Facebook on April 11, 2018, 11:02:44 PM
ภาพข่าว: เปิดตัวหนังสือสุดจี๊ด “Wake up ชะนี! (ตื่นเถอะค่ะ! ชะนีขา)”



          คุณจีระวุฒิ เขียวมณี บรรณาธิการสำนักพิมพ์ HER Publishing" (เฮอร์ พับลิชชิ่ง) ในเครือโมโน กรุ๊ป ร่วมงานเปิดตัวหนังสือ "Wake Up ชะนี! (ตื่นเถอะค่ะ! ชะนีขา)" ของนักเขียน "เจ้หมอ" หมอแพท–นายแพทย์อุเทน บุญอรณะ โดยมีนักแสดงนำจาก Wake Up ชะนี The Series เอ๋–มณีรัตน์ คำอ้วน ร่วมพูดคุยถึงหนังสือสุดจี๊ดเล่มนี้ สู่การเป็นซีรีส์สุดฟินในที่สุด ณ เวทีกลาง งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันก่อน...
 

Facebook on April 11, 2018, 11:03:34 PM
Wakeup ชะนี! (ตื่นเถอะค่ะ! ชะนีขา) ฉบับเปลี่ยนปกจากตื่นเถอะค่ะ! ชะนีขา



          สำนักพิมพ์ : Her Publishing
          ผู้เขียน : หมอแพท - นายแพทย์อุเทน บุญอรณะ ผู้สร้างแฟนเพจเฟซบุ๊ก 'หมอตุ๊ด'
          ประเภท : บทความทั่วไป
          ความหนา : 192 หน้า
          ราคา : 99 บาท
          ขนาด : 14.1 x 18.6 เซนติเมตร
          ISBN : 978-616-371-1120
          วันจัดจำหน่ายตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ : 20 มีนาคม 2561

          เนื้อหาโดยย่อ
ว่ากันว่า 'ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์' และความรักนำมาซึ่งปัญหามากมายจึงไม่แปลกที่ต้องมีผู้ให้คำปรึกษาปัญหาความรัก ซึ่ง 'เจ้หมอ' เองเป็นหนึ่งในนั้นทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจด้วยลีลาการเม้าท์มอยแบบแซ่บๆ ให้ข้อคิดโดนๆ ผ่าน inbox ในแฟนเพจเฟซบุ๊ก 'หมอตุ๊ด' ที่มีผู้ติดตามมากเกือบสามแสนคนของหมอแพท นายแพทย์อุเทน บุญอรณะ

'ตื่นเถอะค่ะ! ชะนีขา' เป็นหนังสือเล่มเล็ก กะทัดรัด น่าพกพา รวบรวมเรื่องราวสนุกๆ จาก 'เจ้หมอ' ผู้มีงานหลักเป็นแพทย์ มีงานรองเป็นนักเขียน และมีงานอาสาเล็กๆ เป็นที่ปรึกษาด้านความรักคอยช่วยเหลือเพื่อน 'ชะนี' ทั้งหลายและหนุ่มๆ บ้างประปรายผู้กำลังว้าวุ่น ครุ่นคิดในความรักให้เข้าใจแจ่มแจ้งโดยทั่วกันกับคำถามยอดฮิตไม่ว่าจะเป็น "ทำไมเขาหายไปคะ" "เขาชอบหนูจริงๆ หรือเปล่า" "ทำไมเขาต้องหลอกหนู" หรือ "ทำยังไงหนูถึงจะลืมเขาสักที"

ตลอดเล่มอัดแน่นไปด้วยอรรถรสบันเทิง อาจมีจิกกัดน้อยตามสไตล์ผสมเหตุผลเชิงวิชาการที่มีประโยชน์ น่าติดตาม รับรองเมื่ออ่านจบแล้วทุกปัญหาด้านความรักจะกลายเป็นเรื่องฮาๆ

เนื้อหาใน Wakeup ชะนี! (ตื่นเถอะค่ะ! ชะนีขา) นี้เคยตีพิมพ์มาแล้วใน 'ตื่นเถอะค่ะ! ชะนีขา' การันตีความสนุกผ่านการถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์สุดฮิตออนแอร์ทางช่อง ONE ในเดือนมีนาคม 2561 โดย Her Publishing ได้หยิบมาปรับเปลี่ยนปกใหม่ให้มีสีสันมากขึ้น สอดรับกับ Wakeup ชะนี! เล่มแรก รวมถึงเล่มถัดๆ ไป

          จุดเด่นของหนังสือ
          1. หนังสือเล่มนี้บอกเล่าเรื่องราวในรูปแบบ ถาม-ตอบ ปัญหาด้านความรัก พร้อมแทรกเกร็ดความรู้ที่เป็นข้อเท็จจริงทางการแพทย์ พร้อมมุกตลกในรูปแบบที่อ่านสนุก ไม่น่าเบื่อ
          2. มีการเล่าเรื่องในเชิงยกตัวอย่างปัญหา พร้อมทั้งอธิบายและให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมา
          3. นอกจากเรื่องความรักแล้ว ในเล่มยังสอดแทรกเรื่องอื่นๆ ด้วย เช่น ทำอย่างไรถึงจะสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง หรือทำอย่างไรไม่ให้เป็นคนขี้โกหก เป็นต้น

Facebook on April 11, 2018, 11:05:06 PM
“เฮอร์ พับลิชชิ่ง” ชวนไขปัญหาความรัก ผ่านหนังสือ “Wake Up ชะนี! (ตื่นเถอะค่ะ! ชะนีขา)” เวอร์ชันเปลี่ยนปก!!









          สำนักพิมพ์ "HER Publishing" (เฮอร์ พับลิชชิ่ง) ในเครือโมโน กรุ๊ป ชวนค้นหาคำตอบในเรื่องราวปัญหาของความรักที่แทรกเกร็ดความรู้ที่เป็นข้อเท็จจริงทางการแพทย์ พร้อมมุกตลกในรูปแบบที่อ่านสนุก ไม่น่าเบื่อ ในหนังสือ "Wake Up ชะนี! (ตื่นเถอะค่ะ! ชะนีขา)" ในเวอร์ชันเปลี่ยนปก และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายหลังจากได้รับการตอบรับที่ดีมาก ของนักเขียน "เจ้หมอ" หรือ หมอแพท–อุเทน บุญอรณะ กูรูด้านความรัก ไขข้อข้องใจทั้งหมด

          เนื้อเรื่อง ความรักที่ยังคงวนเวียนนำมาซึ่งปัญหามากมาย จึงไม่แปลกที่ต้องมีผู้ให้คำปรึกษาปัญหาความรัก ซึ่ง "เจ้หมอ" เองก็ขออาสาเป็นหนึ่งในนั้น ทั้งตั้งใจไม่ตั้งใจในการให้ข้อคิดโดนๆ เม้าธ์มอยแบบแซบๆ เพื่อช่วยเหลือเพื่อนชะนีทั้งหลาย รวมไปถึงคุณหนุ่มๆ ที่กำลังว้าวุ่น ครุ่นคิดในความรัก ให้เข้าใจทุกอย่างโดยแจ่มแจ้ง กับคำถามยอดฮิต ทำไมเขาหายไป? , เขาชอบหนูจริงหรือเปล่า? , ทำไมเขาต้องหลอกหนู? หรือทำยังไงหนูถึงจะลืมเขาสักที? โดยตลอดทั้งเล่มอัดแน่นไปด้วยอรรถรสความบันเทิง จิกกัดตามสไตล์ผสมเหตุผลเชิงวิชาการที่เป็นประโยชน์ พร้อมเคล็ดลับต่างๆ ในเล่ม ซึ่งผู้เขียนรับรองเลยว่า... เมื่ออ่านจบ ทุกๆ ปัญหาในเรื่องของความรักจะกลายเป็นเรื่องฮาๆ ไปในที่สุด

          ติดตามหนังสือ "Wake Up ชะนี! (ตื่นเถอะค่ะ! ชะนีขา)" ราคา 99 บาท (192 หน้า) โดยสำนักพิมพ์เฮอร์ พับลิชชิ่ง ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ