happy on April 23, 2018, 06:26:32 PM

บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเชีย เปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่สุดล้ำ Fountain 7s


จากซ้ายไปขวา:
มร.ไค บรูซไดลิน ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด
เชพข้าวโอ๊ต รุจิกร มั่งมี
คุณพัลลภ เชี่ยวชาญวิทยเวช ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด
มร.โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด
คุณปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์
คุณลิลลี่ ทราน ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์สินค้าประเภทเครื่องกรองน้ำ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเชีย จำกัด


บรรยายใต้ภาพ: เมื่อเร็วๆนี้ สตีเบล เอลทรอน ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องกรองน้ำและเครื่องเป่ามือชั้นนำของไทยได้เปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่น Fountain 7s รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มอบประสิทธิภาพการกรองน้ำที่เหนือชั้น ที่ผลิตภายใต้มาตรฐานวิศวกรรมระดับสูงจากประเทศเยอรมันนี พร้อมดีไซน์สุดหรูและร่วมสมัย ณ ร้านอาหารกิสโม (GISMO) โดยได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญสุดพิเศษ ปอย - ตรีชฎา เพชรรัตน์ และ เชฟข้าวโอ๊ต – รุจิกร มั่งมี จากรายการ มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ร่วมในวันงาน
 
เครื่องกรองน้ำรุ่น Fountain 7s สีขาวและโรสโกลด์หรูหรา มาพร้อมไส้กรอง 7 ชั้น เพื่อขจัดรสชาติ กลิ่น สิ่งเจือปนและสารปนเปื้อน อีกทั้งตัวกรองภายในผลิตจากเยื่อไฟเบอร์เมมเบรนที่มีขนาดเล็กเพียง 0.01 ไมครอน ที่นิยมใช้ในอุตสาหกรรมอาหารเครื่องดื่มและอุตสาหกรรมยา เพื่อให้ได้น้ำดื่มที่ปราศจากแบคทีเรีย Fountain 7s ถูกออกแบบมาเพื่อให้การติดตั้งง่ายที่สุด โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้าหรือแทงค์น้ำใดๆ เพียงวางเครื่องกรองน้ำบนเคาน์เตอร์หรือชั้นวาง ต่อสายท่อน้ำ ก็สามารถใช้งานได้ทันที ช่วยยกระดับประสบการณ์การกรองน้ำดื่มบริสุทธิ์ ให้เป็นเรื่องง่ายๆ ที่ใครๆ ก็สามารถทำได้ที่บ้าน

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของสตีเบล เอลทรอน ผู้นำด้านการผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ และเครื่องเป่ามือ ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ได้ที่ www.facebook.com/stiebeleltronasia หรือ http://www.stiebeleltronasia.com