแบบแฮปปี้ เอ็นดิ้งทุกที แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ ! นั่นมันก็แค่นิทานหลอกเด็ก เพราะชีวิตนางซิน Ver.2018 คนนี้ นอกจากชีวิต จะไม่แฮปปี้แล้วความโชคดียังจะไม่เคยปรากฏไปอีก โอ้โห ชีวิต" 

          ได้เวลาเตรียมพบกับความสนุกแล้วสิ ค่ายผู้ผลิตอารมณ์ดีอย่าง "กู๊ด ฟิลลิ่ง จำกัด" ภายใต้การกำกับดูแลของ "พี่คิง – สมจริง ศรีสุภาพ" ขอนำเสนอชีวิตของนางซินที่คุณผู้ชมคุ้นหูคุ้นตากันอีกสักครั้งในเวอร์ชั่น 2018 แต่ถ้าละครชีวิตจะมาแบบอิงนิยายเป๊ะๆ ก็คงจะจืดชืดไร้ซึ่งรสชาติความตื่นเต้นไปเสียหน่อย งานนี้ผู้กำกับอย่าง "พี่ป๊อป – รัฐกิตติ์ กิตติรัฐธนะโภคิน" เลยเนรมิตรชีวิตนางซินในแบบฉบับโรแมนติกคอมเมดี้สุดอลหม่านให้มีความพีคยิ่งขึ้นไปอีก ทั้งชีวิตที่สุดแสนจะลำบากยากเข็ญ เรื่องความฝันที่รอวันสานต่อ แถมยังต้องมาวิ่งหนีจากการถูกไล่ล่าด้วย และไหนเรื่องของหัวใจที่สับสนวุ่นวายอีก งานนี้ต่อให้มีนางฟ้าแม่ทูลหัวก็คงช่วยอะไรไม่ได้ ซึ่งครั้งนี้ได้คู่พระ - นาง " อาเล็ก ธีรเดช – พรีม รณิดา" ที่โคจรมาพบสบตากันเป็นครั้งแรกอีกด้วย แถมยังเป็นครั้งแรกของการพบกันที่ชุลมุนวุ่นวายชวนปวดจิตอีกต่างหาก แต่ยังไม่สะใจมากพอ ผู้จัดยังเพิ่มดีกรีความอลหม่านให้ทวียิ่งขึ้นด้วยกองทัพนักแสดงที่พร้อมมาประชันฝีมือกันแบบสุดฤทธิ์ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ อีกมากมายล้นจอ อาทิ พีช –พชร, มายด์ – ฑาริกา, ภณ ณวัสน์, ลีนา – ลลินา, กบ – ทรงสิทธิ์, น้ำฝน สรวงสุดา, แพร์ – พิชชาภา, แก๊ป – จักริน, เอ – อนันต์, รงค์ – จาตุรงค์, เจเน็ท เขียว และนักแสดงอีกคับคั่ง

          ด้านพระเอกของเรื่อง อาเล็ก - ธีรเดช เมธาวรายุทธ ได้ถึงการแสดงครั้งนี้ว่า "ในเรื่องรับบทเป็นภูรีครับ คาแรคเตอร์เป็นคนที่จริงจังกับชีวิต ดูเหมือนว่าชีวิตจะเพียบพร้อมแต่ที่จริงแล้วก็มีปมที่อยู่ในใจ คือตัวของภูรีเป็นคนที่ค่อนข้างขาดความรักความอบอุ่นจากคนที่เป็นพ่อ ฉะนั้นภูรีเลยมีความมุ่งมั่นที่จะทำธุรกิจด้านรองเท้าให้สำเร็จได้ด้วยตัวของเขาเอง โดยที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งคนเป็นพ่อ ซึ่งวันที่เราประสบความสำเร็จก็เลือกที่จะไปจัดงานใกล้ๆกับคฤหาสน์ของพ่อเพราะอยากให้เขาได้เห็นว่าเราก็อยู่ได้ ซึ่งงานนั้นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราได้เจอกับพริม โดยที่เรารู้ตลอดว่าเขาโกหกเรื่องเป็นหลานสาวของพ่อเรา แต่ด้วยความสนุกและเราก็อยากจะรู้ว่าเขาเป็นใคร ต้องการอะไร จะมาหลอกพ่อเราหรือเปล่าเลยวางแผนแกล้งเขาไปจนเกิดเป็นความวุ่นวายตามมาครับ ในเรื่องก็สนุกสนานดีครับ มีหลายอารมณ์เลยทั้งดราม่า คอมเมดี้ โรแมนติกกุ๊กกิ๊ก แอบมีฉากแอ็คชั่นบ้างเพื่อความสนุก ก็คิดว่าถ้าคนดูได้ดูต้องชอบมากแน่นอนครับเพราะว่ามันครบรสในเรื่องเดียวจริงๆ"

          ข้ามฟากมาที่นางเอกของเรื่อง พรีม - รณิดา เตชสิทธิ์ ก็ได้เผยถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า "ในเรื่องชื่อพริมค่ะ เป็นผู้หญิงที่มีความฝันอยากจะมีแบรนด์รองเท้าเป็นของตัวเอง แต่ว่าชีวิตลำบากค่ะต้องเรียนและทำงานเก็บเงินไปพร้อมกันเพื่อทำความฝันให้สำเร็จ ชีวิตของพริมก็จะเจออุปสรรคอยู่ตลอดเวลาค่ะ เหมือนกำลังจะไปได้ดีก็ต้องเจอปัญหาเข้ามาจนทำให้ต้องตกงานกันยกแก๊งเลย พอดีกับญาติที่เลี้ยงดูเรามาตามตัวให้เรากลับไปที่ต่างจังหวัดเพราะเกิดปัญหาบางอย่างขึ้น นั่นก็เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้เราได้เข้าไปอยู่ในคฤหาสน์ของเจ้านายที่ญาติเราช่วยดูแลอยู่ และมันก็บังเอิญตรงที่มีการ์ดเชิญส่งมาหาเจ้านายเราแต่เขาไม่อยู่ ซึ่งความพิเศษคือเป็นการ์ดเชิญจากแบรนด์รองเท้าที่เราใฝ่ฝัน ก็เลยถือโอกาสไปแทนโดยที่อ้างตัวว่าเป็นหลานสาวของเจ้านายแต่ในงานดันมีคนรู้จักเจ้านายเราด้วย คราวนี้มันก็เลยเป็นเหตุการณ์แบบตกกระไดพลอยโจนสร้างเรื่องโกหกเพื่อเอาตัวรอดให้ได้ ก็เลยเกิดเรื่องราวชุลมุนวุ่นวายเลยค่ะ รับรองว่าสนุกแน่นอนเพราะเรื่องนี้มี 3 คู่ แต่ละคู่ก็จะมีความกุ๊กกิ๊กที่ต่างกันออกไป แล้วก็มีความดราม่าของเราเกี่ยวกับพ่อที่ทิ้งไปด้วย รับรองสนุกแน่นอนค่ะ"

          งานนี้ชีวิตของนางซิน 2018 คนนี้จะต้องพบเจอกับความวุ่นวายอะไรอีกบ้าง ความฝันและหัวใจจะนำพาให้เธอพบเจอกับความแฮปปี้ดั่งในนิยายได้หรือไม่ เตรียมลุ้นไปพร้อมกันใน "เสน่ห์รักนางซิน" ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. รับชมสดผ่านช่องทาง 3 ช่อง 33 และApplication ch3Thailand สามารถรับชมความสนุกย้อนหลังได้ที่ mello.me และ MelloThailand ประเดิมความสนุกสุดหรรษาตอนแรกวันเสาร์ที่ 28 เมษายน นี้

FANCLUBENJOYJAM on May 01, 2018, 01:55:46 PM
เรื่องย่อละคร “เสน่ห์รักนางซิน” ตอนที่ 3-5 ออกอากาศวันที่ 4-6 พฤษภาคม 2561









          "เสน่ห์รักนางซิน" (ศุกร์ เวลา 20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ช่อง 33)

          ตอนที่ 3 วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม 2561
          พริม (พรีม รณิดา) เสียใจต่อคำพูดของภูรี (อาเล็ก ธีรเดช) จึงไม่ง้อและหาหนทางไปเจอ พีพอลด้วยตัวเอง แต่ดันไปเจอกับพงศกร (แก๊ป จักริน) ลูกชายของพัชรา (น้ำฝน สรวงสุดา) และบารมี (กบ ทรงสิทธิ์) เจ้าของห้างที่เธอเคยทำงานอยู่ พงศ์ชอบพริมมากจึงหลอกว่าจะช่วย และ รวมหัวกับแจ็ค (เจมส์ ภูวดล) เพื่อนนักเลงหลอกไปปาร์ตี้ยาที่เกาะส่วนตัวของนายหัวชนะ พ่อค้ายา ภูรี อินทัช (ภณ ณวัสน์) และภควัต (พีช พชร) พอรู้ข่าวก็เป็นห่วงจึงรีบออกเรือตามไป พริมกำลังอยู่ในสถานการณ์คับขันเพราะถูกนายหัวชนะสั่งเก็บ เพราะกลัวว่าพริมจะเอาเรื่องยาไป บอกตำรวจ โชคดีภูรีเข้ามาช่วยได้ทันแต่ก็ถูกไล่ล่าจนถึงกับระเบิดเรือ ทำให้พริมและภูรีต้องลอยคอ อยู่กลางทะเล ก่อนจะมีชาวประมงมาช่วยไว้ ภูรีส่งข่าวให้อินทัชและภควัตรู้ ก่อนจะนัดกันมารับใน วันรุ่งขึ้น ภควัตเตือนให้ภูรีรีบสารภาพความจริงกับพริมซะ ภูรีพยายามจะหาจังหวะแต่ก็ยังไม่มี โอกาส ส่วนบุสกร (มายด์ ฑาริกา) และปริตา (ลีน่า ลลินา) ก็เป็นห่วงเพื่อนมาถามข่าวคราวจาก ภควัต ที่โรงแรมมุกทะเล แต่แล้วทั้งคู่กลับได้รู้ความจริงซะก่อนว่าภูรีเป็นใคร ทั้งสองสาวเสียใจเป็น ห่วงพริมคิดจะหาทางบอกความจริง แต่แล้วภูรีก็ได้ตัดสินใจสารภาพความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อพริมให้ พริมได้รับรู้ ซึ่งพริมก็ยอมรับว่ารู้สึกดีไม่ต่างกัน แต่ก่อนที่ความจริงจะออกจากปากของภูรี วิกกี้ (แพร์ พิชชาภา) ก็โผล่มาพร้อมกับโผเข้าหาภูรีด้วยความเป็นห่วง นาทีนั้นเหมือนโลกถล่มพริมรู้ ทันทีว่าแท้จริงแล้วภูรีก็คือเจ้าของพีพอล และเป็นคู่หมายกับวิกกี้ แถมเมื่อกลับบ้านนายหัวปรีชา (เอ อนันต์) ก็ยังได้รู้อีกว่าแท้จริงแล้วภูรีก็คือลูกชายแท้ ๆ ของนายหัวปรีชาเจ้าของบ้านตัวจริง ที่ผ่านมา พริมเป็นแค่ตัวตลกที่ภูรีหลอกเล่นเพียงเท่านั้น

          ตอนที่ 4 วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561
          พริม (พรีม รณิดา) เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก จึงเลือกที่จะทิ้งความฝันเรื่องรองเท้าไว้ก่อน แล้วหา งานอย่างอื่นทำแทน พริมเข้า ๆ ออก ๆ หางานทำแต่ก็ไปไม่รอดซักอย่าง จนกระทั่งต้องยอมเป็นพริตตี้งาน อีเว้นท์ให้กับพี่มอส (บับเบิล กรกฎ) เต้นตามงานเปิดตัวสินค้า และได้มาเจอกับภูรี (อาเล็ก ธีรเดช) ที่มาเจอพร้อมกับวิกกี้ (แพร์ พิชชาภา) ภูรีทนไม่ได้ที่เห็นพริมละทิ้งความฝันของตัวเอง จึงเสนอตัวช่วยให้ พริมได้ทำงานกับพีพอลอย่างที่เคยฝัน แต่นาทีนี้พริมเจ็บปวด และก็ทิฐิเกินกว่าจะยอมรับความช่วยเหลือ จากภูรีได้ ภูรีจึงเอาเรื่องพริมไปท้ากับภควัต (พีช พชร) และอินทัช (ภณ ณวัสน์) ว่าใครที่ทำให้พริม กลับมาทำรองเท้าได้อีกครั้งคนนั้นจึงจะชนะ ทางฝ่ายลุงดำ (ครูมืด ประสาท) ก็พยายามพูดถึงความฝันของ พาพร (เปียร์เช่อร์) ให้พริมฮึดสู้จนหลุดปากเรื่องของพ่อพริม ทำให้พริมคาดคั้นด้วยความอยากรู้เพราะ อยากเจอพ่อซักครั้ง พริมจึงเริ่มตามสืบหาข้อมูลของพ่ออีกครั้ง จนได้เจอกับภูรีที่ห้างของพัชรา (น้ำฝน สรวงสุดา) พัชราไม่พอใจมากที่พริมกับภูรีใกล้ชิดสนิทสนมกันจึงออกปากเตือนให้พริมอยู่ห่างจากภูรี และ คนในครอบครัวของตน แต่บารมี (กบ ทรงสิทธิ์) ที่รู้ว่าพริมคือคนที่พงศกร (แก๊ป จักริน) เคยทำร้าย จึงอยากจะชดเชยให้ พัชรายิ่งโกรธที่ทุกคนดูจะเอ็นดูพริมจนเกินไป

          ตอนที่ 5 วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม 2561
          หลังจากช่วยพริม (พรีม รณิดา) ตามหาพ่อแล้วภูรี (อาเล็ก ธีรเดช) ก็เข้าใจถึงความฝันของ พริมมากขึ้น และพูดให้กำลังใจจนพริมยอมกลับมาทำรองเท้าอีกครั้งด้วยความรู้สึกที่ดีต่อกัน พัชรา (น้ำฝน สรวงสุดา) ยังไม่วางใจเรื่องพริมกับภูรี จึงเตือนวิกกี้ (แพร์ พิชชาภา) ให้ระวังพริม และให้หา ทางพิสูจน์ให้ได้ว่าภูรีไม่ได้คิดอะไรกับพริมจริง ๆ พงศกร (แก๊ป จักริน) อาสาช่วยเหลือ และหาวิธีให้ วิกกี้รู้ว่าภูรีรู้สึกกับพริมยังไง ด้วยการนัดให้พริมมาเจอ และผลักพริมตกน้ำ พร้อม ๆ กับที่ผลักวิกกี้ ให้ตกน้ำพร้อมกัน และภูรีก็เลือกที่จะช่วยพริมก่อน ทำให้วิกกี้รู้ตัวว่าจริง ๆ แล้วภูรีรู้สึกอะไรกับ พริมอยู่ วิกกี้เริ่มเปลี่ยนความคิดที่จะเอาชนะพริม เพราะไม่อยากเสียภูรีไป พัชราสะใจที่เห็นวิกกี้ลุก ขึ้นมาสู้ ทำให้ทะเลาะกับบารมี (กบ ทรงสิทธิ์) จนตัวเองพลัดตกบันได บารมีเครียดคิดถึงพาพร (เปียร์เช่อร์) จึงขับรถมาแถว ๆ บ้านเก่า ลุงดำ (ครูมืด ประสาท) มาเจอบารมีป้วนเปี้ยนแถวบ้านพริม ก็ตกใจจะกีดกันให้พริมไม่ต้องเจอกับพ่อ จนเกือบจะถูกรถของภูรีชน แต่ลุงดำก็เผลอปากบอกเรื่อง พ่อของพริมไป ทำให้ภูรีรีบไปดูที่หน้าบ้านพริม จึงได้เห็นว่าบารมีคือพ่อของพริมนั่นเอง ภูรีพยายาม เกลี้ยกล่อมจนลุงดำยอมใจอ่อนเล่าเรื่องราวในอดีตของบารมี พาพร และพัชราให้ฟัง และสั่งห้ามภูรี บอกเรื่องพ่อให้พริมฟังเด็ดขาดเพราะรับปากกับพาพรเอาไว้ว่าจะไม่พูด เพราะไม่อยากให้พริมต้อง ถูกรังควานจนชีวิตถูกทำลายเหมือนพาพรในอดีต ส่วนภควัต (พีช พชร) ก็ยังป้วนเปี้ยนมาทำ คะแนนกับพริมตลอด แต่ก็ต้องเจอกับบุสกร (มายด์ ฑาริกา) คอยขวางตลอดเช่นกัน แต่กลับทำให้ ภควัตได้เห็นมุมดี ๆ ที่เป็นนักสู้และคนดีของบุสกร จึงเริ่มคิดจะทำงานทำการจริงจังซักที ส่วนเรื่อง ความรักแม้จะรู้ว่าภูรีก็รักพริม เช่นเดียวกับอินทัช (ภณ ณวัสน์) แต่ก็ใจกว้างเคลียร์กันลงตัวว่าต่างก็ มีสิทธิ์จีบพริม ตราบใดที่พริมยังไม่เลือกว่าจะรักใคร

FANCLUBENJOYJAM on May 04, 2018, 11:41:12 PM
อาเล็ก-ธีรเดช รับบทแปลกใหม่กับการปลอมตัวเป็นคนขับรถ ในละครคอมเมดี้ ฮาน้ำตาร่วงเรื่องใหม่ “เสน่ห์รักนางซิน”



          พึ่งลงจอได้ไม่นาน สำหรับละครคอมเมดี้เรื่องใหม่ ทางช่อง3 และ ช่อง33 สำหรับ "เสน่ห์รักนางซิน" ของบริษัท กู๊ด ฟิลลีง พร้อมทั้งขนทัพนักแสดงมาคับคั้ง ไม่ว่าจะเป็น อาเล็ก – ธีรเดช , พรีม - รณิดา , พีท – พชร , มายด์- ฑาริกา , ภณ - ณวัสน์ , ลีน่า - ลลินนา และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย เรื่องราวของ พริม (พรีม - รณิดา) สาวน้อยผู้มีความฝันอยากมีร้านรองเท้าของตัวเอง แต่กลับมีเหตุการณ์ให้ต้องมาเจอกับภูรี ซึ่งรับบทโดย อาเล็ก - ธีรเดช ชายหนุ่มรูปหล่อ รวย แต่หากต้องมาปลอมตัวเป็นคนขับรถ ทางด้านพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช เผยหลังจากได้ร่วมงานละครเรื่องนี้ว่า ..........

          "ในเรื่องรับบทเป็น ภูรี ครับ ทีมงานแคสนักแสดงเค้าคงเห็นอะไรในตัวเราที่เรามีบางอย่าง ว่ามันคล้ายกับตัวละคร หรือตัวละครมีบางอย่างเหมือนเรา ซึ่งภูรีก็จะมีส่วนคล้ายเล็กในเรื่องของความขี้เล่นอยู่นิดนึง แต่ไม่เยอะเท่าตัวเล็ก ตัวภูรีเนี่ยค่อนข้างจะจริงจังกับชีวิตมาก เหมือนกับเค้ามีปมมาตั้งแต่เด็กๆ เรื่องพ่อ เพราะโดนพ่อทิ้งตั้งแต่เด็กๆ เค้าเลยอยากที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต โดยที่เค้าไม่ต้องมีพ่อก็ได้ เหมือนเปิดเรื่องมาเค้าก็ประสบความสำเร็จแล้วครับ แล้วเค้าก็จะจัดงานเปิดตัวบริษัท แต่เลือกที่จะไปจัดใกล้ๆที่ที่พ่ออยู่ เพื่อให้เค้าเห็นว่าเราทำได้ ทำได้โดยที่ไม่ต้องมีเค้าก็ได้ วันงานเราก็มาบังเอิญเจอกับนางเอก เราคิดว่าเค้าเป็นแก๊งมิชฉาชีพ เป็นเด็กพ่อเราเมียน้อยพ่อเรา เราก็เลยต้องปลอมตัวเป็นคนขับรถเพื่อจะไปสืบ ตอนปลอมตัวนี้สนุกมากครับ มาในลุคแบบธรรมดาๆ บ้านๆ ส่วนนางเอกก็ปลอมตัวเป็นคนรวย มันจะตลกมากครับ จนมาจับได้กันทีหลังครับ

          เรื่องนี้ตอนแรกจะออกแนวคอมเมดี้ ช่วงหลังๆจะเริ่มมดราม่านิดหน่อยครับ เพราะมันมีปมหลาย ปมมาก ทั้งเรื่องของเรา เรื่องของตัวพริมเอง และก็คนรอบข้างรอบๆตัวเราอีกด้วย แต่พอผ่านช่วงดราม่ามัน ก็จะมีกุ๊กกิ๊กแล้วครับ แบบใสๆ เรียกว่าเรื่องนี้คนดูจะไม่น่าเบื่อ ด้วยความที่มันมี 3 คู่ อุปสรรคของแต่ละคู่ ก็ต่างกัน มันเลยจะป็นอะไรที่สนุกมากครับ"

          มาร่วมลุ้นให้กำลังใจกับความรัก ความฮาของทั้ง 6 คน ได้ในละครเรื่องตามชม "เสน่ห์รักนางซิน" ทุกวันศุกร์เวลา 20.00 – 23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น.ได้ทางช่อง 3 ,ช่อง 33 และ Application Ch3 Thailand

FANCLUBENJOYJAM on May 11, 2018, 10:29:48 PM
พรีม –รณิดา เผยดีใจ เล่นคอมเมดี้เต็มตัว คนละฟีลกับบทบาทที่เคยได้รับมา ใน “เสน่ห์รักนางซิน”









          ผ่านงานละครมาไม่น้อย สำหรับสาวหน้าหวาน พรีม – รณิดา ที่ครั้งนี้กลับมาอีกครั้ง กับบทบาท "พริม" สาวน้อยสู้ชีวิต กำพร้าพ่อแม่ ในละครคอมเมดี้ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 3 , ช่อง 33 ในขณะนี้อย่างเรื่อง "เสน่ห์รักนางซิน" ประกบคู่ พระเอกหนุ่มขี้เล่น อาเล็ก – ธีรเดช เรื่องราวของ 3 สาวเพื่อนรักกันที่สาวพรีมรับทร่วมกับ มายด์ ฑาริกา และ ลีน่า ลลินา ที่นึกสนุกปลอมตัวเข้างานเลี้ยงหรู แต่บังเอิญไปเจอกับ 3 หนุ่มตัวแสบ อาเล็ก – ธีรเดช , พีช – พชร ,ภณ ณวัสน์ ที่ปลอมตัว มาเพื่อจับผิด 3 สาว หากแต่เกิดเป็นเรื่องราวอลวลอลเวงขึ้น ทางด้านสาวพรีม เผยถึงการร่วมงานละครเรื่องนี้ว่า

          "คาแรกเตอร์เรื่องนี้ไม่ได้ชื่อซินนะคะ แต่ว่าชื่อพริมค่ะ ในกองก็เรียกพริมเลยค่ะ ตัวพริมเนี่ยเป็นเด็กมีความฝัน เกิดมาก็ไม่มีพ่อเลย แม่ก็เสียตอนเรียนอยู่มหาวิทยาลัย เลยทำให้เค้ากลายเป็นคนสู้ชีวิตเลยค่ะ แต่เหมือนกับว่าพ่อทิ้งรูปวาดรองเท้าที่ตั้งใจจะตัดให้แม่ในวันแต่งงาน ซึ่งภาพอันนั้นเป็นแรงจูงใจทุกอย่างในชีวิตของเรา ว่าเราจะต้องตามหาพ่อให้เจอ และก็จะทำตามฝันเป็นดีไซเนอร์รองเท้าที่เก่งให้ได้ เพื่อที่จะเอาแบบอันนี้ไปตัดรองเท้า เหมือนทุกอย่างมันวนเวียนอยู่กับคุณพ่อ กับรองเท้าคู่นี้ คือเริ่มเรื่องเนี่ย พริมโดนไล่ออกจากงานเลยไปอยู่กับลุงป้าที่ภูเก็ต แล้วลุงกับป้าติดธุระ เลยให้เราไปเฝ้าบ้านเจ้านายของลุงกับป้า ละบังเอิญไปเจอการ์ดเชิญของเจ้านายลุง ซึ่งเป็นการ์ดเชิญของบริษัทที่เราใฝ่ฝัน แต่เจ้านายไม่อยู่เราเลยไปแทนเลย อ้างตัวป็นหลานสาว แต่ดันมีคนรู้จักเจ้านาย เลยตกกระไดพลอยโจร ละเหมือนต้องเจอกับแก๊งหนุ่มๆ พวกเค้าเลยตกใจ แบบอ้าว! นายหัวมีหลานสาวด้วยหรอ คือละครเรื่องนี้มันคอมเมดี้มาก ชอบนะคะ อย่างละครดราม่ามันมีความเข้มข้นในความดราม่าอยู่ แต่พอเราเจอละครคอมเมดี้ มันเป็นความเรียบง่าย สบายๆ ปล่อยให้เราใส่รายละเอียดได้เต็มที่ อยากเติมอะไรก็เติม สนุกมากค่ะ มีบู๊ด้วยนะคะ เข้าป่า ตกน้ำหนีระเบิด เป็นนางเอกเรื่องนี้ต้องสมบุกสมบันมากค่ะ อีกอย่างคือพรีมได้มีโอกาสทำรองเท้าเองค่ะ ต้องไปเรียนทำรองเท้า เรียนจริงจังเลยค่ะว่ารองเท้าคู่หนึ่งทำยังไง ทั้งเย็บหนัง ตัดหนังทำเองหมดค่ะ"

          เรื่องราวจะอลวล อลเวง วุ่นวาย หัวเราะน้ำตาร่วงขนาดไหน 3 สาวจะถูกจับได้หรือไม่ 3หนุ่มจะรับมือกับ 3 สาวยังไง รับชม "เสน่ห์รักนางซิน" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น.และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 , ช่อง 33 และ Application Ch 3 Thailand

FANCLUBENJOYJAM on May 20, 2018, 12:45:03 PM
ลีน่า – ลลินา สาวลูกครึ่งหน้าหวาน พลิกบทดราม่า เล่นคอมเมดี้ครั้งแรก ใน “เสน่ห์รักนางซิน”





           ถือเป็นการเล่นละครคอมเมดี้เต็มตัวครั้งแรก สำหรับสาวน้อยลูกครึ่งหน้าหวาน ลีน่า – ลลินา ที่ก่อนหน้านี้สาวลีน่ารับบทหนัก ละครดราม่าในละคร "นารีริษยา" มาครั้งนี้เจ้าตัวนั้นมารับบท ปริตา สาวเนิร์ดใส่แว่น โลกสวย ในละคร "เสน่ห์รักนางซิน" ที่ออกอากาศทางช่อง 3 , ช่อง 33 ประกบคู่หนักแสดงหนุ่มหล่อดาวรุ่งไฟแรง ภณ ณวัสน์ ในละครเรื่องนี้ สาวลีน่ายังได้มารวมแก๊งกับอีก 2 สาวแสบ อย่างสาว พรีม – รณิดา และ สาวมายด์ – ฑาริกา อีกด้วย

          โดย ลีน่า ให้สัมภาษณ์ว่า " ในเรื่องเป็น ปริตา ค่ะ ปริตาเป็นคนโลกสวยมาก เป็นคนไม่ทันโลก ไม่ทันคน จะมองทุกอย่างดีไปหมด มองโลกในแง่ดี เรื่องนี้สำหรับหนูค่อนข้างแตกต่างไปจากเรื่องที่แล้วค่ะ เรื่องนี้จะคอมเมดี้มาก ส่วนเรื่องที่แล้ว (นารีริษยา) จะดราม่ามาก ดราม่าทั้งเรื่อง แต่สำหรับเรื่องนี้ก็ยาก นิดหน่อยค่ะ ตัวคาแรคเตอร์มันจะแตกต่างจากตัวหนู เพราะเหมือนว่าตัวเราเองเรารู้ แต่เราต้องแสดงออกมาว่าเหมือนไม่รู้ ต้องไม่ทันตัวละครค่ะ บางทีเวลาอ่านบทก็มีปวดหัวบ้าง แต่ตัวคาแรคเตอร์ค่อนข้างฉีกแนวไปจากเดิมอยู่เหมือนกันค่ะ แต่หนูก็ไม่รู้ว่าหนูเล่นออกมามันเป็นยังไง มันดีไหม แต่หนูรู้สึกว่ามันซื่อพอตัวนะคะ ต้องเล่นให้มันเป็นธรรมชาติมาก ต้องเหมือนแบบว่าเราไม่รู้จริงๆ เรื่องราวมันเป็นเรื่องของเพื่อนสาว 3 คน ต้องมาเจอกับหนุ่มๆอีก 3 คน ซึ่งเป็นเพื่อนกันเหมือนกัน ก็ต้องมาเจอกัน ต่างคนต่างก็มีเรื่องราว ของแต่ละคู่ที่ไม่เหมือนกัน ในเรื่องหนูจะคู่กับพี่ ภณ ค่ะ (ภณ ณวัสน์) ซึ่งตัวพี่ภณเองจะป็นตัวละครที่ค่อนข้างอยู่ในกรอบมาก แต่ตัวละครมันค่อนข้างจะใกล้เคียงกัน ทำให้เวลาเข้าฉากด้วยกัน มันค่อนข้างไปในทิศทางเดียวกัน เป็นความน่ารักอยู่นิดๆ ต่างคนต่างคิดเหมือนกัน เค้าชอบเรา แต่เราชอบคนอื่นอยู่ก่อน แล้วพอมารู้ตัวอีกทีเราก็ชอบเค้าไปแล้ว เป็นคู่ที่น่ารักใสๆของเรื่องนี้ค่ะ บางทีอ่านบทก็เขินเอง ด้วยความที่ตัวละครมันแบ๊วๆ ใสๆ ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ มันจะสนุกตรงนั้น ยังไงลีน่าก็ฝากตัวละครปริตาด้วยนะคะ เพราะว่าเรื่องนี้คาแรคเตอร์หนูเปลี่ยนไปจากเดิมเลย ฝากติดตามด้วยนะคะ"

          ปริตาจะโลกสวย สดใสขนาดไหน ตัวเธอเองจะรู้ใจตัวเองหรือไม่ ติดตาม "เสน่ห์รักนางซิน" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น.และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 , ช่อง 33 และ Application Ch 3 Thailand

FANCLUBENJOYJAM on May 20, 2018, 12:46:36 PM
พีท – พชร ตีบทแตก กับลุคหนุ่มจอมเจ๋อ จอมโง่ ในละครคอมเมดี้ฟีลกู๊ด “เสน่ห์รักนางซิน”



          "เสน่ห์รักนางซิน" ละครคอมเมดี้ จากค่าย กู๊ด ฟิลลิ่ง ที่ละครกู๊ดๆ สมชื่อบริษัท สบายๆ ที่จะทำให้ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป แถมละครเรื่องนี้ยังได้นักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงมาเพิ่มสีสันให้กับละครอีกมากมาย หน่งในนั้นก็คือ พีท – พชร หนุ่มทะเล้นขวัญใจวัยรุ่น หลังจากย้ายค่ายก็มีงานละครต่อเนื่องสำหรับหนุ่มคนนี้ ครั้งนี้กับการรับบท ภควัต หนุ่มขี้เล่นเจ้าของโรงแรมเพื่อนของ ภูรี (อาเล็ก – ธีรเดช) หนุ่มพีทให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานเรื่องนี้ว่า...............

          "ในเรื่องเป็น ภควัต คาแรกเตอร์นี้จะเป็นคนที่คิดอะไรแล้วพูดเลย คิดเยอะไม่ได้ พยายาม ทำตัวละคร ให้มีความโง่ๆหน่อย เวลาทำอะไรมีความเจ๋อๆ เพราะว่าบางทีพอเรานึกถึงตัวละครที่มันเพลบอยมันดูฉลาดไป เราก็เลยเปลี่ยนมันนิดหน่อย คือมันจะไม่เหมือนเพลบอยที่วางแผนเยอะ แต่ตัวที่เราดีไซน์มันเนี่ยให้มันเป็นคนเอาตัวรอดได้ แต่เวลาพูดอะไรจะดูโง่ๆหน่อย อยากทดลองให้มันมีความเจ๋อๆหน่อย ดูให้มันขัดกับลุค เวลามาอยู่กับแก๊งเพื่อน หรือแก๊งสาวๆ ทำไมเค้าถึงอยู่กับคนอื่นได้ ทำไมคนอื่นถึงชอบ ทำไมคนอื่นถึงอยากป็นเพื่อนกับเค้า เป็นคนตลกแบบจริงใจ ใครมีเรื่องอะไรยังไงก็ช่วยเต็มที่ เป็นตัวละครที่รักเพื่อนมาก อะไรก็ออกหน้าแทนหมด คือตัวภควัตเนี่ยเหมือนเป็นหัวหน้าเพื่อนๆ แต่จริงๆคือเป็นปากเสียงของเพื่อนซะมากกว่า แล้วในเรื่องเนี่ย จริงๆตอนแรกชอบน้องพรีม(พรีม – รณิดา) แต่เหมือนมันมีเหตุการณ์ให้เราต้องเกี่ยวข้องกับบุษกร(มายด์ – ฑาริกา) เราเลยรู้สึกดี อีกอย่างคือตัวอาเล็ก (อาเล็ก – ธีรเดช)ก็ชอบน้องพรีม เราก็เลยแบบ เพื่อนชอบยอมให้ก็ได้ แล้วตัวบุษกรเนี่ย ออกจะห้าวๆ ใช้กำลัง เลยโดนลูกหลงบ่อยมาก แต่มันออกมาดีครับ แรกๆน้องจะไม่ค่อยกล้าเล่น เราก็เลยบอกน้องเอาที่น้องเล่นเลย อยากตีก็ตีจริงๆเลย เดี๋ยวมันไม่เนียน ด้วยความที่เราเป็นผู้ชาย ในบทเขียนให้เราต้องอุ้มมายด์ ต้องแบกขึ้นหลัง เอาจริงๆผมอยากถามคนเขียนบท อยากจะคุยกับเค้าหน่อย ว่าแบบดูเรา ดูขนาดตัวเราด้วย สำหรับละครเรื่องนี้นะครับ จะได้เห็นตัวละครที่คาแรกเตอร์แตกต่างกันไปนะครับ อย่างตัวภควัตเอง ตัวนี้เวลาเข้ากับเพื่อนมันจะไม่ค่อยเข้าพวกเท่าไหร่ ตัวละครมันไม่น่าเป็นเพื่อนกับตัวละครอื่นได้ ผมเลยเปลี่ยนมัน คือถ้าไม่นับความเจ๋อตัวละครนี้จะเป็นตัวละครที่โง่ที่สุดในเรื่อง จะเจ๋อจะโง่ขนาดไหนต้องไปติดตามในละครครับ"

          เรื่องราวจะเป็นอย่างไร หนุ่มพีทจะตีบทแตกขนาดไหน ติดตาม "เสน่ห์รักนางซิน" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น.และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 , ช่อง 33 และ Application Ch 3 Thailand

FANCLUBENJOYJAM on May 20, 2018, 12:48:08 PM
เรื่องย่อละคร “เสน่ห์รักนางซิน” ตอนที่ 9-11 ออกอากาศวันที่ 18-20 พฤษภาคม 2561









          ตอนที่ 9 วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2561
          ภควัต (พีช พชร) มาหาพริม (พรีม รณิดา) ที่พีพอล ภูรี (อาเล็ก ธีรเดช) เห็นก็ตกใจ ก่อนจะรู้ว่า แท้จริงแล้วภควัตเพียงต้องการคำยืนยันจากปากจากพริมเท่านั้นว่าไม่ได้รักตน แถมภควัตยังถามความรู้สึก ที่พริมมีต่อภูรีว่าใช่รักหรือไม่ จนพริมยอมรับและตกลงเป็นแฟนกับภูรีในที่สุด โดยไม่รู้ว่าวิกกี้ (แพร์ พิชชาภา) แอบมาได้ยินเรื่องราวทั้งหมด วิกกี้เสียใจมาก ฉวยโอกาสเอาเศษกระเบื้องยัดใส่ในรองเท้าที่ภูรี ส่งมาให้พริม หวังจะให้พริมต้องเจ็บ แต่พริมกลับรู้ทันสุดท้ายวิกกี้เสียหลักล้มทับเศษกระเบื้องนั้นเองจน บาดเจ็บเลือดออก พัชรา (น้ำฝน สรวงสุดา) รู้เรื่องก็รีบมาดูอาการของวิกกี้และอาละวาดใส่พริม ก่อนจะ เห็นว่าภูรีปลอบโยนพริม จึงคิดโทรหานิสา (แวร์โซว์) ให้จัดการเรื่องนี้ให้โดยยกเรื่องราวในอดีตมาทวงบุญ คุณ ทำให้นิสาต้องกลับมาเมืองไทย ภูรีจึงรีบพาพริมมาหาและทำความรู้จัก แต่กลับเจอพัชราตามมาสร้าง เรื่องราวกล่าวหาว่าพริมขโมยนาฬิกา จึงแจ้งความดำเนินคดีพริม ลุงดำ (ครูมืด ประสาท)รู้เรื่องก็ตามมาชี้ หน้าด่า แถมยังบอกให้บารมี (กบ ทรงสิทธิ์) ปกป้องพริมตามที่ได้รับปากไว้ สุดท้ายภูรีก็ยกเอาเรื่องที่พัชรา ส่งคนมาทำร้ายพริมมาขู่ ทำให้พัชราต้องยอมถอนแจ้งความ แต่พัชรายิ่งคับแค้นตามดูพฤติกรรมของ บารมีเพราะระแวงว่าพริมอาจจะเป็นเมียน้อยที่บารมีเลี้ยงดูไว้ แต่กลับได้พบความจริงว่าพริมเป็นลูกสาว ของพาพรและบารมี ความแค้นที่มีถูกระบายจนไปทะเลาะกับลุงดำ ก่อนที่ลุงดำจะตายกลายเป็นศพอย่าง กระทันหัน

          ตอนที่ 10 วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561
          พริม (พรีม รณิดา) เสียใจกับการจากไปของลุงดำ (ครูมืด ประสาท) ส่วนพัชรา (น้ำฝน สรวงสุดา) ก็ส่งบารมี (กบ ทรงสิทธิ์) ไปทำงานแทนที่ต่างประเทศ ก่อนจะสั่งคนไปจัดการป่วนชีวิตพริม และ บุสกร (มายด์ ฑาริกา) แถมยังส่งคนไปดักทำร้ายปริตา (ลีน่า ลลินา) แต่โชคดีที่อินทัช (ภณ ณวัสน์)ตามไปช่วยไว้ทัน แต่อินทัชกลับได้รับบาดเจ็บจนต้องเข้าโรงพยาบาล ริตาเสียใจที่เป็นต้นเหตุให้อินทัชต้อง เจ็บตัว คุณณี (ขวัญ ขวัญฤดี) ต่อว่าริตาที่ทำให้อินทัชเปลี่ยนไป เพราะหวังจะจับอินทัช ริตาพยายาม อธิบายแต่คุณณีไม่ฟัง ไล่ให้ริตาออกไปจากชีวิตของอินทัชเพื่อพิสูจน์ความจริงใจ บารมีรู้เรื่องที่พัชราส่ง คนไปทำร้ายพริมและเพื่อน ๆ ก็ตกใจมาก ยิ่งรู้ว่าพัชรารู้ความจริงว่าพริมเป็นลูกสาวของพาพร (เปียเช่อร์) กับตน บารมีบอกอยากเป็นพ่อที่ดี และอยากให้พัชรายอมรับพริม และอยากให้พงศ์ (แก๊ป จักริน) และ วิกกี้ (แพร์ พิชชาภา) ยอมรับพริมเป็นพี่สาวด้วย แต่พัชราขู่ไม่ยอมรับ และสั่งห้ามบารมียอมรับพริมเข้า มาในชีวิตด้วยเช่นกัน ไม่งั้นจะไม่ยอมรับรองว่าชีวิตพริมจะปลอดภัย บารมีจำเป็นต้องมาเจอพริม และยอม รับว่าตนเป็นพ่อของพริมจริง แต่จะไม่ยอมเปิดเผยกับใครว่าพริมเป็นลูกสาวเพราะกลัวเสียชื่อเสียง แม้จะ เสียใจที่ต้องทำร้ายจิตใจพริม แต่บารมีก็จำเป็นต้องทำ พริมเสียใจและผิดหวังในตัวบารมีมาก แต่ก็ยอมรับ ความเป็นจริงได้ ภูรี (อาเล็ก ธีรเดช) รู้เรื่องก็ได้แต่ปลอบและให้กำลังใจพริมสู้ต่อไป ส่วนบุสกรก็จำเป็น ต้องใช้เงินเพื่อเอาไปช่วยบ้านเด็กกำพร้า จึงไปทวงถามจากภควัต (พีช พชร) ที่ท้อถอยไม่ยอมทำงาน ทำการ จนบุสกรหมดหวังในตัวภควัตมาก ภควัตรู้สึกเสียใจแต่ก็มีแรงฮึดที่จะกลับมาสู้ทำงานอีกครั้ง ภควัตกลับไปขอเงินพ่อกับแม่เอามาทำทุน แต่กลับรู้ว่าโรงแรมมุกทะเลขาดทุนหนักจนถูกฟ้องล้มละลาย ภควัตได้แต่เครียดที่ไม่เคยใส่ใจช่วยพ่อแม่ทำงาน แถมยังกลุ้มใจไม่รู้ว่าจะหาเงินจากไหนมาช่วยทางบ้าน และไม่มีเงินที่จะเริ่มธุรกิจใหม่ แต่ภูรี และอินทัช ก็เอาเงินเก็บของตัวเองมาให้ภควัตยืม เพราะอยากให้ ภควัตเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง อินทัชดีใจที่ได้เจอริตาที่บ้านพริม แต่ริตากลับหลบหน้าและปฏิเสธตนแถมบอก ให้ต่างคนต่างอยู่ อินทัชเสียใจไปประกาศต่อหน้าพ่อแม่ว่าจะไปอยู่กับริตาโดยไม่เอาอะไรติดตัวไปเลย ทาง ด้านวิกกี้ และพงศ์ หลังจากรู้ว่าพริมคือลูกสาวอีกคนของบารมีก็เสียใจ วิกกี้พยายามเอาชนะพริมทุกอย่าง คิดจะแย่งทั้งความฝัน และความรักจากภูรีมาเป็นของตนให้หมด ส่วนพงศ์ก็ไปมั่วสุมและถูกแจ็คหลอกให้ ใช้ยาเสพติดและรุมซ้อมจนเกือบตาย โชคดีที่พริมไปช่วยไว้ได้ทัน

          ตอนที่ 11 วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561
          พริม (พรีม รณิดา) พาพงศ์ (แก๊ป จักริน) มาพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านตน และพยายามดัดนิสัย แถมยัง พยายามเรียนรู้ตัวตนที่แท้จริงของพงศ์ ส่งเสริมสิ่งที่พงศ์ชอบ ให้แง่คิดและกำลังใจในการใช้ชีวิต จนพงศ์ เห็นความจริงใจและเริ่มเปิดใจรับพริมเข้ามาเป็นพี่สาว แต่แล้วพัชรา (น้ำฝน สรวงสุดา) ก็มาลากตัวพงศ์ กลับบ้านทันที พร้อมทั้งตบ ทั้งด่า และขู่พริมที่คิดจะแย่งความรักจากลูก และครอบครัวของตนไป พัชรา กลับบ้านพร้อมพงศ์ และทะเลาะกันใหญ่โต จนบารมี (กบ ทรงสิทธิ์) ต้องห้าม แต่กลับถูกพัชราหาเรื่อง ทะเลาะหนักข้อขึ้น จนบารมีทนไม่ไหวขอหย่าจากพัชรา ทำเอาพัชราสติแตกที่จะต้องสูญเสียทุกอย่าง และ พ่ายแพ้ให้กับพริมลูกสาวของพาพร (เปียเช่อร์) พัชราวางแผนให้คนฆ่าพริมซะ แต่โชคร้ายที่วิกกี้ (แพร์ พิชชาภา) ตามพริมไปด้วยจึงถูกคนร้ายยิงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะต้องการช่วยพริม พริมรู้สึกผิดและ เห็นว่าวิกกี้อาการโคม่า จึงสัญญาว่าถ้าวิกกี้หายตนจะหลีกทางให้วิกกี้ได้รักกับภูรี พัชราเสียใจที่มีส่วน ทำให้ลูกสาวตัวเองเกือบตาย จึงประคมประหงมวิกกี้ ขอร้องให้ภูรี (อาเล็ก ธีรเดช) มาคอยดูแลและให้ กำลังใจวิกกี้รักษาตัว แถมยังขอร้องให้พริมช่วยอีกแรง ภูรีเริ่มรู้สึกว่าพริมแปลกไป จึงพยายามถามไถ่ แต่ พริมกลับปฏิเสธและตีตัวออกห่าง จนภูรีรู้ว่าต้นเหตุมาจากวิกกี้ และในที่สุดพริมก็ยอมเล่าเรื่องที่พริมจะ ยอมหลีกทางให้ภูรีไปรักวิกกี้ ภูรีเสียใจไม่ยอมทำตามความต้องการของพริม แต่พริมกลับบอกต้องรักษา สัญญาที่ให้ไว้กับวิกกี้ ในที่สุดภูรีก็ขอเป็นฝ่ายเลิกกับพริมแทนด้วยความเสียใจและผิดหวัง

FANCLUBENJOYJAM on May 22, 2018, 09:12:57 AM
“ภณ-ณวัสน์” สวมคาแรคเตอร์หนุ่มโลกสวยทรงเสน่ห์ จนสาวๆต้องพากันตกหลุมรัก ใน “เสน่ห์รักนางซิน”









          สาวๆถึงกับต้องกรี๊ดเพราะความหล่อความน่ารักบวกกับรอยยิ้มอันแสนหวานของหนุ่ม "ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัสีห์" ที่ได้ขโมยหัวใจทั้งสาวเล็กสาวใหญ่สาวแท้สาวเทียม กับความใสน่ารัก และคาแรคเตอร์คุณหนูหนุ่มหล่อผู้ที่มองโลกในแง่ดี ที่สร้างเสน่ห์และความประทับใจแก่สาวๆไม่น้อย  เมื่อต้องมารับแสดงบทของ อินทัช ใน "เสน่ห์รักนางซิน"

          ภณ เผยว่า "ในเรื่องนี้แสดงเป็น อินทัช ครับ เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี คิดบวก จะมองทุกสิ่ง ทุกอย่างดีและถูกต้องเสมอ เรียกว่าโลกสวยเลยก็ได้ครับ ในเรื่องเราก็จะมีเพื่อนอีกสองคนคือ ภควัฒน์ (พีท-พชร) กับ ภูรี(อาเล็ก-ธีรเดช) ซึ่งสองคนนี้แสบมากครับขี้แกล้งทั้งในจอและนอกจอเลย โดยเฉพาะกับผมซึ่งเป็นจุดอ่อนของแก็งจะโดนแกล้งตลอด ยิ่งพี่อเล็กเนี่ยถือว่าเป็นแกนนำขบวนการป่วนตัวร้ายที่สุดเลยล่ะครับ ในเรื่องสองคนนี้เขาจะเป็นคนที่ไม่ค่อยอยู่ในกรอบในรอยสักเท่าไหร่ แต่เราจะเป็นคนที่อยู่ในกรอบ มีความเรียบร้อยนิดๆเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยพูดครับ แต่ด้วยความที่เราเป็นคน ไม่ค่อยพูดเก็บความรู้สึก มันก็มีความยากตรงที่เราต้องแสดงออกทางสีหน้าแทนครับ ในเรื่องนี้ผมได้คู่กับ ปาลิตาครับ แต่ตอนแรก เราไปชอบนางเอกด้วยเป็นคนก็ไม่กล้าแสดงออกอะไรไปก็เลยปปรึกษากับภูรีเขาก็เหมือนกันท่าเราเอาไว้ครับเพราะเขาเองก็แอบชอบนางเอกอยู่เหมือนกันแล้วภควัฒน์ก็ชอบด้วย เราเลยอกหัก จนมันมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เราหันไปชอบปาลิตาครับ"

          ยังไงสาวๆก็คอยติดตามเรื่องราวความรักครั้งนี้ของ อินทัช หรือ "ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัสีห์"  ว่าจะลงเอยเป็นอย่างไรต่อไปในละคร "เสน่ห์รักนางซิน" ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. และ  วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.00-23.00 น. ทางช่อง 3 , ช่อง 33 และ Application Ch 3 Thailand

FANCLUBENJOYJAM on May 22, 2018, 09:15:21 AM
มายด์ – ฑาริกา โอดรับศึกหนัก นางเอกสายบู๊ เตะ ต่อย ในละครคอมเมดี้ “เสน่ห์รักนางซิน”







          ประเดิมงานละครมาบ้างแล้วสำหรับสาวหน้าหวาน มายด์ – ฑาริกา นักแสดงสาวหน้าใหม่ แต่ฝืมือการแสดงไม่ใหม่ ครั้งนี้สาวมายด์มีโอกาสได้ร่วมงาน เป็นส่วนหนึ่งในแก๊งสามนางเอกตัวแสบ ร่วมกับอีกสองสาว อย่างสาวพรีม – รณิดา และสาว ลีน่า – ลลินา ในละครคอมเมดี้อารมณ์ดี "เสน่ห์รักนางซิน" กับบทบาทของ บุษกร สาวห้าวผู้ไม่ยอมคน แถมในละครสาวเจ้ายังบู๊สนั่น เตะ ต่อย ไม่ห่วงลุคนางเอกเลยสักนิด งานนี้ได้เจอตัวสาวมายด์ เจ้าตัวเผยว่า.......................

          "เรื่องนี้มายด์เล่นเป็นบุษกร คือเป็นเด็กกำพร้า อยู่บ้านเด็กกำพร้า ทำให้ตัวบุษกรเนี่ยกลายเป็นคน ที่ต้องคอยปกป้องน้องๆ ปกป้องทุกคนในบ้านเด็กกำพร้า ปกป้องเพื่อนของตนคือพริมกับริตา บุษกรเป็นผู้หญิงแข็งแรง แกร่ง ไม่ยอมคน ด้วยความที่บุษกรเป็นเด็กกำพร้าเลยระแวงผู้ชายมาก ระแวงผู้ชายทุกคนที่เข้าใกล้เรา เข้าใกล้เพื่อนเรา คิดเสมอว่าผู้ชายไม่ปลอดภัยสำหรับผู้หญิงอย่างเรา แต่ในเรื่องต้องมาคู่กับพี่พีท (พีท – พชร) เป็นคู่กัดกันตลอด เจอกันต้องปะทะกันตลอด เจ็บตัวตลอด แต่จริงๆแล้วตัวบุษกรเนี่ยเป็น คนอ่อนไหวนะคะ ภายนอกเขาดูห้าว ดูแกร่ง แต่ด้วยที่เขามีความหลังเรื่องครอบครัว เป็นเด็กกำพร้าเลยฝังใจมาตลอดว่าตัวเองต้องแข็งแกร่ง ต้องไม่เป็นอะไร

          แต่เรื่องนี้ที่ยากสำหรับมายด์เลยคือเรื่องบู๊ เพราะมายด์เองก็เป็นนักแสดงใหม่ มันเหมือนว่าเราต้องพยายามดูจังหวะคู่เล่นเรา อีกอย่างเรื่องนี้บู๊หนักมาก ทั้งกระโดดถีบ เหวี่ยงเข้ากำแพง เจ็บตัวบ่อยมาก พี่พีท ก็ช่วยให้คำแนะน เหมือนกันค่ะ ให้กำลังใจตลอด มีฉากหนึ่งที่หนูต้องโดนข่มขืน มันเป็นฉากที่กดดันมากสำหรับหนู แล้วพี่พีทก็คอยบอกใจเย็นๆน่ะ ค่อยๆ ตั้งสติ คือเราไม่เคยเห็นเขาในโมเม้นต์แบบนี้มันเลยทำให้เรามีกำลังมากขึ้นค่ะ แล้วในเรื่องเนี่ยกว่าจะมาลงเอยกันนะคะ ต่างคนต่างไม่รู้ตัว มารู้ตัวอีกทีคือรักกันแล้ว อยากจะฝากทุกคนให้ติดตามละครเรื่องนี้ของมายด์ด้วยนะคะ ฝากทุกๆคนในเรื่องนี้ พวกเราตั้งใจมากเพื่อทำให้มันออกมาดีที่สุด ฝากด้วยนะคะ"

          สาวมายด์จะบู๊ขนาดไหน เธอจะปกป้องคนรอบได้หรือไม่ ติดตาม "เสน่ห์รักนางซิน" ได้ทุก วันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น.และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 , ช่อง 33 และ Application Ch 3 Thailand

FANCLUBENJOYJAM on May 25, 2018, 08:34:08 AM
เรื่องย่อละคร “เสน่ห์รักนางซิน” ตอนที่ 12 ออกอากาศวันที่ 25 พฤษภาคม 2561 (ตอนจบ)









          ตอนที่ 12 วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม 2561 (ตอนจบ)
          วิกกี้ (แพร์ พิชชาภา) ทำตัวอ่อนแอไม่ยอมหายและเกาะติดภูรี (อาเล็ก ธีรเดช) ไม่ยอมปล่อย แถมยังไม่ยอมให้ใครขัดใจ จนพัชรา (น้ำฝน สรวงสุดา) ร้อนใจกลัวว่าวิกกี้จะตาย จึงขอร้องให้ภูรียอมรับ ปากแต่งงานกันวิกกี้ พงศ์ (แก๊ป จักริน) และบารมี (กบ ทรงสิทธิ์) พยายามจะเกลี้ยกล่อมให้วิกกี้คืนภูรีให้ พริม แต่วิกกี้ไม่สนใจ พงศ์เจอกับแก๊งแองจี้ (แอมแปร์ สุทธาทิพย์) และคุณสมร (ท้อป ดารณีนุช) ที่มา เยี่ยมวิกกี้ที่รพ. พงศ์เล่าเรื่องที่พริม (พรีม รณิดา) เป็นลูกสาวของบารมี และกำชับให้ทุกคนเก็บเป็น ความลับ แต่แองจี้เอาข่าวไปขายจนมีข่าวรั่วเกิดขึ้น บารมีจึงแถลงข่าวเปิดตัวพริมเป็นลูกสาว ทำให้พัชรา อับอายและเสียใจ จึงไล่แก๊งแองจี้และคุณสมรออก นายหัวปรีชา (เอ อนันต์) อยากจะเจอภูรีจึงแกล้งป่วย หลอกให้ภูรีและนิสา (แวร์ โซว์) บินมาหา แต่พอภูรีรู้ว่าถูกหลอกก็เสียใจมากทะเลาะกับปรีชาและจะกลับ แต่ปรีชาลื่นล้มหัวแตกซะก่อน นิสาตัดสินใจเล่าเรื่องในอดีตให้ภูรีฟังว่าตนเป็นคนกีดกันปรีชาไม่ให้พบ กับภูรีจนภูรีเข้าใจผิดและเกลียดที่พ่อไม่รัก ภูรียอมรับและเข้าใจเหตุผลของพ่อและแม่ที่ทำผิดพลาดใน อดีต สามคนพ่อแม่ลูกปรับความเข้าใจกันและให้โอกาสที่จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งในฐานะพ่อลูก อินทัช (ภณ ณวัสน์) พาคุณณี (ขวัญฤดี) และคุณอัทธ์ (โจม ศุกล) มาดูชีวิตของปริตา (ลีน่า ลลินา) ที่เข้มแข็งดูแลพ่อ ที่นอนป่วย และแม่ที่ไม่ได้ทำงาน จนในที่สุดทั้งริตา และ อินทัชก็ได้โอกาสในการคบหากัน ส่วนบุสกร (มายด์ ฑาริกา) ก็งอนภควัต (พีช พชร) ที่ยังรักและห่วงใยพริมตลอด จนภควัตต้องง้อและบอกความจริง ว่าตอนนี้หัวใจของภควัตเป็นของบุสกรแล้ว และขอร้องให้บุสกรมาคอยอยู่เคียงข้างทำให้ตนเป็นคนที่ดี ขึ้นต่อไป ส่วนภูรีก็ได้รู้ความจริงที่วิกกี้ขาหายดีแล้ว และเดินได้เป็นปกติก็ตกใจ รู้ว่าวิกกี้ใช้เรื่องป่วยมาเป็น ข้อต่อรองให้ได้แต่งงานกับภูรี พัชราเห็นวิกกี้เป็นเหมือนกับตนในอดีตก็เสียใจที่สอนลูกมาไม่ดี ภูรีจึงออก กลอุบายเปิดเผยเรื่องที่วิกกี้เดินได้แล้ว ก่อนจะบอกความจริงให้วิกกี้รับรู้ว่าตนรักพริมคนเดียวและเปลี่ยน แปลงไม่ได้อีก วิกกี้กรี๊ดร้องไห้กับความจริงที่ได้ฟัง ในที่สุดวิกกี้ก็ตัดสินใจยกเลิกงานแต่งงานกับภูรี ภูรีได้ กลับไปหาพริม ทั้งคู่ได้หมั้นหมายก่อนจะแต่งงานกันและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในที่สุด