sianbun on March 23, 2009, 12:48:25 PM
SF จัดกิจกรรม “Fast 4 your life Thailand tune up car record” พร้อมออกแคมเปญ Super Fast Challenge ลุ้น!!!ท้าความมันส์ จาก 2 การแข่งขันระดับโลก กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Fast and Furious 4




“โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ” ร่วมกับ “ค่ายหนังยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์, Goodyear, I-Tech, XO Auto Sport, Federbrau เอาใจคอหนังแอ็คชั่นที่รักความแรงกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Fast and Furious 4 จัดกิจกรรม “ Fast 4 your life Thailand tune up car record ”  รวมพลคนรักความแรงหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 22 มีนาคม พร้อมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 1 เมษายน พิเศษสุดกับแคมเปญ Super Fast Challenge ลุ้น!!!ตื่นเต้นกับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ความมันส์จาก 2 การแข่งขันระดับโลก และชมภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 4 ก่อนใคร เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ทุกๆ 2 ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขาทั่วประเทศ

นายสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า เอส เอฟ ได้เปิดประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กับ 2 กิจกรรมสุดแรงแห่งแรกและแห่งเดียวกับกิจกรรม “Fast 4 your life Thailand tune up car record” โดยเอส เอฟ ร่วมกับ ค่ายหนัง ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส พร้อมด้วยพาร์ทเนอร์ธุรกิจ อาทิ Goodyear, I-Tech, XO Auto Sport, Federbrau และอื่นๆ อีกมากมาย จัดขึ้นเพื่อเอาใจคอหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ Fast and Furious 4 โดยวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคมนี้ ซึ่งจะเป็นการรวมตัวของรถแต่งยี่ห้อดัง อาทิ  NISSAN 350Z, MAZDA RX8 และอื่นๆ อีกมากมายจากทั่วประเทศจำนวนกว่า 100 คัน มาร่วมโชว์แปลตัวอักษรเป็นคำว่า Fast & Furious 4 ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลต์ของงานถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งที่เป็นการรวมตัวของเหล่าเซียนแต่งรถมากที่สุดในประเทศไทย โดยเปิดให้สื่อมวลชนและประชาชนทั่วไปได้ร่วมชมตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งจะใช้เฮลิคอปเตอร์บังคับติดกล้องที่ใช้ในการถ่ายภาพยนตร์เก็บภาพบรรยากาศจากมุมสูง เพื่อให้ทุกท่านได้ชมกับแบบ 360 องศากันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ใน วันพุธที่ 1 เมษายน ศกนี้ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กระตุ้นความมันส์แบบสุดประทับใจที่ถือได้ว่าเป็นอีกวันของการรวมพลคนรักความแรงที่จะได้พบกับที่สุดของการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่านักซิ่งสุดมันส์ กับกิจกรรมกระตุ้มต่อมอะดรีนาลีนอีกมากมาย พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก Buddha Bless แถมยังได้ลุ้นชมภาพยนตร์ Fast and Furious 4 ก่อนใคร โดยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ซึ่งกิจกรรมทั้ง 2 วัน จะจัดขึ้น ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนราชดำริ

สุพัฒน์กล่าวอีกว่า “สำหรับลูกค้าที่พลาดโอกาสกับ 2 กิจกรรมยักษ์ใหญ่ ก็ไม่ต้องเสียใจเพราะ เอส เอฟ ยังจัดบิ๊กแคมเปญเพิ่มดีกรีความมันส์ ให้สำหรับลูกค้ากันอย่างต่อเนื่องเพียงมาชมภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 4 ทุกๆ 2 ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขาทั่วประเทศ ร่วมลุ้นเป็นส่วนหนึ่งกับที่สุดของประสบการณ์ความแรง กิจกรรมท้าความมันส์ระดับโลก จาก 2 การแข่งขันระดับโลก

การแข่งขันท้าความเร็วที่ดังที่สุดในอเมริกา NASCAR, Daytona International Speed way Daytona Beach
การแข่งขัน DTM สนาม Nürburgring การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ดุเดือดที่สุดแห่งปี                  ณ ประเทศ Germany

สำหรับแคมเปญนี้ ถือเป็นการมอบสิทธิพิเศษที่ดียิ่งกว่าให้กับลูกค้าในเวลาที่อุตสาหกรรมภาพยนตร์เรียกว่าเป็นช่วงไฮซีซั่นของหนัง ซึ่งจะมีหนังทั้งไทยและต่างประเทศฟอร์มใหญ่เข้าฉาย ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกในวงการหนัง ที่มอบประสบการณ์ความแรงแบบติดสนามแข่งที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน ซึ่งถือได้ว่าเป็น บิ๊กอีเว้นต์ บิ๊กโปรโมชั่น ต้อนรับต้นปี 52 และในปีนี้เอส เอฟ ก็จะจัดกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ออกมาอยู่เรื่อยๆ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้า เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น จึงทำให้เรามั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีอีกครั้งจากบรรดาคอหนังทั้งหลายอย่างแน่นอน” สุพัฒน์กล่าวทิ้งท้าย

ด้านนายชาลี  จิตจรุงพร  รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทไทยเบฟเวอร์เรจ จำกัด กล่าวว่า                  “เบียร์เฟดเดอร์บรอย เป็นเบียร์พรีเมียมเยอรมัน ที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟสไตล์เท่ห์ๆ รักความท้าทาย พร้อมหาสิ่งใหม่ๆ ให้กับชีวิตอย่างลงตัว ซึ่งการที่มาสนับสนุนการกิจกรรมร่วมกับภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 4 ร่วมกับ SF นั้น เพราะเล็งเห็นว่า หนังเรื่องนี้ตรงกับคาร์แร็กเตอร์ของเฟดเดอร์บรอย และกลุ่มลูกค้าของเฟดเดอร์บรอย มากว่านั้นเฟดเดอร์บรอย และ SF ยังร่วมกันมอบรางวัล package tour ดูรถแข่ง DTM ที่ประเทศเยอรมัน ให้กับผู้โชคดี ถึง 2 ที่นั่งอีกด้วยด้วย”

ด้านนายริชาร์ด เฟลมมิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ ประเทศไทย/ภูมิภาคอาเซียน จำกัด กล่าวสนับสนุนกิจกรรมนี้ว่า “สำหรับยางกู๊ดเยียร์ เป็นยางระดับโลกที่มีประวัติศาสตร์มายาวนาน โดยเฉพาะในวงการกีฬามอเตอร์สปอร์ต  ซึ่งในการแข่งขัน Formula-1 นั้น กู๊ดเยียร์ยังครองสถิติได้รับชัยชนะถึง 368 ครั้ง โดยที่ยังไม่มีใครสามารถทำลายสถิตินี้ได้ จึงกล่าวได้ว่า กู๊ดเยียร์คงเป็นผู้ผลิตยางอันดับต้นๆ ของโลกที่อยู่ในใจของแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต และผู้ที่ชื่นชอบความเร็วเสมอมา และสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 4 ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมจากคอหนังทั่วโลก รวมไปถึงผู้ที่ชื่นชอบในความเร็วอีกด้วย ดังนั้นการเข้าร่วมสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้ ร่วมกับโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ นั้น จึงเป็นโอกาสดีที่จะตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในด้านกีฬามอเตอร์สปอร์ตของกู๊ดเยียร์  และถือเป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆของทางบริษัทฯ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกด้านโดยทาง Goodyear ได้มอบรางวัลพิเศษสำหรับผู้โชคดีที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้โดยนำผู้โชคดีไปชม NASCAR ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศแม่ของ Goodyear ถึง 2 ที่นั่ง และรางวัลพิเศษอื่นๆอีกมากมาย สำหรับลูกค้าของ Goodyear และ SF”

ด้านนายเฮนรี่ ออง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท แวร์ซาทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า นับเป็นเรื่องที่ดีสำหรับบลูทูช ไอเทค ที่ได้เข้าร่วมสนับสนุนกับทางเอสเอฟ ในการเปิดตัวภาพยนต์เรื่อง Fast and Furious 4 ซึ่งเป็นภาพยนต์เกี่ยวกับรถยนต์ ที่กำลังได้รับความนิยมจากแฟนหนังทั่วโลก ซึ่งการเข้ามาร่วมสนับสนุนในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นการร่วมรณรงค์กฏหมายเรื่องการโทรไม่ขับ หรือขับรถอย่างปลอดภัยควรใช้อุปกรณ์เสริมอีกทางหนึ่งด้วย  ซึ่งบลูทูช ไอเทค ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่รักการขับรถ ทั้งยังชื่นชอบในเรื่องความเร็ว และความปลอดภัยในการขับ จึงได้ร่วมกับเอสเอฟในการมอบส่วนลดพิเศษ และมอบของกำนัลต่าง ๆ  อาทิเช่น บัตรชมภาพยนตที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ, ตุ๊กตาหมี i.Tech และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับลูกค้าเอส เอฟ ทุกท่านที่สนใจสามารถแวะชมสินค้า ได้ที่บูทไอเทค ณ โรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟทุกสาขา (เฉพาะในสาขากรุงเทพฯ และปริมณฑล) ตลอดทั้งเดือนเมษายน ศกนี้เชื่อว่าจะเป็นการืนกำไรให้กับลูกค้าอีกช่องทางหนึ่ง