sianbun on May 21, 2009, 03:43:32 PM
ลอจิเทคนำเสนอสินค้าใหม่เอาใจผู้ใช้โน้ตบุ๊ค สัมผัสแห่งความความสะดวกสบายระดับไฮคลาสได้ทุกที่ในบ้าน



ลอจิเทคนำเสนอ Logitech® Cooling Pad N100 และ Logitech® Notebook Riser N110 อุปกรณ์ช่วยให้ผู้ใช้งานสัมผัสกับความสะดวกสบายได้สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะใช้งานคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คบนโซฟา บนเตียงนอน หรือบนโต๊ะทำงานซึ่งกำลังเชื่อมต่อกับคีย์บอร์ดและเมาส์

Logitech Cooling Pad N100 จะทำหน้าที่จัดการกับกระแสลมรอบๆ เครื่อง ช่วยเป่าลมเย็นไล่ลมร้อน จัดการปัญหาความร้อนที่เกิดขึ้นได้ดีเยี่ยม และการมีช่องอากาศที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี ทำให้พัดลมที่ใช้พลังงานจากพอร์ต USB สามารถทำงานเงียบกริบและสร้างลมเย็นราบรื่น Logitech Cooling Pad N100 มีช่องรับอากาศอยู่ด้านหลัง ไม่เหมือนกับอุปกรณ์ทั่วไปที่รับลมจากหลายช่องทาง ซึ่งทำให้อากาศถูกกีดขวางจากตัวเครื่องโน้ตบุ๊คเอง และข้อดีอีกประการหนึ่งของการออกแบบทางเข้าแบบนี้ นั่นคือสามารถป้องกันฝุ่นและความเสียหายจากชิ้นส่วนที่อาจจะหลุดเข้าไปได้ ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบขั้นสูง

Logitech Notebook Riser N110 สามารถทำงานร่วมกับกับคีย์บอร์ดและเมาส์ตัวเก่งของคุณได้เป็นอย่างดี เช่น เมาส์นาโน รุ่น Logitech® V550 Nano และ คีย์บอร์ดไร้สายสำหรับโน้ตบุ๊ค รุ่น Logitech® diNovo เพื่อช่วยให้ข้อมือของคุณขณะใช้งานอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง Notebook Riser N110 สามารถปรับองศาความเอียงได้หลายระดับ ตั้งแต่ 20, 30 และ 40 องศา และฐานรองรับทำจากยางที่สามารถหมุนปรับตำแหน่งการใช้งานเพื่อความสบายที่สุด Notebook Riser N110 พับเก็บและเคลื่อนย้ายได้สะดวก
« Last Edit: May 21, 2009, 03:49:13 PM by sianbun »