happy on April 08, 2018, 06:05:31 PM
เปิดตัวคอลเลกชั่นสุดพิเศษ “The Unofficial Show” จากเกรย์ฮาวด์
โดยซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 ร่วมกับ ไฮฟ์ ซาลอน
ครั้งแรกบนเวทีแฟชั่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล แฟชั่น วีก 2018 (BIFW 2018)

เร็วๆนี้ หลังจากเปิดตัว “กาแลคซี่ เอส 9” และ “กาแลคซี่ เอส 9 พลัส” ภายใต้แนวคิด “กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรก็ไม่เหมือนเดิม” (The Camera. Reimaged.) ไปไม่นาน ซัมซุงขอต่อยอดความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสมาร์ทโฟน ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ในทุกๆด้าน โดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียล กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดและการใช้ชีวิตอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยในครั้งนี้ ซัมซุงได้ร่วมมือกับ ไฮฟ์ ซาลอน (Hive Salon) ร้านสไตล์ลิสผมชื่อดัง ที่อยู่เบื้องหลังผมสวยนำเทรนด์ของเหล่าศิลปินดาราดังมากมาย จัดคอลเลกชั่นสุดพิเศษ “The Unofficial Show” ออกแบบโดย เกรย์ฮาวด์ (Greyhound) แบรนด์แฟชั่นไทยที่โด่งดังบนเวทีระดับโลก เพื่อเอาใจแฟชั่นนิสต้ายุคมิลิเนียล เกรย์ฮาวด์ได้ออกแบบ ไอเท็มสุดออริจินอล อย่างเสื้อคอกลมลายเกรย์ฮาวด์ในสี Lilac Purple และ Coral Blue ซึ่งเป็นสีพิเศษใหม่ล่าสุดจากสมาร์ทโฟน กาแลคซี่ เอส 9 และ กาแลคซี่ เอส 9 พลัส โดยเฉพาะสี Lilac Purple ซึ่งได้รับเลือกจากแพนโทน (Pantone) ให้เป็น “Color of the Year” ประจำปีนี้ อีกด้วย

ภาพที่ 1: นายกรัณย์ แสงไฟ (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที ร่วมกับ ไฮฟ์ ซาลอน (Hive Salon) เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ “The Unofficial Show” โดยมี นายกฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา เจ้าของและผู้ก่อตั้งไฮฟ์ ซาลอน, นายภาณุ อิงคะวัต ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์เกรย์ฮาวด์, นางสาวชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านส่งเสริมการตลาด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด, และ หม่อมหลวงอรดิศ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มงานองค์กรสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด , พร้อมเหล่าดารานักร้องขวัญใจคนรุ่นใหม่ ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์, เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญม และ เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม  ร่วมแสดงความยินดี ภายในงาน บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล แฟชั่น วีก 2018 (BIFW 2018)

ภาพที่ 2 :  คอลเลคชั่น “The Unofficial Show” เป็นคอลเลคชั่นพิเศษสุดที่เป็นความร่วมมือและการผสมผสานนวัตกรรมสมาร์ทโฟนล้ำสมัย เข้ากับแฟชั่นระกับโลก ที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ จึงไม่น่าแปลกใจ ที่เหล่าดาราและเซเลบริตี้ที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่นเป็นของตัวเอง เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ภาณุ อิงคะวัต ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์เกรย์ฮาวด์ และ กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา เจ้าของและผู้ก่อตั้งไฮฟ์ ซาลอน (ภาพที่ 2)

ภายในบรรยากาศงานแสดงคอลเลคชั่น “The Unofficial Show” จัดขึ้นในธีมสี Lilac Purple ซึ่งเป็นสีสันใหม่ล่าสุดจากซัมซุง “กาแลคซี่ เอส 9” และ “กาแลคซี่ เอส 9 พลัส” ซึ่ง Lilac Purple ยังเป็นสีที่แพนโทน (Pantone) เลือกให้เป็น Color of the Year ของปี 2018 นี้อีกด้วย



เพื่อเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้ายุคมิลิเนียล เกรย์ฮาวด์ได้ออกแบบ ไอเท็มสุดออริจินอล อย่างเสื้อคอกลมลายเกรย์ฮาวด์ในสี Lilac Purple และ Coral Blue ซึ่งเป็นสีพิเศษใหม่ล่าสุดจากสมาร์ทโฟน “กาแลคซี่ เอส 9” และ “กาแลคซี่ เอส 9 พลัส”

ดาราสาวขวัญใจวัยทีนอย่าง มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ร่วมเดินบนรันเวย์ในคอลเลคชั่น “the Unofficial Show”

นายกรัณย์ แสงไฟ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที ร่วมมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ นายกฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา เจ้าของและผู้ก่อตั้งไฮฟ์ ซาลอน และ  นายภาณุ อิงคะวัต ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์เกรย์ฮาวด์

###

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

« Last Edit: April 08, 2018, 06:08:37 PM by happy »